Truyen30h.Net

Longfic Moment To Trust Moonsun

Ngày bắt đầu: 5/7/2018

Ngày kết thúc: 12/7/2018

Ngày đăng: 13/8/2018

________________

Wow Fantastic Baby~
Dance! (Ooh-hoo~)
I Wanna Dance Dance Dance Da-Dance
Fantastic Baby~
Dance! (Ooh-hoo~)
I Wanna Dance Dance Dance Da-Dance
Wow Fantastic Baby~

...

Trong khoảng thời gian giám đốc Moon bí mật cầu hôn Yong Sun thì không khí tại Night Club lúc này vô cùng náo nhiệt khi có sự xuất hiện của các nhóm nhạc Kpop trình diễn những ca khúc cực kì sôi động và bắt tai. Hwasa, Wheein và Ji Eun cũng phấn khích không kém khi lắc lư cơ thể theo giai điệu bài Fantastic Baby của nhóm BigBang đang hát phía trên trong khi Wendy và Irene ngồi uống soda và ngắm nhìn các em cùng mọi người hòa nhịp. Tuy nhiên, năm người chỉ ở xung quanh khu vực bàn của họ chứ không dám bước xuống đám đông vì sợ xảy ra xô xát, một tình trạng thường thấy trong các night club.

"Chủ resort này chơi sang dữ! Mời được cả BigBang nữa." Wheein nhận xét.

"Em nghe nói là còn nhiều người lắm. BigBang chỉ mới là nghệ sĩ diễn đầu tiên thôi. Không biết tiếp theo sẽ là ai?" Hwasa cũng hào hứng không kém. "Hy vọng sẽ là Ahn Hye Jin của Mamamoo!"

Khoảng vài phút sau thì Byul, Yong Sun và Seulgi xuất hiện và nhập bọn cùng. Tất cả ai nấy đều ngạc nhiên trước sự có mặt bất ngờ của Seulgi nhưng Byul chỉ nói rằng cô cần em ấy giúp mình  trong một "phi vụ quan trọng" nên đã bí mật mời đi cùng và chưa nói ai nghe về chuyện cầu hôn ban nãy. Khi Hwasa hỏi đó là phi vụ gì thì Byul chỉ mỉm cười bí ẩn, còn Yong Sun thì cười ngượng. Và chỉ khi Seulgi thì thầm 'Byul unnie đã cầu hôn chị Yong Sun' thì mọi người mới vỡ lẽ.

Irene túm lấy Byul và trợn mắt như sắp đánh người: "Yah MoonByul! Sao cầu hôn Yong Sun mà không rủ chị đi hả? Rõ ràng mày biết chị rất khoái làm mấy vụ này mà."

"Ôi bình tĩnh! Chị đang có thai, em đâu dám manh động." Byul cười lởi xởi, nắm lấy hai bàn tay nhỏ của Irene đang túm áo mình và hôn chụt chụt với vẻ mặt vô cùng nịnh hót. Byul thừa biết chị họ cô rất thích tổ chức sinh nhật hoặc lễ lạc nhưng hiện tại chị ấy đang mang thai nên Byul không muốn chị vất vả thôi.

"Ừ! Chuyện vui vậy mà không cho chị tham gia." Irene ỉu xìu.


"Cũng không có gì to lớn đâu. Chúng em đã cùng hát tặng cho Yong Sun một ca khúc lãng mạn." Byul đáp.

Yong Sun vỗ vai Seulgi: "Giờ chị mới biết Seulgi cũng có khiếu ca hát đấy. Em hát hay lắm!"

"a...ật... ông....u....ie...?" (Thật không unnie?) Seulgi chớp mắt long lanh trong khi miệng đầy nhóc khoai tây chiên với xúc xích.

"Nè nè ăn ít thôi." Byul nhắc nhở. "Coi chừng bị đau bụng như buổi trưa nữa bây giờ."

"...Nhưng...em....ang....đ...ói...." (Nhưng em đang đói!)

Seulgi nhiệt tình nhai bánh với ánh mắt không rời khỏi sân khấu. Sau màn trình diễn Fantastic Baby của nhóm Bigbang thì nghệ sĩ tiếp theo bước lên sân khấu là nhóm nhạc song ca Davichi và bài hát mà họ trình diễn là Today I miss you đang vô cùng rất hot ở thời điểm này.

barami meomchwosseumyeon johgesseo budi

neoreul hyanghae buneun i maeum eotteokhani

bisbanguri meoriwie tteoreojideus

pihaejiji anhneun maeumi seogeulpeojyeo

gakkeumeun neolbomyeon saranghae

malhagopeun nae maeumeul neon moreuji

sseulsseulhan chan barami bureoomyeon

neoui ireumeul bulleo

nunmuri meomchwosseumyeon johgesseo ijen

geujeo baraboda doraseo ulgonhaessji

nagyeopdeuri ssahin igeorie seoseo

neoe daehan saenggageul hada tto nunmulman

gakkeumeun neolbomyeon saranghae

malhagopeun nae maeumeul neon moreuji

sseulsseulhan chan barami bureoomyeon

neoui ireumeul bulleo

....

