Truyen30h.Net

Longfic Kristao Huntao Thuc Tinh

Họ thật hạnh phúc , hạnh phúc đến mức Kris anh cảm thấy anh là kẻ thứ 3 giữa tình yêu của bọn em, anh cảm thấy ghen tỵ với Sehun, cảm thấy thật ghen tỵ.

Kris bây giờ mới có thể đánh giá được mùi vị lúc nảy , nó thật mặn nhưng nó trong suốt , trong đến mức nó làm anh ghét nó , ghét cái mùi vị đó , ghét cái thứ tình cảm không bao giờ có màu này giống như kết thúc chuyện tình của anh, nó mải mải không có màu , 1 màu hồng anh thường nghĩ . Tại sao mình lại khóc, không được khóc, phải mạnh mẻ lên có biết không Kris.

Kris Anh thật sự thật tâm chút em hạnh phúc, em phải hạnh phúc đó có biết không Đào Đào ngốc. Anh luôn nghỉ người mang đến hạnh phúc cho em chính là anh, nhưng anh lại không ngờ rằng Sehun lại là người em chọn. Anh thật sự rất ngốc có đúng không ???

Ở 1 nơi nào đó , không xa trái tim em sẻ có lúc củng nghĩ đến anh như anh đả từng nghĩ đến em có phải không??? Anh nên làm sao mới có thể không phải đau , không nhớ đến em nữa , không hi vọng em sẻ để ý đến anh và anh sẻ không đau đến mức này.

Kris Anh ngu ngốc, Kris anh không lãng mạng , Kris anh không thể bên cạnh em nhiều, không bảo vệ được em , anh thật sự không tốt không làm em hạnh phúc, không tạo ra hạnh phúc mà em mơ ước nên anh mới để cậu ấy thay anh làm. Nhưng em đau biết anh lại có 1 trái tim, 1 tình cảm không phải dành cho cái gọi là tình cảm của anh em như em đả nói, nó rất chân thành, rất rất rất nhiều nữa là đằng khác nhưng làm sao em có thể thấy được có thể cảm nhận được khi mà em cho nó là cái thứ quan hệ anh em chứ. Anh thật sự đả mất em rồi.

Anh đứng yên lặng nơi đó nhìn họ mà lòng cảm thấy chua xót cho bản thân. Anh ước rằng người đang ôm Tao là anh không phải cậu ấy , người em cần phải dựa là anh không phải cậu ấy, em phải cảm thấy hạnh phúc khi bên anh không phải cậu ấy, em sẻ vui vẻ khi bên anh càng không phải cậu ấy. Nhưng đôi lúc ước chỉ là ước nó sẻ không thành sự thật đâu em nhỉ. Anh thật sự thua rồi. Thật sự để em ra khỏi tay mình.

Chân không bước đi nổi nữa , anh đứng dưới cái nắng đả gần 2 - 3 tiếng rồi , lúc này Baek củng đang đi về phía anh , cậu câu được rất nhiều cá nha, có lẻ mấy con cá đó không có mắt thì phải hihi. Cậu 1 tay xách cá 1 tay cầm cần câu chân rảu bước thì thấy cảnh tượng ấy. Cậu củng đứng xem hình ảnh Kris lúc bấy giờ. Cậu củng có thể hiểu có thể thông cảm cho anh , cậu nhìn anh ánh mắt thương cảm nhưng đôi chân không thể chạy lại lúc đó mà an ủi anh. Cậu chỉ biết đứng đấy nhìn anh.

Lúc này thì củng đả khá lâu cậu thấy anh đứng dưới nắng mà không nhút nhích nên vội vã chaỵ lại cầm theo tàu lá che cho anh . Cậu thì thầm

- Không sao chứ, cậu ấy hiện tại rất hạnh phúc .

- ..........

- Đừng như vậy chứ , em ấy hạnh phúc cậu không hạnh phúc sao. Tôi từng nghe người ta nói hạnh phúc đơn giản là được thấy người mình yêu hạnh phúc đó ???

- Hạnh phúc chứ!

- Đúng rồi, cậu vẫn sẻ bảo vệ em ấy chứ. Giống tớ vậy sẻ âm thầm giúp đỡ cậu ấy.

- Vẫn sẻ giúp đỡ vẫn sẻ yêu thương nhưng em ấy sẻ không bao giờ thấy.

- Rồi cậu sẻ làm được , 1 ngày nào đó cậu ấy sẻ nhận ra. Nơi đó sẻ thuộc về cậu. Nhưng rất tiếc không phải bây giờ. Có lẻ là 1 năm sau 10 năm sau hay kiếp sau , kiếp sau nữa chẳng hạn. Rồi sẻ có 1 ngày cậu ấy sẻ hiểu ra và ....

- Cảm ơn cậu bạn tốt, đúng là nuôi cậu có ích nha. Không uổng công tôi mỗi ngày mua bánh cho cậu

- Còn giỡn được nữa , đi thôi.

- Đi đâu

- Tôi khát nước. Không muốn cho tôi với họ uống nước à. Khát chết đi được.

Vừa nói xong Baek bị Kris cú đầu lôi xềnh xệch đi lại 2 người đó. Từ chổ đó Baek cứ la oai oái như bị cắt cổ còn Kris anh định thần lại xem như chưa có gì xảy ra hết.

Nhiều lúc cứ xem như không biết sẻ tốt hơn nếu biết quá nhiều có lẻ sẻ bị đau tin mà chết , anh nghĩ như thế rồi cố gắng tạo ra 1 nụ cười gượng gạo trên môi.

Kris anh đưa cho Sehun với Tao 2 chai nước, lúc này Sehun với Tao mới giật thót mình quay lại nhận lấy chai nước mà anh đưa cho. Họ cảm thấy hơi ái ngại nên hơi cuối đầu không nói gì.

Kris Anh nhẹ nhàng cười, một nụ cười cay đắng . Anh lên tiếng phá tang cái bầu không khí ngột ngạc này.

- Mấy em có muốn đi xe quanh đây không, anh biết 1 nơi cho thuê xe đạp đấy.

Baek tán thưởng.

Tao gật đầu không ý kiến.

Sehun thì đương nhiên là không nói gì rồi

_________

Kris cùng Sehun đi thuê xe , Tao với Baek đứng bên đường đợi họ lại.

Một lúc lâu thì 2 người đó chạy lại. 1 màu trắng 1 màu xám đương nhiên Kris xám Hun trắng củng thật ngộ, giống như họ không bao giờ không thể không đối lập nhau .

Củng giống như Hun là cực nam thì Kris sẻ là cực bắc , Hun hóa thành lữa thì Kris sẻ thành nước , nếu Kris làm mây thì Hun lại trở thành gió . Họ sẻ không bao giờ cùng chung 1 hệ , không cùng suy nghĩ , hành động , họ là họ không phải ai khác.

_________

Về sau có lẻ sẻ có thêm người mới. Về sau đau khổ càng nhiều . Au muốn lấy n.mắt của mọi người hihihi không biết có làm đc không nữa .

Góp ý cho au ik , âu sẻ có động lực a




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net