Truyen30h.Net

Longfic Dai Ca Va Canpo

Vốn không định viết nhưng để đáp ứng nguyện vọng của một số reader nên cái PN này ra đời... Đúng là Tiểu Kì của tôi rất CHONG XÁNG nha.. đến mức bị thịt cũng không biết... Vì đây là phiên ngoại về Ngư Kì nên Tử Ngư sẽ là anh còn Tiểu Kì là cậu nha
_______._______._______._______

_ Cảm ơn quý khách! Lần sau lại ghé ạ?! - Tiểu Kì nở nụ cười rực rỡ tiễn khách.
Sáng nay không hiểu là ngày gì mà bình thường tiệm bánh ế chỏng ế chơ hôm nay lại nườm nượp người ra người vào, làm Tiểu Kì quay mòng mòng suốt cả buổi. Thật ra thì cũng không khó hiểu đâu, đông khách là tại osin miễn phí mới đến đẹp trai quá nên mới hút khách như vậy.
_ Mệt quá?? Anh chết mất!!
_ Tử Ngư của em giỏi lắm, cứ thế phát huy nha!- Tiểu Kì hí hửng véo mà người yêu một cái rồi quay lại đếm tiền. Cứ đà này, có thể sửa sang lại quán rồi.
_ Này, người yêu em bị vây quanh bởi một đống gái xinh ngực nở, mông cong, chân dài đến nách mà em không ghen à? - thái độ của Tiểu Kì làm Tử Ngư hơi khó chịu
_ Sao em phải ghen?! Cũng chỉ là gái đẹp. Suy cho cùng vẫn chả đẹp bằng em!! - vuốt tóc một cái, Tiểu Kì hất mặt đầy tự hào.
_ Phải rồi! Em là đẹp nhất! Tiểu Kì cái gì cũng là nhất??!!
_ Biết vậy là tốt?! Xong rồi, đóng cửa hàng rồi nghỉ thôi?! Đi ăn cơm thôi!!!!

Tiết trời mùa hè thật dễ chịu! Tử Ngư cùng Tiểu Kì tay trong tay rảo bước trên phố. Trông họ thật đẹp trong bộ đồ đôi! Áo khoác bomber bên trong là áo phông trắng đơn giản, jogger phối với paladium.
_ Bảo bối?! Em muốn ăn gì?
_ Mỳ vằn thắn đi?! Lâu lắm rồi, em chưa được ăn?!

