Truyen30h.Net

Longfic Markhyuck Co Chong Khong The Ly Hon

Na Jaemin trầm ổn dựa ra sau ghế, trước mặt là ly americano đã tan gần hết đá, còn Yoon Miho thì bây giờ mới vác cái thân xác cô ta đến.

- Na thiếu gia tìm tôi có chuyện gì?

Yoon Miho đi một mình đến, quần áo mặc rất tùy tiện, trên đầu vẫn còn kẹp hai bông hoa nhỏ, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng đầy sức sống, hướng đến đối phương mỉm cười.

- Tôi vừa bị mất đi một giấc ngủ, nếu như Na thiếu gia gọi tôi đến đây chỉ để chúng ta ngồi nhìn nhau thế này, thì tôi nghĩ cậu đắc tội nhầm người rồi đấy.

Trước lời đùa cợt như có như không của Yoon Miho, Na Jaemin thái độ lại hoàn toàn không để ý, bởi trong lúc cô ta còn đang bận huyên thuyên, cậu lại bị một vật trên tay của cô ta làm cho thu hút.

- Yoon Miho, cô đính hôn từ bao giờ thế?

Na Jaemin biết rõ chiếc nhẫn ấy từ đâu mà ra, thế nhưng cậu vẫn muốn xem nếu như câu chuyện được kể theo chiều hướng của Yoon Miho, thì nó sẽ như thế nào. Chuyện tốt như này, cô ta chắc chắn sẽ không muốn giấu giếm đâu.

- Cậu hỏi cái này sao?- Yoon Miho giật mình đưa tay lên nhìn, sau đó liền mỉm cười, dáng vẻ giống như một nữ nhân đã có trong tay hạnh phúc cả đời.

- Là Mark đã tặng tôi đấy, thế nào? Đẹp không?

- Xấu.

Na Jaemin nhăn mặt, cố ý tỏ vẻ khinh thường đối với sự trơ trẽn của Yoon Miho. Cô ta rõ ràng biết Donghyuck mới chính là chồng hợp pháp của Lee Mark, ấy vậy mà còn không biết xấu hổ đem nói ra mấy lời này. Hơn nữa, nó ban đầu có chút không tin, thế nhưng sau lần này, nó thực sự tin mà Lee Mark có vấn đề rồi.

- Cậu không thấy đẹp cũng không sao.- Yoon Miho buồn bã thu tay về, vân vê nghịch chiếc nhẫn lấp lánh trên tay.

- Ghen tỵ thì thấy đẹp thế nào được.

- Cô.

Na Jaemin trừng mắt nhìn Yoon Miho.

- Cô đúng là không biết xấu hổ! Đi phá hoại hôn nhân của người khác! Yoon Miho tôi nói cho cô biết, cho dù cô có làm gì, cũng phải nghĩ đến hậu quả, tôi sẽ không dễ dàng bỏ qua chuyện này đâu.

Yoon Miho bị mấy lời uy hiếp này làm cho bật cười. Na Jaemin đối với cô chẳng là cái gai gì cả. Cậu ta nóng nảy, bộp chộp, suy cho cùng từ thời đi học đến bây giờ đều không phải đối thủ của cô. Dĩ nhiên, nếu như so với Lee Donghyuck, thì cô vẫn là thích đấu loại người xảo trá như cậu ta hơn.

- Được, cậu nói tôi thế nào cũng được, dù sao chuyện này vốn dĩ chẳng liên quan đến cậu, cậu xinh đẹp thế này, tôi không muốn lãng phí cậu, đừng ép tôi, Jaemin.

- Lãng phí tôi? Cô tốt nhất đừng coi thường Na Jaemin này, tôi so với cô còn chơi bẩn hơn đấy.

Yoon Miho không đáp lại, ý cười trên mặt cô ta chưa bao giờ dứt. Lee Donghyuck quả thật may mắn, có một đứa bạn thân tốt như vậy, đến cô cũng phải ghen tỵ.

Nhưng mà có rồi còn không giữ thì sao đây?

Hai người bọn họ ngồi đây chỉ thêm lời qua tiếng lại, Yoon Miho còn có hẹn đi ăn tối, cô ta không thể ở đây thêm nữa. Trước khi rời đi, Na Jaemin vẫn giữ nguyên sự chán ghét trên mặt cậu ta, vẻ lãnh đạm hiếm có của cô hiện tại đã hoàn toàn khiến cậu ta mất kiểm soát.

- Tiền đây, tôi trả nhé.

...

Yoon Miho bắt tạm một chiếc xe taxi bên đường và đi đến biệt thự của Lee gia. Lee Mark gần như chưa thể đi lại bình thường, nếu như sau ngày công bố phu nhân mà hắn vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, thì công ty sẽ giao lại cho người thân của hắn tạm thời điều hành.