Wheein thì thầm: "Hwasa này! Chị đọc phong phanh trên mạng nói là hai thành viên của Davichi đã bí mật yêu nhau nhưng chưa bao giờ công khai với đại chúng."

"Thật không unnie?" Hwasa giật mình. "Sao em chưa biết vụ này?"

Wheein cười đáp: "Tháng trước có một nhà báo đã chụp được hai người họ đi ăn tối tại một nhà hàng, nhìn rất lãng mạn, trông không giống một cặp đôi chị em chút nào. Chị nghĩ khả năng mối quan hệ đó là thật đấy."

"Chắc chỉ là rumor thôi." Hwasa bán tín bán nghi. "Mấy cái rumor này tràn lan trên mạng ấy mà."

"Có thể rumor đó là đúng thì sao." Wheein nói tiếp. "Có một tấm ảnh Kang MinKyung đã ôm hôn Haeri trong phòng mà chị còn giữ đây này."

Vừa nói, Wheein bấm ngay vào thư mục Photos của chiếc iPHONE đời mới, trong đó còn chia ra nhiều thư mục nữa và cô bấm vào một tệp có tên là "Kpop Gosship" rồi lướt ngang lướt dọc tất cả mớ hình ảnh thú vị về những người nổi tiếng mà cô đã tải trên mạng xuống. Cuối cùng, Wheein dừng lại ở một tấm và đưa cho Hwasa xem.

"Đây này! Có một người bạn của Davichi đã chụp nó và đăng lên mạng xã hội. Và đây nữa..." Wheein lại tiếp tục show ra một số hình ảnh mà dân mạng nghi ngờ là Davichi đang hẹn hò. "Không thể nào là chị em được, cả hai bị người ta bắt gặp đi chung với nhau suốt 10 năm nay rồi."

"Hẹn hò thật thì càng tốt, nhìn họ đẹp đôi vậy mà."Hwasa mỉm cười khoái chí, chỉ tay về phía nhóm nhạc Davichi đang biểu diễn trên sân khấu và nói tiếp: "Cả phong cách trình diễn và ánh mắt của họ cũng chan chứa tình cảm."


Sau màn trình diễn ballads đầy xúc động của nhóm Davichi, giám đốc khu resort - Lisa Manoban bất ngờ lên sân khấu và nở một nụ cười rạng rỡ nhất với khán giả ở hàng dưới rồi cất cao giọng nói:

"Xin chào! Tôi là Lisa Manoban, giám đốc khu resort này và tôi rất vui khi có nhiều bạn trẻ đã có mặt ở đây đông hơn tôi tưởng tượng. Vâng! Như đội ngũ của tôi đã giới thiệu từ trước, hôm nay resort chúng tôi rất vinh dự khi đã mời được vài nghệ sĩ Kpop nổi tiếng đến đây trình diễn. Chúng tôi rất chân thành cám ơn sự đóng góp của nhóm BigBangDavichi. Các bạn thật tuyệt vời. À! Nhân tiện, BigBangDavichi này, các bạn thích ẩm thực Thái ở đây chứ?"

Thành viên T.O.P thay mặt nhóm BigBang phát biểu: "Mình nghĩ nó cay hơn đồ ăn Hàn nhưng bọn mình ai cũng thích. Đặc biệt là Daesung, cậu ấy rất ghiền món pad Thái."

"Vậy luôn?" Lisa cười khoái chí. "Xem ra cuộc thử nghiệm ẩm thực của tôi thành công hơn mong đợi. Cám ơn BigBang, thế còn nhóm Davichi thì thế nào?"

Kang Minkyung đáp: "Thật ra bọn mình chưa trải nghiệm nhiều về ẩm thực Thái Lan, nhưng hôm nay bọn mình đã ăn món Pad Thái, phải nói là ngon không chịu nổi."

Haeri cũng cười và trả lời: "Vô cùng ngon, cả món TomYum nữa, nếu có dịp, mình và MinKyung sẽ đến đây ủng hộ."

Byul nhếch môi nói thầm: "Aiss! Cái tên giám đốc này đúng là biết lựa cơ hội để PR ẩm thực mà."

"Vâng! Cám ơn lời khen của DavichiBigBang. Các bạn làm tôi thật xúc động." Lisa giả vờ quệt đi giọt nước mắt tưởng tượng rồi nói tiếp. "Nếu Quý Khách thích, cứ mỗi Chủ Nhật, chúng tôi sẽ có thêm buffet Thái ở tầng hai, và nếu mua sáu vé liên tiếp, quý khách sẽ được một ngày spa miễn phí ở khu mát xa của chúng tôi. Và không lãng phí thời gian của các bạn nữa, sau đây sẽ là phần trình diễn của nhóm K-pop tiếp theo. Vâng ....., xin mời nhóm BlackPink với bài DDu Du DDu Du! Các bạn hãy cho họ một tràng pháo tay.... nhưng..... hãy giữ bình tĩnh đừng nhào lên sân khấu nhé!"

