Truyen30h.Net

Longfic Markhyuck Co Chong Khong The Ly Hon

Yoon Miho đi rồi, Lee Jeno còn đứng lại một lúc, sau đó mới nhẹ nhàng đóng lại cửa.

- Cậu chủ, cô Yoon đã đi rồi.

Anh nhẹ nhàng đi đến bên giường của Mark, giúp hắn rót một cốc nước, ánh mắt không động tĩnh quan sát con người kia còn đang nhắm nghiền hai mắt. Với bộ dạng hiện tại của cậu chủ, Lee Jeno quả thực không ngốc, càng không sợ chết, chất giọng trầm nhỏ của anh một lần nữa cố ý nhấn xuống.

- Cậu chủ, người không cần giả chết nữa, cô Yoon thực sự đã rời đi rồi.

Nếu như gọi lần này không được nữa cũng thật hết cách. Không phải là Jeno không nhìn ra được sự cứng đầu của Mark, chỉ là anh đang nhân nhượng thời gian, cho cậu chủ của anh vài giây bất ngờ, lại cho thêm mấy phút nữa để hắn tự hỏi bản thân, vì sao Jeno lại tinh quái nhìn ra được hắn giả vờ ngủ.

Căn phòng kéo dài trong sự im lặng tột cùng. Thuốc của bác sĩ kê đơn ngược lại hoàn toàn không có tác dụng an thần, Lee Jeno còn kiên quyết ở đây, Mark sẽ không thể nào mở mắt nổi.

Dạo này Lee gia có một số chuyện thật sự không còn tồn tại trong trí nhớ của hắn. Hắn cứ mở miệng câu nào là rối loạn hết lên câu đấy, giả như lần nói chuyện với bà nội, với ba Lee, và cả cái cậu trai lần trước tự tiện xông vào phòng hắn nữa, tất thảy hắn đều không nhớ, đặc biệt còn không nhớ nổi cậu trai kia là nhân vật nào trong cuộc đời hắn, tại sao lại ngang nhiên trước mặt hôn thê của hắn nhận thân phận tùy tiện!

Những người tiếp xúc với hắn từng người từng người tiêm nhiễm vào đầu hắn rất nhiều thông tin, không hoàn toàn khẳng định, nhưng có thể sẽ có có kẻ nói dối. Dù sao hắn đã kết thúc ngày nhậm chức từ một tuần trước, đường đường đứng trên hàng nghìn người lại sa cơ vô lại bị thương tích, kẻ lợi dụng thời cơ, ắt sẽ không dễ buông tay. Cho nên đến hiện tại, Mark cho rằng ngoài một vài người kí ức hắn còn miễn cưỡng nhớ, những người còn lại, tốt nhất tạm thời không nên tiếp xúc.

Ngay cả vị hôn thê của hắn. Yoon Miho.

Mark nghĩ thì nghĩ vậy, thế nhưng hiện tại ức chế thần kinh của thuốc không có tác dụng điều hoà thân thể, khiến cho hắn muốn ngủ cũng không được, nhắm mắt quá lâu cũng không xong, cả người nhộn nhạo khó chịu, đòi hỏi hắn phải chiều theo ý cơ thể của mình.

Lee Jeno rốt cuộc là tên gia nhân nào, lại còn muốn đứng đây cùng hắn so xem ai cao tay hơn sao?

- Cậu chủ, không cần gượng ép bản thân, nếu muốn nhắm mắt thì cứ nhắm, muốn mở cứ mở...

- Câm miệng!

Giọng điệu của Jeno nhìn ra tám chín phần là châm chọc, trong điệu ngữ còn mang theo ý cười nén xuống. Chiêu khích tướng cợt nhả hèn hạ này cũng dám dùng đến, doạ cho Mark tức đến bật người ngồi dậy.

Thật sự là bật người ngồi dậy.

Lee Jeno không ngờ cách dùng để đối phó với Minhyung lại có cả hiệu quả với Mark. Anh thật sự hối hận rồi. Cậu chủ kích động chạm đến vết thương, đau đến gập cả người, doạ cho Jeno một phen tá hoả.

- Cậu chủ, tôi...

Mark nhận lấy cốc nước từ tay Jeno, lúc uống còn trợn mắt hướng lên muốn ghi nhớ kĩ cái bản mặt không sợ trời không sợ đất của tên gia nhân này, cổ họng khô rát gầm gừ ra những loại âm thanh đáng giận.

- Cậu chủ, lâu rồi không gặp...

- Cậu là gia nhân của Lee gia, gặp tôi lâu hay không đáng để bàn sao?

Lee Jeno có phần bất ngờ.

- Tôi xin lỗi.

- Cậu là ai? Tôi chưa bao giờ thấy người ngang ngạnh như cậu ở đây, người mới đến sao?

