Truyen30h.Net

Long Phong Cau Chuyen Ma Ta Giau Kin R18


Đừng tắm lúc nửa đêm, vì tắm lúc nửa đêm có nguy cơ bị đột quỵ

Hoặc là bạn sẽ mệt mỏi vào sáng hôm sau.

Bây giờ là 12 rưỡi đêm, tức đã qua ngày mới rồi, vậy mà Lý Quốc Phong và Nguyễn Hoàng Long vẫn đang đứng nhìn nhau dưới vòi hoa sen chảy xối xả xuống cơ thể hai người.

Trên cơ thể Hoàng Long đã sớm chỉ còn quấn chiếc khăn trắng trên hông, mái tóc layer mullet bám dính vào khuôn mặt điển trai có chút baby của chàng rapper mang chất giọng trái ngược hoàn toàn với khuôn mặt của anh.

Còn em người yêu của anh Lý Quốc Phong, chiếc áo ba lỗ trắng trên người cậu đã ướt đẫm mà gần như trong suốt dính chặt vào cơ thể săn chắc của cậu, làn da trắng của cậu dưới làn nước nóng đã sớm đỏ bừng lên,  hai điểm đỏ hồng trên ngực càng trở nên nổi bật và quyến rũ. 

Đôi môi đỏ ửng của Quốc Phong mấp máy, đôi mắt cậu chẳng mở nổi ra nữa, đau quá, nước tắm chảy thẳng vào đôi mắt như mắt mèo của cậu.

Hoàng Long bật cười rồi đưa tay lấy chiếc kính dày của em ra rồi xoa đôi mắt xinh đẹp đỏ như thoa phấn của Quốc Phong, đôi mắt đó cuối cùng cũng mở ra tròn xoe nhìn anh. Khuôn mặt điển trai của Hoàng Long trong hơi nước nóng trông thật giống thần... đẹp trai thật.

Việc này xảy ra đều do rapper đẹp trai của giới underground Low G. Đáng ra lúc đầu chỉ có mình anh trong phòng tắm đêm mà thôi. Quốc Phong đã vô cùng có ý thức mà tắm sớm, cậu đã chuẩn bị đi ngủ cho buổi duyệt ngày mai rồi đó. Ấy vậy mà chàng rapper kia lại chẳng hiểu sao không nhớ mang quần áo vào phòng tắm nên đành nhờ em người yêu của mình lấy giùm.

Mở cửa phòng tắm ra thì Nguyễn Hoàng Long đã chờ cậu sẵn rồi, anh cũng không có định lôi cậu vào tắm chung đâu cơ mà đôi mắt dưới chiếc kính dày kia cứ không thành thật mà dạo chơi khắp cơ thể anh. Thật sự ánh mắt bốc lửa đó của Quốc Phong cũng khiến cơn hứng tình trong người anh cũng dần nổi lên.

Nguyễn Hoàng Long muốn lôi Lý Quốc Phong vào phòng tắm mà trả lại từng nụ hôn, từng cái động chạm đầy bốc lửa lên cơ thể ngon lành của Quốc Phong.

"Em có muốn vào tắm chung không?"

Mặt Quốc Phong lập tức ửng đỏ lên, mau chóng nói "em không vào đâu, anh tắm một mình đi" ánh mắt cậu liếc đi chỗ khác rồi đôi chân cũng vẫn không thành thật mà bước vào phòng tắm. Hoàng Long lập tức bật cười, đúng là người dễ thương với khuôn mặt đáng yêu thì dù đang quyến rũ người khác vẫn thần kì khoác lên vẻ ngây thơ, trong sáng như tờ giấy trắng.

Họ đều biết điều này là sai lầm, rằng họ không nên đứng ở đây vào lúc này vì ngày mai là ngày Quốc Phong lên duyệt lại bài hát của cậu cho vòng bứt phá. Nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra, cổ họng của Quốc Phong sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, đó là một sự mạo hiểm không đáng có.

Quốc Phong bước vào đây, cậu biết anh sẽ làm gì, anh sẽ chơi cậu ngay trong phòng tắm vào nửa đêm và Quốc Phong thấy... thấy cũng ok

Và rằng họ đều không muốn dừng lại, khi cơn hứng tình đã đạt đến đỉnh điểm, họ thèm khát nhau, thèm khát những cái động chạm và những câu thủ thỉ đầy dâm dục.

Hoàng Long vuốt mái tóc đen của em ra đằng sau, tóc hai người để cùng kiểu, họ còn kêu anh và cậu là anh em sinh đôi nữa chứ, nhưng xin lỗi rằng đó là tướng phu thê.

Quốc Phong vuốt tóc ngược ra phía sau thật ra rất đẹp trai và nó hợp với cậu lắm, Hoàng Long thích nó cực.

