Truyen30h.Net

Longfic Taeny Dau Ma Hon Nhan




Rầm rầm

Rầm rầm

Tiếng đập cửa vang khắp căn nhà. Jessica không ngừng lấy chân đá thật mạnh lên cánh cửa của căn phòng dành cho "khách". Đã ở nhà, dùng ké giường lại còn hại chủ nhà mất ngủ cả đêm. Giờ đã là 10h sáng còn chưa thấy ló mặt ra để trả phòng nữa. Đúng là Taeyeon mặt dày thật, đã mặt dày còn dạy hư Tiffany. Jessica đã tự hứa với lòng sẽ không bao giờ can thiệp vào chuyện phòng the của hai người đó nữa. Dù cô làm gì thì Taeyeon và Tiffany đều là kẻ hưởng lợi. Chỉ toàn hại cô thiệt thân.


"Jessica, tớ ra ngay đây!!!!" - Giọng Taeyeon ngái ngủ vang lên sau cánh cửa.

"Nhanh lên, tớ còn qua phòng khám. Ngủ cho bục cái mặt ra đấy, ai mà hầu các cậu được" - Jessica hậm hực.


Taeyeon lò dò xuống giường, thả chân không xuống nền đất, Taeyeon khẽ rùng mình vì cái lạnh của sàn nhà. Hôm qua nóng bỏng quá nên giờ nhìn thấy cái gì cũng lạnh hơn bình thường. Nhìn về phía giường bên kia vẫn có người đang say giấc, Taeyeon nhẹ nhàng đi về phía cửa. Vừa hé cửa ra thấy bộ mặt đằng đằng sát khí của Jessica.



"Hôm qua Yul không mần thịt cậu hay gì mà sao nhìn mặt khó ở vậy?"

"Cái đó nhờ phước cậu rồi. 4h sáng vẫn chưa thấy điểm dừng. Cậu là trâu bò hả Taeyeon?"

"Hihi, Yul yếu hơn tớ nhiều, đúng chứ?"

"Tớ có thử với cậu bao giờ đâu mà biết??? Xằng bậy. Nhanh kêu Fany dậy đi, tớ khóa cửa đi làm"

"Tớ có thèm trộm cắp gì mà phải khóa chứ?"- Taeyeon bĩu môi

"Vậy thì về lẹ lẹ đi."

"Yul đâu?"

"Đi làm rồi. Lạy chúa! Cậu quên mất cậu là Tổng giám đốc rồi à? Suốt ngày ăn và sinh con thế kia?"

"Thôi biết rồi. Đẻ xong tính. Dọn cơm sáng cho tớ đi."

"..."

"Tớ giỡn mà, giỡn mà , hihi, cậu chờ tớ 30 phút nhé." - Taeyeon ôm lấy cái cánh tay Jessica mà xoa đều. Khổ thân, mới nhờ dọn cơm đã quạu đeo vậy rồi, Yul mà lấy về chỉ có nước mà nhịn đói đi làm thôi. Mà đâu phải, có khi Yul còn phải dậy sớm chuẩn bị cơm sáng cho ẻm rồi mới đi làm đó chớ. Tội Yul!!!Nghĩ đến đây Taeyeon lắc lắc đầu thể hiện sự thất vọng.


Jessica quay trở về phòng để chuẩn bị đồ đạc đi làm. Mặc kệ cái tên ngố ngố đằng sau đang làm trò con bò. Trễ mất 2 tiếng đồng hồ rồi. Kiểu này giờ giấc của cô bị đảo lộn lên hết. Nhìn thấy bóng lưng Jessica biến mất sau cánh cửa, Taeyeon khép cửa lại và quay về giường. Leo hẳn lên giường, Taeyeon vòng cánh tay đặt sau đầu Tiffany, tay còn lại đang đè lên cái bụng trắng phẳng lì mà xoa bóp. Tiffany bị sự quấy nhiễu làm cho thức giấc, nheo mắt nhìn thấy Taeyeon như đang muốn làm một trận nữa, Tiffany vội vàng bật dậy.


"Sao thế em?"

"Tae đang định làm gì em nữa à?"

"Đâu có, Tae đang định gọi em dậy thôi. Mà sao vậy?"

"Hôm qua bao nhiêu hiệp vậy Tae?"

"Còn sức mà đếm sao em?"

"Sao Tae dậy sớm quá vậy?"

