Truyen30h.Net

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)

Trẫm Mang Thai Con Của Phản Tướng Kiếp Trước

chelseatran_

Tác giả: Chỉ Ninh

Thể loại: Song tính, sinh tử (không miêu tả rõ cảnh sinh tử), cung đình hầu tước, thiên chi kiêu tử, trọng sinh, cổ trang, cẩu huyết, ngược, HE.

Tình trạng: 117 chương + 4 PN (hoàn)

Văn án:

Là đứa trẻ ở Lãnh cung, bỗng chốc bị chính tay người mình yêu đẩy đến vị trí chí tôn, cả đời làm một Hoàng đế bù nhìn, cho đến tận lúc chết, Lý Nguyên Mẫn mới hiểu, cuộc đời ngắn ngủi của y, chẳng qua chỉ là con cờ thí cho quyền lực và tham vọng của kẻ khác.

Trong khoảnh khắc công thành, y hủy hoại gương mặt đào hoa đã khiến y khổ sở suốt đời, sau nhiều năm giam cầm, y dùng một dải lụa trắng, kết thúc một đời bi ai.

Bỗng chốc trở về niên thiếu, khi nhìn thấy đứa trẻ mồ côi bị đám con cháu vương tôn quý tộc chà đạp trong Dịch U Đình, y nhớ đến gã kiêu hùng – kẻ đầy người là máu công phá cửa thành của đời trước.

Lý Nguyên Mẫn thở dài, lặng lẽ dắt đứa trẻ với gương mặt sưng vù, xanh xao vào cung điện chăm sóc, chỉ mong có thể tẩy bớt lệ khí trên người hắn, để nhân gian bớt tiếng oán than.

Nhiều năm sau, Đại tướng quân từ biên cương trở về triều, chuyện đầu tiên không phải là trở về Phủ, mà là lập tức bước vào Nội cung, tự tay cởi giày, hầu hạ bệ hạ rửa chân.

"Thần đã hết lòng vì giang sơn xã tắc của người, mà bỏ lỡ chung thân."

Vị tướng quân cao to, uy vũ hơi cụp mắt, loáng thoáng một ánh nhìn sắc bén, nóng bỏng.

"Bệ hạ nên trả thần một mối nhân duyên."

Review: (byme)

Cực phẩm ngược công ngược thụ nha, ngược thụ 10 thì ngược công cũng cỡ 9 đóa :))) công thì thiên về ngược thân, còn thụ thì thiên về ngược tâm hơn. Đọc mấy chương đầu còn đỡ chứ tới giữa truyện là nước mắt t như suối luôn. Nói chung truyện này đa số là hoàn cảnh ngược cả hai, công có ngược thụ nhưng ít à, nói chứ 2 bạn bé yêu thương nhau lắm á 🥹 À chốt câu cuối tuy truyện tag song tính lại còn sinh tử nhưng không có H đâu nha mấy má :))) thôi thì ít nhiều gì cũng có chút nước thịt đỡ thèm hen 😆
Cảnh báo lôi: do linh hồn kiếp trước kiếp này của công đều ở trong thân xác kiếp này nên nhìu bạn có thể thấy khó chịu vì đôi lúc đọc cứ như có 2 công ấy, thiệt ra cũng là 1 người à cứ coi như công bị mất trí nhớ cũng đc

** Thiệt ra là bây giờ mn có muốn đọc cg không tìm đc 4 PN đâu vì truyện trên wattpad lẫn wordpress đều bay màu cả rồi, chỉ có thể đọc chính văn ở mấy trang không chính chuyên thôi 🥲

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net