Truyen30h.Net

[Longfic/Chuyển Ver][ChanBaek] Thầy Giáo Yêu Nghiệt

Ngoại Truyện 3 (Tiếp): Đêm đầu tiên

traamii1527


Lần này đi biển là có chủ đích cả, Lộc Hàm cậu đây có một linh cảm vô cùng chẳng lành. Ngồi trên máy bay, Diệc Phàm có vẻ rất thư thả, anh tựa người vào ghế nhắm mắt dưỡng thần. Anh thư thả thế kia thì cậu tại sao phải căng thẳng.

Hít sâu, thở ra, hít sâu, thở ra...

Vẫn căng thẳng! Lộc Hàm đưa mắt nhìn qua cậu bạn thân mình, Bạch Hiền đang cùng Xán Liệt chơi...xếp hình. Là trò chơi xếp hình chứ không phải là xếp hình. Cả hai người bọn họ đang cãi nhau chí chóe vì ráp vào không đúng chỗ. Chơi thân lâu năm, giờ cậu mới biết Bạch Hiền có thú vui tao nhã đến vậy.

"Anh xem, em xếp đúng rồi! Anh xếp sai rồi! Em giỏi hơn anh!"Bạch Hiền thè lưỡi chọc quê.

"Chỗ này là ai xếp? Em có xếp được không? Không được nhé! Là do anh xếp."

"Em không tính."

"Này, chỉ xếp hình thôi thì có cần ồn ào đến vậy không? Tôi cũng muốn xếp hình này." Diệc Phàmnhìn Xán Liệt , miệng nhếch lên tạo thành một vòng cung rất đẹp.

"Anh ngủ tiếp đi, đừng bận tâm chuyện nhà này." Bạch Hiền xua xua tay theo kiểu cách xua đuổi.

"Tối này chúng ta cùng xếp hình nhé?" Diệc Phàm nói nhỏ vào tai Lộc Hàm. Cậu giật mình nhìn qua anh.

"Gì...gì chứ?"

Diệc Phàm tựa vào ghế, tiếp tục công cuộc xây dựng giấc mơ.

***

Đây là một bờ biển tuyệt đẹp, biển xanh, cát vàng, trời trong...mọi thứ cứ như một bức tranh.

Xán Liệt cùng Diệc Phàm đi nhận phòng, Lộc Hàm và Bạch Hiền đã tung tăng chạy ra biển.

"Tối nay cậu ở phòng hướng Tây nhé? Bạch Hiền nhà tôi thích ngắm biển đêm nên tôi đặt phòng hướng Nam rồi. Yên tâm, hai phòng chỉ cách nhau một con đường trải đá." Xán Liệt nói, Diệc Phàm cũng không ý kiến. Thế cũng tốt, anh và Lộc Hàm sẽ không bị làm phiền bởi hai người bọn họ.

Xán Liệt đưa hành lý vào phòng, anh ngồi lên ghế sofa nhìn ra hướng biển. Hai bóng dáng nhỏ bé đang chạy rượt nhau ngoài bờ biển. Mái tóc hơi xoăn của Bạch Hiền dài đến vành tai, chiếc áo dài quá nửa trắng ngà làm nổi bật lên nước da trắng mịn của cậu. Cậu xoay lưng về phía anh, một tay đưa lên giữ nón, tay còn lại buông thõng. Gió biển làm rối tóc cậu, chiếc áo cậu cũng bay nhẹ theo chiều gió. Thật đẹp!

Lộc Hàm nói gì đó rồi cả hai người cùng nắm tay nhau đi vào phòng.Bạch Hiền chỉ về hướng Nam rồi cả hai cùng vẫy tay chào tạm biệt.

Chừng năm phút sau anh nghe có tiếng gõ cửa, Xán Liệt đi ra mở cửa. Một gương mặt tươi cười nhìn anh. Cậu đi vào trong, nằm lăn ra giường. Chiếc giường màu xám tro càng làm cho cậu nổi bật.
"Liệt à! Lấy cho em chai nước đi!" Cậu nằm huơ huơ tay ra lệnh. Xán Liệtmỉm cười trước hành động của cậu rồi cũng đi lấy chai nước.

"Liệt, tại sao Diệc Phàm lại rủ chúng ta đi biển?"

"Anh không biết." Xán Liệtngồi xuống bên giường đưa chai nước cho cậu.

"Thật?"

"Thật!"

Bạch Hiền cầm chai nước tu một hơi, không tra hỏi nữa. Xán Liệt thật sự cũng chẳng biết.

***

Lộc Hàm đi về phòng, Diệc Phàm đang... xếp hình.

"Anh kiếm đâu ra thế?"

"Xán Liệt đưa!"

"Không lẽ anh ấy có thú vui này?"

"Không! Là chị dâu Biện Bạch Hiền có sở thích hành người. Theo Xán Liệt kể, bỗng một ngày đẹp trời, cậu ấy bảo muốn chơi trò trí tuệ và bảo Xán Liệt mua cho những thứ này."

