Truyen30h.Net

Longfic Jessica Jung Em Se La Cua Toi Yulsic Full

Au đã xuất hiện trở lại sau 1 thời gian trốn chạy rồi đây, thật có lỗi với các rds. M.n có còn nhớ đến au không ?

Chap này là mừng Yulyul cục cưng đã trở lại Việt Nam nhé, dù là đến phút cuối thì Caca bị cho ở nhà cũng có chút thất vọng. Mong Yulyul sẽ tiếp tục qua đây nhiều hơn, hít cùng 1 bầu không khí trong lãnh thổ Việt Nam cùng Yulyul thì mình cũng đã vui lắm rồi. I LOVE YURI !!!


Au không giỏi về PG và còn thiếu kinh nghiệm lắm nên khi đọc xong m.n hãy để lại cho chút ý kiến để au rút kinh nghiệm nhé. Đọc vui vẻ nhé m.n.


Chap 19 : Người phụ nữ của Kwon Yuri


Từng nút áo được cởi ra khi chân 2 người tự động duy chuyển đến bên giường. Thân thể dây dưa cùng ngã xuống mặt giường êm ái.

Áo sơ mi cùng lúc được cởi ra. Yuri dứt khỏi nụ hôn ướt át từ từ hôn khắp mặt Jessica rồi xuống cổ. Jessica vuốt ve làn da mềm mại của người phía trên, luồn tay vào mái tóc đen mượt mà ấy.

Tiếng thở dốc ngày càng lớn hơn khi Yuri hôn lên xương quai xanh quyến rũ của Jessica, rồi lần tay nhẹ nhàng cởi bra làm lộ ra đôi gò bồng với kích thước khiến người khác hâm mộ. Yuri hôn xung quanh ngực để lại vô số dấu vết yêu thương nơi đó. Cô ngậm lấy đỉnh núi đồi đang cương cứng mà cắn mút, tay còn lại thì xoa bóp bên kia. Jessica bị kích thích mà kêu lớn âm thanh khiến người khác ngại ngùng.

Âm thanh của Jessica như lời cổ vũ Yuri đi xuống khám phá nơi xa hơn. Cô hôn trải dài từ ngực đến bụng mà không bỏ qua bất cứ điểm nào. Tay Yuri lần mò đến khóa quần cô gái bên dưới, không mấy khó khăn để mở nó ra, vừa lúc Jessica cũng loại bỏ bra của cô. Cô hôn đôi chân ngắn nhưng đẹp của cô ấy, tay vuốt ve xung quanh tâm điểm nhạy cảm.


Hôn chán chê đôi chân ấy Yuri trườn lên tìm đôi môi ngọt ngào của Jessica. Jessica cũng nhiệt tình đáp lại. Có chút khó khăn với khóa quần của Yuri khiến Jessica hơi tức giận. Phát hiện ra điều đó Yuri mỉm cười với cô nàng công chúa thiếu kiên nhẫn của mình. Sau đó cô đưa tay dẫn dắt tay Jessica giải quyết nó. Mảnh vải cuối cùng trên người Jessica cũng được cởi ra, lộ ra vùng tam giác bí ẩn quyến rũ mê người. Như cảm thấy bất công Jessica cũng nhanh chóng thanh toán quần lót của Yuri và quăng nó vào 1 góc nào đó trong phòng.

Tay và tay vuốt ve tìm kiếm nơi nhạy cảm của đối phương. Môi và lưỡi vẫn luôn tích cực hoạt động cho những nụ hôn dài bất tận. Thân thể cả 2 cọ xát nhau mang đến khoái cảm mơ hồ.

Jessica như lật ngược tình thế đè phía trên Yuri. Cô hôn lên khắp thân thể cô ấy để lại không biết bao nhiêu dấu vết như 1 sự trả thù ngọt ngào. Tình huống kéo dài không bao lâu thì Yuri cũng quay trở lại phía trên. Cô hôn lên vành tai mẫn cảm rồi cắn nhẹ nó. Sau đó Yuri hôn đường dài từ trên xuống dưới đến khu tam giác bí ẩn mới dừng lại đó. Ánh mắt Yuri nóng rực say mê nhìn vào nơi bí ẩn chết người đó. Jessica mở mắt khi cảm nhận Yuri dừng động tác thì thấy người kia cứ nhìn vào nơi đáng ngại ngùng ấy cô vội kéo cổ Yuri xuống.

- Đừng nhìn, rất xấu mà.

- Không, em rất đẹp khiến Yuri say mê.

