Truyen30h.Net

Longfic Nguoi Em Yeu Nhat Dinh La Toi Yulsic Taeny Yoonhyun Soohyosun

Chap 20: Nhà Gravano

  Ý là đất nước của những công trình nghệ thuật thế kỉ, và Roma tất nhiên là trung tâm của đất nước. Roma, là trái tim của cả đế chế la mã cổ. Với những công trình nghệ thuật vĩ đại như đấu trường La Mã, đền thờ Pantheon, Lầu đài các thiên thần... Rome xứng đáng với những gì người ta nghĩ. Tồn tại song song với sự phồn hoa của kinh đô nghệ thuật Ý là thế giới ngầm quy mô bậc nhất thế giới. Ý- hay còn biết đến là cái nôi của mafia.

Biệt thự duy nhất trên ngọn đồi đắt giá nhất Roma- Biệt thự San'z Michele. Được xây dựng từ thế kỉ 13, đây là nơi Công tước Sanchez La Gravano mua lại sau khi cưới người vợ đầu tiên. San'z Michele trở thành nơi cư ngụ của những thành viên gia tộc Gravano. Với 16 phòng ngủ, 2 hồ bơi, 1 đại sảnh và 2 quầy Bar, biệt thự có hơn 200 cây thông trắng gần 300 tuổi, 120 loài hoa khác nhau được trồng xen kẽ tại sân sau. Phía trước của biệt thự là phiên bản thu nhỏ của đài phun nước Trevi được xây từ năm 1988. Trải qua nhiều thế kỉ San'z Michele vẫn giữ được vẻ tráng lệ của mình nhờ hàng năm đều được tu bổ. Căn biệt thự hiện tại có trị giá hàng trăm triệu đô này là một biểu tượng quyền lực của nhà Gravano.

Kwon Yuri có 1 thói quen kì lạ khi đến Roma là nhất định phải ném 1 đồng 500 won xuống đài phun nước trước Biệt thự San'z Michele, nhất định là phải thế. Và lần này cũng không ngoại lệ, khi đồng xu 500 won vừa chạm đáy thì đằng sau Kwon Yuri xuất hiện 1 giọng nam cao rè rè thô lỗ, tiếng Ý của gã có vẻ thô kệch y như thân xác cao ngồng và đô con của mình.

- Raffaella nói cô định lấp đầy cái đài phun nước này bằng những đồng 500won, khá là mất thời gian đấy. Nếu là tôi, tôi sẽ xem xét đến việc mua 1 ít "kẹo đồng" về...

- Được rồi Nerobor, đừng cố nói nhảm nữa. Giọng của vùng Monferato chả dễ nghe tẹo nào.- Choi SooYoung khó chịu nhăn mặt khi cái giọng cao rè rè kia định làm phiền lỗ tai cô.

-Tôi nhớ là Rebecca từng nói, có người ở Ý 2 năm mà nói tiếng Ý như con két học nói. Không biết là ai?

Cái giọng khó nghe cùng với giọng điệu văn vẻ chả hợp với tên to con thô kệch chút nào, Nerobor là thế. Hắn lớn lên ở Monferato, nơi mà cả 20km mới có 1 căn nhà thì cũng chả hi vọng gì ở 1 tên mafia vùng hẻo lánh. Nhưng ở phương diện khác, hắn lại tỏ ra rất hữu hiệu. Ví dụ như ở nhà Gravano, Nerobor được mệnh danh là "Lá chắn thép", hắn là vệ sĩ duy nhất trụ lại lâu hơn 5 năm khi theo Đệ thập Vandes. Những kẻ khác đã ngỏm củ tỏi cả rồi, Nerobor ở nhà Gravano là 1 tồn tại đặc thù, không có tiếng nói nhưng đặc biệt được Vandes tin tưởng vì đã xả thân đỡ đạn cả trăm lần, cái tấm thân bồ tượng của hắn đúng là lá chắn hoàn hảo cho người khác.

Kwon Yuri chả thèm để ý đến mấy thằng hỏng não, cứ thế dẫn theo Jessica đến lầu 2. Phải tranh thủ thời gian làm chút việc ở Roma trước khi Kim Taeyeon về Hàn.

