Truyen30h.Net

[Longfic/Jikook] LOVE MAZE

Chương 12: Tim à, mày sẽ vỡ nếu đập nhanh như vậy đó.

ThanhVyNguyenThi

"Giết chết hết? Không lấy lời khai hay thông tin gì à? Có phải uổng phí quá không?"
NamJoon vội nhắc nhở anh, bắt được người của Tạ gia chẳng phải chỉ cần moi ra một chút thông tin là có thể giết chết tên cầm đầu sao? Cách giết người của anh đúng là chỉ có anh mới có thể hiểu.
"Không cần moi, chỉ cần một vài ngày sẽ có kẻ tự lết xác đến thôi"
Tin nhắn lướt qua màn hình di động của anh, đôi mắt đang nheo lại cũng dãn ra nhẹ nhàng đôi môi cũng vô thức nhếch lên.

NamJoon ngồi bên cạnh bị làm cho giật mình vì nụ cười kia, đôi mắt không biết làm gì mà đơ ra vài giây.
"Còn... còn gì nữa không?"
Giọng nói không giấu được vẻ mất bình tỉnh, ly cà phê trên tay một hơi mà uống cạn. Càng ngày tinh thần càng mất bình tĩnh vì nụ cười mấy năm mới xuất hiện kia.
"Hợp đồng bên Pháp vẫn an toàn là được, cứ theo đó mà làm. Cho xuất khẩu sang đó một lô hàng lớn. Nhớ, không được để sơ xuất nào được xảy ra."
Lại hưởng thụ mùi vị ngọt ngào trong ly sữa mà cậu đưa cho mình. Tâm hồn cũng bớt đi phần nào căng thẳng trong công việc. Có vẻ anh đã dọa NamJoon đến sắp khóc rồi.

Sau một hồi lấy lại tinh thần, định hình được lời nói của anh mới tiếp tục nhiệm vụ của mình.
"À còn nữa, Tạ gia còn đang mở cuộc họp cổ đông lớn để bàn về vấn để thu chi của cổ phiếu công ty. Nghe nói còn dự định mở họp báo để tăng giá cổ phiếu lên nữa, ông ta đang nhắm về các cổ đông lớn."
Vừa nói vừa đưa cho anh một tờ thông tin cùng một tờ cổ phiếu ghi tên mình. Nhìn một hồi anh mới thở dài rồi trả lời, có vẻ chuyện này chẳng có gì hấp dẫn anh là mấy.
"Ông ta chơi lớn rồi đấy. Tạ gia gần đây có một cuộc làm ăn thua lỗ tại Mỹ bị người ta tìm đến cổng để đòi bồi thường. Chuyện đó các tay săn, nhà báo đều chụp được và có bằng chứng rất rõ. Hiện tại chuyện đó đã lặng xuống được một ít, nhưng chẳng phải là quá nguy hiểm khi tăng giá cổ phiếu ngay bây giờ sao"
Nói rồi anh khoanh tay lại nhìn về phía trước nơi mà anh tìm được một bóng dáng thân thuộc.
"Chẳng phải việc đó cũng khá được sao, ông ta mở họp báo về hoạt động gần đây tại Singapo khá thành công, ông ta nhằm thu hút báo chí và những cổ đông. Càng thu hút được càng nhiều cổ đông chẳng phải là sẽ càng lợi cho ông ta sao?"
"Vấn đề là nếu công ty của ông ta có một chút gì đó trục trặc thì các cổ đông sẽ cảm thấy không an toàn mà lần lượt rút hết các vốn đầu tư ra ngoài để lấy lại cả vốn lẫn lời, theo tình hình hiện tại thì giá cổ phiếu đã tăng lên đến 12,000won. Tạ gia sẽ phải chịu một khoảng nợ lớn từ phía cổ đông nếu làm ăn thua lỗ. Trò chơi này có vẻ vui rồi." Nhếch mép rồi bỗng chốc đôi tay ra hiệu cho ai đó lại gần mình. NamJoon nhìn thấy hành động của anh đôi mắt thuận theo hướng tay anh, là cậu.

Cậu nhìn thấy anh, đi đến bên cạnh anh khi anh gọi mình. Nhưng cậu mới đi được nữa đường đã nghe thấy tiếng anh vọng đến.
"Mẹ tôi đã đón bà cậu về Park gia, cậu có thể yên tâm rồi chứ?"
Câu nói của anh nhẹ nhàng đến lạ nhưng không biết những cơn gió kia đã mang nó vang vọng mãi trong tâm hồn cậu. Một điều gì đó nhẹ nhõm làm cậu cảm thấy dễ chịu hơn. Đôi môi cũng tạo nên một đường cong hoàn hảo. Dơ tay làm vài động tác gì đó kiểu như những người không thể nghe và nói. Làm xong một vài động tác vẫn giữ nguyên một nụ cười mà quay lưng bước đi.

Nhìn những động tác tay cậu vừa làm NamJoon như nhìn ngôn ngữ của người ngoài hành tinh vậy. Nheo mày một chút rồi cũng nhìn sang anh, bất động bởi nụ cười tươi trên đôi môi kia. Chẳng có cảm giác nguy hiểm nữa mà là một sự tự nhiên hiếm có.
"Cậu ấy nói gì vậy?"
Sau một hồi nhớ lại thì NamJoon cũng nhớ ra đó là ngôn ngữ gì nhưng tiếc rằng bản thân mình thì không thể hiểu được.
Anh không nói gì chỉ một lần uống cạn ly sữa, ánh mắt có ý cười kia cũng đã chịu dời sang NamJoon. Vừa đứng dậy đã mở lời.
"Cảm ơn"
Nói rồi anh bước đi để lại một người ngơ ngác ở đó.
"Ủa chẳng phải tao thấy cậu ấy làm nhiều động tác lắm mà, sao qua lời mày dịch thì còn có nhiêu đó vậy?"
Hỏi nhưng anh cũng chẳng chịu trả lời, bước đi của anh cũng vô thức mà sải dài như đang gấp gáp một việc gì đó.

Xuống được một tầng thì đã thấy được cậu, cậu cũng vô tình thấy được anh. Nở một nụ cười tươi như chào mừng anh đã quay lại. Bước đến bên cậu, nhìn khuôn mặt thoắt ẩn thoắt hiện những vết xước mờ bên gò má. Lòng anh cũng xuất hiện một tia đau xót nhưng nó vốn chẳng thể hiện ra trước mặt anh.
"Anh nhìn gì vậy?"
Giọng nói của cậu làm anh chú ý đến, nhìn khuôn mặt kia một lần nữa rồi chỉ thở dài.
"Không có gì, chỉ là tôi đang cảm thấy hơi khó chịu thôi"
Anh nói khó chịu thì khuôn mặt kia không dấu nổi vài phần lo lắng.
"Anh khó chịu chỗ nào sao? Có cần đi bệnh viện không? Hay giờ chúng ta đi bệnh viện kiểm ta nhé?"
Âm điệu gấp gáp khi nói chuyện với anh, một bàn tay ấm áp đặt lên đỉnh đầu cậu. Nhẹ nhàng mà xoa mái tóc mềm kia.
"Tôi khó chịu vì tại sao tôi không gặp cậu sớm hơn một chút, để lôi cậu ra khỏi căn nhà kia chứ!"

*Thịch*
Tim à, đừng đập nhanh như vậy, mày sẽ vỡ ra mất!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net