Hoàng Long không kìm lòng được mà cúi xuống mút mát đôi môi mềm mại đang hé mở của Quốc Phong, để cứ thế họ đắm chìm dần vào trong dục vọng, ham muốn thuần túy đã cuốn trôi lí trí của hai chàng rapper.

Môi lưỡi Hoàng Long và Quốc Phong đan vào nhau, anh vòng tay ra đỡ lấy gáy cậu để ép cậu phải cùng mình chìm đắm trong nụ hôn này. Hoàng Long vừa hôn vừa cắn môi Quốc Phong làm đôi môi cậu lại sưng đỏ lên, anh người yêu đẹp trai chết tiệt này... mai anh Hải Chiền lại cười vào mặt cậu cho mà coiii

Hoàng Long cứ tiếp tục tấn công chẳng chịu dừng, không có ý định tha cho đôi môi đáng thương kia cùng với chủ nhân của nó, phải mãi tới khi Quốc Phong đập bôm bốp vào lưng ép anh dừng lại thì anh mới chịu buông tha cho em người yêu nhỏ của mình.

Nước lại làm mái tóc mới được anh vuốt lên kĩ càng của Quốc Phong rũ xuống mặt, Hoàng Long đưa tay lên nghịch mái tóc cậu, anh mê mẩn nhìn người nhỏ hơn đang đỏ mặt mà hướng ánh mắt đi lung tung.

Đôi tay xinh đẹp kia vân vê từ eo anh rồi chạy xuống chiếc khăn cột chắc quanh eo Hoàng Long mà khéo léo gỡ bỏ nút thắt trên đó, chiếc khăn đáng thương bị ném xuống sàn nhà không thương tiếc.

Trước khi Quốc Phong kịp động vào con hàng kia thì Hoàng Long lại hôn cậu, nụ hôn thoáng chốc làm cậu phân tâm, còn anh thì mau chóng lột chiếc áo ba lỗ và cái quần ngủ kia xuống. Em yêu của anh nỡ lòng nào để anh khỏa thân trong khi em lại mặc nguyên bộ thế.

Hoàng Long hôn lên má, dọc theo xương quai hàm, chiếc cần cổ trắng nõn, xương quai xanh rồi tới bộ ngực mềm mại bị cọ xát bởi áo ba lỗ ướt sũng từ nãy giờ. Mỗi nơi mà đôi môi anh đi qua, anh đều để lại trên người Quốc Phong những dấu hôn đỏ chói mắt.

Quốc Phong ngửa lên mà hưởng thụ sự chăm sóc tận tình của Hoàng Long, những tiếng rên rỉ thỏa mãn cứ bật ra khe khẽ. Hệt như đang gãi đúng chỗ ngứa trong lòng Hoàng Long, cậu càng rên thì anh càng mút hai điểm đỏ hồng trên ngực cậu mạnh hơn.

Một tay Hoàng Long vân vê bên còn lại của cậu nhóc hư hỏng, tay còn lại cẩn thận miết eo cậu, càng kích thích Quốc Phong rên lớn hơn.

"Anh Long... a... đừng nghịch ngực em nữa, đụ em đi"

Nghe lời khẩn cầu của Quốc Phong thì Hoàng Long cũng chịu dừng lại mà chuyển sang phần tiếp theo của cuộc chơi. Anh đứng dậy ép cậu lại vào sát tường nhà tắm rồi hôn cậu một cái.

"Hiếm khi thấy em thèm khát thế này đấy Phong"

"Ơ... không phải... tại mai em... thi rồi, nên làm nhanh lên"

Quốc Phong không muốn nói là cậu đang mong cuộc làm tình này kéo dài và cậu thật sự nứng tới không chịu nổi rồi, nếu anh còn cứ kéo dài thời gian dạo đầu này thì cậu sẽ điên mất.

Lời bào chữa của Quốc Phong thì tất nhiên Hoàng Long không tin rồi, khi mà cậu đang trưng ra cái gương mặt đầy thèm khát kia, cơ mà anh chỉ cười một cái rồi làm bộ tin tưởng cho cậu vui.

"Đừng để mình ngã đêm nay nhé Phong"

Quốc Phong nhìn anh rồi quay ra chỗ khác mà ngượng ngùng gật đầu đồng ý. Hoàng Long lại đột nhiên thấy lo cho cổ họng cậu, anh đang định hỏi xem cậu có muốn thi xong rồi làm sau không thì cậu đã cướp lời trước

"Đừng lề mề nữa Long, em đạp chết con mẹ anh đấy"

Thôi thì lời này chứng minh người cần lo lắng không cần dừng lại rồi, Hoàng Long cười cười nhìn người yêu rồi quyết định nuốt lại những lời kia vào trong bụng.

