Truyen30h.Net

Longfic Nguoi Em Yeu Nhat Dinh La Toi Yulsic Taeny Yoonhyun Soohyosun

Sân bay Busan kính chào quý khách, quý khách đang sử dụng dịch vụ hàng không tốt nhất Hàn quốc, xin hãy kiểm tra hành lý và hộ chiếu trước khi đi. Cảm ơn quý khách!

-Kwon than củi, đi chậm thôi tôi đau sắp chết đây-Choi SooYoung cố gắng lết thân xác về phía Kwon đại tiểu thư đang tiêu sái bước những bước dài trên đôi giầy da mõm nhọn chế tác thủ công hiệu Jimmy Choo.

-Cậu la làng cái gì? Tôi ép cậu ăn sao?

-Aa... đồ không có nhân tính, tôi hận cậu! Đau quá...!

Từ trong đám đông những người đến đón thân nhân, Hiro và Hideo xuất hiện và tiến về phía Kwon Yuri.

-Kwon tiểu thư, chào mừng cô đến Busan! chủ tịch Kim cử chúng tôi đến đón 2 người về Kim gia ạ!-Hideo lên tiếng với con người đang nhìn anh em họ

-Giám đốc ngài sao vậy?-Hiro tỏ ra lo lắng cho giám đốc của cậu ta. Hiro cố gắng đỡ lấy SooYoung để cậu ta bám vào vai mình.

-Đã lâu không gặp! 2 người quả thật vẫn y chang nhau! Đừng lo cho cậu ta-Kwon Yuri chỉ vào Choi SooYoung rồi nói tiếp- Tên này sau khi lên máy bay đã ăn quá nhiều, tới mức đến lúc hạ cánh thì bị đau bụng do hạ áp đột ngột, 1 lát là lại bình thường.

-Giám đốc đi được chứ ạ!-Hideo quay lại hỏi.

-Đau chết tôi, mau đi. Đứng đây mất mặt quá!-Choi SooYoung cố gắng đứng thẳng khi thấy nhiều ánh mắt hướng về mình.

-Xin đi hướng này, xe đã đợi sẵn rồi ạ!

Kwon Yuri nhìn chiếc xe Mercedes S-Class Limousine phiên bản cải tiến với kím chống đạn và bộ khung bọc thép trước mặt mình rồi quay sang hỏi 2 anh em song sinh :

-Busan bây giờ ngoài Kim gia quản lý còn ai khác sao??? Sao lại phải dùng xe này?

-Không thưa tiểu thư chỉ là chủ tịch luôn lo xa như vậy, dù sao Kim gia làm ăn cũng dính dáng không ít tới những thế lực đáng sợ.-Hideo phải công nhận con người Kwon Yuri rất nhạy bén.

-Vậy sao?? Kim Taeyeon, cậu ta về lúc nào?

-Mới chiều hôm qua ạ!

"Tên lùn đó..." Kwon Yuri luôn băn khoăn về Kim Taeyeon, cô không biết liệu những lời nói của cậu ta vào 4 năm trước có còn hiệu lực hay không. Kwon Yuri gặp Kim Taeyeon khi cả 2 vẫn còn là những đứa trẻ, khoảng thời gian 3 năm sống cạnh nhau đã làm cả 2 thân thiết, khi Taeyeon trở về Busan thì cả 2 vẫn liên lạc đều với nhau.

Flash back

Kwon gia hôm nay rất đông khách đến, họ tới để chúc mừng sinh nhật của đại tiểu thư Kwon gia, Kwon Yuri tròn 15t. Kim Taeyeon đang đứng cạnh vòi phun nước đợi Yuri, cái khoảnh khắc nước phun lên cùng với ánh sáng chiếu đến sau lưng trông Kim Taeyeon không khác gì một vị thần,làn da trắng sáng cùng với đôi mắt như hồ thu tĩnh lặng kia làm khuôn mặt của cậu ta đẹp 1 cách thần thánh, Kwon Yuri từng nghĩ nếu kẻ này không phải sinh ra ở Hàn chắc chắn phải là hoàng thân quốc thích của 1 vương quốc nào đó.

