Truyen30h.Net

[LongFic/Edit] VKook || Fallen Vampire

Chap 8: TaeHyung - Ngôi nhà có tôi và em

absintaeguk

Tôi sẽ ở nhà của JungKook. Tự nhận thấy mình nên đóng góp một phần nào đó để bản thân không trở thành gánh nặng cho em. Vậy là tôi quyết định đi săn. Bây giờ tôi chỉ có thể làm như vậy thôi, vì đó là bản năng của tôi mà.

JungKook lúc đầu còn ngăn cản vì có lẽ em nghĩ tôi là con nít, việc đi săn rất nguy hiểm. Tôi cười, cậu thật ngốc! Đây là công việc thường làm của tôi cơ mà, làm sao xảy ra chuyện gì được chứ? Thuyết phục mãi thì em cũng đồng ý cho tôi đi.

- Nhớ cẩn thận đấy..._ Em là đang dặn dò, lo lắng cho tôi sao?

- Anh biết rồi. Tối nay chúng ta sẽ ăn một bữa thật ngon._ Tôi luôn tự tin với khả năng săn mồi của mình.

- Em sẽ đợi anh về. Nhớ về sớm đấy nhé...

Tôi ngẩn người ra. Không hiểu sao khi nghe câu nói đó cùng nụ cười của em, trong lòng tôi lại thấy nao nao đến lạ. Cứ như tôi luôn sẵn sàng làm tất cả để cho em được vui vậy.

Chạy đua với ngọn gió một hồi, cuối cùng thì tôi cũng thấy một con dê núi. Trông nó khá là to nha. Tôi đuổi theo một lúc thì con mồi đã ngoan ngoãn nằm gọn dưới chân. Như thường lệ, tôi cắn một phát vào cổ con vật, mùi máu tươi xộc thẳng vào khoang miệng và chảy xuống cổ họng. Đây là mùi vị mà tôi rất là thích. Thế là bản thân không ngần ngại hút cạn chỗ máu ấy rồi vác con vật về nhà. Không quên dùng con dao rạch một đường ngang lưng nó, như vậy mới giống như vừa hoàn thành công việc đi săn. Con dê núi chết vì một nhát dao chém dọc ở lưng...

Về đến nhà, em đã đợi sẵn tôi ở ngoài cửa. Ngạc nhiên lắm chứ. Tôi cảm nhận được hình như em rất vui mừng khi thấy tôi về. Bản thân tôi cũng vui lắm!

- Oa, anh giỏi thật đấy. Nó to quá!_ Em chạy ra và suýt xoa khen ngợi.

- Anh chỉ cần cắn một phát là xong!

- Hả? Anh nói gì?_ Em trố mắt nhìn làm tôi chột dạ.

- Không! Ý anh là nó to vậy nhưng anh chỉ chém một đường là xong. Đấy! Em xem..._ Tôi nói và chỉ tay vào đường chém trên lưng con vật.

- Ừ ha. Anh đúng là siêu thật đấy!

Rồi tôi vác con dê núi vào nhà và bắt đầu xử lý nó. Không ngờ sau đó em còn thắc mắc là tại sao con vật lại không còn chút máu nào? Tôi giật mình, quên mất vụ này luôn. Tôi đã hút hết rồi còn đâu? Tôi đành bảo với em rằng có thể tại nhát dao đâm sâu quá nên máu đã chảy hết trên đường về. Em có vẻ đã tin lời tôi, thật đúng là một chàng trai đơn giản.

Cuối cùng, món dê nướng cũng được tôi mang lên. Tất cả đều là tôi làm. Nhưng rồi tôi phải lấy lí do là không ăn được thịt dê để không phải ăn nó. Vì tôi có ăn mấy thứ này được đâu chứ.

- Vì sao anh lại không ăn?_ JungKook vẫn cố gặng hỏi đến cùng.

- Ừ thì... em thấy đấy mùi của thịt dê tanh lắm, vừa ngửi là mũi của anh đã không chịu nổi rồi._ Tôi còn phụ họa cho câu nói của mình bằng cách lè lưỡi và nhăn mặt.

- Không ăn được thì anh bắt về làm gì?

- Tại không muốn em đợi lâu nên thấy con nào được là anh bắt ngay đấy mà...

- Anh thật là... Thế có đói không?

- Không đâu! Lúc nãy trên đường đi anh có nhấm nháp vài trái cây rừng rồi.

Thuyết phục mãi JungKook mới chịu ăn, có vẻ như em rất thích món dê nướng mà tôi đã làm. Nghĩ lại thì đây là lần đầu tiên có người quan tâm đến tôi như thế, ngoài ba tôi. Trong lòng tôi cảm thấy ấm áp lạ thường.

End chap 8
-------------------

Mọi người đọc nhớ để ý cha và ba nha. Cha là chồng của người sinh ra Tae. Ba là người sinh ra Tae.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net