Truyen30h.Net

[ LONGFIC MÃ TRẠCH] NĂM ẤY CHÚNG TA GẶP NHAU.

CHAP 5. Tin nhắn nặc danh

DVHT12068

Chớp mắt đã qua nửa năm, kể từ ngày Gia Kỳ cùng Thiên Trạch gặp nhau. Thời gian trôi đi thật nhanh.

Thiên Trạch một mình chán nản ngồi trong lớp,mọi người đều ra về hết, lúc nãy Gia Kỳ bảo cậu phải ngồi trong lớp đợi hắn giải quyết việc rồi cùng nhau về, kết quả là cậu phải ngồi ở lớp chờ đợi một mình.

Gia Kỳ bảo Thiên Trạch chờ hắn giải quyết công việc, thật ra là đến văn phòng chép phạt...Chuyện là trong giờ học Ngữ Văn, do không chịu an phận ngồi nghiêm chỉnh nghe giảng bài , liên tục gấp máy bay giấy phóng qua phóng lại , kết quả chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn phía trên đầu giáo viên. Thành quả là cậu được mời lên văn phòng uống nước trà ăn bánh. Không chỉ một mình Gia Kỳ , Hoàng Kỳ Lâm và Ngao Tử Dật cũng được một vé đến văn phòng cùng chép phạt.

Hai mươi phút sau , Gia Kỳ cùng Kì Lâm và Tử Dật quay về lớp lấy cặp sách chuẩn bị đi về.

-" Thiên Trạch ,mau dậy đi, chúng ta về thôi" - Gia Kỳ vừa lây người Thiên Trạch vừa nói.

Thiên Trạch nằm xuống bàn đang ngủ, nghe thấy tiếng Gia Kỳ liền tỉnh dậy , mắt nhắm mắt mở nhìn Gia Kỳ nói.

-" Cậu quay lại rồi sao"?

-" Xin lỗi đã để cậu đợi lâu" - Gia Kỳ bảo

-" Không sao"- Thiên Trạch vừa mang balo vừa nói.

-" Hazz, chỉ gấp máy bay thôi mà bị bắt chép 20 bài phạt , tay tớ sắp gãy luôn rồi."

Ngao Tử Dật than thở.

-" Lần sau nếu có phóng máy bay cũng phải cẩn thận hơn biết chưa" - Kỳ Lâm nhìn Gia Kỳ bảo.

-" Yên tâm lần sau tớ sẽ phóng thẳng vào mặt cậu."

Thiên Trạch nhìn 3 người bọn họ chỉ biết lắc đầu thầm nghĩ, xem ra cho dù có bị phạt thì bọn họ cũng xem như không có chuyện gì , thậm chí còn rất vui nữa chứ.

Sau đó cả 4 người cùng nhau ra về, trò chuyện vui vẻ.

_________________________________________

18:00 Tại Biệt thự Mã Gia.

Mã Gia Kỳ đang ngồi trên ghế đọc sách thì bỗng có tin nhắn gửi đến , hắn bật điện thoại lên , thì ra là tin nhắn của Mã Khương. Hắn quăn điện thoại sang một bên tiếp tục đọc sách. Bình thường Mã Khương cũng rất hay gửi tin nhắn hỏi thăm Gia Kỳ do ông thường phải đi công tác rất hiếm khi về nhà , nhưng hầu như Gia Kỳ đều không đọc hoặc bận tâm gì đến những tin nhắn đó. Cậu không hề biết , tin nhắn vừa rồi có thể nói là quan trọng đối với cậu.

Một lát sau, Gia Kỳ ngồi vào bàn học mở máy tính lên , có một email gửi đến cho cậu một tin nhắn , là email nặc danh . Cậu liền mở mail ra xem.

-" Cố gắng bảo vệ Lý Thiên Trạch. Cẩn thận "

Gia Kỳ liền thắc mắc ,cậu không hiểu rõ ý của người này cho lắm. Người này rốt cuộc là ai , tại sao lại nhắn tin cho cậu , lại bảo là phải bảo vệ Thiên Trạch.

Cậu lập tức nhắn tin lại để hỏi:

-" Ý của ngươi là sao?"

3 phút sau liền có tin nhắn trả lời.

-"Ngày 12/06. Cậu và Thiên Trạch sẽ tham gia một buổi tiệc. Chỉ có cậu mới có thể bảo vệ tốt Thiên Trạch thoát khỏi nguy hiểm."

Vừa đọc xong cậu định trả lời lại nhưng cậu đã bị người kia chặn. Cậu suy nghĩ một hồi vẫn không hiểu. Người đó là ai ,người đã gửi cho cậu tin nhắn đó. Gia Kỳ bán tính bán nghi , không biết có nên tin lời của người đó hay không.

Hôm nay đã là ngày 12/05, chỉ còn một tháng nữa thôi là đến ngày 12/06 .Quả thật Gia Kỳ sẽ cùng gia đình tham gia một buổi tiệc, chính là buổi tiệc kỉ niệm 10 năm thành lập công ty Hương Thị. Đây là công ty của một người Dì,người mà Gia Kỳ đặc biệt yêu mến. Hắn nghĩ người vừa gửi mail đó là muốn lừa gạt, nhưng trong lòng vẫn có chút tin tưởng. Đến buổi lễ đó cũng phải có đề phòng một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net