"Tôi không nghĩ ra được thứ gì tặng cho cậu cả, cậu không buồn đấy chứ?" Kim Taeyeon cười nhẹ khi thấy người bạn của mình.

"Không cần, cậu có tặng cho tôi thì tôi cũng không dám dùng"Kwon Yuri hừ nhẹ, kẻ này từ khi nào biết quan tâm đến cảm nhận của người khác vậy?

Kim Taeyeon nhếch mép tạo thành 1 nụ cười mang chút gì đó lạnh lùng mà bất cần,đưa cho Yuri ly rượu rồi nâng chiếc ly trong tay của mình lên con người này lên tiếng :

"Kim Taeyeon tôi chỉ có mình cậu là bạn thôi, tôi và cậu sau này sẽ trở thành những người gánh vác gia tộc, tôi hi vọng cậu sẽ mãi mãi coi tôi là bạn. Tôi sẽ không từ chối nếu cậu cần giúp đỡ. 1 điều nữa, cứ coi như nó là quà sinh nhật đi, nếu Kwon Yuri cậu mở lời, tôi sẽ vì cậu mà dốc sức, vì cậu liều mạng hi vọng cậu hiểu tâm ý của tôi. Lời hứa của Kim Taeyeon này đáng giá lắm đấy!"

"Được, cậu nợ tôi 1 lời hứa. Tôi nhất định sẽ tận dụng nó. Tôi cũng muốn nói với cậu 1 câu. Kim Taeyeon, cậu mãi mãi là bạn tốt của kwon Yuri này." Kwon Yuri không khỏi đắc ý, sống trong những gia tộc lớn, mang hi vọng và trọng trách của cả 1 gia tộc đồng nghĩa với việc không thể tin tưởng bất cứ ai nhưng kẻ đứng trước mặt cô bây giờ lại có thể nói ra những lời này thì tại sao Kwon Yuri lại không thể coi cậu ta như ruột thịt của mình?

15t với người bình thường thì chỉ là con số, chẳng qua vẫn là trẻ con vắt mũi chưa sạch nhưng đối với những người có thân phận đặc thù như Taeyeon và Yuri thì đó quả là 1 thời khắc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của họ.

End flash back

Kim gia là gia tộc lâu đời và quyền lực nhất ở Busan, Kim gia từ xưa đã kinh doanh và quản lý những hoạt động cả trong và ngoài vòng pháp luật ở mảnh đất này. Họ Kim trong mắt người dân Busan không những là phú hào mà còn là những người đem lại nguồn sống cho họ. Kim gia không cho phép ai động đến sân nhà nên tại Busan và những thành phố lân cận người của bang Seongil đều quản lý những hộp đêm và các cảng lớn. Không như Kwon gia , có thể nói Kim gia giống như 1 gia tộc Mafia lâu đời ở Hàn quốc, họ không tham gia quá sâu vào chính trị nhưng đủ mạnh để không bao giờ cảnh sát Hàn quốc hỏi đến người của Kim gia. Hộp đêm, sòng bạc, ma túy, gái gọi, những vụ buôn bán hàng cấm xuyên quốc gia, đó là nguồn thu vô hạn của Kim gia, tập đoàn Samsung chính xác là cái vỏ ngoài hoàn hảo để Kim gia rửa tiền từ những phi vụ bất chính của mình. Đương nhiên nếu kiếm được 10 thì cũng phải chi hết 5, 6 phần cho bọn quan lại và cảnh sát để bịt miệng. Kim gia chính là 1 con hổ lớn ở Hàn quốc,nhưng mấy năm trở lại đây Kim gia và hội tam hoàng có không ít những lần đụng chạm, chủ yếu do cạnh tranh nhau về quyền lợi và địa bàn buôn bán ma túy ở Hàn quốc. Hội Tam Hoàng ở đại lục có thế lực rất mạnh nhưng đây là Hàn quốc không phải Trung quốc nên Kim gia vẫn chiếm lợi thế vì vậy họ Kim chính là mục tiêu cần loại bỏ số 1 của hội Tam Hoàng. Kim Tae Han rất lo lắng cho đứa con gái duy nhất của mình nên thời gian gần đây, không những ở bên ngoài mà chính ở Busan Kim Tae Han cũng không ngừng lo lắng. Số lượng người đi theo Kim Taeyeon nhanh chóng tăng lên, xe di chuyển đều được cải tiến và thay mới bằng những loại kiên cố chống đạn. Kim Tae Han không muốn có bất kì chuyện gì xảy ra với con gái mình, đó chính là tài sản quý giá nhất của ông và cũng chính là hòn ngọc quý của Kim gia.