"Công nhận tên giám đốc này nói nhiều thiệt." Byul trề môi.


Hwasa tặc lưỡi: "Nhưng cô ta giàu nhỉ! Mời toàn nhóm nổi tiếng."

Byul thêm: "Chứ sao! Hắn khoe với chị là mấy idols được mời tới toàn là bạn thân của hắn cả."

"Thật hoang đường!"

Hwasa có chút nghi hoặc trong khi thân thể lắc lư theo nhịp bài hát của nhóm BlackPink, những giai điệu mạnh mẽ thế này rất hợp với cô.

BLACKPINK!
Ah yeah, ay yeah!
BLACKPINK!
Ah yeah, ay yeah!

Chakan eolgure geureochi mothan taedo
Ganyeorin mommae sok garyeojin volumeeun du baero
Geochimeopsi jikjin guji bojin anchi nunchi
Black hamyeon Pink urin yeppeujanghan Savage

Wonhal ttaen daenoko ppaetji
Neon mwol haedo kallo mul begi
Du sonen gadeukan fat check
Gunggeumhamyeon haebwa fact check
Nun nopin kkokdaegi
Mul mannan mulgogi
Jom dokae nan Toxic
You hokae I'm Foxy

"Bài này không tệ chút nào. Dạo này nhiều idol hát hay dữ." Byul cảm thán.

"Nghe đồn bốn thành viên BlackPink có gia thế khủng." Wheein nói.

"Thiệt hả?"

Du beon saenggakae
Heunhan namdeulcheoreom chakan cheogeun mot hanikka
Chakgakaji ma
Swipge useojuneun geon nal wihan geoya
Ajigeun jal moreugetji
Guji wonhamyeon test me
Neon bul bodeusi ppeonhae
Manmanhan geol wonhaetdamyeon

Oh wait til' I do what I do
Hit you with that ddu-du ddu-du du (Ah yeah, ay yeah!)
Hit you with that ddu-du ddu-du du (Ah yeah, ay yeah!)

...

Trong khi đó, Yong Sun đang ngồi tán gẫu với Wendy và Irene vì hai vợ chồng họ cứ dồn dập hỏi những câu hỏi liên quan đến vụ cầu hôn bí mật mà Byul đã lên hoạch từ trước. Wendy thì rất hứng thú nhưng với Irene, cô lại cảm thấy chạnh lòng vì suy cho cùng, việc cưới nhau giữa cô và Wendy chỉ là giải quyết chuyện lỡ ăn cơm trước kẻng, và có một sự thật là Wendy chưa bao giờ ngỏ lời cầu hôn cô như cách Byul cầu hôn Yong Sun. Nhưng không sao, Irene biết Chuột Con yêu cô bằng tất cả sự chân thành nên cũng không đòi hỏi gì hơn.

"Oh nhìn kìa!" Hwasa chỉ tay.

Seulgi ngồi kế bên đang gặm cánh gà thì bỗng ánh mắt sáng lên rực rỡ khi nhìn về ngón tay chỉ chỉ của Hwasa. Cả Irene cũng giật mình đến nỗi chạy bổ về phía lan can.

"Đúng rồi, là họ!"

Irene sững sờ khi nhìn thấy năm cô gái trên sân khấu không ai khác chính là nhóm Red Velvet, thần tượng số 1 trong lòng cô. Và quan trọng là ..... họ đang ở đây.

"Irene unnie! Chị cũng thích Red Velvet ư?" Seulgi hỏi.

"Dĩ nhiên! Chị là fan bự của họ đấy." Irene đáp lại bằng một giọng nói phấn khích không tả nổi.

"Vậy chị thích ai nhất vậy?"

"Joohyun! Đối với chị, Joohyun là số 1."

"Còn em, đây là một cơ hội quý hiếm khó lòng có lại lần hai, lát nữa em sẽ lên đó cầu hôn Joy."

Seulgi vừa nói vừa nhảy tưng tưng như kẻ mất trí khiến những người xung quanh có thể hiểu lầm chỉ cần vài giây sơ hở là con bé này sẽ nhảy qua lan can chạy lên sân khấu để vồ lấy idol mất. Không tin thì hãy nhìn cái ánh mắt "thống khổ" ấy đi, mái tóc cột hai chùm, rồi còn nụ cười hớn hở quá trớn kia nữa, nói thật nhìn Seulgi bây giờ đâu khác gì "mấy đứa dở hơi". Một lần nữa, Hwasa lại nhếch môi khinh bỉ kèm cái lắc đầu ngán ngẩm khi nhìn hai fan cuồng bên cạnh mình,  thật không ngờ Bà Già Irene và bạn thân của mình lại cuồng idol đến vậy.

Ppalgan mat gunggeumhae Honey
Kkaemulmyeon jeomjeom nogadeun seuteuroberi geu mat
Koneo kaendi syap chaja bwa Baby
Naega jeil johahaneun geon yeoreum geu m
at

Irene la lên: "Trời đất ơi, Seulgi! Chị biết bài này, ngày nào chị cũng nghe."

