Truyen30h.Net

[Longfic NejiHina] Sweet Horizon

Chap 32: Thế chỗ

Shioryn

Nhói!...

Thực ra việc tỉnh lại của Hinata khiến Neji rất vui và hạnh phúc, cậu như muốn hét ầm lên khi đôi mi nặng trĩu đáng ghét kia cuối cùng cũng chịu mở, cậu muốn hét lắm, hét thật to vào... "HINATA!! CÔ TỈNH LẠI RỒI!! TỈNH RỒI THÌ VỀ PHÒNG NẤU CHÁO CHO TÔI!! TÔI MỆT VÌ CÔ LẮM RỒI BÂY GIỜ TỚI LƯỢT CỦA CÔ!!" thì lại không may thay, trước đấy là có hai cái đứa khốn nạn kia vác xác tới, và rồi chửi chúng nó vài câu rồi đuổi đi. Nhưng tại sao? Cô ta tỉnh dậy trước cả lúc lũ hèn hạ ấy vác xác tới cơ, vì cô ta có nghe thấy vụ bức thư của Kai, mà Neji cũng đã đọc cái bức thư ấy đâu? Hay là đó là kế hoạch của bọn họ? Nhưng Neji ức nhất là Hinata không những lừa dối cậu, tức là đã tỉnh từ trước nhưng không chịu mở mắt, mà khi tỉnh cô lại hỏi ngay bức thư của Kai kia, không thèm hỏi cậu mấy ngày qua đã vất vả như nào, ít ra thì cũng phải hỏi sức khỏe rồi cảm ơn vài câu chứ? Đồ vô ơn! Cô ta thực sự vô ơn với cậu mà bấy lâu nay cậu không biết! Thế rồi Neji bỗng nghĩ tới ngày cậu và cô cùng xem pháo hoa, Neji lại tức điên lên, kiểm chứng à? Nực cười! Hóa ra cô ta kiểm chứng cậu chỉ là muốn biết tình cảm của cậu xong cô ta bắt đầu chơi đùa với nó ấy mà! Cô ta là cái lạo người ấy đó mà, cái loại người đến bây giờ Neji cũng đã vỡ lẽ, cô ta, chẳng là cái đinh gì đối với cậu cả, cô ta chỉ đơn thuần là một con ngốc, một con ngốc mà cậu thích? Nực cười! Cậu bỏ đi, nắm đấm vẫn siết thành quyền, cậu bỏ đi mà không ai hề biết (trừ tui =))

Trong phòng bệnh, Hinata thì cứ khóc, giọng khản đặc tới nỗi cô muốn khóc cũng chẳng xong, cô bạn Sakura ngồi bên cạnh lo lắng hết thảy, một lúc sau Sakura cũng đành bó tay và chạy sang hiệu trưởng Tsunade gần đó để cầu cứu giúp, sức lực lảo đảo của Sakura cũng chẳng khiến cô vững lên mấy, cô hoa mắt chóng mặt, rồi bỗng đâm sầm vào Sasuke đang trên đường tới bệnh viện. Cô đang định tuôn một tràng mắng hắn thì...

-Hinata ở trong phòng?_ Sasuke hỏi, chất giọng lạnh nhạt, đơn giản vì mặt cậu cũng lạnh nhạt chả kém.

Nghe thấy câu này, chẳng hiểu sao không biết vì sức lực kéo xuống hay là trái tim Sakura đau, cô thất thần và chao đảo ngã xuống sàn, Sasuke chỉ biết nhìn một cách lạnh nhạt và không thèm đỡ lấy cô huống hồ gì là lời nói mà Sasuke đang chuẩn bị nói ra thì...

-Cậu nói cái gì cơ?_ Sakura nghèn nghẹn nói, thực ra do chất giọng khản đặc vì cô ốm và thâm là nỗi đau hằn xé trái tim cô

-Tôi hỏi: Hinata có ở trong phòng không?_ Sasuke nhấn mạnh hơn, Sakura có thể cảm nhận trong đó là chất giọng mạnh mẽ tới vô tình, vô tình bỏ rơi cô.

-Đúng..

Nghe xong câu đó ,Sasuke bỏ đi, để lại Sakura một mình..

"Tại sao? Tại sao? Sasuke? Cậu thích Reika, rồi lại chuyển sang Hinata sâ? Rốt cục tình cảm cậu dành cho tớ cũng chỉ là...

phù du!"

-Sakura-chan.. Cậu sao đứng đó? Vào... hộc hộc... vào đây đi... hộc hộc... Anou... Sasuke-kun?_Hinata đứng ở ngoài cửa phòng ý té gọi Sakura đang đau đớn nằm trên sàn nhà kia, rồi Hinata hơi khó hiểu vì Sasuke -kun sao không tới giúp cậu ấy? Đang định hỏi thì...