Yuri hôn lên đôi môi sưng đỏ đang ngại ngùng ấy. Cô nhanh chóng quay trở lại với cánh hoa ướt át đang chờ đợi mình. Không 1 lời nói trước Yuri hôn vào nơi thần bí đó, cô đưa lưỡi thâm dò liếm mút tất cả ngọt ngào nơi đó. Jessica như bị điện giật mà hô lớn vang căn phòng. Tay cô nắm chặt tay Yuri chịu đựng khoái cảm mới lạ khi miệng không thể kiềm nén mà phát ra tiếng rên mị hoặc. Kích thích càng lớn nước lại tuôn ra càng nhiều, không bao lâu Jessica căn cứng người tuôn ra hết khi cô lên đến đỉnh khoái cảm. Tiếng hét với chất giọng cá heo vang vọng khắp nhà.

Yuri trở lại phía trên cùng Jessica đối mặt. Cô hôn khắp gương mặt người đang thở dốc sau khi lên đỉnh ấy. Đợi đến lúc hơi thở Jessica đã ổn định hơn, Yuri mới hôn lên môi cô ấy cho Jessica nếm thử hương vị của chính mình. Tay Yuri nhẹ vuốt ve mơn trớn cánh hoa mẫn cảm bên dưới. Cao triều vừa mới qua đi, nơi đó vẫn còn rất nhạy cảm khi Yuri chạm vào Jessica không kiềm chế được mà cắn vào cánh môi của người ấy. Nhưng tí lý trí còn sót lại Jessica không cắn mạnh vì sợ Yuri bị thương.

Một ngón tay từ từ duy chuyển vào trong nơi hang động thâm sâu chạm vào bức màng ngăn cách mỏng manh chắn ngang. Tay Jessica ôm siết chặt Yuri có chút căng thẳng chịu đựng.

- Sica à..... Yuri nhìn Jessica chần chừ sợ sau này cô ấy sẽ hối hận vì ngày hôm nay.

- Em yêu Yuri. Em muốn là của riêng Yuri thôi. Jessica hiểu những gì Yuri nghĩ cô nâng người hôn nhẹ môi cô ấy thẹn thùng nhưng cũng nghiêm túc nói.

 

- Yuri cũng yêu em. Yêu rất nhiều.....rất nhiều. Yêu thương hôn khắp mặt Jessica Yuri thì thầm.

Giây phút ngón tay đâm xuyên qua tấm màng mỏng Jessica đau đớn cắn mạnh lên vai Yuri, móng tay cô cào mạnh vào lưng cô ấy. Nước mắt Jessica vì đau mà chảy xuống. Yuri đau lòng hôn hết những giọt nước mắt kia an ủi cô ấy, mặc kệ vết thương của mình. Từ lúc này Jessica đã chính thức lột xác thành phụ nữ.

Một lúc sau, Jessica thả lỏng hơn Yuri mới nhẹ nhàng chuyển động ngón tay của mình. Cái đau qua đi những chuyển động của Yuri mang đến cho Jessica khoái cảm lớn. Làn môi hé mở cho tiếng rên kiều mỵ vang lên hòa nhịp vào tiếng thở dốc của Yuri tạo nên bản nhạc không lời đầy lãng mạn nhưng cũng đậm chất người lớn.

- Y......aaaaa......Yul ahhhh.........Yuri ....... nha.......nh......n........aaaaaa......nhanh......... nữa.......emmmmmmm......aaaaaaaaa.......Yuriiiiiiiiii..........

Cái tên Yuri vang lên với âm lượng lớn nhất có thể cũng là lúc Jessica đạt đỉnh cao trào lần thứ 2. Vai Yuri lại có thêm 1 vết cắn không kiềm chế từ cô mèo động tình bên dưới. Yuri mệt mỏi ôm lấy Jessica chờ cao triều đi qua. Khi tiếng thở dốc nhỏ dần Jessica hôn nhẹ vai Yuri như nói " em ổn " . Nhận được báo hiện Yuri hôn lên trán Jessica trước khi nằm xuống bên cạnh cô ấy. Jessica cũng tự động trở mình vào vòng tay Yuri.

- Em mệt rồi hãy ngủ đi. Em rất tuyệt, Yuri yêu em. Yuri hôn lên đỉnh đầu Jessica thì thầm ôm chặt cô ấy.

- Em cũng yêu Yuri. Ngủ ngon. Lúc này Jessica mệt đến không còn chút sức nào cả. Trước khi đi vào giấc ngủ cô chỉ biết bắt đầu từ lúc này cô đã thật sự trở thành người phụ nữ của Kwon Yuri.