Nói đến người có quyền lực thứ 2 ở Kim gia này người ta sẽ nghĩ ngay đến 1 câu " Hổ phụ sinh hổ tử" Kim Taeyeon là 1 người quyết đoán và lạnh lùng trong mắt những đối tác làm ăn với Kim gia, trẻ tuổi, ngông cuồng tự đại và tài năng, đó chính là Kim Taeyeon. Kim Taeyeon không những có 1 cái đầu lạnh, chỉ số IQ của cô ta cũng không tầm thường, chỉ mất đúng 8 tháng để hoàn thành chương trình cử nhân kinh tế của đại học Paris, Kim Taeyeon trong 8 tháng đó còn trở thành nhân vật nổi tiếng ở Paris khi được nhắc đến như 1 tài tử với vẻ ngoài đẹp tựa thần Apollo, có thể nói Kim Taeyeon trong 8 tháng học tại Paris đã trở thành kẻ thù của tất cả đàn ông ở đây. Khi trở về Hàn với tấm bằng của đại học Paris Kim Taeyeon đã bắt tay vào thanh lọc bang hội, bất kể kẻ nào dù có là nội tộc hay ngoại tộc đều sẽ bị loại bỏ nếu có dấu hiệu phản bội. Khi đó Kim Taeyeon đã chính thức là hội trưởng của hội Seongil.

--------------

Khu biệt thự mà Kim gia ở có lối kiến trúc cổ theo truyền thống Hàn quốc rất giống cung Changgyeonggung mà hồi nhỏ Kwon Yuri từng đến ,đây cũng là lần đầu Kwon Yuri đến Kim gia, không ngạc nhiên vì nhà họ Kim vốn là những người khá truyền thống và cổ hủ. Kwon Yuri và Choi SooYoung được dẫn đến phòng khách ở khu đông, chính là nơi Kim Taeyeon ở, cũng vì đây là khu phía đông nên không ít người bên ngoài và người của họ Kim thường gọi đùa Taeyeon là Đông cung thái tử.

Kwon Yuri đang ngồi thưởng thức 1 ấm trà Thiết Quan Âm có hương thơm dịu nhẹ trong lúc chờ đợi Taeyeon, còn Choi SooYoung đang tỉ mỉ quan sát thứ được bày trong tủ kính ở sát góc phòng.

-Cái này hình như là... WangSin-geom

-Đúng chính là nó, cậu chắc hẳn là Choi SooYoung?? Kim Taeyeon từ bình phong xuất hiện ngay cạnh bên trái tủ kính làm SooYoung 1 phen hoảng hồn.

-Giật...giật cả mình-Choi SooYoung ôm lấy ngực mặt cau có nhìn kẻ vừa hù mình "cô ta di chuyển không phát ra tiếng động, thân thủ rất nhanh. Không hổ là đại ca 1 tập đoàn tội phạm có tiếng, rất nguy hiểm."

-Cậu vẫn cứ như ma vậy hả?? Tôi chờ lâu rồi đấy!-Kwon Yuri lên tiếng trách móc.

-Ha ha ha thật xin lỗi, tôi vừa mới có công chuyện, sao cậu không định giới thiệu bọn này ah?

-Như cậu nói, cậu ta là Choi SooYoung, còn tên lùn trắng trẻo này là Kim Taeyeon, 2 người chắc chắn biết nhau rồi.