"Jessica đuổi khách rồi. Em dậy chuẩn bị đi. Tae đưa em về nhà"


Tiffany khẽ nhăn mày lại, một cơn choáng đầu kéo tới làm mọi thứ trước mắt tối đen như mực. Đưa tay day day phần trán, Tiffany thở ra những hơi thở nặng nhọc.


"Em làm sao vậy bảo bối, đau ở đâu sao?" - Taeyeon lo lắng, cầm hai bắp tay Tiffany mà lay mạnh.

"Nhẹ tay thôi Tae, em hơi choáng đầu tí thôi."

"Có gì nói cho Tae biết ngay nhé."

"Ahh..uhm em biết rồi."

"GIỜ NÀY CÒN LÀM TÌNH HAY GÌ MÀ NHẸ TAY VỚI CẢ UHM AH THẾ KIA. HAI NGƯỜI RA NHANH CHO TÔI NHỜ" - Jessica hét to ngoài phòng khách.


Taeyeon và Tiffany chợt quay lại nhìn nhau sau đó ôm bụng cười ngặt nghẽo trước sự hiểu lầm của Jessica. Mới sáng chọc giận cô mèo kia đến 2 lần chắc cuộc đời Taeyeon sau này chẳng nhờ vả gì được Jessica nữa rồi. Bế xốc Tiffany dậy Taeyeon nhanh tay cùng nàng vào phòng tắm và chuẩn bị ra về.


Một buổi sáng khá là yên bình.


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Sau khi chở Tiffany về Kim Gia, Taeyeon cho xe đến thẳng KH-Company. Taeyeon muốn trong tuần này sắp xếp tất cả chuyện ở công ty cho xong. Vừa đến văn phòng, Taeyeon đã cho gọi Yuri đem tất cả các hồ sơ cần giải quyết gấp vào phòng.


"Hôm qua máu nhỉ?" - Yuri đẩy chồng hồ sơ nhỏ về phía Taeyeon và bắt đầu trêu ghẹo.

"Cái này phải cảm ơn mấy viên thuốc của cậu rồi."

"Ể, sao biết?"

"Hôm qua Tiffany bị kích động đến cỡ đó, không phải thuốc thì là gì? Đừng quên là mấy viên đó tớ cho cậu trước lúc tớ kết hôn nhé!" - Lật vài tờ giấy Taeyeon vẫn không ngẩng lên nhìn Yuri và trả lời.

"Haha, mà công nhận tiếng rên của Tiffany đúng là cực phẩm nhe"

"Cút ngay về phòng đi Kwon Yul"- Taeyeon ném cây viết đang cầm trên tay về phía tên đen kia.

"Tae à, nhanh lên Tae à, đừng dừng lại...."- Yuri bắt đầu nhại theo giọng của Tifany.

"KWON YURI!!!"

"Thôi được rồi, không chọc cậu nữa. Vậy định khi nào xin nghỉ phép đây?" - Yuri đi về phía Sofa và nhướng mắt hỏi Taeyeon.

"Nếu chỉ có bấy nhiêu tài liệu này thì tầm một tuần là ok."

"Vậy cũng được. Tớ cũng muốn thấy Tiểu Taeyeon lắm rồi".

"Chi?"

"Thì tớ cũng yêu con nít mà Taeyeon".

"Dẹp đi, tớ đẻ ra cho cậu nhìn chùa hả?"

"Vậy trả phí được chưa?" - Yuri vừa nói vừa thận trọng đi về phía cánh cửa phòng.

"Phí bao nhiêu?" - Taeyeon vẫn không ngẩng mặt lên.

"3 viên thuốc".


Yuri vừa dứt lời cũng là lúc xấp tài liệu trên tay Taeyeon bay về phía tận cửa phòng. Tên Yuri nhanh chóng lỉnh đi mất, hèn gì lúc nãy đã ở trong tư thế chuẩn bị chạy rồi. Yuri mà không nhanh chân thì vào mặt chứ chả đùa. Một tên bạn nhây như Yuri đúng là ngàn năm khó gặp mà. Taeyeon tặc lưỡi đi về phía cửa và thu dọn đống tài liệu ngổn ngang. Chợt điện thoại từ trong túi áo rung lên vào báo có cưộc gọi đến.

Là Hyoyeon.


"Nghe"

"Là tớ đây Taengoo."

