Truyen30h.Net

( Lonfic - Edit )Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc ( VKooK❤❤)

Chap2:Chi phiếu

BaekhyunTaeminkook

Jeon JungKooK cùng Jeon EunWoo đi vào văn phòng hai người nói thẳng vấn đề. Ông xuất ra tờ chi phiếu:" Bao nhiêu?"
Tiền giải phẫu thuật ít nhất 20 triệu không tính tiền trị liệu sau phẫu thuật...... Ông tự xem xét rồi đưa đi - JungKooK nói .

Ông liếc nhìn cậu một cái, bất đắc dĩ đưa cho câu chi phiếu 50 triệu:" Nhiêu đây chắc đủ. Gần đây công ti xảy ra vấn đề ta cũng ko có nhiều, ko thế cho con nhiều hơn. Về sau còn vấn đề gì con trực tiếp gọi cho ta đừng gọi điện về nhà có người rất mất hứng."

Cậu đoạt lấy tờ chi phiếu:" Tôi sẽ chả lại cho ông" Nói xong xoay người bước đi." Cậu mới đi được nửa giờ điên thoại trên bàn Jeon EunWoo vang lên.

"Alô"

"Jeon tổng". Từ tai nghe truyền đến giọng nam trầm ổn.

"Kim tổng" Jeon EunWoo bất ngờ cả người nhảy dựng lên. Tuy cách nhau qua điện thoại nhưng hắn không nhịn được bị khí thế của đối phương làm kinh sợ. Bởi vì đối phương chính là người chủ nổi tiếng của tập đoàn Kim thị- tổng giám đốc đương nhiệm Kim Taehyung.

Kim Taehyung như nói chuyện phiếm hỏi :" Jeon tổng rất muốn cùng tôi kí hiệp ước kia?"
"Đương nhiên chứ".Jeon EunWoo không chút do dự thừa nhận. Gần mấy tháng nay ông cố gắng làm việc đều vì chuyện này. Bởi vì không có vốn đầu tư, công ti càng ngày cấng sút sắp phá sản, ông thầm nghĩ mình nên ôm cây đại thụ Kim Taehyung này." Vậy buổi tối chúng ta cùng ăn một bữa cơm, hảo hảo thương lượng một chút"
"Vâng..... vâng... vâng... Jeon EunWoo không thể tin được. Kim Taehyung vừa mới không đồng ý, như thế nào bây giờ lại thay đổi? Bất quá chỉ cần có thể kí ước, hắn cũng không quan tâm chuyện gì đã xảy ra!

Kim Taehyung đột nhiên đổi chủ đề: "Nghe nói Jeon tổng có người con trai tên Jeon Sang In còn có một người con trai kháctên Jeon JungKooK?". Jeon EunWoo sửng sốt, nháy mắt liền hiểu được nói:" Phải chính là người mới vừa đụng Kim tổng kia".

Xem ra Kim Taehyung đã tra qua bằng không sẽ không hỏi như vậy. Ngắn ngủn nửa giờ liền tra được, thế lực của Kim gia quả thực không khinh thường.
"Tối đó hãy mang cậu ấy đi cùng" Kim Taehyung nói, "Tôi rất thích cậu ấy" Jeon EunWoo run sợ một lát vội vàng đáp ứng. Kim Taehyung thích, tự nhiên có hàm ý khác. Hắn là nam nhân, tại thương trường nhiều năm lăn lộn như vậy, như thế nào ông còn không rõ? Lúc trước khi ông an bài
Sang In cùng Kim Taehuyng nhận thức. Kim Taehyung lại cứ không thích, ai biết chỉ liếc mắt một cái liên coi trọng JungKooK. Bất quá loại tình huống này ai cũng biết Kim Taehyung cảm thấy mới mẻ và muốn chơi một chút thôi.

Ông thật sự phải hi sinh JungKooK sao ?
Tắt điện thoại, Jeon EunWoo suy nghĩ ngẩn ngơ trong chốc lát, cuối cùng vẫn nhẫn tâm quyết định.

JungKooK không có điện thoại di động, ônh tìm cậu không được chỉ có thể làm cho cậu tự mình tìm đến ông. Ông gọi điện cho ngân hàng hủy bỏ tờ chi phiếu kia. Tại ngân hàng JungKooK đang đứng xếp hàng nhưng khi đến lượt cậu lại bị báo rằng ngân phiếu không còn hiệu lực. Cậu ngẩn người ra, sửng sốt vài giây, sau đó liền đi gọi điện thoại cho Jeon EunWoo:" Chi phiếu không rút được tiền..."



Mk mới edit lại có gì sơ suất mong mn thứ lỗi 😂☺
Mong mn ủng hộ truyện của mk ❤❤
Và em xin lỗi cj tác giả của bộ truyện " Bảo bổi của tổng giám đốc " vì edit mà chưa hỏi cj. Thành thật xin lỗi cj tác giả 😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net