Truyen30h.Net

[LongFic/Edit] VKook || Fallen Vampire

Chap 32: YoonGi - Gặp lại chàng trai tôi yêu

absintaeguk

Tôi yêu JungKook, tôi lỡ yêu em ấy mất rồi.

Điều hối hận nhất trong cuộc đời của tôi có lẽ là không nói cho em ấy biết rằng tôi cũng yêu em ấy rất nhiều. Tôi chắc chắn rằng tình yêu của tôi không thua kém gì tên kia. Nhưng cuộc đời này luôn trớ trêu, hắn đã nhanh hơn tôi một bước nên bây giờ hai người họ đang yêu nhau và ở bên nhau rồi. Tôi thật đáng thương và thảm hại mà đúng không? Biết là chẳng thể có kết quả gì mà sao cứ đến đây hàng ngày? Tôi còn chờ đợi điều gì ở nơi này cơ chứ?

.

.

.

Hôm nay tôi lại đến, từ đây tôi có thể nhìn vào tòa thành kia. Nhưng làm sao mà thấy được JungKook mà tôi hằng mong nhớ nhỉ? Tôi đúng thật là điên, một tên đại ngốc không hơn không kém. Tại sao tôi lại làm cái việc vô nghĩa không mục đích này hàng ngày như một thằng si tình như thế này? Thật thảm hại.

Định quay về thì tôi chợt nghe có tiếng động gì đó, rất giống với tiếng lá cây bị giẫm nát, làm cho vỡ vụn. Cẩn thận bước lên, vén bụi cây gai gần đó ra quan sát thì tôi hoàn toàn bất động với một vẻ mặt bất ngờ, là JungKook đấy. Mà sao em ấy lại nằm ở đây? Đôi bàn tay đầy máu kia là sao chứ? Tên khốn TaeHyung kia đã làm gì em ấy thế này? Tôi vội chạy đến, đỡ JungKook nằm gọn trên chân tôi, giọng lo lắng:

- Kookie, em sao vậy? Kookie, mở mắt ra nhìn anh đi chứ!

Cố gắng mở đôi mắt ra, JungKook trả lời tôi bằng một giọng thều thào không còn chút sức lực:

- YoonGi hyung... làm ơn... đưa em... rời khỏi đây đi...

Sau đó JungKook lại ngất đi. Có vẻ như tên khốn kiếp kia đã nuốt lời rồi. Hắn không chăm sóc tốt cho em ấy. Tốt nhất là đừng để tôi gặp được hắn. Nếu không, tôi không chắc mình sẽ làm ra cái việc kinh khủng gì nữa.

Nhìn JungKook yếu ớt làm cho tôi thật xót. Có lẽ việc trước tiên tôi nên làm là đưa em ấy về. Chuyện tìm gặp và xử lý hắn để tính sau đi.

Bế em trên tay, tôi nhìn mà thật đau lòng. Bàn tay kia vẫn còn rỉ máu, có chỗ máu đã khô cứng lại. Tôi cố gắng chạy thật nhanh để đưa JungKook về. Lúc vừa rời khỏi chỗ đó thì tôi cũng kịp nghe được có tiếng ra lệnh, hò hét tìm người của tên TaeHyung kia. Chắc là hắn đang tìm JungKook rồi, tìm về để rồi lại hành hạ sao? Đừng hòng tôi để em ấy rơi vào tay hắn lần nữa.

.

.

.

Đến ngôi nhà của JungKook rồi. Từ ngày JungKook đi, nơi đây chỉ còn là một căn nhà không chủ. Thiếu hơi ấm của cậu nhóc ấy nơi đây trở nên thật buồn tẻ, thật lạnh lẽo biết bao. Giọng tôi trầm xuống khi thấy đôi môi nhỏ nhắn kia dường như vừa mấp máy điều gì đó:

- Kookie yên tâm đi, chúng ta về nhà rồi!

Tôi đặt em nằm xuống giường. Có lẽ tôi phải đi tìm một ai đó đến để xem tình hình JungKook lúc này. Chứ nếu cứ để như vậy thì không ổn chút nào.

Người tôi nhờ đi đến đây là một nữ y tá khá có tuổi ở trong vùng. Tôi chăm chú nhìn bà băng bó vết thương và thăm khám cho JungKook mà không khỏi sốt ruột. Tôi sợ bà ấy không cẩn thận sẽ làm em bị đau. Có lẽ là tôi đã lo lắng quá nhiều rồi nhỉ? Cuối cùng thì cũng xong, tôi vội hỏi:

- Em ấy có vấn đề gì sao?

- Ừm thì... Tôi cần nói chuyện với anh một tí, được chứ?_ Cách mà bà ấy nói chuyện thực làm cho người khác rất lo lắng nha.

Rồi tôi cùng bà ấy ra ngoài. Chúng tôi nói chuyện về tình hình hiện tại của JungKook. Giọng bà ấy vẫn đều đặn nói trong lúc tôi thực sự bị sốc khi cố gắng hiểu hết những gì mình vừa nghe được. Tôi dặn lòng là phải thật bình tĩnh để bản thân sẽ không nghe sót bất cứ điều gì. Nhưng chàng trai nhỏ bé kia, tại sao lại phải đối mặt với những chuyện khủng khiếp như thế chứ?

End chap 32

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net