"Biết"

"Sinh con à?"

"Sao biết?"

"Bác Kim đang ở nhà tớ nè, có cả bác Hwang."


Ông Kim với ông Hwang về Jeonju rồi, ôi cuộc đời thật là may quá đi!!


"Gọi tớ làm gì?"

"Tuần sau mẹ tớ lên đấy!"

"Làm gì cơ? "- Taeyeon dừng động tác thu dọn tài liệu lại và hỏi.

"Đương nhiên là chăm cho Tiffany rồi. Mẹ tớ chuẩn bị quần áo sẵn rồi đấy. Cậu liệu mà thu xếp đi."

"Hyoyeon này.."

"Gì?"

"2 chiếc túi Hermes da đà điểu, 1 lọ nước hoa Chanel No. 5, 1 phiếu mua hàng trị giá 50 triệu won. " - Taeyeon cầm xấp tài liệu quay về phía bàn làm việc.

"Hiểu chuyện lắm Taengoo!!! Tớ sẽ có cách giữ cho mẹ tớ yên ổn ở nhà."

"Bạn bè như cái bẹn bà.."

"Này này, nói gì đấy?"

"Thôi tớ làm việc tiếp đây, khi nào Soo Young về Jeonju tớ sẽ gửi quà về cho cậu. Cúp máy đây."

"Bye Taeng.."


                  

Không đợi Hyoyeon nói hết câu, Taeyeon đã ấn dừng cuộc gọi  và tập trung vào đống tài liệu trước mặt. Công việc tương đối ít, một tuần là quá dư dả cho Taeyeon. Thấy cái đống tài liệu ít ỏi này, Taeyeon thừa biết cái tên Yul đen kia đã giấu bớt đi rồi. Yuri tuy luôn chơi khăm Taeyeon, nhưng nói về quan tâm và hiểu chuyện thì tên này đúng là có thừa. Sau vụ sinh đẻ này, Taeyeon sẽ cố gắng đốc thúc Jessica và Yuri kết hôn mới được.


Rè è è è è

Rè è è è è

Điện thoại lại rung báo có cuộc gọi đến.


"Taeyeon, là em đây"


Lúc này Taeyeon mới nhìn lại điện thoại, thì ra là bác sĩ Lee Sunny.


"Gọi có chuyện gì không em?"

"Cấy đi".

"Nhà chị làm gì có ruộng mà cấy? Đùa nhau à?"

"Em tự hỏi tại sao Tiffany lại lấy người ngốc như thế này làm chồng không biết. Em bảo là đi cấy thai đi. Lịch trình em sắp xếp xong cả rồi, dựa theo chu kì kinh của chị Tiffany thì tuần sau là ổn thỏa nhất. Tuần sau đưa chị Tiffany đến chỗ em nhé. Trong tuần này, đặc biệt là chị phải tăng cường bồi bổ vào nhé. Hạn chế mọi hoạt động mất sức khác, cấm tiệt quan hệ vợ chồng. Nghe rõ em nói rồi chứ?"

"Khoan để chị ghi lại, em đọc lại đi.."

"....." – Đầu dây bên kia Sunny đang lẩm bẩm đọc lại một lần nữa.

"À, rồi, đặc biệt tăng cường bồi bổ, gì nữa??? Hạn chế hoạt động, xong rồi đọc tiếp đi. Tích cực quan hệ vợ chồng...." – Taeyeon một tay cầm điện thoại, một tay nhanh thoăn thoắt ghi lại.

"CẤM TIỆT QUAN HỆ VỢ CHỒNG!!!!!" – Sunny hét lên.

"À rồi!!! Chị nhớ rồi. Xong rồi chứ?

"Em bảo rồi đấy, không được quan hệ vợ chồng, không thì con ra nó lõm đầu, hay dị tật đừng đổ thừa cho em".

"Đã có em bé trong bụng đâu mà lõm đầu" – Taeyeon bĩu môi.

"Tập nhịn cho quen đi. Chị không được làm trái đâu. Lúc nãy em có gọi cho chị Tiffany trước rồi. Hai người liệu liệu đấy."

"Được rồi. Hẹn gặp em tuần sau."

"Em cúp máy đây."


