Truyen30h.Net

Longfic Edit Vkook Fallen Vampire

Written by Cris2428

Đây là chap H mình tự viết và không hề có ở bản gốc nhé! Và đây là lần đầu mình viết H, có sai sót gì mong mọi người bỏ qua cho mình.

Cái này là mình tặng cho các bạn bù lại sự chờ đợi chap mới của các bạn.

Đọc vui vẻ.

------------------------

TaeHyung ôm chầm lấy thân ảnh nhỏ bé đang nằm ngủ ở trên giường vào lòng, tham lam vùi sâu đầu mình vào cổ cậu cố hít lấy mùi hương oải hương thoang thoảng tỏa ra. Mùi hương từ cậu phát ra quá ngọt ngào khiến anh chỉ muốn cắn lấy cần cổ trắng ngần ấy mà ngấu nghiến thôi.

Anh di nhẹ lưỡi mình trên cổ cậu và đột nhiên cắn thật mạnh lên đấy làm cho cậu đang trong giấc nồng mà tỉnh dậy. Vô thức cậu rên lên một tiếng "ưm" thật ủy mị làm dục vọng trong anh đang cố kiềm chế bị dâng trào.

Anh tiến tới đôi môi đỏ mọng đang khép hờ vì vừa mở để thoát ra ngoài tiếng "ưm" mà cắn mút, mà ngấu nghiến. Đôi môi cậu ngọt thoảng một hương dâu và quyến rũ khiến anh không thể nào dứt ra được. Và cũng do một phần do xuân dược khi nảy càng làm dục vọng anh ngày càng dâng cao, anh cắn mút đôi môi ấy ngày càng thô bạo khiến cậu bị tỉnh giấc hoàn toàn.

Anh nhẹ lấy lưỡi tách hai hàm răng của cậu ra và đem chiếc lưỡi tinh ranh của mình vào trong khoang miệng cậu mà càn quấy mọi ngóc ngách. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau, nhờ mút mạnh mà tạo ra tiếng "chụt, chụt" thật khiến người nghe đỏ mặt.

Cậu còn vòng tay qua gáy anh ấn anh vào nụ hôn khiến nụ hôn ngày càng sâu thêm. Sự chủ động từ cậu càng tiếp sức, thôi thúc anh càng cuồng dã hơn.

Sau 5 phút day dưa môi lưỡi thì cậu đánh nhẹ vào lưng anh ý muốn nói mình đang thiếu oxi. Anh như hiểu cậu đang nói gì nên cũng buông tha cho đôi môi đang sưng tấy lên của cậu. Anh rê lưỡi mình xuống cổ cậu tiếp tục để lại những dấu hôn đỏ chi chít như đang đánh dấu chủ quyền, nói rằng "Jeon JungKook là của anh" vậy.

Tay anh lần mò xuống chiếc áo sơ mi vốn không gài hai nút trên của cậu mà gỡ từng chiếc nút được cài trước đó, giọng nói trầm ấm mang theo đầy dục vọng vang lên:

- Jeon JungKook... anh muốn... cho anh nhé!_ Anh đột nhiên cắn mạnh vào cổ cậu khiến cậu bất giác vì đau mà hét nhẹ lên "Argh".

Cậu có hơi ngập ngừng tí nhưng do lí do đó nên cậu đành bẽn lẽn gật đầu chấp nhận, khuôn mặt cậu cũng chỉ vì thế đỏ ửng trông càng thêm quyến rũ pha lẫn nét đáng yêu.

Nghe được câu trả lời đồng ý từ cậu, cùng biểu cảm vừa rồi của cậu làm chất xúc tác khiến anh không còn giữ lấy được sự kiềm chế mà giựt phăng chiếc áo sơ mi trắng mỏng của cậu vốn đã bị tháo còn hai cúc áo dưới cùng.

Tay anh ngắt nhẹ nhũ hoa bên trái của JungKook, nhẹ nhàng xoa nắn làm cho khoái cảm của cậu ngày càng dâng lên. Cậu khẽ rên "ưm" và ưỡn ngực lên, lại thêm một lần cậu chủ động làm cho thú tính của anh càng thêm bùng phát. Anh nhéo mạnh nhũ hoa của cậu, ngón tay lại ấn nó xuống và mạnh bạo kéo lên khiến cơn đau và khoái cảm đến cùng lúc làm cậu giật nảy người và rên ngày càng to hơn.

