Truyen30h.Net

Longfic Hunhan Nguoc Than Nguoc Tam Xoay Thoi Gian Anh Tro Ve Qua Khu

Ngô Thế Huân nghe tới người kia gọi tên mình, chất giọng nhẹ nhàng, trong trẻo  vang lên khiến hắn có điểm ngây ngốc. Giọng nói ấy, ngữ điệu ấy, tại sao lại giống Bạch Hiền tới vậy, một chút giọng cất lên cũng làm hắn đau chết đi sống lại. Ngô Thế Huân lắc đầu thật mạnh, bản thân hắn nghĩ mình thật có vấn đề nên đem Bạch Hiền đi so sánh với con người giả tạo và dơ bẩn trước mắt. Dù có trăm vạn lần cũng không bằng một góc Bạch Hiền của hắn.

Ngô Thế Huân rời mắt,  không lưu tình mà bước qua Lộc Hàm như một con gió, để lại một chút dư vị mát mẻ, mùi hương bạc hà nhàn nhạt còn sót lại.

Lộc Hàm bản thân vốn chỉ muốn chào hỏi, nay nhận được ánh mắt băng lãnh cực kì chán ghét của Ngô Thế Huân lại càng thêm thập phần sợ hãi. Ban đầu bản thân ngây ngốc, sống trong côi nhi viện 13 năm, người ta cho ăn gì ăn đấy, bảo gì nghe đấy, không một ai tới tìm, không một ai hỏi han, cơ thể lại lớn hơn tất cả các đứa trẻ khác nên chính là lạc lõng, là cô độc. Bao năm qua vẫn ao ước có một gia đình nhận nuôi, sống trong vòng tay ấm áp của ba mẹ, nay mong muốn thành sự thật nhưng lại xảy ra cơ sự như vậy, thực trong lòng không biết nên vui hay buồn…

Bầu trời về đêm dù có tối tới đâu vẫn có mặt trăng rọi sáng…Còn đối với Ngô Thế Huân, một khi đã chìm vào bóng tối, thì chỉ có bản thân hắn cứu chính mình… Hắn biết, nhưng lại không có cách nào cứu vãn bản thân.

Ngồi dựa lưng vào chiếc giường phủ ga trắng, chỉ có chút ánh sáng nhàn nhạt của bên ngoài chiếu vào, hắn không mở đèn, hắn muốn mình chìm vào bóng tối để quên đi mọi chuyện, quên đi thế giới xung quanh, quên đi cái xô bồ nghiệt ngã ngoài kia mà chìm đắm trong kí ức của hắn với Bạch Hiền. Ngô Thế Huân có thể khóc, nhưng đối với hắn, có lẽ khóc bây giờ là một thứ xa xỉ.

- Bạch Hiền…Xin em, mau tỉnh lại! Anh thực rất đau!

Đôi mắt hắn chăm chăm nhìn vào tấm hình nhỏ, miệng không ngừng thốt lên những lời chua xót. Thế giới ngoài kia thấy hắn băng lãnh, lạnh lùng nhưng thế giới chỉ có mình hắn thì chỉ toàn nỗi cô đơn. Tấm hình Thế Huân cầm trên tay đã chẳng còn phẳng, không phải hắn không muốn giữ, mà hằng đêm vẫn ghìm nó chặt trong lòng, tựa như Bạch Hiền đang ở bên cạnh, ấm áp nằm gọn trong vòng tay hắn.

Dù em có ở bất kì đâu trên thế giới này…
Thì trái tim anh vẫn mãi theo bước em…

Cơn đau đầu bao trùm lên tâm trí Ngô Thế Huân, dùng hai ngón trỏ xoa nhẹ hai thái dương, thực đêm qua hắn đã làm những gì, đã đau như thế nào hắn đều không nhớ. Suy cho cùng Ngô Thế Huân của ban ngày là một tổng giám đốc oai phong lẫm liệt, còn ban đêm là một kẻ quằn quại trong đau đớn, nhung nhớ.
Đôi chân xỏ dép bông đi xuống cầu thang, bên tai đã vọng lên tiếng cười của Ngô phu nhân và Ngô lão gia, miệng hắn nhếch lên thành một đường cong mờ nhạt. Là giả tạo, là dối trá, tại sao lại giống tới vậy, giống ngày xưa gia đình hắn 4 người quây quần bên bàn ăn, Thế Minh sẽ làm nũng chọc phá ba mẹ, còn hắn ngồi đế thêm vài lời nói cho có. Tuy vậy lại vô cùng ấm áp, là vô cùng hạnh phúc, vui vẻ.

Mải mê suy nghĩ, hắn chẳng mảy may tới tiếng gọi của Ngô lão gia cho tới khi giật mình vì tiếng gọi dường như là tiếng hét.

- Thế Huân, con làm sao vậy? Tâm trí sáng ra đã lạc đi đâu?

- Dạ không có gì.