"RED FLAVOR - THÁNH CA MÙA HÈ!" Seulgi hét lên và vỗ tay đôm đốp, toàn thân bắt đầu nhún nhảy không kiểm soát, miệng cũng hát theo từng ca từ vô cùng chuẩn xác.

Yajanamu geuneul arae jolgo sipgo
Tteugeoun yeoreumbamui barameun bulgo
Neomu swipge sarang ppajyeo beoril naintin
Urin jebeop eoulligo tto meotjyeJoha cheotnune banhae beorinNega jakkuman saenggakna
Nae bangsikdaero gallaePpalgan mat gunggeumhae Honey
Kkaemulmyeon jeomjeom nogadeun seuteuroberi geu mat
Koneo kaendi syap chaja bwa Baby
Naega jeil johahaneun geon yeoreum geu mat (Yeah)

...

"Irene! Đừng nhún nữa, coi chừng rớt con bây giờ!" Wendy bắt đầu hốt hoảng khi vợ cô có dấu hiệu "high" quá mức. Trời ơi! Nhún nhún kiểu này thì sao Sooyoung và Yerim trong bụng chịu nổi chứ.


"Đúng rồi, nhún nữa rớt con đó."

Byul cũng hùa theo và cuối cùng nhận lại cái véo tai vô cùng dã man khiến họ Moon la oai oái. Byul ngán ngẩm nhìn bà chị sắp sửa làm mẹ hai con rồi mà còn nhí nhảnh chẳng khác gì mấy đứa choai choai, lại còn cục súc nữa chứ. Wendy nói đúng, từ lúc Irene mang thai đến giờ thì tính tình đã thay đổi, nhạy cảm hơn, bạo lực hơn, hung dữ hơn. Khẽ liếc sang thân Chuột bé nhỏ đang dỗ dành bà chị họ đanh đá của mình, Byul lắc đầu với sự "thương cảm tột cùng" vì dường như hiểu ra rằng do chăm sóc và chiều chuộng Bà Già Khó Ở kia quá nhiều nên cơ thể của Wendy mới có "một khúc" như vậy.

Đúng là định mệnh!

Thở dài lần hai, Byul bất chợt nghĩ đến mình và Yong Sun rồi tự hỏi nếu nàng có thai thì tính tình có thay đổi 180 độ như Irene không, và chiều cao của Byul có bị thu nhỏ như Wendy Bum đáng thương kia không. Nhưng Irene hồi xưa cũng đã dữ sẵn rồi, nếu so sánh thì Yong Sun nhà cô còn hiền lành chán. Chắc cũng không đến nỗi cục súc như Irene đâu nhỉ. Nhưng nếu trong trường hợp lỡ nàng có đổi tánh thì cô vẫn sẽ yêu nàng, sẵn sàng vì "cô vợ yêu dấu" mà chịu đựng tất cả.

"Joy Ahhhhhh!"

Sau khi bài hát kết thúc, Seulgi đột nhiên hét to vang vọng cả một góc, to đến nỗi dù tiếng nhạc có lớn cỡ nào thì những người xung quanh vẫn nghe được.

"JOY BABY........ SARANG HE.....!" Seulgi vẫn hét lên bất chấp có vài người đang nhìn mình. "JOY!! CHỊ.... YÊU......EM.....! MỖI KHI..... EM CƯỜI.... CHỊ RẤT...... HẠNH HHH....PHÚCCCCCCC....."

(Note: Cho những readers nào chưa biết, đây là câu nói quen thuộc của một fanboy huyền thoại dành riêng cho Joy của Red Velvet. Hầu như buổi fanmeeting nào, cậu ấy cũng có mặt và hét to câu này đến nỗi Wendy và Seulgi thuộc lòng luôn câu của ảnh.)

My god!

Hwasa che mắt không dám nhận cái người tóc hai chùm xinh xắn nhưng hâm dở này là bạn mình. Wheein, MoonByul, Yong Sun thì cười toe toét, còn hai vợ chồng Irene và Wendy cảm thấy Seulgi rất hài hước. Trong góc kia, vợ chồng chủ khu resort cũng sốc trước độ cuồng của Seulgi. Lisa nhìn lên và tặc lưỡi: "Aisss! Em không ngờ con bé dễ thương kia lại cuồng idol đến vậy. Cuồng dã man. Tôi thật bó tay với giới trẻ bây giờ."

Jisoo cười đáp: "Có gì đâu, giống như chúng ta cũng cuồng Blackpink thôi."

"Sao giống được? Em nhớ em và chị đâu có hét to vậy?"

"Vì chúng ta là quản lý nên phải giữ hình ảnh. Nhưng nếu được tự do một ngày, chị cũng sẽ hét như con bé đó thôi. Wow! Jennie và Rose đẹp quá."

Lisa nhếch môi: "Thiệt không? Nhưng em đẹp hơn BlackPink, chị cuồng em đi!"

"Cuồng?!" Jisoo không hiểu ý của Lisa.

"Tối nay chúng ta vừa hát vừa nhảy trên giường nhé." Ánh mắt người kia hiện lên tia nham nhở.