-Jessica sẽ ở phòng cậu, tôi và cậu sẽ ở phòng tôi. Tối nay tôi có chút việc với Henrry có thể sẽ không về, cậu phụ trách liên lạc với Firtel nhé.

-Được được, cô Kwon cứ tự nhiên. Kẻ hèn này sẽ nghe theo sự sắp xếp của cô-Choi SooYoung ngán ngẩm khi nghe đến cái tên Firtel, cũng phải thôi chả ai có thể thoải mái khi suốt ngày phải đề phòng từng câu nói để tránh bị ăn quả đắng khi giao dịch với Firtel.

-Ơ này thế cậu đi, tôi cũng đi thì Jessica làm sao??

-Em có thể tự lo SooYoung-si –Jessica hắng giọng nói, hình như cái cô nàng cao kiều này vẫn còn nghĩ cô là 1 đứa trẻ.

-Đừng ra khỏi phòng là được, sẽ có người đưa bữa tối đến. Cũng đừng nói chuyện với ai.-Kwon Yuri lạnh giọng dặn dò. Mà nó có vẻ giống đe doạ hơn là dặn dò.

Khi đang mở cửa phòng, một giọng nói ngọt ngào khiến Choi SooYoung rùng mình.

-Yuri?? SooYoung? Hai người đến khi nào? Tại sao không ai thông báo cho em?- Gái châu âu tiêu chuẩn, Tóc hơi xoăn màu nâu hạt dẻ, làn da rám nắng khoẻ khoắn, khuôn mặt mang nét hiện đại với sống mũi cao thẳng và chiếc cằm thon bờ môi căng mọng quyến rũ kết hợp với váy dạ hội khoét sâu ngực sẽ khiến tất cả đàn ông nhìn thấy phát điên. Đặc biệt đôi mắt như có nước này sẽ là xiềng xích khó thoát cho kẻ nào lỡ bước sa vào.
-Hii.. i.. Rebecca
Rebecca Gravano, cô con gái duy nhất của Vandes. Là công của nhỏ của nhà Gravano, giáo viên tiếng Ý khủng bố của Choi SooYoung, theo cảm nhận của SooYoung thì "Tôi thà ngậm mồm ở Ý còn hơn để con nhỏ chết tiệt đó lên mặt với tôi" Và đương nhiên đó chỉ là câu nói Choi SooYoung nói với Kwon Yuri ở trước mặt Rebecca có cho thêm 18 cái mạng SooYoung cũng chả dám mạnh miệng.

Họ Choi nhanh chóng kéo Jessica vào phòng, rất không nghĩa khí mặc kệ Kwon Yuri đang loay hoay mở khoá phòng kế bên. Rebecca nhanh tay cướp lấy chìa khoá trong tay Yuri.
-Yuri đang tránh mặt em ah?
Rebecca Gravano là con gái út của người vợ thứ 3, 17 tuổi nhưng đầy nóng bỏng và quyến rũ. Cô thừa hưởng vẻ đẹp bốc lửa của người mẹ gốc Brazil của mình, lại có đôi mắt biết nói của cha. Ánh mắt như có nước cứ xoáy vào Kwon Yuri khiến cô hơi khó chịu cay mày lại.

-Không.

-Vậy tại sao Yuri lại về Hàn quốc ngay sau hôm đó?

Kwon Yuri thở dài, lấy tay day nhẹ huyệt thái dương.

-Chị, em phải gọi là chị Yuri. Nếu cần thiết hãy gọi là chị họ Yuri. Và tôi không tránh mặt ai cả.

-Cazzatel! (1 câu cảm thán, trong tiếng ý tương tự như từ vớ vẩn của mình) Chúng ta khác họ mà-Rebecca cười khúc khích.

-Tôi mới xuống máy bay nên rất mệt. Em họ thân mến, nếu không phiền hãy trả lại chìa khoá. Sáng mai chúng ta nói chuyện sau.

-Ok, nhưng nhắc lại lần nữa. Chúng ta khác họ. Cô YooHee đâu phải mẹ của em.

