Truyen30h.Net

Longfic Kuroshitsuji: I Love You,Forever...

Chap 2: Trở về(2)

JungMin241

"Rẹt" Sebastian mở rèm,ánh sáng tràn ngập căn phòng

-Ciel,đến giờ thức dậy rồi- Anh mỉm cười dịu dàng nhìn cậu,cậu vươn vai rồi cười với anh

-Chào buổi sáng, Sebastian.-Ciel ngáp dài rồi nhận lấy tách trà nóng từ anh-Là trà Cleyton?

-Ừm,sáng nay tiểu thư Elizabeth Midford sẽ đến đây,em nên chuẩn bị đi.- Anh đeo chiếc nhẫn Blue Diamond và chiếc nhẫn vàng khắc gia huy của gia tộc Phantomhive vào ngón tay của cậu.

-Haizz,cho em nghỉ ngơi một ngày thôi không được sao?-Cậu chán nản thở dài- Mà không phải cô ấy có hôn phu mới rồi sao? 2 năm biệt tăm biệt tích rồi được coi là đã chết nên hôn ước của 2 gia tộc cũng bị hủy bỏ rồi mà?

-Anh cũng không biết,chắc là tới hỏi thăm thôi-Sebastian vừa mặc đồ cho Ciel vừa đáp,anh không hề quý Elizabeth nếu không nói là ghét. Cô ta cứ bám riết lấy Ciel rồi nũng nịu,anh ghét nhất kiểu người như thế,phiền phức chết đi được.Nghĩ đến đây,anh hơi nhíu mày.

-Sao trông anh khó chịu vậy?Có vấn đề gì sao?-Ciel nhìn vẻ mặt không mấy dễ chịu của Sebastian, lo lắng hỏi han.

-À,không có gì,chỉ là anh đang suy nghĩ xem nên đón tiếp tiểu thư Elizabeth Midford như thế nào thôi.- Anh đứng dậy , xoa đầu Ciel- Em nên lo cho bản thân đi,anh xử lí được.

-Thôi được rồi, anh chuẩn bị giúp em vậy,em sẽ đi kiểm tra số liệu ,giấy tờ của công ty trong thời gian em vắng mặt,dù sao cũng không thể nhờ ông Tanaka điều hành nó mãi được.- Cậu đặt tách trà nóng lên khay rồi vuốt nhẹ viên Blue Diamond trên ngón cái theo thói quen mỗi khi nghĩ đến nghĩa vụ của mình.

-Ừ,em đừng làm việc quá sức nhé,có việc gì cứ gọi anh.- Anh khẽ hôn lên trán cậu ,nhẹ nhàng,âu yếm.
-Em biết,anh cứ làm như em là con nít ý- Ciel hờn dỗi nhìn quản gia của mình.

-Được rồi,anh đi chuẩn bị đây- Anh mỉm cười rồi quay đi,cậu đứng dậy,nhìn ra phía cửa sổ một lát rồi rời đi,sang phòng làm việc. Thả mình xuống chiếc ghế quen thuộc,cậu cầm lên xấp số liệu trên bàn,chăm chú tính toán doanh thu,quả nhiên là giảm đi,nhưng cũng không đáng kể,có thể bù vào được. Ciel lập kế hoạch công việc xong,ngả người vào ghế,ngẫm nghĩ: "Bây giờ cậu là ác quỷ,sẽ không già đi được nữa,phải làm sao đây? Mà còn chức vị nữa, lại phải đi nhậm chức lần nữa sao? Còn cả tấm thiệp tang mà cậu gửi cho Soma và Agni nữa,giải thích thế nào bây giờ. A~~Phiền quá đi! Haizz" Ciel thở dài thườn thượt." Còn Lizzie nữa,tí nữa phải nói chuyện với cô ấy thế nào đây, cậu vốn luôn coi Lizzie là em gái,chưa bao giờ có tình cảm với cô. Thôi,có gì thì cứ nói đi Đức thăm Diederick rồi điều tra một vụ việc nghiêm trọng ở đó,vậy là xong!!" Cậu chấm dứt dòng suy nghĩ rồi nhìn đồng hồ,5 phút nữa tiểu thư Elizabeth Midford sẽ đến..."Cậu nên xuống đại sảnh đón cô thôi"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net