"Hư hỏng!" Jisoo véo nhẹ vào hông Lisa.





Sau màn trình diễn của nhóm Red Velvet, một lần nữa, Lisa lại tận dụng cơ hội để lên PR cho ẩm thực Thái và spa Thái của resort, thậm chí còn nhanh miệng khoe rằng resort sắp sửa xây thêm một phòng tắm hơi dành cho những vị khách có nhu cầu thư giãn và giảm cân. Theo nhận xét riêng của Byul, Lisa Manoban thật sự là một vị giám đốc rất có tâm với công việc quảng cáo.

"E hèm.... tôi nghĩ là quý khán giả ở đây chắc sẽ muốn giao lưu với thần tượng nên sau khi buổi trình diễn kết thúc, các bạn sẽ có khoảng một tiếng để xin chữ ký hay muốn bắt tay, chụp hình với thần tượng đều được cả. Nhưng xin giữ trật tự, các idol hơi bị nhạy cảm nên hãy lịch sự và nhẹ nhàng. Nào! Bây giờ sẽ là tiết mục cuối cùng của một ca sĩ vô cùng nổi tiếng mà hẳn mọi người ở đây ai cũng biết và tôi rất vinh dự khi đã mời được cô ấy đến đây. Để thay đổi một chút không khí nãy giờ, cô ấy đã chọn ca khúc này để hát tặng cho các fan nhân dịp kỷ niệm hoạt động mười năm trong Kpop. Chúng ta hãy cho cô ấy một tràng pháo tay thật lớn nào."

Mừng quá! Sắp hết rồi

Byul thở phào một hơi nhẹ nhõm khi biết chương trình này sắp hết, cô không có hứng thú với idol cho lắm nên chủ yếu đến đây vì không muốn lãng phí cái vé free mà tên giám đốc kia tặng mình mà thôi. Cầm lon bia nốc một ngụm lớn, Byul thả ánh mắt vô định xuống sân khấu có nhiều ánh đèn đang chiếu vào một nữ ca sĩ xinh đẹp ngồi trên một chiếc ghế đẩu. Gương mặt trang điểm vừa phải, chiếc đầm ren màu đen không tay ôm hờ hững cơ thể càng làm tôn vinh làn da trắng nõn và cặp chân dài miên man. Khi tiếng đàn Dương cầm ngân vang vài nốt nhạc, cô ấy tặng cho khán giả bên dưới một nụ cười dịu dàng trước khi cất lên giọng hát trong trẻo của mình với ca khúc Moon and Sunrise được cover lại của ca sĩ BoA.

*Note: Đến đây mọi người xem clip Moon and Sunrise của Tiffany để nghe nhé. Bài hát rất hay và sâu lắng.

Ah reun ha neu leun uhn jae na da jung ha ji man, Ahl soo up neun go dohk eul joo jyo  (Bầu trời xanh vẫn luôn ấm áp vô cùng nhưng lại mang đến sự cô đơn ai cũng thấu)

Wae ro uhn do seul peum do ah pen sahng chuh kka ji, soom ki go ees neun guhs kat ah yo(Cứ như thế giấu đi bao hiu quạnh, nỗi buồn và cả những cơn đau nhói)


"Kì lạ thật! Nhìn cô ca sĩ này trông quen quen." Byul xoa cằm.

"Ừ! Em cũng thấy quen nữa." Yong Sun cũng ngờ ngợ như Byul.


Seu chi neun sa rahm deel do uhn jen ga neu kki jyo (Ngay cả những ai đã trải qua thì thi thoảng vẫn cảm nhận được)

Sahng chuh reul ahn go sahl ah ga jyo (họ chỉ đang sống và ôm lấy nỗi đau của riêng mình)

Choo uhk do ma eum sohk ae sae ki go ees gaet jyo (Có thể họ đã khắc sâu những kỉ niệm vào trong tim)

Eej ji moht hahn ji sahl ah ga jyo (họ sống và hành động như thể không quên được)

Da jung hahn sarang sohk ae (Sâu thẳm trong tình yêu đầy yêu thương ấm áp)


Mi soh reul ji neun oo ri (Thời khắc này như thể là ngày cuối cùng)


Doohl ei haeng bok ae ma ji mahk ee la neun nal ee ji na ga go ee neun ee soon gan do (Đôi chúng ta dừng chân nơi hạnh phúc và mỉm cười)


"HWANG MI YOUNG!" Cả Byul và Yong Sun đều nhìn nhau rồi thốt lên. Thật may mắn là giọng của họ không quá to để gây phiền nhiễu những người xung quanh.



Byul không tin vào mắt mình, cô cố rướn người ở thành lan can để nhìn cho rõ. Đúng rồi! Chính là cô ấy. Ca sĩ Hwang Mi Young của nhóm nhạc SNSD và cũng là thần tượng mà trưởng phòng Kim hay nhắc đến. Chao ôi! Không thể ngờ được rằng có ngày Byul sẽ được nhìn thấy cô ca sĩ đó ngoài đời thật. Mặc dù Kim Taeyeon luôn miệng PR và ca tụng Mi Young rất nhiều từ năm này qua năm khác nhưng đến khi được chứng kiến bằng xương bằng thịt thì Byul mới đồng ý một điều là cô ấy nhìn rất đẹp và quý phái.

