Truyen30h.Net

[ Longfic/ SyaSak] ( Tạm Drop ) Sakura Kinomoto, Em là của tôi!

Chương 6: Này, nói cho mà biết, Syaoran là vị hôn thê của tôi đó...

VuongHanTuyet9864

Sakura đi bộ ra gara xe nhà cô, chưa kịp bước vào thì có một chiếc xe Cadillac đen phóng tới. Cửa xe hạ xuống để lộ ra gương mặt góc cạnh đẹp mê người.

"Lên xe!"

Sakura giật mình, giờ mới nhớ hôm qua Syaoran nói là sẽ đến đưa Sakura đi làm. Tưởng anh ta nói chơi ai dè Syaoran tới thật. Sakura hỏi:"Đại ca à, anh muốn tôi lên xe anh thật hả?"

Syaoran nhíu mày một cái, tỏ ý không vui. Sakura lầm lũi mở cửa xe ra vào trong ngồi.

"Đã nói là sẽ qua rồi, sao không nghe?" Syaoran thâm trầm cất tông giọng không cao không thấp nhưng cũng đủ để làm người ta nổi da gà

"Đã nghe rồi, nhưng không nghĩ là anh sẽ đến! " Sakura cũng nhái theo cách Syaoran hỏi cô

Tài xế ở trên bụm miệng cười tới đỏ cả mặt, Sakura thấy tội quá bèn bảo:"Anh muốn thì cứ cười đi, nhịn sẽ có hại!"

Vừa dứt lời xong vị tài xế kia lăn ra cười lớn, trán Syaoran trải ba vạch đen xì. Sakura cũng bất lực nhìn theo.

Cô lắc lắc cái đầu tỏ ý "Kệ anh ta đi!" Nhưng Syaoran cũng chau hàng mày cương nghị lại, dùng mắt truyền ý lại cho Sakura "Tôi không thích thế!" Sakura cũng hất hàm lên "Thế thì kệ anh." Syaoran cũng không thua kém, khoanh tay lại nhìn Sakura "Em lại loạn ngôn rồi!" Sakura mở to mắt ra, chớp chớp vài cái "Anh không phải cha, cũng không phải mẹ tôi, tôi cũng không cần dùng kính ngữ với anh!" Syaoran trừng mắt ra ý cảnh cáo "Hôm nay em giỏi nhỉ?" Sakura cũng lên luôn "Không giỏi sao ngồi đây?"

Phút chốc trên xe có hai người dùng lời nói không dùng, dùng ánh mắt và hành động như người câm, tới nỗi đến công ty bao giờ không hay biết. Tài xế riêng đành nhắc nhở:"Thưa hai người, đã tới công ty rồi ạ!"

Sakura vội bảo:"Anh ra trước đi, tôi ra sau kẻo người ta nhìn vào lại bàn tán."

Syaoran cũng không đôi co nhiều, mở cửa xe bước xuống. Ngay lập tức có một dàn mỹ nhân vây quanh chào hỏi nhiệt tình:" Li Syaoran à, mấy nay không ra ngoài làm người ta nhớ anh quá chừng! "

"Li Syaoran à, anh có khỏe không, sao nhìn anh gầy quá vậy?"

"Ây da, mấy cô bớt bớt chút đi, để anh ấy nghỉ chứ? "

"..." Và những câu hỏi cứ lần lượt được đặt ra, Syaoran cứ im lặng, mắt hướng về chiếc xe chờ Sakura ra ngoài. Đám nữ nhân kia thấy thế bèn không vui:

"Anh à, người ta là đang quan tâm anh đó! "

"Sao anh không để ý gì hết vậy? "

"Bộ trên xe còn có ai sao, Syaoran? "

Sakura chứng kiến một màn cực kì ngứa mắt, trong lòng có chút không vui. Cô mở cửa xe một cách mạnh bạo nhất có thể để bước ra ngoài. Syaoran mỉm cười:"Em làm gì lâu thế? "

Sakura trả lời lộc cộc:"Bận ngắm gái nhà anh ấy! "

Syaoran không hiểu, anh định bước lên cùng cô đi vào nhưng có một cô gái rất xinh đẹp bước lên, yêu kiều hất mái tóc vàng nhạt của mình, cong môi hỏi:"Cô là ai? "

Sakura cũng hất mặt lên, khinh bỉ cười nhạo:"So về đẳng cấp thì tôi và cô miễn bàn rồi! Tôi không tiện xưng danh với người có vị thế thấp hơn mình!"

Con ả kia cứng họng, giở chiêu cuối ra:"Này, nói cho mà biết, Syaoran là vị hôn thê của tôi đó, cô liệu mà coi chừng!"

