Truyen30h.Net

[Longfic/Jikook] LOVE MAZE

Chương 54: Dạy hư

ThanhVyNguyenThi

Hậu huyệt chật hẹp trong phút chốc bị côn thịt lấp đầy, đau đớn mà siết chặt lấy tay anh. Hậu huyệt ẩm ướt khép chặt giữ anh lại để cảnh báo không cho anh động.
Đau đớn dồn dập kéo đến, dương vật bị thanh sắt nhỏ hành hạ đến đau đớn không nói nên lời, đằng sau nhờ chút tinh dịch để anh dễ dàng tiến vào, nhưng sự khuếch trương ban đầu của anh vẫn không đủ để có thể đảm bảo tất cả an toàn khi tiến vào trong.

Việc này lại khiến anh mãn nguyện đến lạ.
"Jungkook, từ giờ em là người của Park Jimin... Và đêm đầu tiên của em là nhân chứng..."
Đêm đầu tiên, lần đầu tiên của cậu đều trao tất cả cho anh. Liệu cậu có nên hối hận hay không?

Cảm giác được, cậu đã quen dần với nhục bổng bên trong, anh kéo cậu lên ôm cậu vào lòng bắt đầu luân chuyển.
Tiếng va chạm da thịt làm cậu ngượng ngùng mà vùi mặt vào cổ anh, khuôn mặt đỏ ửng nóng hổi làm anh có phần bị kích thích, dục vọng ngày càng lớn làm động tác của anh cũng ngày càng nhanh hơn lúc đầu.

"Đau em... Chậm lại..."
Cắn mạnh và cổ anh khi anh cố tình phớt lờ đi lời nói của mình, nhưng không mấy là hiệu quả. Anh vẫn tiếp tục công việc giải thoát cho bản thân.

Những lần đại nhục bổng va chạm vào những vách thịt chật hẹp bên trong làm cậu như muốn chết đi sống lại. Anh liên tục đâm vào điểm mẫn cảm nhất bên trong cậu.
"Nghe anh, một chút sẽ không đau."
Dùng tay gỡ thanh sắt nhỏ trên đỉnh dương vật của cậu xuống, cậu hét lên rồi bắn hết vào người anh. Mùi tình dịch tanh nồng xộc lên mũi làm đầu óc cậu bắt đầu chẳng nghĩ được gì nữa. Cảm giác hoàn toàn lạ lẫm, trong đầu cậu bắt đầu như một tờ giấy trắng, người cũng mệt mỏi mà dựa hết vào anh, chiếc còng tay cũng đã bị dính bẩn. Cậu vòng hai tay qua cổ anh, mặc kệ anh có làm loạn bao nhiêu. Cậu mặc kệ, tất cả bây giờ như dựa dẫm hết vào anh.

Hơi thở nặng nề liên tục xuất hiện, anh vẫn liên tục đâm vào hậu huyệt chật hẹp.
"Gọi tên anh đi, bảo bối!"
Những giọt mồ hôi thấm đẫm trán anh, tay vẫn liên tục hoạt động nhờ động lực từ đôi môi đang rên rỉ không ngừng bên tai mình, thanh âm làm con người rơi vào loạn lạc của dục vọng.

"Ji..ưm..., Jimin..."
Tên anh chỉ vừa mới kết thúc thôi anh đã kéo cậu ra khỏi người, lật ngược cậu lại, nắm lấy vòng eo nhỏ một lực mạnh đẩy hết tất cả vào nơi sâu nhất bên trong cậu.

Những giọt nước mắt vì đau nhưng vẫn có phần thỏa mãn đến sung sướng.

Đôi môi kia liên tục mở, nước bọt cũng chưa kịp nuốt mà chảy xuống hoà lẫn với những giọt nước mắt lăn dài trên má. Anh chồm lên người cậu, liếm nhẹ cổ cậu làm cậu nhột mà run nhẹ. Không gian càng trở nên ngày càng nóng bỏng, anh đưa cậu vào điều tuyệt vời nhất của tình yêu, đó là khoái cảm, lưng chừng giữa đau đớn và thoã mãn.

Đôi tay nghịch ngợm lại lần mò xuống dương vật cậu xoa nắn, hạt đậu nhỏ cũng bị mơn trớn mà cương lên.
Chịu đựng nhiều sự kích thích từ nhiều nơi làm cậu chỉ biết ngày một rên rỉ, khuôn mặt ngày càng trở nên ham muốn, càng ngày càng trông khát tình, dâm đãng.
"Muốn...muốn nữa..."

Cậu mất đi lý trí theo từng đợt va chạm của anh, những câu nói hư hỏng cũng theo đó mà phát ra.

"Em muốn gì?"
"Đâm...đâm, chết... Muốn...anh, muốn anh...nhục bổng..., đại, đại..., đại nhục bổng.... Đâm chết,... Giết chết em...."

Đến ngôn ngữ cũng dần bị loạn cả lên, giọng nói theo từng cú thúc mạnh mà ngắt quảng, cả người ưởn về trước tạo thành một đường cong tuyệt mỹ của cơ thể mảnh khảnh. Khiến người khác muốn che chở, muốn bảo bọc.

Chiếc còng tay va vào nhau, vì bị thúc mạnh mà cạ xát vào da cậu làm làn da trắng khẽ rướm máu. Nhưng nỗi đau đã trở thành mong muốn, khiến cậu không thể ngừng lại, muốn nữa, tiếp nữa.

"A...ha, ưm, ...ân...sướng... Thật sướng...nữa đi..đừng dừng..."
Liên tục từng hồi, trên người cả hai đều dính một tầng mồ hôi mỏng, mái tóc cũng bị bếch dính lại trên trán.

Điểm mẫn cảm bị va chạm liên tục, làm cậu khẽ rên lên rồi lại xuất tinh ra tay anh.

Tay chân cậu như mềm nhũn ra không có sức mà gục xuống dường, tinh dịch hoà lẫn cùng vài giọt máu tươi cũng hiện rõ trên một mảng giường, do màu đen của ra giường nên tinh dịch lại nổi bật làm anh hài lòng mà mỉm cười.

Mạnh tay, thô bạo nắm lấy sợi xích giữa hai chiếc còng tay cậu kéo mạnh cậu lên. Con người không còn chút sức lực mà ngã về phía anh. Đôi môi cũng mất đà mà bị xâm chiếm, dưỡng khí dần một mất đi, yếu dần theo nụ hôn của anh.

Đôi mắt khép hờ, tận hưởng dư vị ngọt ngào.

"Bảo bối, chưa xong, anh vẫn chưa thoã mãn."
Từng hơi thở nóng của anh lại một lần nữa, theo từng đợt mà phả vào người cậu. Làm cậu khó chịu mà run người.

Cậu biết bản thân mình đã đạt được đến giới hạn, bản thân cũng chẳng thể chịu nổi, sức lực cũng chẳng còn bắt đầu mở giọng đầy nũng nịu, đôi tay bị còng cũng chạm vào hai bên má anh, nhìn đôi mắt vẫn đang đục đi vì dục vọng.
"Em thật sự mệt, tha cho em."

Tay anh vẫn trượt xuống eo cậu, côn thịt bên trong cũng đã rút ra khỏi người cậu.
Anh lại một lần nữa đè cậu xuống, chân chen vào giữa đùi, đôi mắt vẫn mờ đi nụ cười vẫn nhếch lên.

"Không thể chiều em!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net