Truyen30h.Net

Linh ta linh tinh cùng HiếuHuy 🌼

Không hề tính-toán

callmeeDyl

Huy và Hiếu hẹn hò được hơn nửa năm rồi, Hiếu tuy là muốn công khai mối quan hệ này nhưng cậu vẫn tôn trọng quyết định của anh. Huy từng nói với cậu rằng showbiz xô bồ lắm, cả hai bình dị bên nhau là được, bạn bè thân thiết biết cậu và anh thuộc về nhau là đủ. Anh muốn khán giả biết đến mình qua các sản phẩm nghệ thuật chứ không phải sự tò mò về đời tư, và cậu yêu điều đó.

Gần đây cậu có nghe quản lý nói có chương trình truyền hình thực tế muốn mời cậu tham gia, Hiếu đã suy nghĩ rất lâu vì đây không phải là sở trường của mình. Nhưng rồi sau đó, cậu cảm thấy đây là dịp thích hợp để cậu và anh được công khai bên nhau mà không sợ người ta nói ra nói vào. Nghĩ là hành động, cậu chạy nhanh vào phòng tìm anh, Huy lúc này đang chăm chú xem điện thoại đột nhiên cảm nhận được vòng tay ai đó vòng qua eo mình.
- Bé cưng à..
- Anh bé ơi
- Anh nghe
- Có chương trình thực tế mời em tham gia
- Thích nhỉ! Làm anh nhớ hồi mình quay Running Man quá
- Anh bé tham gia cùng em không?
- Sao mà được? Người ta mời anh mới được chứ
- Để em nói cho
- Lại định dùng mỹ nam kế à? 
- Hehehe, một tí xíu thôi
- Tui ghen đấy nhé! Tui giận mấy người à nha
- Thương thương anh bé, anh yên tâm đi, mỹ nam kế dùng cho nhiều người chứ con người em chỉ dành cho anh bé thôi
- Bé cưng định làm gì? Bỏ tay khỏi áo anhhhhhhhhh! Cíu tui với!!!

Sau sự kiện kia ít ngày, quản lý của Huy cũng nhận được thư mời tham gia chương trình cùng Hiếu, ai bất ngờ chứ Huy đây thì không đâu, bởi cái giá bỏ ra không hề nhỏ. Khỏi phải nói Hiếu khi biết tin đã vui như thế nào, cứ ôm ôm Huy miết thôi. Nhiều khi cảm thấy như trên người mình có gắn nam châm, Hiếu xuất hiện là tự động hút vô vậy đấy. Hồi trước anh cứ ngỡ là cậu cool ngầu, phong trần lắm, ai mà ngờ khi yêu lại bám người như này, làm anh nhớ lúc đi show xa là cứ đòi videocall rồi gửi hôn gió các kiểu.

Khi tham gia chương trình, dù là cả hai cùng nhau tham gia rất là vui, mấy anh cũng thân thiện, chiếu cố đàn em nhưng Hiếu vẫn vô cùng bất mãn. Tại sao cậu không được chung đội với anh lần nào vậy? Anh Huy của cậu chung đội với người khác, lúc nào cũng nắm tay thân mật với người khác, Hiếu rất là không vui. Cậu cũng muốn được như vậy, đó là lí do chính cậu rủ anh tham gia cùng mình cơ mà. Hiếu hơi buồn nhưng không dám tâm sự với anh, vì cậu biết những người ấy cũng là anh em bạn bè thân thiết với anh nên anh mới thoải mái như vậy. Lúc biết anh và anh Lâm ngủ cùng nhau trong một túp lều, Hiếu đã tự nói với mình nhiều lần là sẽ ổn thôi. Cho đến khi trời sáng, cậu thấy cả hai còn ôm nhau say giấc nồng làm cho cậu khó chịu trong lòng, cậu ghen rồi. Nên là trong lúc ekip phỏng vấn, hỏi cậu muốn xếp đội với ai, Hiếu đã không ngần ngại mà chọn ngay anh bé của mình, lần này dù ngủ bụi hay chăn ấm nệm êm cũng phải có nhau cho bằng được.