-Không sai, tôi đã nghe nhiều về cậu ta nhưng bây giờ mới gặp! Hân hạnh tôi là Choi SooYoung, cảm ơn cậu đã quan tâm đến 2 anh em Tsuma trong thời gian qua.-Choi SooYoung đưa tay về phía Kim Taeyeon tỏ thiện ý.

Nắm lấy bàn tay của người đối diện, Taeyeon cười nhẹ rồi nói:

-Đừng khách sáo,Hiro và Hideo rất được việc hơn nữa cậu là bạn Yuri thì cũng là bạn tôi, hi vọng sau này chúng ta sẽ là bạn tốt.

-Nhất định nhất định, tôi còn phải làm phiền Kim gia nhiều.

-Taeyeon, cậu không định đứng đó suốt chứ? Kwon Yuri này đang muốn hỏi cậu về vụ tàu chở hàng Hares II ở biển bắc Ailen đây.

-Ah, tôi làm đấy, xin lỗi nhé! Hôm đó tôi không biết trên tàu có hàng của Kwon gia. Cũng hơi khó cho tôi vì bọn Ailen làm dữ quá, muốn nương tay cũng không được.-Taeyeon nhanh chóng thừa nhận việc đánh đắm con tàu, cô không muốn gây rắc rối cho họ Kwon nhưng lại càng không thể để người khác coi thường cái tên hội Seongil.

Thấy Choi SooYoung vẫn đang xem xét tủ kính trưng bày ở góc phòng Taeyeon liền lên tiếng:

-Đấy là bảo vật gia truyền của họ Kim, tổ tiên tôi chính là đại tướng quân thời Silla-Kim You Sin. Thanh Vương thần kiếm đó được truyền cho người kế tục, cậu có thể lấy nó ra xem nếu muốn.

-Thôi không cần, tôi chỉ tò mò chút thôi.-SooYoung nói rồi đi về phía Yuri và ngồi xuống nói tiếp- Thực ra Yuri có chuyện muốn nói với cậu và tôi cũng có chuyện muốn bàn với cậu.

-Ok, tôi đang nghe đây!-Taeyeon dựa về phía sau rồi chờ đợi.

Nhấp 1 ngụm trà sau đó Choi SooYoung nói :

-Thực ra tôi là người có 1 nửa dòng máu Nhật Bản, tên của tôi là Choi SooYoung nhưng ở Nhật, tôi mang họ Tokugawa. Tôi có quyền thừa kế vị trí hội trưởng bang Yamaguchi.

-Yamaguchi-gumi ở Osaka??Vậy ra cậu là tên nhóc bị săn đuổi hả? -Taeyeon nhíu mày hỏi

-Đúng vậy,tôi mang họ Tokugawa nhưng tôi lại là con của người tình, công bằng mà nói tôi sẽ không bao giờ có thể ngồi lên cái vị trí đó nên tôi có 1 kế hoạch. Tôi muốn xây dựng thế lực của riêng mình ở Hàn quốc. Theo tôi biết Seoul hiện đang có 2 phe là hội tam hoàng và băng Kangdong. Tôi muốn bắt đầu từ đó. Tôi sẽ tiếp quản Kangdong, có lẽ Kim gia sẽ không làm việc xóa sổ băng nhóm này.

-Kim gia không tiện ra mặt với vấn đề của băng Kangdong, vì 3 năm trước cựu hội trưởng bên đó đã mất 1 chân do cứu 1 nguyên lão bên Kim gia.

-Tôi hiểu và cậu không cần bận tâm vấn đề đó, tôi chỉ muốn chắc rằng khi tôi xóa sổ Kangdong Kim gia sẽ không nuốt gọn miếng bánh thừa đó.

-Cái đó sẽ không, tôi hiểu cậu muốn xây dựng lực lượng của riêng mình để gây áp lực cho họ Tokugawa. Yên tâm, tôi đã coi cậu là bạn thì sẽ giúp cậu hết sức. Chỉ e bên phía hội Tam Hoàng sẽ không để yên, khi cục diện thay đổi bọn chúng rất có thể sẽ đục nước béo cò, mà nước xa thì không cứu được lửa gần...-Taeyeon lo sợ cho Sooyoung vì thực sự cậu ta vẫn còn thiếu kinh nghiệm.