Lee Jeno mấy phút trước còn cho rằng cậu chủ tính tình cổ quái sau khi bị thương liền dễ nóng giận, ai ngờ còn được cao nhân đây tặng hẳn một câu hỏi nghe thôi đã không muốn trả lời

- Cậu chủ, mới có một năm mà cậu quên tôi nhanh đến vậy sao?

- Trước kia từng gặp qua sao? Tôi không nhớ được.

Hắn buồn bã dựa vào thành giường, cũng chẳng quá cố gắng để nhớ lại xem Jeno là ai. Giống như cách hắn thử làm với những người khác, từng chút từng chút kí ức vụn vặt, lại đem con người một vòng quay về ngõ cụt. Hơn nữa, Lee Jeno trong ấn tượng của hắn sớm đã đứt lìa tận một năm, làm sao hắn có thể nhớ lại được.

- Cậu chủ, cậu không nhớ được tôi là ai, vậy có nghĩa là...

Lee Jeno như ngầm đoán ra được sự tình, lại thoáng thấy biểu hiện buồn bã của cậu chủ, phán đoán của anh có thể chắc đến tám chín phần.

-...

Được, cậu chủ, cậu còn yên lặng như vậy tôi sẽ đem cậu quăng sống cho Yoon tiểu thư tùy ý xâu xé.

Nụ cười làm bộ thân thiện của Lee Jeno đã dần cứng ngắc, tựa như một con búp bê công nghiệp, đứng trước một tảng băng lớn, lại ngây ngô phát hiện ra bản thân như một trò hề. Mark từ chối trả lời, Jeno không ngại, thế nhưng nếu cậu chủ cứ đề phòng anh mà âm thầm tự giải quyết, thì có lẽ đối với một đám người ngoài sẽ hơi khó.

- Lee thiếu gia gần đây không xuất hiện, cậu ấy là chồng cậu mà vô trách nhiệm quá.

Lee Jeno chỉ còn cách này để thăm dò được Mark. Thiếu gia nhà anh, ỷ có học thì nghĩ rằng mình thông minh, nhưng lại không thể ngờ đến cái giá của việc tự giam cầm trong nhà hơn chục năm, lại khiến sự thông minh ấy trở nên chậm chạp.

Quả nhiên không ngờ đến, hắn cuối cùng cũng có phản ứng lại với Jeno, trước hết là hai mày nhíu vào.

- Ai là chồng tôi? Lee thiếu gia là ai?

- À không có gì, tôi nhầm.

Nửa điểm này bắt đầu xuất hiện một vài chi tiết cho thấy trước đó trong kí ức của Mark có một vài sự kiện được thuật lại không đúng. Lee Jeno cáo già như vậy, dám cả gan lật trò hắn,  tráo trở dụ hắn rồi thản nhiên nói nhầm? Hắn mới là không tin. Tên người hầu này, chắc chắn phải biết rất nhiều về hắn.

Vậy thì phải cẩn thận giữ anh ta lại.

- Cậu chắc chắn là nhầm chứ?

Ánh mắt dò xét ngầm đoán của Mark không dễ dàng để Lee Jeno bắt được, trước mắt anh, hắn hoàn toàn giống như đang đóng vai một kẻ biếng nhác vậy.

- Đúng, là nhầm, là nhầm...

Giọng Jeno nhỏ dần, nhỏ dần, lặp lại từng chữ một cách ám ảnh. Không biết lần này một chủ một tớ, là ai đang toan tính ai nữa. Cả Mark và Jeno đều có tâm tư riêng, vừa hay như hai đường thẳng song song cắt qua nhau, mỗi người tự đắc ý trong trò chơi của riêng mình

- Vậy cậu chủ, tôi xuống chuẩn bị bữa tối, nếu cần cậu hãy dùng điện thoại gọi cho tôi.

Lee Jeno hoàn thành xong mục đích của mình, an tâm mỉm cười đứng lên.

...

Yoon Miho quả nhiên đúng như lời hẹn, buổi tối có ghé qua Lee gia, vừa hay lại gặp Lee Jeno đang bưng khay đồ ăn của Mark đi xuống.

- Lee phu nhân đâu?- Cô nàng vừa đến đã nhanh chóng hỏi, khiến cho Jeno một trận ngơ ngác.

Không phải đến thăm cậu chủ sao?

Anh hơi nheo nheo mắt, đáp.

- Phu nhân ở trong thư phòng, để tôi gọi...

- Không cần, tôi tự biết đường.

Yoon Miho nháy mắt đã nhìn về một hướng, rõ ràng là biết thư phòng ở đây nằm ở đâu. Lee Jeno có chút ngạc nhiên, biệt thự Lee gia rất khó để tùm đúng một căn phòng, không lẽ, một năm qua cô ta thường xuyên đến đây lắm sao?

...

Hai người phụ nữ trang nhã ngồi thưởng trà trong căn phòng bài trí ấm cúng, dưới ánh đèn vàng mờ mờ, gương mặt kiều diễm của Miho được ôm lấy bởi những lọn tóc sóng, khoé môi móng câu lên thành một nụ cười nhẹ nhàng.