Hoàng Long và Quốc Phong quyết định họ sẽ đốt cháy đêm nay.

Hoàng Long vặn nhỏ vòi hoa sen rồi tiện tay lấy bọ bôi trơn ra đổ lên tay, anh hy vọng cậu sẽ không hối hận về quyết định của mình rồi đánh anh vào sáng dậy. Anh biết anh không phải người khao khát khâu mở rộng này trôi nhanh hơn thế nhưng nếu không làm thì Quốc Phong sẽ đau lắm.

Anh thương cậu lắm, sao để cậu đau đớn như vậy được. Thôi thì bình thường đưa một ngón vào thăm dò trước thì nay anh đưa luôn hai ngón đi. Cái lạnh đột ngột khiến Quốc Phong khẽ nhíu mày, cậu thắc mắc sao anh không cho mẹ vào luôn đi, giờ nào rồi mà còn mở rộng nữa.

Trời ban cho Nguyễn Hoàng Long một trí nhớ tốt, và anh dùng nó để ghi nhớ những điểm nhạy cảm trên cơ thể người con trai anh yêu. Hai ngón tay của anh khẽ gập lại thì Quốc Phong cũng theo đó mà khom lưng lại, ngón tay anh linh hoạt kinh khủng, nó luôn làm tâm trí cậu đảo điên trong mỗi cuộc dạo đầu.

Lúc chuyển qua làm rapper, Hoàng Long có đôi lúc tự hỏi việc anh chơi gloving liệu có thể đem đến lợi ích nào không. Nhưng mà bây giờ nhìn Quốc Phong vừa thở hổn hển vừa rên rỉ thì anh đã biết ngoài trình diễn nghệ thuật ra thì gloving còn làm được cái khác trong cuộc sống của anh.

Quốc Phong trong mỗi lần hứng tình đều coi nhẹ cái tác dụng của phần mở rộng, cậu chỉ muốn thẳng thắn cứ thế đụ luôn thôi. Nhưng mà xem nhẹ làm sao được cái đôi tay linh hoạt của quán quân bộ môn gloving quốc tế, bình thường xem Hoàng Long múa gloving đã khiến cậu quay cuồng rồi.

Đêm nay tuy chả thấy anh trình diễn mẹ gì cả nhưng đầu óc cậu vẫn quay như chong chóng.

Hoàng Long thấy Quốc Phong càng lúc càng bày ra cái vẻ mời gọi, tính kiên nhẫn của anh rồi cũng vơi dần. Anh mở rộng tới nữa vời đã đổi ý muốn đưa gậy thịt vào mông cậu rồi.

Thấy Hoàng Long rút ngón tay ra thì Quốc Phong lập tức tỏ vẻ ủy khuất, rằng cậu muốn thêm nữa. Anh lại mỉm cười khi thấy cậu như vậy, đành phải nâng một bên đùi cậu gác lên vai mình, nhanh chóng tìm góc thuận lợi đâm thẳng vào hậu huyệt đang hé mở

Quốc Phong gần như đã hét lên, đứng bằng một chân đã là một điều khó khăn rồi, anh lại còn không thèm thông báo một tiếng mà cứ thế tiến thẳng vào. Đôi chân cậu giờ mềm oặt như vật tượng trưng vậy, dựa vào tường thì chẳng xong nên đành vòng một tay qua cổ anh, bấu víu như cọng rơm cứu mạng.

"Thả lỏng nào bé yêu" Hoàng Long hôn lên trán Quốc Phong nhằm trấn an người đang cố gắng để thích nghi với cái vật đang gây chướng dưới thân. Anh đành hạ chân cậu xuống để đặt bên eo mình, có vẻ ở tư thế này thì cậu sẽ dễ đứng hơn.

Quốc Phong run rẩy cố gắng ổn định lại nhịp thở của bản thân nhưng còn chưa kịp thở lại bình thường thì Hoàng Long đã bắt đầu động. Làm tình với anh khó chịu ở cái chỗ anh không phải lần nào cũng nhanh và dồn dập, đôi khi anh sẽ chậm rãi thưởng thức cuộc dạo chơi, hoặc anh sẽ đẩy đưa theo điệu nhạc.

Cái lần đầu tiên chơi nhau theo điệu nhạc, Hoàng Long lại chọn ngay bài "côn đồ trên con đò" làm Quốc Phong muốn ná thở, thế là cậu tởm cái trò đấy đến già, tới giờ mỗi lần nghe thấy bài đó là cậu vẫn cứ bất giác mà rùng mình.