-Không lâu dài nhưng tôi sẽ đảm bảo nó được chừng 1, 2 tuần-Kwon Yuri nãy giờ vẫn im lặng chợt lên tiếng.

-Chỉ cần 5 ngày thôi, tôi chỉ cần 5 ngày là sẽ ổn định được mọi thứ-Choi SooYoung giơ 1 bàn tay lên khẳng định với ánh mắt chắc chắn.

-Tốt, như vậy cũng dễ cho tôi sau này. Có thêm cậu thì bọn Trung quốc kia đừng hòng xơ múi được thứ gì ở Đại Hàn này.-Kim Taeyeon khá hài lòng với lời đề nghị này, Kim gia có quá nhiều thứ phải lo đến chứ không riêng gì hội tam hoàng kia, chia sẻ lợi nhuận, san bớt gắng nặng cũng là 1 điều nên làm. Đưa mắt sang Yuri cô hỏi-Còn cậu muốn tôi làm gì?

-Cũng không có gì to tát, chỉ là tôi đang suy nghĩ 1 tương lại mới cho Kwon gia, cậu biết đấy Kwon gia đúng là rất giàu có, trên thế giới cũng rất có tiếng tăm nhưng suy cho cùng cũng chỉ là 1 gia tộc ở Hàn quốc nhỏ bé. Tôi muốn đưa Kwon gia trở thành hoàng tộc-Kwon Yuri nói những điều vượt quá sức tưởng tượng và suy nghĩ của người bình thường với 1 giọng điệu nhàn nhạt bình thản.

-Khụ...khụ...khụ Hoàng tộc?? Kwon Yuri cậu đang hoang tưởng cái gì vậy? Hoàng gia Hàn quốc kết thúc lâu rồi.-Kim Taeyeon vừa ho vừa nói

-Ha ha ha xem phản ứng của cậu ta còn sốc hơn cả tôi lúc đó-Choi SooYoung bật cười khi thấy kẻ đang uống nước kia đột nhiên trợn mắt ho sặc sụa.

-Kwon Yuri kể cả cậu muốn thế nhưng tôi làm sao giúp được cậu? Chính tôi cũng không phải là thần.

-Cậu nghe hết đi đã! Đúng là Hàn quốc không có hoàng tộc nên tôi muốn mua 1 vương quốc. Tôi muốn mua 1 vương quốc nhỏ hoặc đảo quốc nào đó cũng được, sau đó chính thức sửa tên nó trên bản đồ thế giới rồi lấy danh nghĩa hoàng gia mua đất mở rộng lãnh thổ mà việc đó đương nhiên cần rất rất nhiều tiền. Hiện tại Kwon gia không thể làm 1 lúc nhiều việc như thế. Tôi muốn có 1 số tiền lớn, rất lớn gấp 20,30 lần tài sản Kwon gia đang có bây giờ. Không thể trở thành hoàng thất rồi lại khánh kiệt đúng không? Tôi muốn cậu giúp tôi thu mua những công ty sản xuất vũ khí ở Mỹ rồi chuyển nó sang tên SooYoung.

-Cậu định buôn bán vũ khí ah?? Hơi khó đấy vì hiện tại bọn Nga đang là nhà cung cấp lớn nhất, ngay Kim gia cũng chỉ là người bán lại thôi.