Khoảng thời gian quyết định này, cô nên tích cực lui tới đây để tạo ấn tượng với hắn nhiều một chút.

- Mark, em đến rổi đây.

Yoon Miho đẩy cửa bước vào, nam nhân ưu nhã đứng bên cửa sổ, trên người toả ra thứ hào quang lấp lánh, nhẹ quay đầu lại, khiến cô vô cùng hài lòng.

Kho báu nhỏ, ta đến rồi đây.

- Sao anh lại đứng đó? Nếu như trúng gió bị cảm thì phải làm sao đây?

Giọng nói của cô chứa mười phần lo lắng. Yoon Miho chỉ nói vậy, chứ không có ý gượng ép hắn phải quay trở lại giường. Mark đang suy nghĩ tới một số chuyện lúc trước, Yoon Miho bất ngờ đi vào như vậy hắn cũng không mấy ngạc nhiên. Dù sao cô cũng là vợ tương lai của hắn, sự tự do trong nhà, hắn vẫn luôn ưu tiên dành cho cô ngoại lệ cao nhất.

Yoon Miho lục đục gì đó dưới sàn nhà, sau đó khệ nệ bưng đặt lên bàn một quả dưa hấu lớn, điều này khiến cho Mark có hơi chú ý. Hắn nghiêng đầu, nhướn mày nhìn cô.

- Sao lại mang cái này vào đây?

- Dưa ở chợ đang đến mùa, em mua của người quen với giá tốt, hơn nữa lại rất ngọt nên mới mang đến đây để anh đặc biệt thưởng thức!

Bàn tay thuần thục bổ đôi trái dưa, Yoon Miho không ngại nước dưa đỏ bắn lên chiếc vòng xa xỉ, cẩn thận đem một nửa trái bóc lại trong túi, một nửa đem chia nhỏ, bày ngay ngắn vào đĩa, ý cười ngây ngô như một đứa trẻ mong chờ được khen ngợi.

- Em bổ dưa tuy không khéo, nhưng đã làm rồi, anh có thể cho em chút mặt mũi không...?

Ai tinh ý đều có thể nhận ra tiểu nữ tử này đang ngầm làm nũng. Gương mặt thần thánh biến hoá của Yoon Miho khiến cho Mark không thể nào từ chối được. Hắn chầm chậm từng bước đi đến bên giường, sau đó cầm lên một miếng dưa đỏ mát lạnh, hai mắt tròn xoe đầy tò mò.

Từ khi tỉnh lại đến bây giờ, hắn chưa có ăn được miếng dưa nào a.

- Ngọt không? Dưa hấu không hạt, tiên sinh yên tâm! Không ngon không bán!

Yoon Miho bày trò làm động tác của kẻ bán sạp trong phim cổ trang, giọng điệu nghe qua cũng khá hài hước, Mark Lee vừa được ăn dưa ngon, bên cạnh còn có vị hôn thê xinh đẹp mua vui, người lạnh tâm như hắn, cuối cùng sau bao nhiêu ngày cũng có thể miễn cưỡng cong lên khoé miệng.

- Đúng là rất ngọt.

Mark bỏ cùi dưa xuống đĩa, hài lòng gật đầu, nhưng sau đó hắn lại chần chừ quay đi, chỉ ăn một miếng, không lấy thêm miếng nào khác nữa.

Yoon Miho thấy hắn như vậy rất không vừa ý. Cô nhăn mặt đập tay xuống lớp đệm dày, sau đó hất hàm nói.

- Vị tiên sinh này! Có phải dưa nhà ta không ngon, nên ngươi chê khéo không? Aiya ta khổ tâm quá mà.

Nói đoạn, tự cô cùng cầm lên một miếng dưa trong đĩa, cắn một ngụm lớn, ánh mắt len lén quan sát hắn, vẫn không chịu buông tha cho sự trêu chọc này.

- Vị tiên sinh này thật khiến ta đau lòng, dưa của ta chính là thần dược trong thần dược, muốn hồi phục sức khoẻ nhanh chóng thì phải ăn thêm vài miếng nữa mới có công hiệu nha.

Một vị tiểu thư sao có thể nói ra mấy loại lời ba hoa nhảm nhí thế này? Mark đúng như dự đoán, hắn quay sang nhìn cô, hai mày cau lại.

- Miho em đừng có ...

- Ăn.

Yoon Miho không để cho hắn nói hết, miếng dưa khác trên tay cô nhanh chóng đem dí đến trước mặt hắn.

- Em biết anh thích dưa hấu nhất, ở bên cạnh em, anh không cần phải giấu.

Mark Lee đột nhiên bị bắt bài như vậy có hơi ngại ngùng. Dưa của Yoon Miho quả thực rất ngọt, nhưng hắn trước mặt cô vẫn luôn là một nam nhân có hình tượng cao lãnh, cho nên, cho dù có thích đến đâu, hắn cũng không thể cho phép bản thân ăn thêm miếng thứ hai được.