Taeyeon ấn dừng cuộc gọi lần nữa. Sáng giờ cô chưa làm việc gì nên hồn cả, hết bị người này đến người kia làm phiền. Kiểu này chắc phải đem về nhà làm mới yên ổn. Vứt điện thoại sang một bên, Taeyeon lại lao đầu vào công việc. Tập trung, tập trung và tập trung làm cho nhanh nhất. Cái gì mà một tuần, cái đống hồ sơ này hai ngày là xong, Yuri thật là tốt quá đi mà. Thầm cảm thán trong lòng, Taeyeon quay lại với công việc của mình.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Một tuần sau

Văn phòng bác sĩ Lee

Sunny quan sát cặp vợ chồng ngồi trước mặt mình và khẽ thở dài.


"Em bảo là chị cần bồi bổ mà, sao giờ nhìn teo héo vậy? Tiffany, nói cho em là chị bồi bổ chị ấy như thế nào vậy?" – Sunny xoay cái bút trong tay, hướng ánh mắt về Tiffany và chờ đợi câu trả lời.

"Haizzz"- Taeyeon và Tiffany đồng loạt thở dài.

"Nói đi e nghe xem nào?"

"Tiffany cũng tích cực bồi bổ cho chị lắm. Nhưng bồi bổ quá mức làm giờ chị bị phản ứng ngược. Một tuần thì bồi bổ 4 ngày, ốm mất 3 ngày thì lấy gì mà có sức, mà không tiều tụy?" – Taeyeon nắm tay Tiffany và trả lời.

"Nói chế độ ăn em xem nào."

"Một ngày 3 bữa, mỗi bữa một con gà ác tiềm thuốc bắc. 4 ngày ăn 12 con gà ác. Sau 4 ngày thì cái mặt chị còn ác hơn cả con gà."


Taeyeon vừa nói xong thì vội ụp mặt xuống bàn mặc kệ Sunny đang ôm bụng cười nắc nẻ. Ôi trời Kim Phu nhân ơi, đồng ý là gà ác tiềm thuốc bắc có tác dụng bổ dương cao, ích khí nhưng đối với đàn ông cơ, hoặc là phù hợp với phụ nữ sau khi sinh, chứ ai lại bắt một người không sinh con cũng chả là đàn ông ăn những 4 ngày liên tiếp thế thì ai mà chịu được. Sunny nhìn thấy vẻ mặt cam chịu của Taeyeon và gương mặt ngơ ngác của Tiffany lại càng cười to hơn. Cặp vợ chồng dễ thương nhất mà cô biết. Cặp này sau này mang bầu và sinh con cô dám cá còn có nhiều chuyện vui hơn để mà xem.


"Vậy bây giờ chị thấy trong người như thế nào hả Taeyeon?"- Sunny nén cười và hỏi.

"Bình thường thôi, chỉ là người nó hơi héo héo giống con gà thôi, chứ tự chị cũng thấy bản thân mình không có vấn đề gì cả."

"Sunny này.." – Tiffany lúc này mới lên tiếng

"Chị nói đi."

"Taeyeon ốm một trận như vậy không ảnh hưởng gì chứ?"

"Em thấy không phải là ốm đâu, Taeyeon chỉ giả ốm để khỏi phải ăn gà thôi. Em chưa thấy ai ăn một cái gì nhiều đến phát ốm cả. Chị Taeyeon nhỉ?"

"À ừ.." – Taeyeon lẩm bẩm trong miệng khi cảm thấy một vài cái móng tay của Tiffany đã bắt đầu cắm sâu vào bàn tay mình.

"Tae à, Tae dám giả ốm sao? Tae có biết làm em lo lắng và sợ sẽ không đúng kế hoạch sinh con không?"

"Tae xin lỗi mà, Tae sợ em buồn thôi. Cho Tae xin lỗi đi mà vợ." – Taeyeon nắm lấy bàn tay Tiffany mà không ngừng năn nỉ.

"Được rồi, lần sau có gì cứ nói với em, đừng làm em lo lắng đấy, biết chưa?" – Tiffany đưa tay nhéo lấy cái mũi nhỏ của Taeyeon.

"Tae nhớ rồi mà.Hihi"

"Ngưng được rồi đó."


Sunny nãy giờ chứng kiến màn sến súa của cặp đôi trước mặt và không ngừng có thái độ khinh bỉ. Yêu nhau kiểu này cho cô cũng không thèm, toàn chả biết ngượng trước mặt thiên hạ ( cô FA mà còn chảnh hả =.=!)