Lộc Hàm không biết nên biểu cảm thế nào cho thích hợp với điều này.

"Em không bận thì chúng ta cùng xếp!" Diệc Phàm kéo tay cậu lại. Lộc Hàm nhìn đống này thật sự chóng mắt, làm sao mà biết xếp từ đâu.

Tuy không ưa thích trò chơi vô vị này nhưng có nó giết thời gian cũng không đến nỗi nào. Diệc Phàm đã bỏ cuộc từ rất sớm.

Cả ngày Xán Liệt và Bạch Hiền cũng chẳng gọi điện thoại qua bên đây. Buổi chiều cậu qua tìm thì mới biết Xán Liệtthuê du thuyền đưa Bạch Hiền đi dạo ngoài biển rồi. Bạch Hiền còn bảo đêm nay sẽ ngao du biển đêm, cảm giác chỉ hai người sẽ rất tuyệt.

***

Trời sụp tối thì mọi chuyện cũng bắt đầu.

Sau khi tắm xong, Diệc Phàm đưa Lộc Hàm đi ăn ở nhà hàng hải sản. Đây cũng là lần đầu tiên cậu mới biết anh không ăn được cua. Lúc còn nhỏ chỉ vì ăn cua mà anh suýt mất mạng. Cậu thì lại thích ăn cua, thế là anh không ngại mà ngồi gỡ thịt cho cậu.

"Sao anh không ăn?"

"Lát anh sẽ ăn!" Diệc Phàm nói, tay vẫn tiếp tục gỡ thịt cua cho cậu.

Cả hai cùng im lặng ăn trong bầu không khí lãng mạn, bản nhạc giao hưởng nhẹ nhàng cùng tiếng sóng biển rào rào khiến tâm tình con người thật dễ chịu.

" Lộc Hàm !" Diệc Phàm bỗng lên tiếng.

"Dạ?" Lộc Hàm nhìn anh, đôi mắt anh nhìn trực diện vào cậu, trong mắt anh hiện lên tia quyết đoán. Anh nắm lấy bàn phải của cậu, lấy trong túi ra một chiếc nhẫn đeo vào ngón áp út của cậu.

"Em...số mệnh đã định sẽ là vợ anh, miễn từ chối! Giấy tờ anh đã chuẩn bị, chỉ cần em kí!" Đây có được gọi là cầu hôn không?

Diệc Phàm bá đạo hơn cậu tưởng, đến lựa chọn cũng chẳng cho người ta.

"Tại sao anh không cho em quyền lựa chọn?" Lộc Hàm nói với vẻ hờn trách.

"Được, mọi tư thế đêm nay anh cho em lựa chọn!" Mặt dày vô sỉ. Lộc Hàm đỏ mặt, dù gì...cậu đứng lên đi về phòng, bỏDiệc Phàm tội nghiệp ở lại.

Vừa bước vào phòng, một vòng tay ôm eo cậu lại, cánh cửa khép lại, những chiếc hôn vụn vặt đặt lên cổ rồi đi dọc xuống xương quai xanh của cậu. Anh không gấp gáp, anh từ từ đưa cậu vào miền hoang lạc.

Anh nhẹ nhàng đặt cậu lên giường,Diệc Phàm vuốt ve gương mặt cậu. Lúc này ai mà biết cậu đang đấu tranh tư tưởng một cách dữ dội. Nếu trao cho anh thì cậu có phải quá dễ dãi? Nhưng suy nghĩ đó đã bị anh dập tắt bởi những nụ hôn liên tiếp.

Bàn tay anh xoa lấy vùng bụng phẳng phiu của cậu rồi tiến dần lên ngực, bàn tay bác sĩ của anh đôi lúc cũng cầm thú đến thế này.

Diệc Phàmnhẹ nhàng cởi những món đồ vướng víu trên cơ thể cậu, một cảnh xuân hiện trước mắt. Anh hôn vụn lên từng thớ thịt của cậu, tay anh tách hai chân cô ra, bàn tay anh lại không yên phận mà khám phá nơi huyền bí ấy.

Lộc Hàm cắn môi lại, Diệc Phàm lại cúi xuống hôn môi cậu, tiếng rên của cậu vang lên trong cuốn họng.

Cả hai cứ như thế rất lâu.

LúcDiệc Phàm vào, Lộc Hàm nắm chặt ga giường. Đau! Một từ duy nhất. Cậu lấy đưa hai tay lên che mặt lại, cố nén những giọt nước mắt.

"Em đau cứ nói!" Diệc Phàm gỡ hai tay cậu ra. "Nhìn anh này!" anh hôn lên những giọt nước mắt ấy. Qua một lúc lâu thì cảm giác ấy mới dịu xuống nhưng không hết hẳn.

Diệc Phàmnhẹ nhàng đưa cậu vào cõi bồng lai, cảm giác này cậu thật sự chẳng thể quên.

Yêu và được yêu...cuộc đời thế là viên mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net