Truyen30h.Net

Longfic Kristao Nghien

Câu nói của Lay có thể đã kích anh nhưng vì tin tưởng Tao, anh vẫn bình tĩnh, nhàn nhạt nói rõ niềm tin của mình, anh tin tưởng bản thân mình cũng không kém Lay yêu thương cậu ấy ở chỗ nào.

" Lay cậu nên nhớ thời gian có thể làm thay đổi tất cả kể cả ba năm trước, em ấy có yêu cậu như thế nào dù cho tình cảm đó có dài hay ngắn hay đến mức khắc sâu vào tận tim. Nhưng một khi đã có rào cản hoặc một khoảng cách to đùng chắn ở  giữa tình yêu của hai người, tất cả sẽ trở thành một vết thương trong tim em ấy nhưng chính tôi sẽ chữa lành nó rồi để vết thương đó trở thành quá khứ tồi tệ nhất. Là quá khứ đó, Tình cảm của Lay cậu chỉ là quá khứ, nó sẽ đi vào hồi ức rồi sẽ bị lãng quên đi, cũng như cậu và tình yêu của cậu tôi sẽ để nó đi mất trong tâm trí Tao"

" Tôi không tin. Không phải bây giờ đã quá rõ ràng rồi sao, cậu ấy vẫn lựa chọn rời khỏi anh đó thôi, anh nên bớt tự tin vaò cái tình cảm ngắn ngày đó đi sẽ không có kết quả gì đâu, đừng hao tâm tốn sức nữa Ngô Phàm. Ba năm không phải là thời gian dài nhưng nó có thể giết chết tình cảm ngày một ngày hai đó của anh. Anh nên rời đi rồi Ngô Phàm, rời khỏi Tao " câu cuối Lay như hét lớn

Ngô Phàm vẫn một mực khinh bỉ những lời nói đầy rẫy gai góc có lực sát thương người nhưng đối với anh lời nói không có tác dụng anh không tin cái tình cảm ngày một ngày hai đó nó không làm cậu rung động một chút nào sao? Dù chỉ một ít.

" Anh nói ba năm không có khả năng vậy anh nghĩ anh có khả năng sao?? Anh đừng ngu ngốc nữa Ngô Phàm nên cho bản thân một lối thoát đừng để không thể dứt ra khỏi mà tự làm đau bản thân mình. Những thứ đã thuộc về tôi một ít tôi cũng không muốn chia nhất là Huang Tao "
Ngô Phàm lại nghi ̃ rồi cười nhết mép "trò chơi này lực tổn thương đối với cả 3 rất lớn, Ngô Phàm không tin Nghệ Hưng có thể thắng nhưng anh cũng không chắc Nghệ Hưng có bại hay không anh cũng chẳng biết " nhưng anh không nói vì anh biết nếu cậu có hứa gi,̀ nhất định sẽ thực hiện được, anh tin điều đó, bởi vì đó là Huang Tao mà anh yêu thương đến mức nghiện.

Ngô Phàm vẫn một mực khẳng định rằng "Thời gian không phải trọng điểm, không phải dừng lại để trả lời câu hỏi thích hợp cho chính trái tim Tao, cũng không thể nói lên điều gì. Ba năm trước Cậu là người gây tổn thương em ấy nhưng tôi lại ngày một, ngày một giúp em ấy quên đi đau khổ giúp em ấy quên đi tình cảm của cậu và hình bóng của cậu ra khỏi cuộc sống em ấy. Lay cậu nghĩ sao? Nó Rất thành công đấy thôi, em ấy tiếp nhận tình cảm của tôi. Nghệ Hưng Cậu vẫn tin là em ấy có thể chấp nhận một người đã từng tổn thương em ấy sâu sắc sao? Cậu đã quên rằng vợ tương lai của cậu đang đợi cậu sao?"

" Anh điều tra tôi sao Ngô Phàm." Lay hỏi nhưng anh cũng đã biết câu trả lời này . Người lãnh đạo cả tập đoàn Ngô gia như anh ta chuyện như thế không phải to tác gì

" Tôi cũng muốn biết tình địch của tôi là người như thế nào có đủ mạnh để xứng đáng làm tình địch của tôi hay không? Lay cậu để tôi nắm được điểm yêú còn quá thấp kém muốn đấu với tôi cậu không xứng. Ba ngày nữa nhất định tôi sẽ khiến em ấy quay về bên cạnh tôi. Cậu cứ chờ xem"  Ngô Phàm nói rồi cúp máy

Lay cũng buông lõng điện thoại đứng đó suy nghĩ đôi điều.

Tao tắm xong bước đến gần anh, nhưng nhìn thấy anh đang cầm điện thoại của mình thì cũng ngầm hiểu ra điều gì đó

" Ngô Phàm gọi tới phải không hả? " Tao giọng nói lạc đi đôi mắt đỏ hoe khi nhắc đến anh

" Tức giận?" Anh không trả lời câu hỏi của Tao mà hỏi ngược lại cậu

" Không... chỉ là... nên ít liên lạc thì hơn " Mệt mõi rồi nên không còn sức nếu lấy nữa vì thế buông tha nhau thôi.

______________

Chúc mọi người đọc fic vui vẻ nhe

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net