"Taeyeon, đi theo em qua phòng phẫu thuật, tiểu phẫu thôi. Tầm 2 tiếng là xong. Chị Tiffany ngồi đây lát y tá Yoon sẽ dẫn chị qua phòng lấy trứng nhé!!!! "

"Làm chung phòng đi Sunny!" – Taeyeon yêu cầu.

"Không được. Hai quá trình này khác nhau, làm chung không ổn đâu. Nghe em đi. "

"Vậy 2 tiếng sau gặp lại vợ nha vợ."


Taeyeon quay lại hôn vào má Tiffany và nhanh chóng rời bước đi theo Sunny. Hai người vừa rời đi thì y tá Yoon cũng vào và dẫn Tiffany sang phòng khác. Ở hai nơi khác nhau, nhưng hai người đều đang hi sinh một phần cơ thể để tạo ra một thiên thần nhỏ cho riêng mình. Baby sắp ra đời à, con đúng là người hạnh phúc nhất thế gian này đấy nhé!!!!


Best wishes for Taetae anh Fany Fany Tiffany!!!


Mất đến 27 ngày để kích thích cho tủy xương của Taeyeon và trứng của Tiffany phát triển thành phôi thai. Có một việc Sunny đã giấu Taeyeon và Tiffany đó là tủy xương và trứng của hai người có một chút khắc nhau, việc thụ thai có thể sẽ không thành công. Nghĩ đến ánh mắt háo hức và sự mong đợi của hai người, Sunny đã tự ý thêm vào trong quá trình kích thích phôi thai một chất xúc tác. Chất xúc tác này được chiết xuất từ rễ cây khoai lang, mang trong mình một lượng lớn tế bào và protein. Chất xúc tác này khi cho vào trong quá trình kích thích phôi thai sẽ có hai tác dụng hoàn toàn trái ngược nhau. Một là sẽ tạo ra một thần đồng của thế giới và hai sẽ là một tên sát thủ với đầu óc hoàn toàn kinh khủng. Đương nhiên loại chất xúc tác này sớm đã bị cấm sử dụng trong quá trình cấy ghép thai nhi. Việc Sunny có nó và tự ý cho vào đúng là lạ đời và liều mạng, nhưng Sunny tin tưởng vào quyết định của mình. Tin tưởng vào cái sinh linh nhỏ nhắn đang dần hoàn thiện kia. Đứng ngắm nhìn cái phôi thai bé nhỏ đang oằn mình trong môi trường nuôi dưỡng mới, Sunny khẽ chép miệng.


"Bảo bối khoai lang à, con phải là người giỏi nhất thế gian nhé không thôi 2 mẹ của con giết cô mất thôi."


Hai tuần sau đó, phôi thai đã được cấy ghép vào người Tiffany. Chính thức là Tiffany đã mang bầu được hơn 2 tuần rồi đấy. Taeyeon và Tiffany đã rất hạnh phúc để đón chờ điều này. Cái cách mà Taeyeon nâng niu và đỡ Tiffany trên từng bước đi, cái cách mà Taeyeon xoa bụng Tiffany và cười ngây ngốc kia, cái ánh mắt họ dành cho nhau không chỉ có tình yêu mà còn là sự biết ơn, sự tôn trọng mà còn là sự kì vọng về một tương lai hạnh phúc viên mãn cho gia đình nhỏ bé này. Taeyeon đã chính thức bỏ việc lại KH-Company, Tiffany đã bỏ lại tất cả các ước mơ, mong mỏi của thời tuổi trẻ lại. Hai người đã thật sự có điểm chung, đó chính là đứa con này. 

Ai nói giữa phụ nữ không thể có tình yêu?

Ai nói giữa họ không thể nào có sợi dây liên kết?

Ai nói họ không thể nào tìm được hạnh phúc?

Đó chỉ là mọi sự ngụy biện cho đầu óc lạc hậu và cổ hủ của mọi người mà thôi.  Hãy thử mở lòng và nhìn ra thế giới xem. Đến lúc cho đầu óc mình nghỉ ngơi và mặc kệ sự hạnh phúc của người khác rồi đấy.

Tình yêu là chuyện của hai người, không phải chuyện của thế giới

<3

BẢO BỐI KHOAI LANG, MAU RA ĐỜI AN TOÀN VÀ LÀNH LẶN NHÉ!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net