Dù sao đĩa dưa đó hắn không ăn hết thì Yoon Miho cũng đem cất vào tủ lạnh thôi, đến nửa đêm hắn mò dậy ăn là được rồi, không ngờ vị hôn thê của hắn lại nhìn ra sớm như vậy.

Hắn mím môi chán ghét nhìn cô

- Anh có thể thành thật với bản thân một chút được không hả! Vì cớ gì mà lườm em!

Yoon Miho giận dỗi hét lên.

...

- Mày lại náo loạn cái gì nữa vậy Na Jaemin!

Donghyuck nhận được cuộc gọi từ nhân viên quản lý của một quán bar chi nhánh bọn họ, nói rằng Na Jaemin say xỉn đến bất tỉnh, nhờ cậu đến đón về. Không biết vì lý do gì mà lại uống say đến độ này.

Donghyuck khó khăn vác trên vai cả một con sâu rượu mềm oặt, không những không bất tỉnh như lời tên nhân viên kia nói, mà còn lèm bèm rất nhiều.

- Mày bỏ tao ra, tao ở đây làm chủ, tao uống thêm chút nữa.

- Tao chưa đánh mày một trận đâu nhóc con láo lếu.

Sau khi thả Na Jaemin vất vưởng nằm ở phía sau, Donghyuck mới dám an tâm ngồi trên ghế lái nổ máy, hai mày cau lại vô cùng tức giận.

Không khí trong xe vô cùng tĩnh lặng, Donghyuck vì tức giận mà không thèm trách móc Jaemin. Nhìn bộ dạng của nó bây giờ trông thật đáng xấu hổ làm sao.

Rõ ràng sáng nay còn mạnh miệng mắng cậu, thế mà lái xe đi một buổi đã thành ra như thế này rồi? Donghyuck có chút không hiểu.

- Hôm nay...ức...tao đi gặp Yoon Miho.

Na Jaemin uể oải vắt tay lên che đi hai con mắt đỏ ngầu, vụng về nhả ra từng chữ.

Tròng mắt Donghyuck mở lớn.

- Mày đi gặp cô ta làm gì?

- Cô ta cướp chồng của mày, mày nghĩ tao là bạn thân mày, tao có thể....ức...đứng nhìn sao?

Khoảnh khắc lúc này Donghyuck cảm thấy sống mũi mình cay xè, rõ ràng là bản thân xúc động nhiều hơn là tức giận, thế nhưng cậu vẫn luôn tò mò, rốt cuộc là Yoon Miho đã nói cái gì, mà khiến cho một kẻ kiêu ngạo như Na Jaemin cũng phải sụp đổ như thế này?

- Tao biết...ức...mày nghĩ cái gì...ức...tao không có vì lời nói của cô ta mà tổn thương đâu!

- Jaemin, chuyện này mày tốt nhất không nên dính vào nữa, tự tao sẽ có cách...

Chưa kịp nói hết, Na Jaemin bất thình lình như một bóng ma từ phía sau xông tới, mặc kệ bọn họ có đang chạy trên đường lớn, điên cuồng dùng móng tay cào loạn lên gương mặt của cậu, chất giọng khàn khàn gầm gừ ra những tiếng ghê rợn.

- Mày thì có cách gì? Mày thì có cách gì? Mày đúng là một thằng oắt con chỉ biết hành động một mình! Bây giờ mày lại muốn đổ lỗi cho tao! Oa oa oa!

Donghyuck bị bàn tay cào loạn của Jaemin che chắn tầm nhìn, tay cầm vô lăng cứng đờ không dám nhúc nhích, hồn như muốn thoát lên mây, cái đầu nhỏ không ngừng bất lực giãy dụa.

- Na Jaemin mày làm cái gì vậy hả!? Chết hết cả lũ bây giờ!

Trong xe yên tĩnh đột nhiên bị náo nhiệt tìm đến bất thường, Donghyuck vừa được con thỏ ngốc nào đó trả lại tầm nhìn đã suýt nữa tông trúng vào một chiếc xe khác đi ngược chiều.

Cũng may phúc lớn mạng lớn.

Hiện tại thì bọn họ đang đỗ xe ở một gốc cây bên đường, Donghyuck vừa ôm lồng ngực thở phào được mấy giây, đã lại phải vùng ra khỏi xe ngăn lại Na Jaemin lảo đảo ngang nhiên trên vỉa hè nôn thốc nôn tháo.

Chuyện này mà bị tên chó săn nào đó vô tình chụp được, thì mày đừng nghĩ đến việc về nhà mày nữa Na Jaemin ạ.

_Tiếp tục là khung giờ hoàng đạo_




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net