Truyen30h.Net

Love Sacrifice ( Daniel _Jin)

Chương 1 : bữa tiệc chia tay với những người bạn cũ

jincute455745

_ đúng như lời đã hứa tên đại ngốc seokjin đã đứng chờ jimin trước 1 tiếng .
Và rồi jimin lại trễ 30 phút , , nó đừng có tự cao cho là mình lúc nào cũng  đúng giờ , cuộc đời mà chẳnh bao giờ lường trước , gì cả .

_ jin xem đồng hồ tức tối ," thằng jimin nó nói  12h30 có mặt đã 1h : 01 phút rồi còn.chưa tới nữa . Tất nhiên cậu đã đùng đùng tức giận

_ đúng lúc jimin  vừa đến , cơn giận của cậu đã nguôi đi , nó bước xuống với chiếc  siêu xe toyato đời  mới trị giá mấy trăm triệu USD tới đón cậu. Anh bạn này xem ra quá phô trương rồi.
_ jin bước lên chiếc xe sang trọng ánh mắt không ngừng ngắm nghía , "  này mày đổi đời rồi à , sướng nhể ,ai cho mày chiếc này vậy???????
 
_ hắn nhìn anh bắt đầu mỏ nhọn ra khoe khoang " anh trai tớ , tặng quà cho tới thi đậu vào trường cấp 3  nằm trong top 10 người xúc xích nhất đó " nó đưa tay  vuốt tóc  xuống đằng sau cười hêhêhê .
_ mà nè "nhà cậu giàu nứt vách vậy mà không mua cho cậu àk ???
_ jin nhìn jimin với đôi mắt hình viên đạn " tao không có xa xỉ và phô trương như gia đình mày , đâu , bố cần phải tiết kiệm , cho tương lai của bố , sợ bị  những thứ xa xỉ này phá sản lắm " jin. Trề môi , lắc đầu .
_ jimin nhìn thằng bạn sến súa cổ hữu này , khẽ nhíu mày .
" cạn ngôn với mày rồi " đồ sến .
_ nói rồi nó đạp ga phóng thẳng đến trung tâm mua sắm lớn nhất cái thành phố seoul này.
_ xe xịn có khác , cái đệm ngồi bằng da cao cấp , máy lạnh của xe cũng hiện đại hơn các xe khác , chức năng hiện đại vô cùng ,  có cả chức năng định vị , khỏi phải sợ lạt đường .. ghế còn có chức năng giường nằm nữa, jin thích lắm ngắm chiếc xe mãi. Tốc độ của xe siu mượt còn nhanh. Nữa chứ .

Thoáng chốc xe dừng lại ngay trước bãi đỗ xe an toàn tại trung tâm mua sắm .

_ jin mở cửa bước xuống xe " jimin đi thôi "
_ nó với jimin bước vào cái trung tâm mua sắm, cái cửa hàng rộng lớn , có đầy đủ thang máy , camera an ninh, nhân viên  bảo vệ xếp thành hàng dài ghênh đón . Nữa chứ
_ jin cảm thấy mới lạ làm sao , mấy lần trước jin , toàn sắm đồ tại những cửa hàng nhỏ , vì tính tình cậu không thích những nơi sang trọng , không thích tới những nơi xa xỉ , mua đồ đắt tiền , mà quẹt thẻ của bố mẹ một cách phun phí " cái suy nghĩ của cậu i chang mấy người nghèo ở tỉnh lẽ , từ dưới quê lên đến , cái thành phố lớn này.
_ jin và jimin rất được chào đón , hai cậu chẳng khác gì một minh tinh nổi tiếng với bề ngoài lộng lẫy như vậy , hôm nay jin chỉ diện cái áo sơ mi trắng , quần đen rách kiểu model , áo khoác da màu đen , và đeo một chiếc kính râm . Vì bình thường cậu đã đẹp sẳn rồi nên , cậu mặc gì cũng đẹp ,  cậu có đôi chân dài một mét dáng người vô cùng cân đối .
_ còn jimin nó lùn hơn cậu được cái là nó có cơ bắp , gương mặt mochi đáng iu , cơ bụng sáu múi .
Nó ăn diện là khỏi phải bàn rồi , lộng lẫy như minh tinh màn bạc .
_ nó mặt bột vest thanh lịch màu xanh dương đính đầy những  họa tiếng bằng vàng hình con rồng , trông rất bắt mắt .
_ đôi giày da hàng hiệu bóng loáng , góp phần làm tôn lên vóc dáng quý tộc của nó , trên cổ nó đen cọng choccer đen làm tôn nên cái cổ dài trắng ngần ấy , mái tóc được nhuộm màu sám kết hợp với chiếc bông tay , dài trông rất quyến rũ.
Jin nhìn lại quần áo trên người cậu , thật rẻ tiền và vô cùng sến súa , đó là lý do cậu rủ nó đến trung tâm mua sắm này .
_ jimin nó , kéo tay jin trước một cái hàng quần áo , cực kì đắt giá giành cho các bậc quý ông .
_ jin mặt tái đi , tay cầm bản giá ghi trên cái áo , sửng sốt .

Dù biết là vậy jin vẫn mua nó vì đây là bữa tiệc chia tay ,mà ít ra cũng phải để lại ấn tượng đẹp đẽ chứ.

_ ra khỏi trung tâm mua sắm , trên tay jin và jimin , kềnh càng sách những túi đồ đầy. Nhóc , sau 2 tiếng chọn lựa những món , đồ phù hợp với mình. Jimin lái xe chở jin về .