Chorus:
Bah rahm ee bul uh wah (Làn gió nhẹ nhàng lướt qua em)

Guh ri neun o neul do nak nah eu ro moor deel uh yo (Đoạn đường quen thuộc hôm nay đã phủ đầy lá rụng)

Geu dae ei mok soh ri ga jum jum, mahn uh jyuh mahn ga yo (Giọng anh mỗi lúc một nhạt nhòa rồi tan biến)

Moht eun juh ha neu leun (Nơi bầu trời cao vời vợi kia)

Geu dae ei ma eum chuh rum mal ki mahn ha neun gul yo (tựa như trái tim anh, dần dần xa tầm của em)

Heu reu neun noon moor ee (Từng giọt lệ tuôn rơi)

Nae ma eum eul gam ssah joo nae yo (chỉ đang cố bảo vệ trái tim em)

Eej ji ah nah yo geu dae geu sarang eul (Và em không thể quên được tình cảm anh đã trao cho em.)

...

"Hửm! Byul đang khóc đấy à?" Yong Sun quay qua khi nghe được tiếng sụt sịt ở ngay sát bên tai mình nhưng họ Moon đã nhanh chóng chùi đi giọt nước mắt vừa rơi và lắc đầu.

"Đâu có! Tôi không khóc."


Hayan jo gurumdo jogumshig byonhegayo (Ánh mây trắng bồng bềnh kia cũng đang thay đổi từng chút một)

Jigum i sungan gudechorom (như chính anh trong giây phút này đây)

Gippumgwa tasuhan gurigo i sarangdo, Aju jogumshig byonhagejyo (Niềm vui, sự ấm áp hay là chính tình yêu đôi ta có thể sẽ từ từ đổi thay)

Uri hamke bwadon yonghwado ne maume, sori obshi giogdoegejyo  (Từng thước phim đôi ta cùng nhau thưởng thức sẽ lặng lẽ khắc sâu vào trong tim)

Byonhanun gon obdago marhan gudeinde (Chính anh đã nói là chẳng có gì thay đổi cả)

Ohiryo gudega tonayo (nhưng cuối cùng anh đã lựa chọn rời xa em)


"Chị ấy đẹp quá!" Ji Eun ngồi trong lòng Wendy và chỉ chỉ ngón tay bé xíu về phía ca sĩ Hwang Mi Young trên sân khấu.

"Bộ nhóc cũng thích Hwang Mi Young hả?" Irene hỏi.

"Em biết chị này!" Ji Eun thật thà đáp. "Cô Taeyeon cứ gọi chị ấy là người tình trong mộng không thể nào chạm tới. Unnie! Người tình trong mộng không thể nào chạm tới là sao ạ?"

Olmana manhun chuog, segimyo saragayaman hanunji (Biết bao nhiêu kỷ niệm em phải giữ lấy trong từng nhịp thở)

Hajiman algo issoyo gudel mannaso hengboghessodago (Nhưng em hiểu rằng từ lúc anh bước vào cuộc đời em, nó khiến em hạnh phúc nhường nào)

Chorus:

Narul bichwojunun, dari igo teyangi bidnago inun goryo (Một ánh trăng đêm chiếu soi bóng hình em, rồi mặt trời lại tỏa sáng rực rỡ)


Gurohge shingani hurun (Thời gian cứ vội vàng trôi qua như thế)

Dwi ijul su igejyo (và em có thể sẽ quên được anh)

Gojishira hedo (Cho dù tất cả chỉ là giả dối)

Sororul wihe misojioya hanun gojyo (hãy vì những tình cảm ta đã trao cho nhau mà mỉm cười thật tươi)

Hurunun nunmuri gude mosubul hurineyo (Giọt nước mắt lăn dài che đi gương mặt anh)

Dashi mannamyon usul su idorog (để em có thể thoải mái nở nụ cười khi anh và em gặp lại nhau)

............

"Byul! Đừng khóc mà!"

Lần này Yong Sun đã bắt quả tang giám đốc Moon đang khóc rưng rứt những tiếng khe khẽ sát bên tai mình. Cô cười khổ, hai tay giang ra ôm lấy Byul dỗ dành như mẹ ôm con và thầm nghĩ cũng có ngày được nhìn thấy giám đốc Moon cool ngầu rơi lệ trong tay mình chỉ vì một bài hát. Và không may rằng Hwasa và Wheein cũng trông thấy điều đó và lén che miệng cười.


Sau màn trình diễn ballad xúc động lấy đi nước mắt của một vài khán giả, tưởng rằng chương trình đã kết thúc, nhưng không, một giai điệu khác bất ngờ vang lên, Hwang Mi Young liền đứng dậy và đột nhiên cởi chiếc quần váy đang mặc ném nó sang một bên trước tiếng la hét bất ngờ phấn khích của khán giả. Cùng lúc đóc vũ đoàn liền xuất hiện sau lưng cô ấy để trình diễn ca khúc Over my skin do chính cô ấy sáng tác.