- Vậy mau ngồi xuống ăn điểm tâm sáng. 

- Vâng.

Chậm rãi ngồi xuống bàn ăn, điểm tâm sáng ở nhà thực ra hắn dùng không nhiều, chủ yếu sẽ cùng Bạch Hiền dạo phố sáng sớm, sau đó sẽ đi ăn ở ngoài, bây giờ Bạch Hiền thành ra như vậy, bất quá dùng điểm tâm ở nhà, sau đó dạo phố, mua đồ ăn, mang tới lại cùng Bạch Hiền thưởng thức. Hắn coi như cuộc sống này vẫn êm đềm không thay đổi, cố chấp sống cùng thói quen chẳng có cách từ bỏ.

- Thế Huân, Thế Minh ăn nhiều một chút, các con còn đi học, ăn ít sẽ không có sức tới tận xế chiều.

Vẫn là Ngô phu nhân lo lắng cho hai anh em hắn, khiến Ngô Thế Huân trong lòng cảm thấy thật mệt mỏi, hắn còn phải chịu cảnh này tới bao giờ?

- Thế Huân, ăn xong con có thể đưa Lộc Hàm tới trường được không? Ta có cuộc họp, không thể đưa nó tới, con có thể giúp ta?

- Lộc...Lộc Hàm là ai?

- À, không có Ngọc Nhi, là anh nói Thế Minh của chúng ta, là nói Thế Minh ..Thế Huân, được chứ?

- Vâng! Con dùng đủ rồi, con xin phép lên phòng! 

Buông bỏ một câu, hắn cũng chẳng còn nhã hứng mà ăn tiếp, Buổi sáng của hắn chỉ có chút ít, hắn muốn dùng tất cả thời gian ấy cho Bạch Hiền, tới cuối cùng lại phải dính dáng tới con người kia. Hắn cười xòa khinh bỉ, trung tâm phúc lợi sao? Thật đáng khen cho một tên lừa gạt, thực thế giới này, chẳng còn gì để hắn đáng tin.

Lộc Hàm từ lúc Ngô Thế Huân bước xuống, ý cười cũng bỗng chốc vụt tắt, trong lòng dâng trào nỗi sợ hãi. Cậu sợ bắt gặp ánh mắt hôm qua, cái ánh mắt xoáy sâu vào cậu, nó lạnh băng, khô khốc. Nhưng cậu đã sai, chẳng có ánh mắt nào dõi vào cậu, trong mắt của Thế Huân cậu hoàn toàn vô hình, tồn tại hay không, không liên quan gì tới hắn, cậu đơn giản chỉ là một sự thay thế rẻ tiền, vì tiền của Ngô gia mà giả vờ tội nghiệp, giả vờ ngây ngốc. Thà Ngô Thế Huân cứ quăng cho cậu một ánh mắt băng lãnh, còn hơn là xem cậu như một người vô hình. Hắn làm như vậy, chẳng khác nào mang ước mơ về cuộc sống đầm ấp gia đình của cậu mà vứt bỏ, mang hình ảnh anh Thế Huân ấm áp mà dẫm nát. 

Đôi mắt Lộc Hàm ngẩng lên khỏi chiếc bánh, thu hết toàn bộ hình ảnh tấm lưng của Ngô Thế Huân vào mắt. Anh Thế Huân của cậu quả thực rất cao, tấm lưng rộng và đôi vai rắn chắc. Chiếc áo da màu đen ánh xanh thực hợp với anh. Trong phút chốc Lộc Hàm nảy lên ý nghĩ muốn được anh Thế Huân của cậu che chở, muốn được đi ăn những món cậu thích với anh, muốn được mè nheo, làm nũng, cậu thích như vậy. Và đôi môi, bất giác nở một nụ cười.

Lộc Hàm chưa bao giờ đi xe hơi cao cấp, đi ô tô cùng lắm được viện trưởng trại trẻ mồ côi cho 1 lần đi xe buýt, bây giờ lại đi cùng Ngô Thế Huân, cậu cảm thấy sợ hãi, nhưng cũng cảm thấy vui mừng, rốt cuộc cũng được một lần ngồi cùng anh một chỗ, chỉ có hắn và cậu, nhất định sẽ tìm hiểu anh nhiều hơn, sẽ đặt ra nhiều câu hỏi để anh trả lời.

Chờ bóng dáng của Ngô lão gia và Ngô Phu nhân đã khuất, Lộc Hàm bất chợt nhận ra không khí chẳng có gì là thoải mái như cậu tưởng tượng, tới một câu cậu cũng không dám hỏi, chỉ lẳng lặng ngồi phía sau nhìn vào cái vô lăng và tay của Ngô Thế Huân cho tới khi ngủ gục ở ghế sau, nhưng chẳng được bao lâu...Và tỉnh lại khi nghe được câu nói ấy, câu nói ném thẳng vào mặt cậu..

- XUỐNG XE!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net