Truyen30h.Net

List truyện BL hắc ám/ biến thái/ chiếm hữu công

CÁ VOI TRẮNG & HÒN ĐẢO NHỎ

YuYing0309

Tựa gốc: BẠCH KÌNH ĐẢO TỰ (*)

Tác giả: Hùng Tiểu Tiểu

Editor: Lam

Thể loại: ABO, vườn trường, hợp đồng hôn nhân, cưới trước yêu sau, công thụ bằng tuổi, song góc nhìn nghiêng về chủ thụ, hài hước, ngọt ngào, 1×1, HE.

Thuộc tính: Bề ngoài cấm dục, cao lãnh (1) thực ra rất tâm cơ, rất trà xanh (2), dục vọng chiếm hữu cao, sinh viên ưu tú mắc chứng lãnh cảm A công x thoạt nhìn hướng ngoại, miệng lưỡi trơn tru, có thù tất báo, kỳ thật nội tâm mẫn cảm, đơn thuần, tin tức tố không ổn định sinh viên dốt O thụ.

Số chương: 77 chính văn + 4 ngoại truyện

Giới thiệu

Vì muốn thay gia đình trả nợ cho nên Hạ Tê Kình và thiếu gia nhà họ Thời đã cùng nhau ký một bản hợp đồng hôn nhân giả.

Thời Tự (Cao lãnh): Tôi mắc chứng lãnh cảm (3) bởi vậy sẽ không sản sinh ra cảm giác với Omega, cũng sẽ không lợi dụng cậu, cậu có thể yên tâm.

Sau đó...

Thời Tự: Tôi có thể sờ nhẹ nhẹ tuyến thể của cậu sao?

Thời Tự: Nếu đã sờ nhẹ nhẹ rồi thì việc cắn một chút chắc cũng không thành vấn đề đâu ha?

Thời Tự: Tôi bị lãnh cảm nên mới không hiểu kiến thức sinh lý về AO, cậu có thể vui lòng dạy cho tôi cách để một Alpha dấu hiệu Omega được không? Tôi chỉ tò mò thôi. (′? ω? ')

Hạ Tê Kình: (Sợ hãi.jpg)

Sau đó của sau đó, mối tình đầu xuất hiện...

Thời Tự: Người anh trai kia chính là ánh trăng sáng trong lòng cậu ư? Ảnh tốt ghê, hèn chi cậu thích ảnh như vậy.

Thời Tự: Chỉ cần cậu hạnh phúc là đủ, đừng quan tâm đến tớ, dù sao cũng không có ai yêu tớ, tớ sống cô độc đến hết phần đời còn lại là được mà.

Review

"Ước nguyện trước lúc lâm chung của ông ngoại Thời Tự chính là được nhìn thấy thằng cháu trai lạnh lùng nhà mình cưới vợ sinh con, chỉ có như vậy ông mới an tâm nhắm mắt xuôi tay đi tới nơi Chín Suối. Nhưng mà trời biết, đất biết, Thời Tự biết, Hạ Tê Kình biết, bố mẹ nội ngoại hai bên cũng biết, cuộc hôn nhân giữa hai người bọn họ chẳng qua chỉ là một bản hợp đồng hàng thật giá thật không hơn không kém mà thôi.

Ông ngoại: Thằng cháu nhà ông bị lãnh cảm đấy, con đã biết chưa?

Hạ Tê Kình: Dạ biết, cái đấy nhằm nhò gì với cháu, cháu yêu cậu ấy vô bờ bến, dẫu có liệt, à nhầm lãnh cảm thì cháu vẫn yêu ạ.

Ông ngoại, Thời Tự, bố mẹ Thời: ...............................

Một đêm đẹp trời nào đó.

Thời Tự đáng thương ngồi co ro trên ghế sô pha, đôi mắt phiếm hồng nhìn chằm chằm cần cổ của cái người mới vừa bị mình cắn kia, ấm ức nói: Tớ không cố ý mà, tớ thật sự không nhớ gì cả...

Hạ Tê Kình: Má nó, tức anh ách mà đếu đập được, giờ sao?

Thời Tự: A hi hi.

ĐÁNH GIÁ:

+ 7/10 cho toàn bộ tác phẩm, bộ này chẳng có giá trị nhân sinh quan gì to tát cả, nó chỉ đơn giản là một áng văn xàm xí đú kể về chuyện tình của một đôi chim cút anh vờn tôi, tôi vờn anh, vờn tới vờn lui vờn luôn trên giường. =]]

+ Văn phong của tác giả là điểm cộng rất bự của bộ truyện này, đây chính là điều khiến mình quyết định dấn thân edit, mình đọc hết bản QT vào lúc rạng sáng ngày hôm nay, ngay khi nhìn thấy câu chữ của tác giả trong đầu mình đã ngay lập tức nghĩ nếu như bộ truyện này rơi vào tay mình, mình nhất định sẽ biến câu chữ của tác giả thành những gì lả lơi, lãng mạn nhất có thể, thế là mình không do dự nữa, mình nhận làm luôn. Chả biết có chơi ngu hay không mà thôi kệ, lỡ rồi.