I got this vision in my mind

You got me sinning with desire

You got my heart on double time

And I'm not putting out this fire


Call me anytime that you want

Send for me you know I'll come over (babe right here)

Hit me when you're ready to go

Love me 'cause I like and I want ya

Ooh put put put put it on me


This woman woman woman woman woman

Wants you bad


..............

"Hát hay quá Byul!" Yong Sun vỗ tay đôm đốp.

"Sao cô ta có thể thay đổi 180 độ nhanh vậy?" Byul nói. "Mới vừa dịu dàng sâu lắng mà giờ quyến rũ câu dẫn quá, hèn gì mà tên Tae mê cô ấy như điếu đổ."

Byul nhớ rằng trước đó cô đã rủ Taeyeon đi du lịch chung nhưng hắn nói là cơ thể dạo này mệt mỏi nên đã khéo léo từ chối. Cái này đúng thiệt cho hắn rồi. Byul mỉm cười khoái chí khi tưởng tượng ra vẻ mặt "đần thối" của tên bạn thân khi biết thần tượng mà hắn ngưỡng mộ bấy lâu đang thật sự rất gần. Cất đi chiếc smartphone vào túi sau khi đã quay lại phần trình diễn, Byul quyết định rủ mọi người cùng đi xuống để giao lưu với các thần tượng, nhưng mục đích của cô là chỉ nhắm đến Hwang Mi Young mà thôi.

Trong khi hai vợ chồng Wendy và Irene đến chụp ảnh với nhóm Red Velvet, Hwasa và Wheein đang bận dìu fan cuồng Seulgi khóc lóc tỉ tê vì được Joy của Red Velvet nhận "lời cầu hôn" thì Byul, Yong Sun và Ji Eun đi đến chỗ của Mi Young. Lúc này Mi Young đã thay một chiếc áo đầm đỏ với mái tóc được cột hai bên trông vô cùng đáng yêu. Do chỉ những ai có vé mới được giao lưu với thần tượng nên số lượng những người trong club dĩ nhiên không đông bằng một buổi fansite thật, cho nên cả ba người không đến nỗi chật vật lắm khi đến lượt.




"Xin chào! Tụi mình là fan lớn của bạn đấy Hwang Mi Young!" Byul cười toe toét.

"Chào hai bạn!" Mi Young cất tiếng chào hỏi cùng nụ cười eye-smile huyền thoại năm nào. Bỗng cô chỉ tay vào chiếc áo mà Yong Sun đang mặc. "Wow! Cái đầm hồng của bạn đẹp quá. Mình thích nó, nhìn bạn như công chúa vậy!"

"Oh! Cám ơn bạn nhé!" Yong Sun đỏ mặt.

Hai người lịch sự đưa tay ra bắt và nhận được ngay cái bắt tay niềm nở kèm eye-smile thần thánh của Hwang Mi Young. Và Byul thừa nhận là trái tim mình có trật đi một nhịp khi nhìn vào đôi mắt hút hồn ấy. Hwang Mi Young vốn là một người Mỹ nên tính cách của cô ấy vô cùng cởi mở và thân thiện, điển hình là cô ấy cứ nắm tay Byul và Yong Sun miết. Cô còn khen Ji Eun trông rất dễ thương và liền tặng bé một con thú bông hình đậu hòa lan nữa. Vừa xinh đẹp, vừa hát hay, vừa thân thiện tốt bụng thế này, giờ họ Moon đã hiểu tại sao Kim Taeyeon rất nhiệt tình ủng hộ và ca ngợi Mi Young mọi lúc mọi nơi, cô ấy dễ thương như thế thì ai mà không đổ chứ.

"Chị đẹp quá!" Không biết đây là lần thứ mấy Ji Eun khen lấy khen để chị đẹp trước mặt, và Byul cảm giác con nhóc này có tương lai rất "háo sắc" y như cô vậy.

"Cám ơn bé! Trời ơi, đáng yêu thế này. Chắc chắn sau này mình phải có một đứa con gái." Mi Young nói với Yong Sun. "Cô bạn áo hồng, mình thích bạn rồi đó. Đây! Mình sẽ tặng bạn một album solo bản limited có chữ ký. Tên bạn là gì thế?"

"Tên mình ư?" Yong Sun có hơi bất ngờ khi được tặng album  nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. "Mình tên Kim... Taeyeon!"

"Kim Taeyeon? Chà! Nhìn bạn nữ tính vậy mà tên bạn nghe rất mạnh mẽ."

Yong Sun cười gượng: "À! Mình vốn là người mạnh mẽ mà."

"Ting! Xong rồi." Sau khi ký tên, Mi Young liền đưa album tận tay Yong Sun.

"Mi Young à! Khi nào bạn sẽ ra album solo tiếp theo? Album I Just wanna dance của bạn năm ngoái phải nói là quá đỉnh." Byul giơ ngón tay cái tấm tắc khen. Thật lòng mà nói thì Byul vốn chả biết gì về idol, chỉ là ngày nào cũng bị Taeyeon dụ nghe và xem clip nhạc của Hwang Mi Young suốt nên cô mới biết đấy thôi.