Syaoran túm lấy cánh tay của ả ta, gằn giọng:"Jessica, thôi ngay!"

Jessica rưng rưng nước mắt:"Tại sao chứ? Em là vợ tương lai của anh mà! Sao anh có thể vì cái con nhỏ không biết trời đất này mà lên tiếng mắng em?"

Sakura im lặng, thì ra anh ta đã có vị hôn thê của mình rồi, vậy thì cô là cái gì? Lôi cô ra làm đồ chơi sao? Không tin được lại có người vô liêm sỉ như thế!

Sakura đi thẳng vào công ty SK của mình, quay phắt lại với bảo vệ, ra lệnh:"Đóng cửa lại, tăng cường an ninh lên gấp 10 lần. Tuyệt đối không cho người lạ xuất hiện trước cổng công ty. Tôi mà còn thấy tình huống này một lần nữa tái xuất hiện đừng trách Kinomoto tôi đây độc ác!"

Bảo vệ luống cuống đóng cửa lại, bỏ cả Syaoran bên ngoài cùng đám mỹ nữ. Syaoran còn đang lớn tiếng với Jessica nên không hay biết Sakura đã đi rồi.

Cho tới khi nhận ra thì quá muộn. Có lẽ đối với Sakura bây giờ anh chẳng khác gì vị đối tác công ty. Sakura cô tuyệt đối không dính líu với người trên quan hệ song phương cùng mình nữa!

...

"Tomoyo, huỷ hết toàn bộ hợp đồng với bên SL, SK chúng ta sẽ hợp tác với Rox!" Sakura đập túi xách xuống dưới bàn, lên tiếng ngay

"Sao thế? Có chuyện gì sao?" Tomoyo lo lắng hỏi

Sakura mới nhớ ra một thứ, bảo:"Này, cậu và tên Hiragizawa là cái thứ quan hệ gì tớ không cần biết, tớ chỉ cần cậu không dính líu tới cái vị tổng tài đa sắc đa tình đấy thôi, nhá!"

Tomoyo gật đầu sốt sắng, cô không hiểu có chuyện gì, nhưng cũng không tiện hỏi.

"Cậu và Hiragizawa đến đâu rồi?" Sakura một tay giở tài liệu, tay còn lại bấm điện thoại

"Bình thường thôi! Bọn tớ đang...!" Tomoyo đỏ mặt

Sakura đang định bấm nút gọi thì dừng lại, hỏi:"Đang sao? Hẹn hò hả?"

"Ừm!" Tomoyo gật đầu

"Tốt! Lựa người yêu kĩ vào, kẻo nó đem mình ra làm đồ chơi thì chết đấy!" Sakura hờ hững đáp lại

"Sao thế? Cậu và Li tổng có chuyện gì à?" Tomoyo hỏi lại

"Đơn giản là giết thời gian, chán rồi vứt. Thế thôi!" Sakura rất bình thản đáp lại, Tomoyo cũng không hỏi thêm

"Minami à? Không cho bất cứ ai liên quan đến SL đến ngưỡng cửa của đại sảnh, gọi điện thông báo thư ký bên đó huỷ hợp đồng..." Sakura nói một hơi dài, không cho người bên kia đáp lại. Sakura nhìn qua Tomoyo rồi cười một cái, nói thêm:" Ngoại trừ thư ký chủ tịch Eriol Hiragizawa ra thì bất cứ ai của SL cũng không được phép bén mảng tới đây, rõ chưa?"

"Dạ vâng ạ!" Minami gật đầu vội vã, tay xoay bàn phím không ngừng để đánh văn kiện huỷ hợp đồng hợp tác

"Chuyện này tuyệt đối không lộ ra ngoài. Nếu còn ai trong công ty biết được chúng ta huỷ hợp đồng với SL thì cô liệu mà chuẩn bị hành lý đi, nghe chưa?"

"Vâng ạ!!" Cô nàng Minami, một trong ba thư ký của Sakura toát mồ hôi, trả lời cặn kẽ

"Tốt! Làm cho cẩn thận vào, cuối tháng cho nghỉ!" Sakura cười cợt nhả, trả lời vào điện thoại rồi tắt máy

Minami nhanh chóng xoay số gọi cho thư ký của chủ tịch bên SL hồi hộp. Nếu cô ta mà nói lỡ ra cái gì thì cô ta chắc chắn không xong!

"Alo. Tôi là Minami bên SK, chúng tôi được lệnh huỷ hợp đồng làm đối tác với SL các anh, phiền anh thông báo lại với chủ tịch ký tên vào tài liệu được gửi qua từ máy tính chủ của công ty trong vài phút nữa!"

Hết chương 6

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net