Truyen30h.Net

List truyện BL hắc ám/ biến thái/ chiếm hữu công

BỊ BẠN TRAI CŨ CẦM TÙ HẬU CHIA TAY

YuYing0309

Tác giả: Điềm Qua Đoàn Trường

Editor: #VL

Số chương: 15 chương + 1 tản mạn về truyện

Thể loại: Đam mỹ, đoản văn, giam cầm, bối cảnh The Sims 4 (*), cp: thiếu hụt tình cảm + đầy đầu chỉ toàn chuyện yêu đương thụ x ôn nhu kỳ thực cố chấp thô bạo bệnh kiều công.

Văn án

Đặt trọng tâm cuộc sống của mình lên người người khác, thật sự khiến cho người ta rất phiền chán.

Cốc Cốc ao ước vô ngần rằng sẽ có người thích mình, bởi vậy ngay lần đầu tiên gặp được người mình thích, cậu đã lập tức liền dồn toàn bộ tình yêu của mình vào mối tình đầu, nhưng đối phương từ đầu tới cuối vẫn cứ duy trì thái độ hoà nhã mập mờ.

Cậu hèn mọn nhịn nhục bám lấy người ta, cuối cùng cũng tới một ngày cậu nản chí.

Vốn định cứ thế bước đi, không ngờ vị người yêu hoàn mỹ này lại xích cậu lại ở trong nhà.

*Cảnh báo mìn từ tác giả:

Thụ vốn là "trà xanh" (#VL: ú oà thuật ngữ quá quen thuộc =)))), công cũng là người có nhân cách thiếu hụt, xứng đôi vừa lứa khỏi cần tẩy trắng.

*Cảnh báo mìn từ editor:

Tam quan bất chính (mình có nói quá không nhỉ =))), thể loại hỗn tạp, công thụ đều vặn vẹo trong tư tưởng, nói chung truyện kiểu méo gì í thôi đừng đọc. Mình chọn truyện này thứ nhất là đã 1 thời gian dài vãi nồi mình không rảnh để edit truyện, nên nhân dịp lễ tết được nghỉ dăm ba ngày, mình sẽ quyết tâm hoàn được 1 bộ đoản văn, luyện tay và thoả mãn sở thích suýt bị bỏ quên của mình.

Mình không biết vì sao mà gu đọc truyện ngược của mình cũng không đến nỗi nào nhưng đến khi bắt tay vào edit đoản văn mình lại cứ thích chọn những cái truyện dị hợm chả ai chọn làm =)))) Nhưng được cái tác giả viết (theo như đánh giá tạm thời của mình) câu văn dứt khoát (câu văn nhé còn nội dung thì mình chưa chắc), nên mình cứ nhảy.

Nếu ai vẫn muốn đọc, thì có gì mà muốn góp ý về chuyện mình edit sai câu nào, hay bị lỗi dấu câu ở đâu, cảm phiền cứ cmt trực tiếp trong chương truyện cho mình nhé. Mình cảm ơn nhiều nhiều nhiều ❤

#Update sau khi suýt edit xong chương thứ 5:

Thú thực thì truyện này có thể được phân loại vào 1 trong 3 loại kết sau: BE hoặc SE hoặc GE. chứ tuyệt nhiên không có HE.

Truyện lại còn có tình tiết bạo hành, bạo lực gia đình, có thể gây ảnh hưởng tâm lý nếu người đọc có định lực yếu, ngôn từ cũng không văn vẻ trang nhã lịch sự gì cho cam, có thể nói là ngôn từ bạo lực và thô bỉ.

Mình bổ sung những điều này đó là bởi vì, thật sự không phải mình đạo đức giả hay gì, nhưng mình luôn mong muốn những ai muốn nhảy hố thể loại truyện hắc ám bạo lực mà ảnh hưởng đến tam quan như thế này (không chỉ riêng truyện này mà còn nhiều truyện khác tương tự nữa), thì mong mọi người hãy cân nhắc kỹ càng trước khi đọc, mà nếu có đọc thì cũng hãy cứ khách quan mà đọc, đừng để bị ảnh hưởng nhiều, trước mắt hãy cứ nhìn nhận đây chỉ là tiểu thuyết mạng nữa, để bị những thứ linh tinh mang tính giải trí (tiêu cực) trên mạng ảnh hưởng là không đáng.

Vậy nên cân nhắc kỹ cho đỡ mất thời gian nhé!

(*) The Sims 4 là trò chơi ảo mô phỏng cuộc sống, nhân vật kiểu 3d

Link:

+Wordpress: https://meovip1912.wordpress.com/2021/02/09/bi-ban-trai-cu-cam-tu-hau-chia-tay/?fbclid=IwAR3a1S9TpCfAr48funJdklNa5Fku8UCbP7fOC560tJyXN6PVgcJe6LmtKbg

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net