-Tôi được cử đi chăm sóc cô! Giờ thì tôi tạm thời không quan tâm tới Sakura, cô nên vào trong đi, coi chừng ngã!_ Sasuke tuôn ra một tràng, cậu nhắm mắt và khoanh tay lại đúng như bộ dạng của Neji, và nhanh chóng, không để Hinata kịp nói gì, Sasuke liền dìu Hinata vào phòng và đóng sầm cửa lại, bỏ mặc Sakura ở ngoài một mình.

Những giọt nước mắt ở trên má Sakura tuôn rơi lã chã, lúc nãy Hinata khóc vì Neji bỏ đi, giờ tới cô khóc vì Sasuke trở mặt với cô sao? 

Hinata liền dằng mạnh tay Sasuke ra, cô hỏi

-Cậu muốn gì? Tôi phải ra ngài dìu Sakura vào phòng!

Sasuke chặn cô lại, cậu nói, chất giọng đều đều

-Đây là nhiệm vụ của tôi, từ giờ tôi sẽ chăm sóc cô! Nếu muốn yên ổn thì tốt nhất nằm im một chỗ đi!

-Nhưng... nhưng mà...

Sasuke dìu ngay Hinata nằm xuống, cậu dí sát mặt cô và nói

-Một là nằm im, hai là tôi sẽ giết bạn cô!

Sợ hãi, lo lắng, Hinata liền nằm im. Cô lo lắng cho Sakura ngoài kia, không biết cậu ấy giờ ra sao, nhưng mà tại sao Sasuke lại chăm sóc cho cô, mà khoan, nhắc tới chăm sóc chẳng phải người chăm sóc cho cô đích thị phải là Neji đó sao? Tại sao? Tại sao? Ông trời ơi làm ơn giải thích cho con nghe đi...

Cửa phòng bệnh viện bỗng mở ra lần thứ hai, tiếp sau đó là giọng nói của Sakura khàn khàn...

-Bỏ tôi ra! Cậu làm gi vậy?

Và người đang diuaf Sakura vào... là...

...

Neji tiên sinh!

Hinata rất ngạc nhiên về chuyện này, cô mở to tròn mắt để khẳng định rằng: kia là Neji tiên sinh mà cô đã từng biết! Tại sao? Tại sao vậy?

-Sao? Sung sướng chưa? Từ giờ tôi và cô chẳng có quan hệ nào nữa. Và tiện thể nói luôn, từ giờ tôi sẽ chăm sóc cho Sakura.

Hinata đã bất ngờ nay lại còn bất ngờ hơn, cô đau đớn, vật vã, cô không hiểu cái chuyện quái quỷ nào đang xảy ra thế này? Tại sao? Đó là những gì Hinata có thể suy nghĩ được lúc này..

-Hinata, tôi có nhiệm vụ chăm sóc cho cô, Hyuuga Neji thì chăm sóc cho Sakura, từ giờ theo lịch trình là thế! Và tiện thể, cô tạm thời chuyển sang phòng 11 của tôi ở, tôi đã nhờ Sai, Naruto và Lee chuyển đồ hộ cô từ phòng 12 sang phòng 11 rồi, và thêm nữa, hôm nay cô và Sakura sẽ được xuất viện, Sakura và cô hiện đang không khỏe nên cô ở phòng tôi, Sakura ở phòng Neji.

Cái gì?

-Nhưng... tôi sở hữu đôi mắt Byakugan này, tôi không có quyền ở cạnh cậu phòng trường hợp cậu lấy đi đôi mắt của tôi!_Hinata lo lắng nói

-Bộ cô nghĩ tôi sở hữu Saringan chưa đủ khổ chắ mà lấy đi mắt của cô? Tôi sẽ không sử dụng thủ đoạn hèn hạ ấy!

Hinata cũng phần nào yên lòng, nhưng còn Neji? Tại sao anh ấy lại làm vậy với cô? Và cái tên Uchiha kia nữa, hắn ta bơ Sakura không lí do. Còn Neji thì bơ cô, chắc là cô không quan tâm tới cạu, ai bảo vậy? Cô tò mò bức thư ấy thôi mà, thực ra cô muốn mọi người cùng nhau hòa thuận, không có cãi nhau như là Neji và Kai, cô cứ tò mò chắc là Kai gửi thư xin lỗi, và cô sẽ rất vui vì Neji và Kai làm hòa với nhau, nhưng không..