Vậy là dắt díu nhau đến quán mỳ gần đó. Mà bạn Kì Lâm nhà ta không phải dạng vừa đâu, ăn mỳ là phải làm vài chén nó MỚI ĐÚNG ĐIỆU!! Thành ra anh chén, em chén. Kiểu lâu lâu lâu ta mới nhậu một lần ý! Đến khi hết 2 chai rượu, Tử Ngư hơi choáng còn tiểu thụ nhà ta đã không biết đang lạc đến thời đại nào rồi!
_ Tiểu Kì??!! Tiểu Kì!! Em say rồi! Anh đưa em về?!!
_ Em không say!! Uống đi, nữa đi!! Chồng à!! - Tiểu Kì ôm lấy cổ Tử Ngư, miệng nhỏ cứ chu ra gọi chồng làm Cá Chết nhà ta đang cảm thấy không ổn chút nào. Cõng vợ nhỏ lên lưng, Tử Ngư sải từng bước chân về khu chung cư nơi Tiểu Kì ở. Người ta bảo thế giới này nặng lắm, nhưng hiện tại Tử Ngư chính là đang mang trên lưng mình cả thế giới mà không thấy nặng gì cả! Thế giới của Nghê Tử Ngư chính là Hoàng Kì Lâm. Cậu nhóc 19 này, không hiểu sao lại có sức hút thật đặc biệt với Tử Ngư. Cậu có nụ cười ấm áp, hành động lúc nào cũng rất dễ thương. Cậu tự tin, hoạt bát, lạc quan nhưng đôi khi lại nhạy cảm. Ví dụ như hôm vừa rồi, thấy một con gián trong tiệm, Tiểu Kì vớ ngay cái dép đập nó. Nó chết rồi thì ngồi khóc lóc xin lỗi CON GIÁN... dỗ mãi mới chịu nín. Tiểu Kì có thể hơi khác người cơ mà không sao, Tử Ngư cũng đâu có giống ngợm!!!!
Về đến chung cư, anh lấy chìa khóa trong túi áo cậu mở cửa. Đặt cậu nằm lên giường ngay ngắn định quay đi lấy nước thì..
_ Nóng quá?! - bạn nhỏ đang lơ ngơ kia hồn nhiên đến độ không tưởng khi lột hết quần áo trên người mình ra. Okayyy, Tử Ngư bị kích thích rồi..
_ Tử Ngư!! Anh đâu rồi? Lại đây hôn..hôn...- và giờ chuyển sang giai đoạn nói nhảm nhưng lão công nhà cậu không coi đó là lời nói mớ đâu.
Tử Ngư tiến đến chỗ Tiểu Kì, anh cúi xuống, hôn lên môi cậu. Nụ hôn đầu tiên của hai người từ khi chính thức hẹn hò. Tử Ngư mút nhẹ cánh môi dưới của Tiểu Kì, vị ngọt nơi đầu lưỡi lan tỏa làm anh không muốn dứt. Lưỡi anh ở trong khoang miệng cậu khuấy đảo mọi ngóc ngách, lôi cậu chạy theo vũ điệu tình ái. Từng chút mơn trớn môi cậu, tay anh đùa nghịch đầu nhũ của cậu, vân vê nó khiến nó đỏ ửng lên.
_Ưm... đau...- Tiểu Kì khẽ rên một tiếng
_ Bảo bối! Giao em cho anh, anh sẽ tận lực yêu em!
Nụ hôn của anh rơi xuống khắp cơ thể cậu, mỗi nơi anh đi qua đều để lại hôn ngân đầy tình thú. Thằng nhóc của cậu bị anh đùa nghịch đã đứng lên từ lúc nào, nó cứ cọ qua cọ lại bụng dưới của anh, khiến anh thấy nhộn nhạo không nguôi. Chỉ bằng vài động tác, hai thân thể không mảnh vải quấn lấy nhau mà lăn lội.
_ Nóng!! Phía sau hảo ngứa! - Tiểu Kì vặn vẹo
_ Em cứ bình tĩnh!
Anh hôn chóc một cái lên người anh em của cậu rồi ngậm nó vào. Anh thưởng thức nó, miệng nhếch lên đầy thích thú. Lần đầu khẩu giao cho nam nhân cũng không tệ nhưng anh vẫm tưởng. Nhất là đối phương là bảo bối của anh. Ngón tay anh nhẹ nhàng đẩy vào huyệt động chưa bao giờ được khai phá kia, từng chút thật cẩn thận vì anh muốn trân bảo của mình phải đau. Di chuyển hồi lâu, bản thân anh cũng nhịn không nổi rồi. Côn thịt cứng rắn đặt trước huyệt đạo, đẩy nhẹ một cái, Tiểu Kì giật nảy mình.
_ A....cái gì?? Ưm....
_ Bảo bối, thả lỏng?! Ngoan, anh thương! - Tử Ngư từ tốn đi vào cho đến khi nhục bổng nằm hoàn toàn trong cậu.
Anh kéo cậu ngồi vào lòng mình, phía dưới bắt đầu di chuyển.
_ Ah! Hảo kì quái!...A... Thích quá!
Nhấp từng nhịp vào sâu ra nông, Tử Ngư chìm đắm vào khoái cảm không tên. Anh chỉ biết, người con trai anh yêi thật tuyệt với.
Hôn lên môi cậu, hông vẫn tiếp tục thúc lên thật nhanh. Tiểu Kì vì lạ lẫm mà không kìm được tiếng rên rỉ thoát ra khỏi cổ họng. Âm thanh đấy chả khác nào liều thuốc kích dục với anh. Đặt cậu nằm xuống, anh giữ hai chân cậu mở ra, tốc độ di chuyển tăng lên.
_ A...Thoải mái!! Nữa đi...A...a...
_ Là em nói..
Một đêm xuân sắc đầy nóng bỏng cứ thế trôi qua.
Sáng hôm sau, trời cao trong xanh, ánh nắng chiếu vào căn phòng nơi có chàng trai nhỏ bé đang cuộn mình rúc vào người bên cạnh.
_ Ưm..- Tiểu Kì tỉnh giấc, điều đầu tiên cậu cảm thấy là như bị xe cán.
Nhìn khắp người mình toàn vết cắn thâm tím lại, Tiểu Kì hốt hoảng lay Tử Ngư dậy.
_ Con cá chết thối!? Mau dậy ngay!!
_ Ưm... Tiểu Kì? Em dậy rồi! Đêm qua em tuyệt lắm?!
_ Tuyệt cái đầu anh! Sao anh lại đánh tôi ra nông nỗi này hả! Có thể là tôi say tôi lảm nhảm đi vậy mà anh... Anh giỏi lắm! Giờ là người yêu rồi nên anh lộ bản chất bạo lực hả?
_ Anh..anh đâu có đánh em?! Anh yêu em mà?!
_ Yêu đương cái nỗi gì?! Yêu kiểu của anh là khiến hông tôi đau không cử động nổi, là khắp người tôi thâm tím thế này sao? Con Cá Chết này!
_ Em không nhớ?? Đêm qua anh và em đã phát sinh quan hệ!
_ Tôi và anh chả phát sinh quan hệ từ lúc tôi quen anh rồi còn gì?! Quan hệ bạn bè đó!
_ Aish! Không phải ý đó!? Là ấy ấy nhau ý!!!
_ Ấy ấy là cái khỉ gì!?

Vừa dứt câu, tay Tiểu Kì đã bị Tử Ngư túm lấy đặt vào hạ bộ bán cương do mấy hành động đáng yêu ban nãy của cậu.
_ Thằng nhỏ của anh, đút vô chỗ này của em! Đêm qua chúng ta là như vậy! - giữ chặt tay Tiểu Kì, tay kia anh lần mò đến cúc hoa cậu, ấn nhẹ.
_Có nghĩa là....zin của tôi... Ahhhhhhhhhhhhh
Bạn Tiểu Kì chính thức CHONG XÁNG từ đây!! Xin chúc mừng!!!!

--------------------------
Năng suất ngày nghỉ lễ?! Com men nha!! Cho tui biết ý kiến!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net