" buổi tiệc bắt đầu lúc 5 h  nhớ tới đó" bye bye nha . Jimin quành xe chạy vụt đi .
_ jin tay xách một đống đồ bước vào nhà .
- cậu ngã lưng lên chiếc sopha trong căn hộ mà cậu thuê , vì trường học khá là xa nhà . Nên cậu thuê một căn gần đó , cho tiện lợi việc đến trường, tính tình câu ưa ngăn nắp sạch sẽ , tất nhiên là mọi thứ ở đây rất ngay ngắn , căn hộ cậu mới thuê cách đây vài tháng trước , khá là rộng rãi , phong các h rất cổ điển , đây là không gian riêng dành cho cậu sau một ngày mệt nhọc.

_ cậu thích sống tự lập , cậu không thích bản thân , yếu đuối dựa dẫm vào người khác . Hàng tháng tiền trong thẻ của cậu sài một cách rất tiết kiệm , để chi trả cho tièn nhà , tiền ăn , học , bố mẹ cậu rất chiều cậu vì cậu là đứa con trai út duy nhất  trong nhà .

_  bóng chiều tà , dần buông xuống , mặt trời lúc hoàng hôn chiếu  rọi , trên dòng sông đó tạo thành một bức tranh lung linh huyền , ảo mọi thứ bất giác , đi vào lúc nghỉ ngơi.
Tại căn hộ đó :

_ tiếng chuông báo thức bỗng reo lên : jin bàng hoàng tỉnh giấc , té lăn xuống nền nhà , mông bị động chạm mạnh , jin đau quá đứng lên sờ vào chỗ bị té đến ê cả mông , cậu ngó đồng hồ đã 4h 30 .
" chết mất còn30 phút làm sao chuẩn bị kịp .
Nói rồi nó bay vào nhà wc tức tốc , xoẹt xoẹt nhanh như tốc độ bàn thờ.
_chỉ trong 10 phút nó đã tắm gội chải mái tóc. Bồng bềnh màu lam đen , óng ánh trên tai đeo một chiếc khuyên tòn ten đầy mỹ lệ.
Nó không cần phải son phấn , vẫn rất xinh nó có một đôi môi hồng sẵn rồi .
_ jim khoác lên người bộ vest mà nó với jimin , mua ở trung tâm mua sắm . Với giá rất đắt.
Nó đứng trước gương ngắm nghía một tí " đúng là người đẹp vì lụa mà"
- nói rồi nó xỏ vào đôi giày bốt có đính đá pha lê . Lái chiếc siêu xe mà bố mua cho nó phóng thẳng đến căn biệt thự .
Đó là nhà jung hoseok bạn thân 9 năm liền sau này nó mới gặp jimin quen được 7 năm  thôi , cả suga nữa 4 đứa đã có khoảng thời gian sát cánh bên nhau từ tiểu học , cho đến trung học .vui , buồn , hờn giận cũng đã trãi qua, vì đó mà tình bạn tồn tại cho đến hôm nay.
__  trên đường đi jin vừa lái xe vừa ngó đồng hồ.
" lạy trời phật , cho con đến kịp giờ ,"
Phóng nhanh nó chỉnh tốc độ max tối đa rồi , liều mạng một phen , có nên gọi hắn là một tiểu đại thụ liều mạng không.
_4h49p jin " áaaaaaaaaaaaaaaa" khôg kippppp rôiiiiiiii.
- ngày quan trọng như vậy mà đến trễ, chắc tụi nó tuyệt giao mình mất.
_ hên là nó tới nơi đúng 5:00 .
- jin thở phào nhẹ nhõm.
- cánh cổng lớn tự động mở lên , jin lái xe vào .
Bước xuống jin há hốc mồm hóa ra không phải là một bữa tiệc nhỏ . Mà là một bữa tiệc cực kì sang trọng .
_  toàn là những nhân vật lớn ,đến dự .
- jin tức tối
" thế mà nó dám lừa mình , chỉ có 4 đứa,
Bốn cái đầu heo nó thì có "
_  cậu dậm chân , jung hoseok vừa thấy bóng dáng jin đứng thập thò , len lén như ăn trộm , nó bước đến  tới chỗ bãi đỗ xe nói gì đó với nhân viên phục vụ .

_ jung hoseok , liền  chạy tới chỗ jin .

" sao không vào tiệc sắp bắt đầu rồi .!!!" Nó cười như đang được mùa.
" seok hyung sao cậu nói là tiệc dành cho 4 đứa thôi mà ? Chuyện này là sao cậu giải thích đi !!!
Jin khoanh tay trừng mắt với hắn.
-" xin lỗi mà , nếu tôi o nói vậy chắc gì cậu đã đến đây !!!!"hắn biết rõ là jin ghét những nơi đông đúc , ghét sự ồn ào .
"  thôi cũng lỡ rồi đành vậy " jin khoát vai jung hoseok bước vào .
Jung hoseok người giàu có nhất ở hàn quốc , đương nhiên. Là hoseok quen biết rất rộng , toàn là những nhân vật tầm cỡ .
- j_hope  nói nhỏ vào tai jin'"  hôm nay là một cơ hội cho chúng ta gặp những anh công đẹp zai đó " hí hí nụ cười giang manh đầy nham nhỡ của jung hoseok làm jin nổi da gà .
_ jin dẫm lên chân j - hope " tui không cóa bị 3D mà thèm mấy thứ đó , thấy mà ghớm ". Ông thèm thì kệ ông "

- thằng jimin và suga chạy đến chỗ jin và hope , " vào nhanh đi tiệc bắt đầu rồi " xung quanh là bầu không  khí trang hoàng náo nhiệt , những chiếc siêu xe đã được đậu đầy vào bãi đỗ xe quý tộc đó.
_ cái tấm thảm đỏ đó hìnnh như dành cho một nhân vật to lớn nào đó bước vào .

_ còn tiếp _______






_____ chap này   -----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net