-Không tôi không muốn buôn vũ khí, mà tôi muốn sản xuất nó. Tôi nhận thấy rằng muốn có tiền, nhanh chóng nhất không phải buôn bãn vũ khí mà chính là phải sản xuất, phải nghiên cứu chế tạo ra những cái đó sau đó bán lại cho những quốc gia trung đông và những kẻ gây chiến, đấy là cách nhanh nhất để có tiền. Vấn đề Mafia nga, tôi nghĩ cậu sẽ giúp được tôi, dù sao cũng chỉ là cạnh tranh 1 mảng.-Yuri nói rồi quay sang Taeyeon nhìn cậu ta đang khá bối rối. Cô hiểu, Kim gia nếu giúp cô thì chính gián tiếp là tuyên bố cạnh tranh với Mafia Nga. Kim gia hiện nay cũng là 1 thế lực lớn nhưng cùng lúc phải đối đầu với hội tam hoàng và Mafia Nga thì quả là khó khăn, chưa kể đến Yakuza Nhật không biết họ sẽ có động tĩnh gì nếu biết Kim Taeyeon là kẻ đứng sau hậu thuẫn cho Choi SooYoung.

-Tôi biết những điều này khá khó khăn nhưng nếu thành công, tôi không những hoàn thành mong ước của mình, Choi SooYoung không những ngồi được vào vị trí hội trưởng hội Yamaguchi mà Kim gia của cậu chính là kẻ sẽ vượt lên tất cả bọn chúng để trở thành gia tộc đứng đầu thế giới ngầm. Hơn nữa Kim Taeyeon, không có cậu chắc chắn tôi không thể thực hiện những điều kia. Tôi hi vọng cậu còn nhớ lời hứa giữa chúng ta.-Kwon Yuri nói bằng 1 chất giọng mang đầy tính thuyết phục, đương nhiên Yuri hi vọng Kim Taeyeon đồng ý, nếu không có sự giúp đỡ của cậu ta Yuri sẽ rất khó khăn để đưa Kwon gia trở thành hoàng thất.

Kim Taeyeon là kẻ thức thời lại rất ngông cuồng, tự đại và bản lĩnh, có thể nói lời đề nghị này như 1 bát thuốc độc với cậu ta, nếu không uống sẽ không biết được giới hạn bản thân, nếu uống sẽ rất độc và khi uống được rồi, vượt qua mà sống sót đương nhiên rất mạnh. Taeyeon luôn nghĩ cơ hội chính là tự bản thân tìm ra và nắm bắt, lần này đương nhiên hơi mạo hiểm nhưng cô sẽ đồng ý với nó, có món lợi nào mà lại không phải bỏ công bỏ sức ra chứ?

-Được tôi đồng ý với cậu Kwon Yuri! Nhưng tôi cũng hi vọng khi đã cùng 1 thuyền chúng ta sẽ không dấu diếm gì với nhau, cậu biết đấy "minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng" tôi không muốn phải đề phòng người nhà.

-Cậu yên tâm Kim Taeyeon, tôi và Choi SooYoung tuy không phải ruột thịt nhưng tính tình cậu ta tôi hiểu rất rõ. Sau này 3 chúng ta chính là người 1 nhà.

-Vậy...Teayeon rót ra 3 ly rượu đưa về phía Yuri và SooYoung- Vì tương lại hoàng thất của Kwon gia, vì quyền lợi của SooYoung, vì 1 Kim gia hùng mạnh, vì tham vọng của chúng ta, cạn ly!

-Cạn ly!-Yuri và SooYoung đồng thanh nói.

Sau khi uống hết ly rượu, SooYoung giọng hơi khàn nói với 2 người còn lại:

-Tôi có cái này muốn cho 2 cậu xem!-Nói rồi cô kéo lưng áo lên, vị trí vai trái của SooYoung để lộ ra 1 hình xăm màu đỏ.

Kwon Yuri tỏ ra khá ngạc nhiên vì chưa bao giờ SooYoung tiết lộ cho cô điều này, nhìn thấy sự bất ngờ trong mắt Yuri, SooYoung liền nói: "Nó không quá quan trọng để tôi phải nói với cậu, chỉ là Taeyeon không muốn chúng ta có bì mật thì tôi muốn thể hiện thành ý thôi, đừng suy nghĩ nhiều"

-Tôi hiểu, nhưng cái này dường như là biểu tượng của 1 tôn giáo nào đó, nó trông khá lạ.-Kwon Yuri nhìn hình xăm màu đỏ có nhiều kí tự lạ tạo thành vòng tròn và bên trong có 1 hình gì đó mà cô không nhận biết được.