Rebecca nhanh chóng tặng cho Kwon Yuri 1 nụ hôn nhẹ lên má "Chúc ngủ ngon"

Vâng Kwon Yuri vừa bị "sắc". Choi SooYoung ngó mặt khỏi phòng tặc lưỡi, con nhỏ dở hơi đi rồi.

-Đừng nói tôi không nhắc cậu, Ana sẽ giết cậu nếu như biết cậu mồi chài con nhỏ kia. Ah không, phải nói là Ana sẽ bảo chồng của cô ta giết cậu.

-Nói cho đàng hoàng nhé, tôi không mồi chài ai cả. Và con bé đó là em họ của tôi.

-Yup, em khác họ. Em nuôiiiiiiii

Cái giọng Choi SooYoung kéo dài lê thê 1 cách đáng ghét khiến cho cả chùm chìa khoá tí nữa thì hạ cánh trên khuôn mặt đang nhăn nhở kia. Phải rồi Kwon Yuri thì bao giờ chả có sức hút cơ mà hút cả mấy sinh vật ăn thịt không nhả xương kia thì quả là đáng sợ. Trong mắt SooYoung, cả nhà Gravano từ trên xuống dưới từ trái qua phải thì chính là 1 cái động ăn người không nhả xương. Ông bố thì là trùm mafia, cả mấy đứa con thì đưá nào cũng tay dao tay súng, có chăng cô con giá duy nhất trong nhà tưởng như hiền lành thì cũng hành cô không thương xót. SooYoung nhớ lại quẵng thời gian 2 năm trước mà rùng mình. Phải rồi nhà Gravano trong mắt Choi SooYoung là cái hang cọp nhưng trong mắt những kẻ ở nhà Gravano họ Choi cũng chả phải người thường. Kẻ mà tay trắng đi theo Kwon Yuri 2 năm sau đã có tiếng nói nhất định trong Hunt Night (Hội những kẻ săn đêm xuyên lục địa, nơi quy tụ của những sát thủ hàng đầu thế giới, những tay săn đầu người bậc nhất, những kẻ thanh trừ bí ẩn) thì nhất định cũng là dị loại trong dị loại rồi.

Nhà Gravano khá ít người, tính tới thời điểm hiện tại trong phả hệ thì có tới 217 người mang dòng máu của công tước Sanchez La Gravano nhưng chỉ có 87 người mang họ Gravano và trong 87 người đó chỉ có 26 người có quyền thừa kế gia sản khổng lồ này. Dĩ nhiên đây chỉ là cách nhìn từ mặt pháp luật mà hiện tại gia tộc này đã là những kẻ ngoài vòng pháp luật lâu rồi. Vì thế nếu Vandes đệ thập có chết đi thì ngay lập tức thì con trai thứ 2 của ông ta, Sebastiano Gravano sẽ trở thành đệ IX (thập nhất) trong vòng 24 giờ. Câu hỏi là thế những người còn lại? Ok họ vẫn ở đó, nếu không làm việc họ cũng không có 1 xu. Vậy nên người thừa kế là con trai thứ 2 của Vandes chứ không phải con trai cả. Bernardo Gravano là 1 gã không nên thân, chả có tài cán gì nên từ năm 20t gã đã được Vandes cho 1 sòng bạc ở Milan và cứ như vậy đến giờ. Nhưng Sebastiano thì khác, từ 10 năm trước đã biết hết những mánh khoé ở các sòng bạc, 2 năm ở dải Gaza đã khiến chàng trai Italia trở thành 1 quân nhân chuẩn Mỹ. Máu lạnh, tàn nhẫn và còn có 18 tháng được đào tạo trong trường sĩ quan lục quân Mỹ. Vandes từng nhận xét các con của mình như sau: "Bernardo không nên sinh ra ở nhà Gravano, nó quá không thích hợp để trở thành 1 phần của gia đình này. Roberto thiếu đi 1 sự quyết đoán, nhiều hơn 1 sự lãng mạn để trở thành người đứng đầu. Anthonio thừa sự xảo trá nhưng ẩn trong con người nó là 1 sự điên cuồng, 1 sự điên cuồng có thể kéo đổ 1 gia tộc. Rebecca chỉ cần vài năm nữa sẽ để tất cả mọi người phải nhớ tên con bé, rất thông minh, rất kiêu ngạo, Rebecca sẽ là người phát ngôn của nhà Gravano. Người đứng đầu nhà Gravano không phải là người thông minh nhất, không phải người giỏi giết chóc nhất. Hắn phải là người khiến nhà Gravano trở nên hùng mạnh nhất, và ta hi vọng sau Fredilo, Sebastiano sẽ là cái tên viết lên lịch sử của thời đại mafia."

