Truyen30h.Net

Longfic Markhyuck Co Chong Khong The Ly Hon

Mark thậm chí sau vụ của Ah Seungmin trở nên bực bội mấy ngày. Nữ nhân nhất định là thứ phiền phức nhất, còn hại hắn mất một buổi đi chơi với bảo bối nhỏ, sau đó còn làm khó gấu con của hắn, không ra thể thống gì cả! Ấy nhưng mà, nói giận cô em gái Seungmin gì gì kia thì thôi đi, hà cớ gì kẻ đứng ngoài như cậu đây cũng phải hứng chịu cơn bực bội này vậy??

Donghyuck khóc không ra nước mắt nhìn Mark ngày ngày đến công ty rồi tối muộn mới về, tránh mặt cậu tần suất cao nhất, lầm lầm lì lì như một vật dư thừa trong căn nhà to lớn của cậu.

Donghyuck uể oải cẩn thận bưng ra bàn hai đĩa trứng ốp cạnh đĩa bánh mì kẹp thịt hun khói, tay vô thức đưa lên che miệng ngáp dài. Tiếng bước chân từ cầu thang dần vội vàng hơn, ánh mắt cậu liếc thấy hắn tay vội thắt cà vạt, chân luống cuống xỏ giày một cách cẩu thả, mặt cứ cúi gằm xuống đất.

Hắn vẫn không nói một lời nào.

- Anh ăn sáng đi ch...

Rầm!

Hắn nhanh chóng mang theo mùi hương bạc hà thoang thoảng phóng ra ngoài, cơn gió nhẹ khiến Donghyuck có chút choáng váng, nghĩ lại nhìn hai đĩa đồ ăn nếu bỏ một sẽ vô cùng phí, cậu quyết định sẽ "giải quyết" hết cả hai.

Donghyuck trong đầu không một chút nghĩ đến kẻ vừa làm bộ phóng ra khỏi nhà. Vốn dĩ cậu chỉ coi hắn như anh trai, mà anh em đôi khi giận dỗi nhau là chuyện vô cùng bình thường, có gì đâu, vài ngày nữa Mark sẽ lại vui vẻ trở lại thôi, cậu nên tập trung thư giãn bản thân trước đã.

Thật là, một ít khó chịu cũng không cảm thấy, chỉ cảm thấy Mark Lee này dù đa nhân cách hay không cũng thật kì quặc...

...

Tập đoàn M.

Yoon Miho tay bưng khay đựng ly cà phê ngay ngắn, chậm rãi đặt lại lên bàn lớn, sau đó lén nhìn vào màn hình máy tính của Mark trộm quan sát hắn.

- Đừng có nhìn nữa, em làm xong việc chưa?

Hắn hỏi, so với ngày đầu còn chập chững, thái độ của Mark bây giờ lạnh lùng đến mức khiến Miho phải nhướn mày thầm ngạc nhiên.

- Có một vài thứ thì chưa, nhưng mà anh muốn nói về việc gì?- Miho hờ hững nói. Lạnh lùng thì sao chứ, dù sao cô với hắn đều cùng là anh em kết nghĩa "nhìn nhau" lớn lên, hắn có dám nặng lời với cô sao?

- Em nói như vậy ngay cả người ngoài cũng thấy thư ký như em vừa không tinh tế vừa thiếu kinh nghiệm, mau đưa bản hợp đồng của Tập đoàn Y đây.

Yoon Miho trừng mắt khi nghe đến ba chữ "thiếu kinh nghiệm" sự tự cao của cô nàng thoáng chốc đã trở nên cao ngút trời, rõ ràng sẽ cảm thấy sự đánh giá này của hắn hoàn toàn không xứng để dành cho cô.

- Em xin lỗi.- Yoon Miho hành động cố tình chậm chạp, đưa tài liệu cho hắn nhanh chóng đã lật trái mặt nở nụ cười.

Mark không nói gì làm Miho càng thêm chắc chắn hắn sẽ không chấp cô. Cô nàng làm thư ký, dĩ nhiên ngoài việc phụ trợ cho Mark, thì chỉ có ngày ngày chơi và chơi, chơi đến phát cáu. Miho cảm thấy công sức học hành gần chục năm của bản thân sắp bị bỏ xó dài hạn, bụng nhộn nhạo khẩn trương muốn rút ngắn kế hoạch lại.

- Anh Mark.

- Sao nữa?- Hắn nói, mày hơi chau lại vì bị làm phiền, nhìn Yoon Miho cũng quên mất cô ta là em gái hắn, đánh giá tuyệt tình hai chữ "vô duyên".

- Em...tối nay anh có thể đi ăn tối với em không?- Khoé môi Miho mấp máy.

Những tưởng tượng trong đầu rằng Mark sẽ từ chối, Yoon Miho bấm đốt ngón tay nhanh chóng nghĩ ra hơn trăm cách thuyết phục người trong đầu, vũ khí đã sẵn sàng chỉ đợi thời cơ tuôn ra...Nào ngờ hắn lại gật đầu chậm rãi ngoài dự định.

Sự tình này...hơi bất ngờ, nhưng thôi, vẫn là cô không cần tốn sức. Miho nhoẻn miệng cười nhẹ, vui vẻ ôm giấy tờ về bàn làm việc, gác cằm lên bàn tay, giương mắt nhìn chằm chằm vào Mark.