-Tôi nghĩ nó là 1 con rồng với 8 cái đầu và 8 đuôi, trước đây tôi đã thấy nó!-Taeyeon đưa tay lên sờ cằm rồi nhận xét.

- Cái trên vai tôi được gọi là Wakifu, hiện thân của nó là bát kỳ đại xà trong thần đạo Nhật Bản. Khi tôi ở đảo Isumo họ đã làm 1 buổi lễ và tôi có được nó.-SooYoung giải thích.

-Họ??-Taeyeon thắc mắc, thực chất mà nói Kim Taeyeon khi nhìn hình xăm này cô liên tưởng đến 1 số thứ không hay trong quá khứ, Taeyeon từng thấy 1 kẻ có biểu tượng này trên mặt, hắn là 1 tên cuồng sát với biệt danh rắn biển nhưng hình xăm trên mặt của kẻ kia màu đen và lớn hơn của SooYoung rất nhiều.

-Uh, 1 nhóm người thuộc dân tộc thiểu số của Nhật, là dân bản địa ở Isumo, họ thờ quái vật Orochi, chính là quái vật trong hình tròn ở vai tôi. Wakifu này là 1 dạng nguyền rủa.

-Sao cơ? Cậu để người khác nguyền rủa mình ah?-Yuri ngạc nhiên thắc mắc, có thể ở cái thế kỉ này rồi cô sẽ không tin nhưng SooYoung nói ra chắc chắn là đúng

-Tôi từng thấy 1 kẻ có hình này trên mặt, bên mặt trái nhưng nó màu đen và lớn hơn của cậu.

-Wakifu này chính xác là 1 lời nguyền, những kẻ có hình xăm này dùng chính tính mạng của mình ra làm vật bảo đảm. Biểu tượng này có 2 phần, 1 là con quái vật 8 đầu 8 đuôi 2 là những câu chú bao quanh nó. Wakifu có thể thay đổi hình dạng cơ bản của nó theo từng thời điểm, có thể nó đổi màu nhưng rất hiếm, lan rộng ra hoặc thu nhỏ lại. Nếu nó lan đến đây-Sooyoung chỉ vào ngực trái của mình, nơi trái tim đang đập-Chắc chắn tôi sẽ chết! Đổi lại tôi có được 1 thân thể tuyệt vời, có lẽ cậu cũng nhận ra điều gì đó ở tôi đúng không?-SooYoung quay sang hỏi Yuri.

-Cậu...đúng vậy tôi đã muốn hỏi cậu từ lâu rằng cậu là thứ gì. Choi SooYoung cậu hệt như quái vật-Kwon Yuri chỉ thẳng tay vào kẻ ở cạnh mình 2 năm nay. Đã rất nhiều lần Kwon Yuri gần như không tin vào mắt mình khi nhìn thấy kẻ này thực hiện những chuyện điên rồ.

-Ha ha tôi chính là một trong 23 kẻ có được Wakifu "được" nguyền rủa bởi Orochi và đánh đổi chính mạng sống của mình để có được sức mạnh. Đối với cậu hiện tại, tôi không cần dùng đến 1 phần hai sức mạnh của mình. Có thể kĩ thuật tôi không bằng cậu nhưng nếu đánh đến chết thì cậu thua chắc. Wakifu này chính là sức mạnh tiềm năng, tôi có thể không ngủ trong vòng 1 đến 2 tuần, nếu bị thương sẽ hồi phục nhanh hơn người bình thường gấp 4,5 lần.

-Tôi đã thấy khả năng đó của cậu ta, cậu ta thậm chí chỉ mất đúng 1 ngày cho cái cơ thể đáng lẽ phải mất 4 tháng mới hồi phục.-Yuri quay sang nói với Taeyeon.