- Mới chỉ bước dạo đầu mà em đã thế này thì khi anh tiến vào trong em thì sao hả Jeon JungKook?_ Đôi mắt anh nhắm hờ, phả hơi ấm vào tai cậu và nói bằng giọng nói khàn khàn, trầm ấm làm cho cậu bé phía dưới của cậu bắt đầu có phản ứng.

TaeHyung hơi chuyển mắt mình xuống nơi đũng quần của cậu, khóe miệng hơi cong lên. Luồng tay vào quần cậu xoa nắn nhẹ tiểu Jeon của cậu, tay còn lại thì từ từ cởi bỏ quần áo của cả hai quăng xuống giường.

Không nhanh không chậm, anh cho một ngón tay của tay còn lại vào huyệt động của cậu, do quá bất ngờ khiến cho JungKook la lên một tiếng "A" vừa đủ nghe.

Anh đặt lên môi cậu một nụ hôn nhằm xoa dịu cậu. Bên dưới từ từ đưa thêm hai, ba ngón tay vào. Thấy việc tiến vào lối nhỏ đã ổn, anh khẽ luân động nhằm khuếch trương khiến cho cậu rên lên vì đau đớn.

- Kookie, mau thả lỏng nào. Mới như này thì hồi nữa phải làm sao?

Khi thấy hậu huyệt cậu đã đủ rộng, anh rút các ngón tay ra khiến cho cậu có cảm giác hụt hẫn vô cùng. Nhưng chỉ trong chớp nhoáng nó đã được lấp đầy bởi vật hùng dũng của anh. Anh đâm vào một phát lút cán làm cho JungKook đau đến không chịu nổi khiến nước mắt vô thức mà tràn ra khuôn mặt diễm lệ đang ửng hồng.

Trên gương mặt cậu đã xuất hiện vài giọt mồ hôi rơi lấm tấm hòa lẫn với những giọt nước mắt, tay cậu nắm chặt ra giường gắng kìm nén cơn đau từ phía dưới truyền lên.

Do thấy cậu vì đau mà để gồng mình như thế, anh sốt ruột mà ngừng lại việc luân động mà ôn nhu hỏi cậu dù trên mắt anh đã phủ một tầng sương mờ do kìm chết dục vọng đang không ngừng dâng trào.

- JungKookie, em đau không? Nếu đau thì nhớ nói anh, anh nhất định sẽ dừng lại. Thấy em đau đớn thế này, anh vạn nhất sẽ thật đau lòng.

- Em không sao đâu mà, anh cứ tiếp tục đi.

- Em chắc chứ? Thực sự là ổn?

- Vâng._ Rồi cậu chồm lên hôn lên môi anh chứng tỏ cho việc cậu muốn anh tiếp tục.

Anh thấy cậu thực sự không sao thì liền nhanh chóng luân động, ra vào bên trong cậu liên tục làm cậu hồn vía không còn, không thể khống chế bản thân mà rên rỉ không ngừng, cộng thêm anh vừa lấy tay xoa nắn liên hồi tiểu Jeon của cậu, thử hỏi làm sao Jeon JungKook có thể kiềm chế dục vọng của bản thân đây?

Khi dục vọng lên tới đỉnh điểm, cậu hét lên rồi bắn ra đầy lòng bàn tay anh, thở hổn hển.

Anh phía dưới vẫn còn đang luân động hết sức, chợt cậu la lên: "Đừng!" Anh biết là đã chạm tới tuyến tiền liệt của cậu thì liền không ngừng đem tới những cú thúc mạnh mẽ ăn sâu vào cậu.

Thúc thêm vài lần nữa thì anh gầm nhẹ rồi bắn hết vào bên trong JungKook. Mệt rã rời, anh thả người xuống nằm bên JungKook, vươn tay mình lên vuốt ve mái tóc cậu.

- Kookie, em mệt không?

Cậu nhẹ gật đầu thay cho câu trả lời, dụi nhẹ quả đầu của mình vào ngực anh rồi dần chìm vào giấc ngủ.

End chap H

------------------------

Nó không hay, không hoàn hảo, rất xin lỗi ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net