Không biết là do ánh mắt của cô nàng quá sâu sắc, hay do bản thân Mark quá nhạy cảm, mà chỉ một phút sau hắn liền cảm thấy lạnh toát vùng cánh tay, ngẩng đầu nhìn nữ nhân cách đó không xa, đôi mắt nheo lại vì mệt mỏi. Mệt mỏi vì Yoon Miho hôm nay biểu hiện khiến hắn vô cùng khó hiểu.

- Em hết việc rồi sao?- Hắn đưa tay ra sau gáy xoa bóp, lại thấy Miho má hơi phồng phồng lắc đầu

- Vậy sao còn không làm? Em đừng tưởng em là em gái anh mà anh nhượng bộ em.

Nói vô lý! Cô ta không phải em gái ruột anh, anh không nhượng bộ là đúng rồi!

- Em không có, em chỉ cảm thấy anh hôm nay thật khác...

Hắn nghe mà ngẩn cả người.

- Sao nữa?

- Chính là, thấy anh hôm nay khác, vậy thôi.

Chiến lược thu hút của phái nữ, chính là nói chuyện phải có chút mập mờ, phải tỏ ra một chút bí ẩn, như vậy mới có thể khiến người khác giới kia nổi lên cảm giác tò mò với mình!

Chẳng là tình cờ, Miho có đọc được cái này qua mạng xã hội, tuy logic và xác suất thành công chưa được chứng minh bằng con số cụ thể, thế nhưng Mark Lee là một kẻ có máu tò mò cao, cô đương nhiên biết. Kế này chắc chắn là bắt được "cá" rồi!

Yoon Miho trong lòng đắc ý, chờ đợi Mark lao đến hỏi dồn mình, sau đó sẽ mỉm cười ẩn ý bỏ đi, thế nhưng, có vẻ cô đã mừng vội rồi.

- Ừm, chắc dạo này anh ăn uống thất thường, có hơi gầy đi.- Mark ngả người ra đằng sau, giơ bàn tay trơ xương bọc da của hắn lên ngắm nghía, nửa ánh mắt chẳng chút nào để tâm đến sắc mặt vặn vẹo của Miho. Mấy ngày nay hắn vì muốn có được sự quan tâm tử gấu nhỏ, mà gồng mình giả vờ giận dỗi, tránh mặt cậu, cơm cũng ăn ở ngoài, sáng thì bỏ ăn sáng, tần số về nhà ít, sinh hoạt không điều độ, vậy mà còn gấu vô tâm kia, thấy hắn giận đến vậy cũng vô tư chiều theo ý hắn, đây là loại sự tình quá đáng gì!?

Yoon Miho nói.

- Sai, sai rồi.

- Hửm sai sao? Vậy thôi, em làm việc đi, chúng ta nói chuyện phiếm giải lao vậy đủ rồi.

Yoon Miho xém chút đã ngã quỵ. Cô thực sự không hiểu nổi con người Mark là thể loại nào chữa. Nói chuyện phiếm? Xem anh ta từ nãy đã nói được quá 5 câu chưa?

Mark quay lại với đống bảng tính của hắn, một ý nghĩ gì đó vụt qua khiến hắn khựng lại.

- Hay là, ăn tối hôm nay hủy đi, anh bận rồi.

Nói ra thì thật đau lòng. Nếu như Donghyuck không có chút phản ứng nào với thái độ của hắn, thì xem như kết quả vẫn là chưa thể thích hắn rồi. Mối quan hệ bọn họ bây giờ mỏng manh lắm, Mark sẽ không kéo dài chiến tranh lạnh này nữa, hắn sẽ về làm hoà với bảo bối nhỏ, cưa cẩm nghĩ cách khác vậy.

Quyết định của Mark khiến Yoon Miho có chút bất mãn, cô ta ngạc nhiên hỏi.

- Tại sao vậy? Anh vừa đồng ý với em mà?

Không có câu trả lời đáp lại, Yoon Miho để ý ánh mắt chẳng để tâm của Mark nhìn cô, rồi lại cúi xuống gõ máy lia lịa. Rõ ràng là không muốn trả lời cô, rõ ràng chẳng xem cô quan trọng, hắn cứ như vậy mà im lặng đến khi tan làm, Miho bày ra vẻ mặt thất vọng không thôi.

Dạo này Miho bắt đầu có dấu hiệu mất phương hướng trong lý trí, đỉnh điểm đến hôm nay chính là đầu óc mê muội tin vào mấy bộ phim ngôn tình mà cô ta xem được. Nữ nhân trong phim càng hoàn hảo bao nhiêu, tỉ lệ phần trăm được nam chính chú ý càng thấp bấy nhiêu, nếu như từ ngày mai, cô ta lột bỏ đi hình tượng Yoon tiểu thư tao nhã, trí thức, thay vào đó là hình tượng hơi chút ngốc nghếch, quật cường, để xem Mark có dám không để ý đến cô không!

Khoé miệng Miho khẽ nhếch lên. Tổng tài trẻ à, anh khiêu chiến tôi thành công rồi đấy.

_Rất lâu không gặp các bạn=))))_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net