Và không phụ lòng cậu, chuyến đi đến vùng đất Tây Nguyên đại ngàn, cả hai đã chính thức về một đội. Vui hơn cả chính là đội chỉ có hai người, anh và cậu, không phải đội ba người như chuyến đi đầu tiên, cũng không có thêm khách mời nào cả. Chỉ hai người mà thôi. Niềm vui của Hiếu phải nói là dâng cao ngút trời, không chỉ có vậy, thử thách còn là bắt buộc nắm tay hoặc khoác tay nhau, quá là tuyệt vời. Hiếu thầm cảm ơn chương trình đã đọc được niềm ao ước trong lòng cậu bấy lâu nay. Còn về phần Huy thì anh rất là bất ngờ, vì anh muốn hạn chế tương tác với cậu để tránh bị mọi người nghi ngờ, anh hiểu rõ nam châm HIEUTHUHAI là như thế nào mà. Nhưng mà anh Huy nào có ngờ, để cho sự u mê và ôm ấp người yêu của mình không bị bàn tán thì Hiếu đã âm thầm mua chuộc anh Tuấn để mà lấy cái áo dính liền mặc cho hai người. Huy hoàn toàn ngơ ngác, Hiếu thì vỗ về anh nhưng bên trong vui đến nhảy đầm luôn rồi.

Đến màn chơi game để được ăn khi cả đoàn di chuyển qua địa điểm khác, cậu nhìn đĩa bánh que là như mở cờ trong bụng vậy. Khi cả hai cắn bánh, Hiếu đã rất "bình tĩnh" mà tiến tới, môi-chạm-môi với anh trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, kể cả anh nữa. Được hôn anh trước mặt mọi người như thế, cậu cảm thấy bản thân như vừa đạt được thành tựu to lớn lắm. Sau đó thì anh có hỏi cậu chuyện nụ hôn, nhưng mà cậu làm như mình chỉ là vì game nên mới bạo gan vậy thôi, không-hề-cố-ý hôn anh đâu. Huy mà biết được tâm tư cậu lúc này chắc chắn sẽ dỗi cậu 6 ngày 6 đêm cho xem. Nên cậu giữ chuyện này cho chính mình thôi.

Chung đội với anh, cậu đã thắng. Và cả hai sẽ được ngủ cùng nhau. Lúc này Hiếu đang sắp xếp chỗ ngủ cho cả 3 anh em, tuy là u mê người yêu nhưng mà cậu cũng quý mến anh Tuấn lắm nên cũng chuẩn bị cho ông anh thân thương luôn.
- Bé cưng, em đang làm gì đấy?
- Anh bé? Em đang chuẩn bị chỗ ngủ cho mình với anh Tuấn
- Bé cưng nay ghép đội cùng anh vất vả quá
- Không sao, chung đội với anh là em vui lắm rồi
- Mệt lắm không?
- Em ôm anh là hết mệt ngay ấy mà
- Bé cưng hay ra vẻ quá hà, mà tay em lại để ở đâu đấy hả?
- ...
- Ở đây nhiều người lắm đấy, ah.. Bé...
- Suỵt! Anh bé sợ mọi người sao còn dám gọi em là bé cưng?
- Vì không có ai xung quanh đây
- Nhưng có camera chương trình!
- ..... *Huy nhận ra có hơi muộn không trời*
- Chọc anh bé chút thôi, góc này góc khuất nên không thấy rõ lắm đâu anh
- Còn giỡn nữa
- Em nói thiệt.
- Mau dọn đồ nhanh đi! Anh ra ngoài gặp anh Giang đây
- Dạ, khi nào xong em gọi anh

Nhìn bóng lưng người yêu rời đi, Hiếu cảm thấy hôm nay tuy có vất vả nhưng cậu lại rất vui vì dù thế nào cũng đều được trải qua cùng anh, có được nhiều kỷ niệm đẹp cùng anh và mọi người. Quan trọng là có nhau, vất vả bao nhiêu cũng đều tan biết hết. Mãi yêu quý mọi người.

End.

#Dyl : cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình nhe :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net