Truyen30h.Com

[LiChaeng] Xuất Hiện Lại Rời Đi

8

diwo_posie

"Chaeyoung, Chaeyoung! Chị vừa tìm ra được một cuốn sách này nè, em xem có thích không?" Lisa lật đật đi nhanh đến chỗ của Chaeyoung, nói xong thì nhìn em.

"Sách gì mà sách, không thích gì hết, chị biến đi cho tôi!" Đột nhiên lại tức giận, Chaeyoung bỏ đi về bàn ngồi ở đó. Lisa còn không biết chuyện gì thì đã bị một bàn tay chạm vào vai, giật bắn mình Lisa vào tư thế phòng thủ.

"Ahh, hello! Tôi chỉ muốn làm quen thôi" Là bạn người nước ngoài khi nãy, bạn ấy nói tiếng Hàn một cách mượt mà, như là người gốc Hàn vậy. Không để cô ta chờ kết quả lâu, Lisa đưa ánh nhìn chán ghét rồi đi mất.

"Oh yo? Cậu ta cũng quá đáng thật đấy!" Cô gái đó thầm cảm thán.

"Chaeyoung, Chaeyoung"

"Chị đừng có suốt ngày gọi tên tôi như thế nữa! Im miệng cho tôi!" Vừa đi đến thì đã bị Chaeyoung đưa tay bịt miệng lại, chị khẽ ngồi cạnh em để em có thể dễ bịt miệng chị hơn. Ngoan ngoãn như một chú cún đang nhõng nhẽo.

Đối diện còn có một cặp tình nhân, họ cười nói vui vẻ, trao cho nhau những cái ôm, những nụ hôn nồng ấm.

"Thật xúc phạm! Đến nhà sách mà cũng ngồi hôn nhau được!" Lisa cau mày nói, thật ra là vì mỏi tay nên Chaeyoung đã bỏ ra lúc nào không hay.

"Thử không?" Chaeyoung nhìn sang Lisa, đột nhiên nói thế, mặt Lisa đã đỏ lúc nào không hay.

"Hơ, mặt đỏ của chị dễ thương quá này" Chaeyoung đưa tay bóp má của chị, sau đó là chồm người lên hôn một bên má của chị một cái. Nhìn nhau được một lúc, Lisa hạ thấp người đặt môi mình lên môi của em. Thời gian như ngừng chạy, không gian lúc này như chỉ có hai người họ.

Được một chút thì thả ra, Chaeyoung muốn thêm nữa, môi của Lisa thật là quyến rũ và ngọt. Chị cũng không khác gì, đây là khi hai người có bờ môi ngọt hôn nhau.

"Bây giờ cảm thấy mình mới chính là người đang xúc phạm" Lisa nhìn xung quanh, cảm thấy có rất nhiều người đang nhìn về phía mình. Quay sang nhìn lại Chaeyoung thì lại thấy em nhìn mình chằm chằm.

"Sao? Em có gì muốn nói hả?"

"Câm miệng! Ai cho chị nói!" Chaeyoung quát tháo, chị giật mình bỏ đi. Thế là Park Chaeyoung đuổi theo, trong lúc này thật cảm thấy đây là phim ma.

"Chị làm gì vậy? Chạy cái gì? Về chỗ ngồi cho tôi!" Kéo Lisa đi, chị muốn khóc thét lên nhưng không được, làm như vậy sẽ bị chú ý.

"Ngồi đó cho tôi! Mặc dù đã có lời đề nghị 100 ngày, nhưng trong 100 ngày này chị là của tôi, đồng nghĩa với tôi cũng là của chị. Nghe rõ chưa..La..Lisa?"
_______________
End chap 8
Vote, comment please 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com