+ Bạn công trong này thề chứ tấu hài thật sự, lúc đầu bạn chỉ hiếu kỳ về con người Hạ Tê Kình cho nên mới sấn tới chọc con người ta một phen, đách hiểu chọc kiểu gì mà dâng luôn trái tim cho người ta, lại còn ghen bóng ghen gió, ghen lồng ghen lộn, vì muốn ngăn cản người ta đi xem buổi biểu diễn của mối tình đầu mà giở đủ mọi chiêu trò từ ăn vạ cho tới làm mình bị thương chỉ để người ta không đi xem nữa. Sau này khi bị bạn thụ mắng cho một trận thì cũng dần dần tỉnh hồn ra, bạn bắt đầu tìm hiểu kĩ hơn về sở thích của thụ, thụ muốn gì là bạn chiều cái đấy, cưng còn hơn trứng mỏng nhưng cái bản chất trà xanh của bạn thì vẫn tiềm ẩn như ngày nào. =]]

+ Thụ trong này có vấn đề về tâm lý, tuy rằng bạn giấu rất kĩ và luôn muốn chứng tỏ mình là một người hướng ngoại, hòa đồng vui vẻ nhưng ẩn sâu trong lòng bạn vẫn cứ hoài bất an. Sở dĩ bị như vậy là vì khi còn nhỏ bạn bị đồng nghiệp của bố bạn bắt cóc, ông này dọa bạn bảo là bạn chỉ là con nuôi thôi, bao nhiêu tai ương xấu xa bạn phải gánh thay cho đứa con gái ruột của bố mẹ nuôi sau đó thụ được giải cứu nhưng lại tình cờ nghe thấy bố mẹ nuôi muốn đưa mình đi thế là bạn mắc bệnh từ đó. Sau này bạn gặp và yêu Thời Tự, nhờ sự yêu thương, cố chấp của công mà bạn khỏi bệnh, trước khi bước vào nhà nói chuyện với bố mẹ nuôi bạn có hỏi công là sẽ không bỏ rơi bạn chứ, công trả lời bằng một câu nói bao cảm động, thụ kêu công chờ mình, thế là công đứng im ngoài cửa mặc dù trời lạnh thấy mụ nội, đọc tới đây là biết thụ yêu và chấp nhận công rồi, tuy là tiềm thức một mực chối đây đẩy nhưng theo như cách tác giả xây dựng thì có lẽ thụ có cảm tình với công từ rất sớm, có điều do chướng ngại anh hàng xóm bạch nguyệt quang nên bạn không nhận ra thôi.

+ Truyện có cp phụ, là anh bạch nguyệt quang của thụ với bạn của ảnh, anh này không phải dạng người thứ ba chen chân gì vào tình cảm của công thụ đâu nha quý vị , ảnh chỉ là người xuất hiện để tăng xúc tác cho chuyện tình công thụ thôi chứ ảnh không hề có ý với thụ bởi vì ảnh cũng là Omega nhưng bị mẹ ruột cưỡng ép tiêm hóc môn Alpha, cuộc đời của ảnh cũng u ám lắm, may mà được anh bạn cứu rỗi chứ không ảnh lại đi chịch dạo ở đâu đó rồi cũng nên.

+ Truyện có tình tiết giảng bài, dạy học các kiểu, giờ tui còn đang suy nghĩ lỡ edit tới đó mà tui ngu Toán thì sao tui hiểu được trời????

+ Dàn nhân vật phụ bao đáng yêu, mỗi người một tính cách riêng, phát họa nên bầu không khí thanh xuân vườn trường không hề giả trân.

+ Truyện có một yếu tố chưa được giải quyết đó là trước khi dọn nhà đi anh bạch nguyệt quang đã nói gì với thụ mà lại khiến cho thụ nhung nhớ ảnh nhiều năm như vậy. Anh bạch nguyệt quang không nhớ mình đã nói gì còn bạn thụ thì nhất quyết không chịu nói, tò mò chết được mà thôi cũng kệ, coi như đó là bí mật sâu thẳm nhất trong lòng của thụ đi."

Nguồn: Review quốc dân (https://www.facebook.com/229463004234438/photos/a.233341903846548/968090473705017/)

Link:

+Wp: https://phiyennhuoclam2703.wordpress.com/2020/10/10/dm-ca-voi-trang-hon-dao-nho/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net