"Khoảng năm tháng nữa mình sẽ ra một mini-album. Mình cũng lo lắm vì sợ nó không hợp thị hiếu công chúng."

"Oh! Album nào của bạn cũng hay mà. Tụi mình chắc chắn sẽ ủng hộ." Yong Sun nói.

"Cám ơn sự ủng hộ của các bạn nhé." Mi Young lại cười tít mắt.

"Thôi! Chúng ta chụp hình đi. Yong Sun ơi! Em chụp gần gần chút nhé, tôi sẽ gửi tấm ảnh này cho tên Kim đó để hắn ghen tị chơi."

Byul vừa nói vừa ra dấu chữ V với Mi Young. Cô ấy đúng một là người thân thiện và đáng yêu y như những gì Taeyeon đã từng nói. Tóc đẹp, mắt đẹp, chân đẹp, tay đẹp, ba vòng chuẩn và mùi cũng thơm nữa. Không biết cô ấy dùng nước hoa hiệu gì mà thơm thế. Ôi còn nụ cười rạng rỡ như vầng ánh dương ấy nữa, thật không sao mô tả được hết vẻ đẹp của Hwang Mi Young. Byul cười khà khà khi nhìn tấm ảnh chụp chung với thần tượng, chắc mẩm tên Kim mà thấy tấm ảnh này sẽ ghen lắm đây.


------------------------------------

Trong khi đó tại một chỗ khác



"Huhuhu.... hic....hicc. ......"

"Gì vậy Hyerin? Sao khóc?"

LE có chút ngạc nhiên khi thấy đứa cháu út quay lại bàn của mình với gương mặt đầm đìa nước mắt. Cả Solji, Junghwa và Hani cũng hốt hoảng khi thấy nó vừa đi vừa khóc. Lúc nãy còn vui vẻ, đòi vào chỗ kia để xin chữ ký của thần tượng mà sao giờ khóc bù lu bù loa thế này.

"Bộ có ai ăn hiếp mày trong đó hả Hyerin?" Hani hỏi.

Con bé lắc đầu và tiếp tục khóc.

"Hay gặp được thần tượng nên mày cảm động." LE nhíu mày.

"Không! Con thất tình rồi." Con bé rấm rức với những giọt nước mắt ngắn dài.

"Hả? Thất tình?" Cả đám thốt lên.

"Con có bồ lúc nào thế?" Solji hỏi.

Hyerin bắt đầu giải thích: "không! Không phải. Con vào đó để xin chữ ký của Davichi. Nhưng rồi con phát hiện... hai chị ấy đang yêu nhau...., con thích MinKyung từ lâu rồi, nhưng bây giờ chị ấy đã yêu Haeri unnie. Huhuhuhuh.........."

"Và..... đó là lý do mà mày khóc đấy à!?"

Hani suy đoán và nhận được cái gật đầu xác nhận. Cô chép môi ngán ngẩm, chỉ vì một thần tượng mà em gái mình bây giờ trông thật thê thảm với cái bộ dạng ngốc nghếch ấy. Con bé cuồng idol quá rồi.

"Hyerin à! Mày cặp bồ với ai đi, rồi mày sẽ quên cô idol đó thôi. Thấy chị mày không! Từ lúc quen với Junghwa xinh đẹp là chị mày chẳng còn quan tâm Kpop nữa."

"Nhưng em yêu chị Minkyung!" Hyerin ngúng nguẩy tỏ thái độ không chấp nhận sự thật.

"Aisshh! Mày phải tin chị chứ." Hani huýnh nhẹ vào hông của Hyerin. "Quen ai đó sẽ giúp mày quên đi Kpop thôi. Mà không chỉ chị đâu, dì của chúng ta cũng vậy đó."

Solji ngạc nhiên: "LE, em đã từng là fan Kpop ư?"

Trước khi Ahn Tổng kịp mở miệng thì Hani đã nhanh nhảu trả lời: "Trước khi quen cô, dì ấy là một fan bự của nhóm Exid, nhóm ra album nào, dì sẽ mua đủ tất cả. Mà hồi đó, dì LE cực kì bias thành viên Ahn Hyojin, trong phòng treo đầy ảnh của người ấy nữa."

"Uhm....uh.....! Chuyện quá khứ rồi mà." LE có chút méo mặt.

"Cho nên thế đó, Hyerin! Chỉ cần có bồ thôi là mày sẽ quên Kang Minkyung ngay." Hani vỗ vai em khuyên nhủ.

"Có lẽ thế!"

Hyerin tiu nghỉu gật đầu vì vẫn còn thấy tiếc cho chuyện tình cảm "ảo" giữa mình và chị Kang Minkyung.

Mình có nên chuyển qua hâm mộ nhóm BlackPink không nhỉ? (Hyerin's POV)

End Chap 43

Au: Jullian

P/S: Vẫn còn cameo nhé! Chap này thế nào mọi người?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net