- Bác gái, về chuyện kết hôn của Mark, cháu cảm thấy không nên chậm trễ, dù sao sớm muộn gì anh ấy cũng phải công bố phu nhân của mình, bên ngoài tin đồn về Lee thiếu gia cũng khá nhiều...

Bà Lee ngồi đối diện, mái tóc dày được búi cao, nhan sắc chưa từng bị thời gian bào mòn, nhưng khí chất toát ra lại thể hiện rằng mình là người sâu sắc, trước ý cười của Yoon Miho, không biểu lộ cảm xúc, cũng không thèm dò xét sự quỷ dị trong ánh mắt của cô ta, hoàn toàn xem nữ nhân mình thật tâm yêu thích này là con gái tốt.

- Miho, đây không phải chuyện một sớm một chiều, nó ảnh hưởng trực tiếp đến bộ mặt của nhà chúng ta, hơn nữa, Donghyuck và Mark là kết hôn dưới sự chứng kiến của pháp luật, muốn ly hôn cũng phải do Mark và cậu ta là người ký tên giải quyết.

Hôn sự sai lầm trước kia của con trai cho đến bây giờ bà Lee vẫn không thể nào dứt ra sự chấp niệm của bản thân đối với Yoon Miho được. Là một người mẹ, ai chẳng muốn con trai mình có một người vợ đảm đang, lại thông minh, có thể đứng sau hỗ trợ tốt cho tiền đồ của chồng? Donghyuck ngoài đồng tiền từ cha mẹ cậu ta, thì so với người có tương lai như Yoon Miho, quả là không thể bì kịp.

Con trai bà không hẳn là mất toàn bộ trí nhớ, nhưng thật mừng vì hắn lại không nhớ được Lee Donghyuck là ai.

Bà Lee nhân cơ hội này, trước ngày công bố thiếu phu nhân Lee gia, đã cùng Yoon Miho bàn nhau, ý đồ đánh tráo hôn sự.

Hiện tại, trên danh nghĩa, Yoon Miho là hôn thê của con trai bà.

Nhưng trên giấy tờ, Donghyuck vẫn là chồng hợp pháp của hắn.

Chuyện này giải quyết thật sự rất đau đầu.

Trong khi bà Lee còn đang loay hoay tìm cách, Yoon Miho dường như trong lòng đã có sẵn tính toán.

- Bác gái không cần lo, chuyện này cháu sẽ có sắp xếp. Nhưng mà, bác sĩ có nói về vấn đề trí nhớ kia của anh Mark, liệu nó có hồi phục không?

Bà Lee thở dài ngao ngán, kêu người vào đổi đi ấm trà mới.

- Khó nói, khả năng bán phần, nhưng ta mong thằng bé cứ như vậy mà sống tiếp, dù sao bên cạnh đã có con là ta yên tâm rổi.

Ấm trà mới được đem vào, sự xuất hiện của người làm khiến cho Yoon Miho muốn nói gì đó lại thôi.

- Phu nhân, trà cần ngâm, tôi xin phép ngồi đây một lúc, nếu không lá trà mềm quá sẽ đắng miệng.

- Được, cứ nói đi, Kwojeong là người của ta, tuyệt đối kín miệng.

Dường như có thể thấy được sự dè chừng trong mắt Yoon Miho, bà Lee vội lên tiếng giải vây, dù rằng sau đó ánh mắt cô dán lên người Kwojeong vẫn còn rất không tin tưởng.

- Con mong bác gái trước mặt anh Mark không cần quá cứng nhắc, anh Mark là người thông minh, nếu như phát hiện ra con và bác gái đang nói dối anh ấy, thì hôn sự của cả con và Donghyuck đều cùng lúc không có tư cách.

- Ta biết, năm đó nó không chọn con, lại để chúng ta phải thành ra như hôm nay.

Trà đã ngâm xong, mùi hương thơm bay khắp phòng, kết thúc cuộc nói chuyện của những người phụ nữ, Yoon Miho không vội đứng lên, cô ta an nhàn ngả người ra sau ghế, tự mình thưởng thức dư vị của mùi trà nồng nhẹ.

- Con thật rất có phong thái của một Lee phu nhân, năm đó, ta cũng không thể sánh bằng con được.

- Bác gái nói gì vậy, cháu chỉ thấy mùi lá trà rất thơm, nên cố ý nán lại.

Yoon Miho trước lời khen bất chợt đến này tự nhiên lại tỏ ra ngại ngùng, hai má nóng ran khi nghe đến ba chữ "Lee phu nhân". Phu nhân Lee khen người cũng thật ý vị, khiến cho một nữ nhân như Yoon Miho cũng phải bối rối, dáng người tiêu chuẩn ban nãy thay vào đó là tư thế thẳng lưng nghiêm túc.

- Sau này cũng thành người một nhà, mau, thử gọi ta tiếng "mẹ" xem nào.

_Lâu lắm mới ra chương mới:')))_









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net