Neji ghét cô! Và ghét Kai..

-Sao? Neji-san cậu có bị sao không vậy? Tôi mà chuyển sang phòng cậu ư?  Tôi không thích con trai!

-Cô có chắc là vậy không?_ Neji hỏi, và cậu chỉ sang Saskue_ hắn thì sao?

Sakura nhìn Saskue lần cuối rồi cô buộc miệng nói

-Được, tôi sẽ sang phòng 12 của cậu

Hinata đau đớn vì nghe thấy câu nói ấy, cô đang ở phòng Neji mà, tại sao... tại sao lại chuyển sang phòng 11 với Uchiha Sasuke? Tại sao? 

-Đã chuyển phòng xong! Các cậu có thể về phòng! Sasuke, Hinata, Neji, Sakura!_Sai bước vào phòng với Tsunade và nói

-Không! Tôi muốn về phòng Neji tiên sinh!  Tôi muốn được nhìn nơi ấy lần cuối !_Hinat nói, giọng khản đặc, cô quay sang Neji_ em thực sự không biết tại sao. Nhưng tiên sinh, chẳng phải anh là người em tin tưởng nhất sao? Anh bỏ em như vậy à? Đối với anh, em không là gì ư? Anh quên tất cả... anh không còn...

-Cô im đi! Tôi không còn coi cô là gì nữa... Tôi không muốn cô nữa, cô biến đi, hãy để cho tôi yên ! Cô hiểu rồi chứ? Còn chưa hiểu thì hãy trả lời di, tại sao cô lại quan tâm cái con người kia chứ không phải là cái con người này?

Mở to tròn mắt, qua làn nước mờ mờ trước mắt, cô có thể nhìn thấy Neji cõng Sakura và đứng dậy chuẩn bị ra khỏi phòng..

-Đúng! Em không hiểu, em không hiểu gi hết! Em hỏi bức thư ở đâu là vì em chỉ muốn biết là Kai đã xin lỗi anh chưa? Em muốn anh đọc được bức thư ấy để hiểu được phần nào con người Kai,  em không muốn giữa hai người có xích mích nữa!

Những lời nói của Hinata như những mũi dao vô tình đâm vào cổ họng Neji, đúng mà, đúng như theo kế sách của cậu, đằng nào cô ta chẳng muốn vậy? Đúng mà, cậu tính toán đâu có sai đâu? Vậy nên nhiệm vụ của Sasuke... đành nhờ lại cậu ta vậy..

-Em đã giải thích xong, anh trả lời đi? Tại sao anh lại đối xử vậy với em? Anh không còn là Neji nữa sao?

Neji im lặng.. Sakura thở nặng nhọc trên vai cậu, làm Neji nwh bị áp lực..

-Anh trả lời đi!!

-Hinata! Giờ Neji không được khỏe, tôi sẽ đưa cô về phòng!_Sasuke ngăn cô lại

-Không! Chừng nào Neji tiên sinh còn trả lời tôi sẽ rời đi, bằng không thì..

Sasuke điểm huyệt cô, làm Hinata ngất xỉu, Sai rời đi. Trong phòng chỉ còn Neji, Sakura, Sasuke, Hinata.

Giờ tới lượt Sakura:

-Đi thôi Neji, tớ không nghĩ Uchiha Sasuke lại là một con người lăng nhăng! Sasuke, tôi ... thực sự... hức hức... thực sự thất vọng về cậu! 

Sasuke nhìn Sakura đang trên bờ vai Neji,  lòng cậu nhói lên cảm xúc đau đớn, cậu đâu muốn có vậy? Cậu đâu muốn..

-Tôi làm vậy chỉ vì cô thôi..

-Cậu làm ơn giữ im lặng!_ Neji ngắt lời Sasuke

Sakura hơi khó hiểu, vì cô? Là sao? Cô định lên tiếng hỏi thì cũng bị điểm huyệt nốt. Nhanh chóng, Neji cõng Sakura về, Sasuke cõng Hinata về phòng 11

Họ thực sự đã..

Chia cách..?

                                                                               oOo

Neji nhức đầu, cậu đã đặt Sakura yên vị xuống giường, cậu choáng ngợp. Cậu suy nghĩ về những lần ấy.. Cậu đau đớn, liệu đó có phải là con đường đúng? Con đường mà cậu đã làm vậy, tất cả cũng chỉ vì Hinata mà thôi.. Nhưng mà, liệu đó có phải là lựa chọn đúng? Cậu là vậy là chỉ vì cô thôi..

Xin lỗi, Hinata..

Vậy, mọi chuyện có được sáng tỏ hay không? Và sự thật là gì?




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net