Hôm nay, Hoàng Long có chút nổi hứng muốn trêu chọc Quốc Phong một chút, có lúc anh sẽ thúc nhanh và mạnh khiến cậu chẳng bắt kịp nhịp đẩy, có lúc anh sẽ chậm rãi, còn cố tình đâm trượt điểm G. Quốc Phong hờn anh lắm, đéo ai lại sống như thế, sướng mình mình thôi.

"Longgggg, anh không đụ em được bình thường thì rút con mẹ nó ra để em đi ngủ" Quốc Phong cau mày đấm vào ngực Hoàng Long, rồi vùng vẫy muốn chạy đi, không thỏa mãn được nhau thì để cậu đi ngủ mẹ đi.

Hoàng Long đành dùng khuôn mặt đẹp trai của mình mà cười hối lỗi, anh hôn lên má, lên trán và lên môi cậu để bày tỏ thành ý của mình.

"Anh xin lỗi Phong mà, giờ anh làm đàng hoàng nè"

Anh với tay bật cái điện thoại nãy giờ bị mình vứt chỏng chơ trên bồn rửa mặt. Bật to tiếng nhạc lên để người yêu nhỏ của anh cùng nghe và hiểu được anh muốn làm gì.

"Côn đồ trên con đò" Quốc Phong trợn mắt nhìn Hoàng Long đang cười rất tươi ôm chân cậu, vl, anh người yêu điên mẹ rồi.

"Vãi lồ* anh Long ơi, đm đừng"

Bài hát được cài sẵn để replay nhiều lần rồi, ngay khi bài hát được replay lại. Hoàng Long bắt đầu thúc mạnh, lần này thì dương vật đã đánh thẳng vào điểm G như Quốc Phong chờ từ nãy giờ nhưng cậu lại quay xe muốn quay lại lúc nãy cơ.

Bị thúc liên tục vào điểm nhạy cảm khiến Quốc Phong không thể khống chế nổi mà rên rỉ liên tục, mới được một lúc thôi mà cổ họng cậu đã bắt đầu khàn đi rồi.

Hoàng Long thì bình thản hơn cậu nhiều, bằng một cách thần kì nào đó thì anh vẫn có thể bắt kịp theo điệu nhạc thậm chí còn rap theo nữa.

"Long...Long...Long...a, tha em, em không xin nữa đâu, dừng đi" Quốc Phong đành xuống nước van xin sự nhân từ từ anh, nếu không thì mai cậu không rap được mất.

Hoàng Long thì không có ý dừng lại đâu, mặc dù anh cũng dần hụt hơi rồi và chẳng rap theo nhạc được nữa, cơ mà đụ cậu theo nhạc thì anh vẫn làm được. Em cầu thì anh chiều thôi, ơ kìa.

Tiếng rên, tiếng thở hổn hển và tiếng nhạc đang nuốt chửng phòng tắm ẩm ướt.

Bài rap replay được cỡ 3 lần thì Quốc Phong cũng run rẩy mà bắn ra, dòng tinh dịch trắng đục loang lổ trên cả bụng cậu cũng như dính nhớp lên người Hoàng Long, anh thúc mạnh vào bên trong cậu vài lần rồi thả luôn đàn con cháu của mình vào bên trong cậu.

Thôi thì ngày mai em yêu của anh phải đi duyệt nên anh tha cho em vậy.

"Mẹ chó Long, anh chả thương em gì cả" Quốc Phong trách móc hướng đôi mắt đang rưng rưng nhìn Hoàng Long, anh liền thấy tội lỗi mà cúi mặt xuống.

"Anh xin lỗi Phong nhiều, lần sau anh không dám như thế nữa"

Quốc Phong thấy vậy thì lập tức mềm lòng, may cho anh Hoàng Long là ảnh là người yêu cậu với cả ảnh đep.trai đó, không thì cậu không tha cho anh đâu.

Hoàng Long giúp cả hai tắm rửa lại rồi vui vẻ bế Quốc Phong thơm tho vào sấy tóc, sau đó thì đưa cả hai vào giường.

Hoàng Long muôn hôn chúc ngủ ngon nhưng bị Quốc Phong đẩy mặt ra "nhìn mặt thấy ghét quá đi" sau đó cậu quay mông vô tình, đi ngủ mặc kệ anh.  Anh nghe rõ tiếng cậu đã khàn đi rồi, kiểu gì sáng mai cậu dậy cũng đáng anh nên chắc anh phải cố mà tận hưởng niềm vui ôm Quốc Phong mềm mềm thơm thơm đêm nay thôi.



------------

Lần đầu động tay viết 1 cuộc chịt hoàn chỉnh, thấy ngượng tay quá mấy ní ơi🥶🥶🥶

Có khi fic này sẽ là fic không có chap 3 mất. Chứ viết thấy dở với ngượng tay quá ní


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net