Truyen30h.Net

Longfic Edit Vkook Fallen Vampire

JUNGKOOK VÀ ĐỨA NHỎ

.

Đôi mắt nhỏ kia khẽ chớp động, JungKook đã tỉnh. Đây là thời khắc mà tôi mong chờ nhất. Sau khi đảo một vòng, ánh mắt em ấy rồi cũng di chuyển về phía tôi, giọng cực kì yếu ớt:

- YoonGi hyung? Không lẽ anh cũng lên thiên đàng với em rồi sao?

Tôi lắc đầu, cầm lấy bàn tay của em, cười khổ:

- Kookie ngốc. Thiên đàng gì chứ? Em và anh đã chết lúc nào đâu?

- Sao người em gặp lại đầu tiên luôn là anh nhỉ?_ JungKook cười, nói giọng nửa đùa nửa thật với tôi.

- Không lẽ anh đáng ghét đến nỗi em không muốn nhìn thấy mặt anh luôn sao?

- Không phải. Ý em không phải vậy mà._ Em trề môi.

- Anh đùa với em thôi. Em có biết là em đã ngủ lâu lắm rồi không? Anh còn sợ sẽ không còn được gặp lại em nữa đấy.

- Em không biết. Em chỉ nhớ là bản thân em lúc ấy kì lạ lắm, chỉ muốn buông xuôi tất cả thôi. Hình như có ai đó đã vẫy tay gọi em.

- Bây giờ em vẫn còn sống, có biết không? Nên là đừng nói linh tinh như vậy nữa._ Tôi hôn nhẹ lên bàn tay em, cầm lấy mà nâng niu.

- Vậy... con em đâu rồi? Nó vẫn ổn chứ?

Đứa bé? Vì sao tôi lại quên mất chuyện này? Gần một ngày trời, đầu óc tôi chỉ quan tâm tình hình của JungKook, chẳng còn tâm trí mà nghĩ đến con của em ấy nữa. Một cảm giác sợ hãi đang bao quanh tôi, tôi sợ em ấy sẽ bị sốc khi biết được chuyện này: Vì từ lúc vào đây, tôi không hề thấy đứa bé nào cả. Chỉ e rằng, sức khỏe JungKook yếu như vậy nên con em ấy vừa sinh ra đã...

- Sao vậy YoonGi hyung? Cho em gặp con em được không?_ Em lại gặng hỏi, làm tôi lúng túng vô cùng.

- Nó đã..._ Tôi ngập ngừng nhưng chưa nói hết lời đã có một giọng nói khác cắt ngang.

- Đây này! Bé con vào gặp ba Kookie của con nha.

Tôi nghe có tiếng bước chân đi vào, là Jin hyung. Nhưng chuyện gì kia? Là anh đang bế con của JungKook trên tay đó sao?

- Jin hyung!_ Tôi chạy đến định xem mặt đứa nhỏ.

- Em tránh ra đi. Người mà đứa nhỏ muốn thấy lúc này là ba của nó chứ không phải em._ Jin phũ phàng thốt ra câu nói, bế đứa nhỏ thản nhiên đi ngang qua mặt tôi.

Tôi bị hai, chính xác là ba người họ gạt cho ra rìa. Con của JungKook là một bé gái. Khi Jin bế vào đây thì con bé đang yên bình ngủ. Đón đứa nhỏ từ tay Jin, thái độ JungKook lạ lắm: nhìn đứa nhỏ trong tay mà cứ như muốn khóc. Tôi sốt ruột hỏi:

- Gặp được con rồi sao em vẫn còn khóc thế kia?

- Vì em đã từng nghĩ rằng mình sẽ không qua khỏi. Nên cho dù có chết, em cũng nhất định cứu lấy bé con. Không ngờ bản thân mình thật may mắn vì bây giờ có thể ngồi đây, ôm lấy con mình.

Thì ra là vậy, JungKook muốn đứa bé được sống nên chẳng thà hi sinh chính mình. Thật là, cậu nhóc này có phải là đã quá ngốc rồi không?

- Jin hyung này, sao đứa nhỏ lại ở chỗ của anh?_ Tôi quay sang hỏi anh.

- Vì lúc anh thấy cậu ấy có vẻ không ổn cho lắm nên đã gọi bà y tá, bà ta khi tới lại gọi người vào nói là cần mang đứa bé ra ngoài trước. Anh nghĩ mình có thể chăm được nó, nên...

- Là anh chăm sóc con của em gần một ngày qua sao?_ JungKook ngạc nhiên, hỏi.

- Ừ, cũng chẳng có gì to tát đâu. Vì con bé cũng khá ngoan ngoãn.

- Cảm ơn anh, Jin hyung.

- Đừng tỏ ra thân thiết thế, tôi chỉ là mến con bé thôi.

Jin lại dùng thái độ này để nói chuyện với em ấy. Nhưng trong lời nói kia, có lẽ ác cảm cũng đã giảm đi phần nào. Bằng chứng là anh đã chăm sóc con của JungKook cả ngày hôm qua. Và dường như, Jin rất mến đứa nhỏ này. Hi vọng đứa nhỏ sẽ là cầu nối để cho họ càng trở nên thân thiết hơn.

Có ai biết được cảm giác của tôi lúc này? Thực sự là tôi đang rất hạnh phúc. Em ấy đã trở về, và cả đứa nhỏ cũng được bình an sinh ra nữa. Nhưng rồi khi nghĩ lại, bản thân tôi không khỏi lo lắng: Vì cớ gì mà HoSeok lại cứu sống JungKook? Đơn giản chỉ là giúp đỡ hay hắn còn có âm mưu nào khác?

End chap 44

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net