Và khi nói đến Sebastiano người ta nhắc nhiều nhất chính là phi vụ thế kỉ của hắn, khi liên quân Anh-Mỹ đến Gaza gã đã kí được tất cả 32 hợp đồng bán vũ khí nóng cho những nhóm phiến quân ở đây. Chỉ trong vỏn vẹn 12 ngày đã kiếm được số tiền bằng cả năm của bố mình. Dắt mũi C.I.A khi cứ thế mang cái hàm sĩ quan lục quân về Roma khi tất cả lùng sục 1 gã mafia người Ý.

Nhưng đó chỉ là người ta nói vậy sự thật ra sao? E là Kwon Yuri sẽ là người rõ ràng hơn cả. Sebastiano là kẻ lạnh lùng nhất cô gặp, là con người chỉ nhìn vào lợi ích thuần tuý, kẻ không có cái gọi là lòng thương cảm, không quan niệm đúng sai, hắn có 1 cái đầu lạnh, 1 trái tim sắt đá, 1 đôi mắt nhìn thấu tâm can. Gần 2 năm ở Ý, kẻ làm cô phải suy nghĩ nhiều nhất khôn phải ông trùm của nhà Gravano Vandes, không phải cố vấn môn ngoại tài ba của nhà Gravano Raffaella, không phải công chúa nhỏ luôn làm người khác đau đầu Rebecca mà là Sebastiano.

Yuri lắc đầu xua tan những suy nghĩ miên man, thả mình xuống chiếc giường đã gắn bó 2 năm. 2 năm ở Ý khiến cô nhận ra nhiều thứ, cũng thôi thúc Yuri làm nhiều thứ.

-Này SooYoung cậu có nhận ra hôm nay ở biệt thự ít người hơn không?- Yuri hỏi SooYoung khi nhớ lại lúc đi vào biệt thự. Bình thường vào giờ này phải có khoảng 4 người gác cổng và cứ cách 200m lại có 1 người bảo vệ nhưng hôm nay chỉ có 1 người mở cổng, ngoài Nerobor xuất hiện thì chỉ thấy có Rebecca, còn không thấy nổi 1 người hầu gái.

-Phải và nhìn này  -SooYoung giơ điện thoại ra – Tất cả đang ở khu phía bắc, hôm nay là tiệc sinh nhật của Anthonio. Chúng ta về đúng lúc đấy, nếu tôi nhớ không nhầm thì dưới tay Anthonio có 1 gã ngừoi Nga tên Hank chuyên lo mấy vụ liên quan đến bọn Viktor. Có khi sẽ có được gì đó từ hắn, Jessica chắc cũng không còn nhiều thời gian..Thể trạng của con bé càng ngày càng tệ thấy rõ...

-Đừng gấp SooYoung, khi cậu tỏ ra cần và muốn 1 thứ gì đấy. Những kẻ kia sẽ đòi cậu gấp trăm ngàn lần giá trị của nó. Jessica sẽ không sao, Tiffany nói đã có biện pháp rồi. 

Choi Sooyoung thở dài, những gì Yuri nói cô hiểu chứ nhưng cơ thể của Jessica càng lúc càng tệ, 1 ngày ngủ đến 15,16 tiếng cũng không khiến con bé khá hơn, hơi thở yếu ớt cứ như muốn biến mất làm cô lo lắng. Nhưng ánh mắt kiên cường kia khiến cô không nói được 2 chứ từ bỏ. Phải giúp công chúa nhỏ, giá nào cũng phải giúp...

-----------End chap 20--------------

p/s: Trời lạnh rồi các bác ạ :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net