Truyen30h.Net

[Longfic/Jikook] LOVE MAZE

Giới thiệu nhân vật

ThanhVyNguyenThi

Park Jimin: Nổi tiếng vào độ tuổi mười bảy sống chung với mẹ sau vụ tai nạn giao thông cướp đi mạng sống của người ba. Sau cuộc khủng hoảng tinh thần của vụ tai nạn càng ngày trở nên lạnh lùng, quanh năm nụ một nụ cười cũng khó có thể xuất hiện.

Jeon Jungkook: Sinh viên năm hai đại học Bighit, ba mẹ mất sớm sống cùng với bà. Vì căn bệnh nặng mà bà mắc phải đã phải đi làm ngày đêm để lo tiền chạy chữa. Luôn cố gắng học hành và được nhiều giải thưởng danh giá. Luôn tạo ra nụ cười vui vẻ để che đi sự yếu đuối của bản thân.

Kim Taehyung: Con nhà họ Kim thừa hưởng sự thông minh từ dòng họ. Luôn thờ ơ với cuộc đời. Trở thành bạn của Jungkook trong một buổi gặp mặt tại trường, điểm ấn tượng đầu tiên đối với cậu là không kích động trước mặt mình. Một trợ thủ đắc lực của Jimin trong việc điều hành công ty và làm việc trong hắc bang của anh.

Kim NamJoon: Con trai trưởng của Kim gia, điều hành tất cả công việc trong gia đình và trong công ty. Nổi bật với khuôn mặt ưa nhìn và luôn sắc xảo nhạy bén trong công việc. Là bạn cùng trang lứa với Jimin, luôn giúp anh giải mọi căng thẳng mỗi khi mệt mỏi vì công việc.

Kim SeokJin: Con thứ hai của Kim gia, từ mỹ trở về nhà trong thời gian dài. Quen biết Jungkook vào một lần cậu đang đi qua mỹ để nộp hồ sơ dự thi kỳ thi quốc gia.

Min Yoongi: Thông tin bí mật
Jung Hoseok: Thông tin bí mật

Đại học Bighit: Ngôi trường danh giá tại Seoul, thu nhận những nhân tài đào tạo đi thi các cuộc thi lớn và đem danh tiếng về cho trường.

Wings: Bang hội hoạt động quy mô lớn trong thế giới ngầm. Người đứng đầu là người tàn ác, với mật danh mà trong thế giới này mỗi khi nhắc đến đều cảm thấy sợ hãi và nghiêng mình kính nể. JM_ Park Jimin

LYS: Bang hội đứng sau Wings là cộng tác của JM, người điều hành là con trưởng của Kim gia RM_ Kim NamJoon

Họ đều là những người tàn ác, họ cả nhận được là chính bản thân không có chút một cảm xúc. Không ai có thể tin được những con người này sẽ lạc vào mê cung tình yêu và lạc mất trong những con đường khó khăn đó. Vậy, ai sẽ là người nắm được lấy tay họ và dẫn họ ra đến cảnh cổng kia?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net