Truyen30h.Com

Lop Hoc Ma Soi

Hiện tại là 11 giờ kém 5 phút. Còn đúng năm phút nữa là lớp học sẽ bắt đầu theo như bức thư đã viết. Hiện tại, tôi đếm được có mười bốn người trong lớp, còn trống hai chỗ ngồi trong phòng học. Ở trên sơ đồ, đó là chỗ của Hanna Kang và Kayn Darky.

"Hanna Kang sao, đó không phải là Hanna học cùng lớp với mình đấy chứ!?."- tôi thầm nghĩ

Có vẻ như tôi đã đúng, Hanna chính là học sinh tiếp theo trong lớp học này, tôi nhận ra ngay khi nghe tiếng ai đó vừa đi vừa ngâm nga hát ngoài hành lang. Đó hẳn là giọng của Hanna.

Hanna bước vào lớp học, cậu bạn Luck lại tiếp tục chào hỏi học sinh mới, cậu ta trông có vẻ thân thiện... Hanna đứng ở cửa ra vào đảo mắt một vòng để quan sát lớp học, ngay khi nhận ra sự hiện diện của tôi, cậu ấy liền kêu to:

"JERRY, phải cậu không vậy!"

"Phải, là tôi..."- tôi đáp

Hanna nhanh chóng ngồi vào vị trí đã được sắp xếp sẵn. Chỗ ngồi của cậu ấy được xếp ở ngay bên phải chỗ của tôi. Thôi thì ít ra tôi cũng đã gặp được một người quen ở đây, nói chung là cũng đỡ lo lắng hơn một chút về cái "lớp học ma sói" này.

"Này Jerry, cậu cũng được mời đến lớp học này à?"- Hanna ngồi bên cạnh hỏi tôi

"Ừ, tôi cũng không hiểu sao mình lại bị mời đến đây nữa.."- tôi nói

"Tớ cũng thế, tự nhiên hôm qua tớ tìm được một bức thư trên bàn học, mà rõ ràng tớ đã khóa cửa phòng cẩn thận rồi. Không thể hiểu được tại sao lại có một bức thư xuất hiện ở đó... Đúng là kỳ lạ thật nhỉ!"- Hanna nói

Có vẻ như Hanna cũng bị mời tham gia lớp học này một cách bất đắc dĩ giống tôi vậy. Có thể tất cả những người khác ở đây cũng vậy. Họ cũng nhận được cái bức thư đỏ giống như tôi, chẳng ai biết lý do đằng sau những việc này là gì...

Đúng lúc này, học sinh cuối cùng trong lớp cũng đến, dựa theo sơ đồ thì chỗ ngồi cuối cùng là của cậu ta- Kayn Darky. Kayn bước vào lớp, cậu ta trông có vẻ to cao, chắc phải tầm 1m85 trở lên.

...

"KAYNNNN.... THẰNG CHOOÓ..."

Tiếng thét vang lên trong lớp làm tôi giật cả mình.

Ngay khi Kayn vừa bước vào lớp, ai đó đã thét lên chửi cậu ta. Tôi còn chưa kịp nhìn xem là ai vừa mới chửi to đến vậy ngay giữa lớp học thì John- cậu bạn ngồi ở vị trí ngay trước bàn giáo viên đã lao tới chỗ Kayn. Có vẻ như là sắp có đánh nhau ngay từ lúc lớp học chưa bắt đầu. Chắc chắn giữa John và Kayn đã xảy ra hiềm khích trước đó.

John lao tới đè Kayn xuống rồi liên tục đấm túi bụi vào mặt Kayn. Những cú đấm đầy dứt khoát liên tục giáng xuống Kayn. Nhưng Kayn hình như không phản kháng lại John, cậu ta nằm im chịu trận cho dù tạng người cậu ấy to cao và đô con hơn hẳn John.

Tôi không thể cứ vậy mà ngồi nhìn được, cần phải ngăn họ lại trước khi mọi thứ trở nên tệ hơn. Không chỉ mình tôi mà những người khác trong lớp cũng nhanh chóng lao vào kéo hai người họ ra khỏi cuộc ẩu đả.

Tôi giữ hai tay của Kayn lại, cậu ta chỉ đơn giản là đứng đơ đơ ở đó để mọi người xung quanh giữ cậu lại.

Còn bên phía John thì ngược lại, cậu ta liên tục vùng vằng, đạp chân tay toán loạn lên. Cậu ta vẫn muốn tiếp tục đánh Kayn cho dù mặt Kayn đã sưng húp và bầm dập.

Tôi cũng không hiểu rốt cuộc giữa hai người này đã xảy ra những gì. Có thể Kayn đã làm gì đó có lỗi với John nên cậu ta mới trở nên hung hăng đến thế.

"Có chuyện gì mà vừa vào lớp hai người đã gây sự rồi vậy, có chuyện gì từ từ nói... Cứ phải động tay đông chân vậy mới chịu được sao?"- Hanna nói

Đúng lúc mà Hanna dứt lời, thì John... cậu ta đã phản ứng theo cái cách mà không ai ngờ tới được. John 'bật khóc' thành tiếng, những tiếng nức nở nghe rất bi thương và đau đớn... mọi người trong lớp nhìn nhau ngơ ngác.

Cả tôi cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Còn Hanna chắc cũng không ngờ tới cái tình huống này, vậy nên trông cô ấy có vẻ khó xử...

"T..tớ...tớ xin lỗi! Tớ không có ác ý gì đâu mà!"- Hanna nói, có lẽ cô ấy tưởng rằng John khóc vì lời giáo huấn ban nãy.

Nhưng có lẽ John khóc vì thứ gì đó khác, cậu ấy hướng đôi mắt đẫm nước- thứ hiếm thấy ở một thằng con trai lên nhìn Kayn.

"Kayn...K..Kayn, tại sao vậy!? Tại sao mày... cũng chỉ vì mày mà David sống không bằng chết... mày đã vừa lòng chưa hả... thằng khốn!"- John vừa nói vừa nấc

Càng lúc, tôi càng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Theo như tôi phỏng đoán, có chuyện gì đó đã xảy ra giữa hai người họ và ai đó tên là David thì phải. Tôi bắt đầu thấy tò mò về câu chuyện của họ.

" Hai cậu... ừm... là John và Kayn ở bên lớp 11E phải không? Chuyện riêng của hai cậu, tôi đã nghe qua rồi. Tôi rất lấy làm tiếc với việc đã xảy ra với bạn của các cậu, nhưng đây là một lớp học. Hai cậu không thể cứ vậy mà làm loạn được."- Thomas nói

Có vẻ như là John và Kayn cũng là học sinh ở trường Prankter. Thomas hình biết gì đó về xích mích giữa hai người họ. Vậy nên tôi đã hỏi thầm cậu ấy:

"Này Thomas, đã có chuyện gì xảy ra với họ vậy?"

"Cái đó để chút nữa tôi kể, lớp học sắp bắt đầu rồi."- Thomas nói

Tàn dư sau cuộc đánh lộn là những cái bàn, cái ghế nằm đổ tứ lung tung. Trong lúc cái bãi chiến trường ấy còn chưa được dọn xong thì bên ngoài hành lang, tiếng bước chân lộp cộp ngày càng trở nên rõ ràng.

Bây giờ là 11 giờ đúng. Lớp học đã bắt đầu...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com