-Đấy là sức mạnh của Wakifu nhưng đổi lại cứ diễn ra liên tục như vậy biểu tượng trên vai tôi sẽ càng lan nhanh. Cái chết sẽ đến nhanh hơn với tôi. Khi tôi sử dụng sức mạnh phục hồi hay sức mạnh cơ bắp nó cũng sẽ thay đổi. Chính vì vậy mà những người có Wakifu thường chết khá là sớm nếu không thực sự mạnh. 1 điều nữa, đây là trao đổi đương nhiên sẽ có điều kiện. mạng sống chỉ để đánh cược, máu mới là điều khiến Orochi thỏa mãn. Biểu tượng này có 8 màu, đen, đỏ, xanh đen, xanh lá, xanh tím, xám tro, vàng và nâu đỏ. Màu đỏ chính là sự thèm khát giết chóc, cứ hàng tháng sẽ có 1 ngày tôi trở nên điên cuồng và mất kiểm soát, nếu không tắm trong máu vòng tròn được vẽ bởi các câu chú này sẽ giãn ra, nó giãn ra càng rộng thì đến 1 lúc nào đó biểu tượng bát kỳ đại xà này sẽ lan đến tim 1 cách nhanh chóng.

-Tôi hiểu rồi đó là sự trao đổi giữa chủ nợ và con nợ, đúng là không dễ gì có được sức mạnh. Vậy màu đen, cái kẻ mà tôi từng gặp biểu tượng của hắn có màu đen.-Taeyeon lên tiếng.

-Màu đen là màu của cái chết, là sự báo tử của kẻ mang trong lòng hận thù, kẻ có màu đen phải tìm được những người có ý chí báo thù, đó là con mồi của hắn, chỉ máu của những kẻ mang lòng thù hận sâu sắc mới làm thỏa mãn chiếc đầu thứ 6.

Kwon Yuri và Kim Taeyeon thật sự không biết phải nói thêm điều gì, điều mà họ Choi kia vừa nói quả thật khó mà có thể tin nổi nhưng họ chắc chắn 1 điều SooYoung không lừa họ. Nhìn thấy vẻ khó xử của 2 tên kia, SooYoung lên tiếng trêu chọc.

-Tôi biết là tôi rất quyến rũ nhưng 2 cậu không cần phải nhìn tôi đắm đuối vậy đâu-SooYoung nói và kéo áo xuống, khi nói ra điều này SooYoung đã thực thoải mái, chí ít cô đã không phải ra ngoài lén lút để tìm kiếm nạn nhân của mình.- Tôi thực sự muốn chúng ta trở thành người 1 nhà. Các cậu sẽ không phiền nếu trong tháng có 1 ngày tôi biến mất đến hôm sau mới về đúng không?

-Tôi không vấn đề gì-Kwon Yuri lên tiếng

-Tôi cũng vậy.

Ba con người trẻ tuổi đầy tham vọng và tài năng cùng nhau đứng chung 1 chiến tuyến để thực hiện tham vọng cuồng đại của mình. Liệu rằng họ có thành công? Đương nhiên kết qủa cuối cùng không những dựa vào tài năng mà còn phải dựa vào may mắn và số phận của họ. Chúng ta sẽ không thể biết trước tương lai sẽ xảy ra những gì nhưng mỗi ngày qua đi đừng bao giờ phải hối hận vì 1 việc gì đó, đấy mới là cách để có 1 cuộc sống vui vẻ.

End Chap

Kim Taeyeon, Kim đại gia lên sàn!!! Ô..ô...ồ ế ô..

Nhân tiện nếu có thắc mắc gì xin nhìn lại phần thể loại nhé! He he mình là mình khoái Supernatural lắm!

Có bạn Mario mới dậy mình cách làm Teaser, hí hí cảm ơn bạn Mario nhé! Chap sau mình sẽ thử cho Taeser vào để xem nhìn có chuyên nghiệp hơn không nhá! :3

Mà sao mọi người đọc thì cho mình vài dòng nhá! Ngắn thôi cúng được huhu 1 trái tim mong con nhà bà manh lần đầu viết fic cần có người nhận xét, làm ơn cmt đi mà~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net