Đợi Jessica đi vào giấc ngủ Yuri nhẹ nhàng duy chuyển vào phòng tắm. Cô lấy 1 cái khăn ấm ra lau người cho Jessica để cô ấy ngủ thoải mái hơn. Jessica trong mơ màng cảm giác sự ấm nóng dễ chịu  miệng cô phát ra vài âm thanh như cô mèo đáng yêu. Sau khi tự vệ sinh cho chính mình xong Yuri cũng quay lại vào chăn tiếp tục ôm Jessica đi vào giấc mộng đẹp.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Vận động trên giường luôn là môn thể thao vất vả nhưng cũng khiến người khác nghiện không thể dứt ra. Lúc mặt trời mọc lên cao những tia nắng chói chang chiếu khắp nơi mà 2 con người trên giường vẫn chưa có dấu hiệu sẽ thức giấc sau 1 đêm vận động vất vả.

Mãi đến khi kim đồng hồ vượt qua con số 10 Yuri mới có dấu hiệu thức dậy sau 1 giấc mơ đẹp. Mỉm cười ngọt ngào nhìn Jessica không mảnh vải che thân nằm trong lòng mình say ngủ, khiến cô không tự giác nhớ đến những chuyện tối qua mà đỏ mặt. Đặt lên trán Jessica 1 nụ hôn, Yuri nhẹ nhàng rời giường mặc quần áo vào toilet vệ sinh cá nhân sau đó vào bếp nấu bữa sáng tình Yuri đầy dinh dưỡng cho công chúa của mình.


Nấu xong Yuri bưng cả 2 phần thức ăn vào phòng. Cửa phòng mở ra chào đón Yuri là nụ cười tuyệt đẹp của Jung mỹ nhân trên giường. Thật ra Yuri dậy không bao lâu thì Jessica cũng tỉnh giấc vì thiếu hơi ấm của ai kia. Vừa định sẽ ngồi dậy thì đã thấy Yuri bước vào theo đó là hương thơm thức ăn bay khắp phòng cùng với nụ cười hạnh phúc. Lòng Jessica vô cùng ấm áp nếu mỗi ngày đều như vậy thì thật tốt. Đặt mâm thức ăn lên bàn, Yuri ngồi xuống giường ôm cả người Jessica cùng chăn cô ấy đang đắp vào lòng, hôn nhẹ đôi môi nhỏ.

- Chào buổi sáng, baby của Yul.

- Chào buổi sáng, seobang của em.

- Em đói chưa ? Yuri mới nấu bữa sáng xong.

- Uh có 1 chút. Em muốn đánh răng trước đã. Jessica đứng lên muốn vào toilet.

Jessica vừa mới đứng lên thì cảm thấy cả người đau nhức đặc biệt là ở nơi nhạy cảm. Chân cô không đủ sức chống đỡ cơ thể khiến Jessica lảo đảo muốn té may mà Yuri nhanh tay ôm cô lại. Jessica xấu hổ núp trong ngực Yuri, cô đâu có ngờ lần đầu tiên lại làm cho cơ thể mệt mỏi đứng không nổi như vậy chứ. Thật xấu hổ quá mà.

- Sica, có sao không em ? Đau lắm hả ? Yuri ôm Jessica đau lòng hỏi. Cô ấy chỉ khẽ gật đầu.

- Yuri xin lỗi. Yuri nhẹ giọng nói.

- Babo sao lại xin lỗi vì chuyện này chứ ? Do em cam tâm tình nguyện mà. Nghe Yuri xin lỗi Jessica liền nói. Chuyện này sao có thể trách cô ấy được.

- Sica à, Yuri ....Yuri ....muốn ....muốn....h

- Yuri muốn nói gì nè ? Jessica dịu dàng xoa mặt Yuri hỏi khi thấy cô ấy ấp úng.

- Yuri muốn .....muốn hỏi là tối....tối qua em có thoải mái không ??? Yuri đỏ mặt nói. Chuyện này rất quan trọng à nha. Tối qua dù sao cũng là lần đầu nên Yuri không có kinh nghiệm cô sợ làm Jessica khó chịu.

- Chuyện gì ? Jessica vẫn chưa hiểu lắm. Chỉ là thấy Yuri đỏ mặt làm cô thấy yêu ghê luôn muốn cắn quá à.

- Là lúc chúng ta làm chuyện đó đó em có thoải mái không ? Có chỗ nào không thích không ?

