Truyen30h.Net

[LOVE STORY]( PPG x RRB ) Tôi yêu kẻ thù của tôi_Hoàn

Chương 16: Olga Alexandra

Lily2302Love


Ào! Ào!

Lại một cơn mưa đổ xuống. Đây đã là lần mưa thứ 10 kể từ khi các cô cậu bước chân đến đây. Ở đây có vẻ mưa nhiều thật. Nhưng mà nước có vẻ bốc hơi rất nhanh nhưng nhiệt độ không khí chưa bao giờ là nóng cả. Nhiệt độ rất ư là điều hòa. Hay đó chỉ là ảo giác thôi? 

Họ đã đi ra khỏi xứ sở trò chơi vào 2 ngày trước. Hiện giờ họ đang ở trong một khu rừng, cây cối um sùm, lá cây xanh tươi,... và đang ở trong một cái hang khá nhỏ. Trong hang, không ai nói một lời nào. Cho đến khi... những hạt mưa trong suốt bỗng hóa đỏ. 

Mưa máu!

Blossom có vẻ bất ngờ, nhanh chân đứng dậy rồi chạy ra đứng ở cửa hang. Cô suy nghĩ một hồi, cô quay sang hỏi Rowdyruff Boys:"Các anh có thấy hiện tượng này bao giờ chưa?" Boomer đang nằm nhìn lên phía trên, xoay lại đáp:"À... nó xảy ra khá thường xuyên ở đây." Bubble hỏi:"Đó là mưa máu nhỉ?" Buttercup thở dài:"Thật là! Chị không thấy sao mà còn hỏi?" 
 Blossom nhìn ra cơn mưa, giơ tay định xem thử thì bị ngăn lại bởi tiếng nói của Brick:"Chạm vào nó sẽ bị bỏng." Buttercup thắc mắc:"Chỉ là máu, sao bị bỏng được?" Brick giải thích:"Tuy là máu, nhưng bên trong nó có thể có một ít axit." Bubble bất ngờ:"Máu cũng có axit ư?" Butch ngồi nhìn mây, mưa, gió nãy giờ chắc cũng ngứa miệng nên đáp lại câu hỏi của Bubble:"Ai mà biết chứ! Nghe nói hiện tượng kì lạ lạ kì này là do tên Him tạo ra. Đi mà hỏi hắn!"

Khoảng chừng 5 phút sau, cơn mưa đó đã tạnh. Blossom quan sát dưới mặt đất, thấy gì đó bốc hơi lên như khói. Cô hỏi:"Vừa tạnh mà đã bốc hơi đến cỡ này. Chắc axit đó phải nóng lắm?" "Nếu nóng thì có lẽ hợp khẩu vị của Flame mà, phải không?" Cô nhìn sang tên mũ đỏ ngồi lưng dựa vào tường, mắt dường như nặng trĩu, không chịu mở to. Boomer thấy anh mình có lẽ đã buồn ngủ lắm rồi mới đáp lại giùm:"Anh ấy ăn được nhưng mà..." 
 "Nhưng mà?"
 "Khi ăn xong, sức mạnh anh sẽ tăng rất nhanh. Rất dễ bị mất kiểm soát nên anh ấy chỉ ăn vào lúc nguy cấp. Khi đã xong việc, cần có người đánh anh ấy ngất trong một thời gian để có thể ổn định được sức mạnh." "Thật kinh khủng khi anh ấy như thế...." Mặt anh xanh khi nói đến đây.

Sau lời nói đó, không khí lại trở về với chốn im lặng thường có. Buttercup thấy chán nản, phun ra một câu hỏi:"Này, cái người Dexter Golden gì gì đó mà các anh nói là người như thế nào vậy?" Butch nhún vai, mắt tuy nhắm nhưng vẫn trả lời:"À... hắn là một tên cực kì toan tính, gian xảo. Lời nói hắn phun ra cứ ngọt ngào và chiếm lòng người. Nhưng nếu nói thật thì bọn này chỉ xem hắn là nhà khoa học điên thôi! Khi vào trận chiến thì mặt hắn vô cùng quái dị." 

 "Dexter... sao?" Blossom lẩm bẩm cái tên đó. Cô cứ có cảm giác quen quen. "Nè các em. hắn hình như là bạn cùng lớp của ta vào năm nhất, năm hai sơ trung phải không?" Bubble ngã ra phía sau, đầu đập đập nhẹ vào hang, nói:"Ah! Hình như là đúng! Nhớ lúc đó chị được cậu ta tỏ tình nhỉ?" Cô cười gian nhìn Blossom. Buttercup nhíu mày:"Nhưng may là lúc đó chị ấy không chấp nhận. Nếu chấp nhận thì giờ chị đau khổ lắm rồi!" Blossom mỉm cười nói:"Lúc đó có cô bạn là Olga Alexandra lớp 1- 9, 2- 3 thích cậu ấy mà! Với lại lúc đó bận bịu học hành, sao chị có thể yêu đương được?" 

 "Olga Alexandra?" Brick có vẻ ngạc nhiên khi nghe cái tên đó "Ồ? Hóa ra mấy người biết cả cô ta?" 

 "Ừm!" Powerpuff Girls gật đầu

 "Cô ta hình như là bạn gái của Dexter thì phải. Hai người họ thân mật nhau lắm! Nghĩ thôi cũng thấy buồn nôn." Butch 

Từ đâu đó, một tiếng nói vang lên:"Thì ra mấy người hiểu biết về tôi quá nhỉ?"

BOOM!

Một vụ nổ phát ra. May mà có băng khiêng của Blossom nên họ được an toàn. 

Từ xa xa, một cô gái mặc đồ vũ cô trắng, tím sen, mái tóc màu chàm đứng chống một tay ngay hông, đôi mắt màu tím sen nhìn họ. Miệng cười một cách thú vị lạ thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net