- Em ....em ...rất thoải mái em rất hạnh phúc vì đó là Yuri. Cuối cùng Jessica cũng hiểu cô ngượng ngùng cúi đầu trả lời bằng giọng muỗi kêu nhưng Yuri vẫn nghe thấy và vui vẻ cười tươi.

- Để Yuri giúp em đánh răng nhé.

Thấy Jessica gật đầu, Yuri liền giúp cô ấy mặc đồ 1 cách nghiêm túc.  Xong rồi thì ẵm Jessica vào toilet cẩn thận đánh răng, rửa mặt cho cô mều đáng yêu. Sau đó ẵm Jessica ra giường vừa ăn vừa đút cô ấy cùng ăn.

Được người yêu chiều chuộng và nâng niu như vậy Jessica vô cùng hạnh phúc. Cảm giác ngọt ngào lan tỏa tận trái tim, môi Jessica luôn duy trì nụ cười hạnh phúc 1 cách vô thức mà chính cô cũng không biết. Jessica biết cô đã yêu 1 người tuyệt vời mà không phải ai cũng may mắn có được. Và cũng sẽ chẳng ai có thể vượt qua Yuri của cô cả. Trong mắt Jessica bây giờ Kwon là tất cả.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Dù hơi mệt mỏi nhưng Yuri và Jessica vẫn trở về đúng thời gian dự định. Để không bị nghi ngờ cả 2 giả vờ như trùng hợp vào thăm Taecyeon rồi gặp nhau. Nichkhun cũng không nghi ngờ gì cả, anh đâu có biết rằng em gái yêu quý đã bị cô vợ giả đáng yêu của anh bẻ cong mất rồi. Vết thương của Taecyeon đã tốt hơn nên anh có thể về nhà nghỉ ngơi tĩnh dưỡng không cần ở lại bệnh viện nữa. Yuri và Jessica cùng đưa Taecyeon và Nichkhun về nhà, sẵn tiện bàn bạc 1 lý do hợp lí vì sắp tới Nichkhun vẫn muốn tiếp tục chăm sóc Taecyeon cho đến khi anh ấy khỏi hẳn. Sau đó Jessica cũng đành rời xa Yuri về Jung gia trước dù không muốn chút nào cả.

Chiều hôm sau Nichkhun và Yuri tay trong tay vui vẻ về Jung làm 1 ai đó thấy chướng mắt vô cùng. Tất cả vẫn như bình thường cùng ăn tối với nhau. Trong lúc đang ăn Nichkhun đột nhiên nói.

- Bà nội, con muốn xin phép bà cho con và Yuri ra ngoài ở khoảng nửa tháng ạ.


- Tại sao ? 2 đứa có vấn đề gì à ? Bà Jung có chút bất ngờ vì chuyện này. Ánh mắt mọi người đều quay lại nhìn Nichkhun và Yuri chờ 1 lời giải thích.

- Dạ không ạ. Bởi vì sắp tới con phải theo 1 dự án nên hơi bận nếu đi về như vậy thì mất thời gian quá, mà con cũng không muốn xa Yuri nên con định tạm thời tụi con sẽ ở căn hộ bên ngoài gần công ty sẽ tiện hơn. Bà cũng muốn mau có cháu mà phải không ạ. Nichkhun tỏ vẻ hợp lí nói.

- Umma con thấy hay là cứ để 2 đứa thoải mái đi. Appa Nichkhun lên tiếng.

- Thôi được chuyện này 2 đứa cứ quyết định vậy đi. Nhớ là phải mau có cháu cố cho bà đó.

- Dạ. Yuri ngại ngùng nói.

Trong khi cô mều đối diện Yuri thì đang xù lông. Gì mà cháu cố chứ ? Kwon Yuri là của Jessica Jung cô. Bà nội nếu muốn có cháu cố thì kêu người khác sinh đi chứ Yuri của cô cô không cho phép à nha.

Như thấy sự khó chịu trong mắt cô mều nhỏ Yuri lén nhìn về phía Jessica mỉm cười an ủi. Đáp lại là cái bĩu môi phụng phịu của người kia. Làm tim Yuri bỗng chốc tăng nhịp, nhìn cái miệng nhỏ đó thật muốn hôn ngay mà.

Những hành động lén lút tưởng như vô cùng kín đáo của Yulsic lại lọt vào đôi mắt đang âm thầm quan sát của 1 người khác. Đâu đó 1 âm mưu đã nổi lên sau nụ cười mỉm đầy bí ẩn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net