Truyen30h.Net

Love Without War

Người đời có câu "Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh kẻ chạy lại" nhưng riêng Selina là cô đánh tất. Vì sao? Vì hậu thuẫn của cô to chứ sao.

Cách đây vài tiếng.

Selina đang nằm dài trên bàn nghỉ ngơi sau tiết học kinh tế đau đầu. Mấy cô nàng Melanie, Chaewon, Yunjin và Eunchae cũng nằm bẹp dí y chang. Chúa tôi, thề là cái tiết tài chính và kinh tế bao giờ cũng là tiết đau đầu nhất trên cái trần đời này. Selina vừa nhắm mắt vừa nhai nhai viên kẹo vớt sức cho giờ tài chính sắp tới.

Từ phía xa xa, một cô nàng với mái tóc vàng bồng bềnh hừng hực đi đến. Theo sau là Mainer đang cười ranh mãnh, nhìn là biết lại bày trò báo cha báo mẹ rồi. Cô nàng tòa vàng kia đập bàn Selina một cái rầm thật mạnh, kiêu căng nói :"Hoàng thái tử phi nhỉ, sao lại chẳng có dáng vẻ gì của một ái nữ quý tộc thế này"

Selina lồm cồm ngồi dậy nheo mắt nhìn cô ta, à hoá ra là công chúa nước láng giềng - Diana Counterin. Selina đáp qua loa :"Thứ lỗi nếu ta làm công chúa không hài lòng nhé"

Nói rồi Selina định nằm xuống tiếp. Thế nhưng mà cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Cái cô Diana đó lại nói :"ôi thật là một lũ tạp nham, mang tiếng quý tộc và là con dâu Hoàng gia mà lại chẳng có tí gì gọi là phép tắc cả"

Lần này là đụng chạm đến cả Melanie rồi, cô cau mày ngồi dậy. Selina sợ cô lại gây chuyện nên ra hiệu kêu cô ngồi yên, để Selina xử vụ này. Melanie tin tưởng vào bạn mình, cô và Chaewon cầm kiếm rời đi trước, không quên vỗ vai Selina nói nhỏ :"Sau lưng cậu là tôi và Thái tử và nhà Hầu tước Greendence, quậy đục nước vào. Tôi bảo kê"

Selina nháy mắt với Melanie, sau đó thì quay lại nhìn Diana bằng nửa con mắt. Cô nhìn Mainer đứng đằng sau cười khẩy :"Chà, Fanchony, cô giỏi bám víu thật đấy. Bám được cả công chúa nước láng giềng, sao không thử bám lấy Yunjin hay Eunchae kìa, chẳng phải được lợi hơn hay sao?"

Lời này nói ra là chửi đổng Mainer và chê bai xuất thân nghèo nàn của Diana làm 2 cô ả tức đỏ mặt. Diana đẩy vai Selina :"Này, dù cho cô có là Thái tử phi tương lai đi chăng nữa thì cô cũng chỉ là một tiểu thư Hầu tước nhỏ bé thôi. Ta dù có xuất thân từ một vương quốc nhỏ thì vẫn là công chúa, cô lấy tư cách gì mà hạ bệ ta?"

Selina che miệng, nheo mắt cười nhạt :"Ta chẳng lấy tư cách gì cao sang, ta chỉ lấy tư cách là tiểu Hầu tước Greendence, là bạn thân của tiểu Công tước D'Setekhtian, hơn cả là lấy tư cách là Thái tử phi tương lai của Đế quốc. Thứ lỗi cho ta vô lễ, sao cô có thể vác cái đầu như cái rừng nhiệt đới của mình vào được Học viện vậy, phải chăng là đi cửa sau? Còn cô Fanchony, cha cô tốt bao tiền để nhét được cô vào cái danh sách phúc khảo của Học viện, không biết đường nhục nhã mà che đi còn cứ lòi cái ngu ra để người ta khinh cho à?"

Selina - người là thủ khoa đầu vào khoá 70 của Học viện Hoàng gia hoàn toàn có đủ tư cách để chửi những người như Diana và Mainer. Cả Diana và Mainer đều cứng họng chẳng nói được lời nào. Diana trong lúc nóng giận đã giáng một phát bạt tai vào mặt Selina.

Selina chạm lên bên má vừa bị tát, Diana thấy cô không nói gì thì lại bắt đầu tự kiêu. Chẳng đợi cô ả kịp mở miệng, Selina đã vung tay tát một phát đau điếng vào mặt Diana, còn hào sảng khuyến mãi cho cô ta bên còn lại làm cô ta ngã vật ra đất. Selina lạnh lùng nói :"Ngay khi ta còn đang tử tế thì đừng chọc cho ta cáu, cái vương quốc nghèo nàn của cô chẳng là gì với ta đâu"

Selina hất tóc rời đi. Tiếc là Diana không có được bình thường. Ăn 2 cái tát trời giáng thế kia mà vẫn liều mạng đứng dậy định túm tóc Selina giật. May mắn sao Melanie di chuyển nhanh tựa cơn gió, đạp cô ta một cái ngã ngửa ra đằng sau. Thái tử và Kalvis trùng hợp cũng vừa tới nơi, Jungkook thấy má Selina sưng đỏ lên thì lo lắng chạy lại nâng mặt cô. Anh đau lòng :"Selin của ta, là ai làm em ra nông nỗi này? Có bị thương chỗ nào không? Cả người đều ổn chứ? Sao tay em cũng đó thế này?"

Yunjin ho hắng :"E hèm, tay Lina đỏ là do đánh người ta đó hoàng huynh"

Jungkook nâng niu bàn tay cô, đau lòng nói :"Sao em lại ra tay với người khác, chẳng phải sẽ tự làm đau em sao? Có ta ở đây mà"

Ô là la, sự cưng sủng của Thái tử dành cho Selina làm mọi người không thể nào mà ngạc nhiên hơn. Sao lại...dung túng cô đến vậy cơ chứ. Selina lúc này mới rơm rớm nước mắt :"Điện hạ, em đau"

Ruột gan Jungkook xót hết cả lên, chả lấy đâu tâm tư mà quan tâm người khác. Anh vội đưa cô về, gọi y sĩ đến tận phòng để khám cho cô. Mặc dù y sĩ đã nói rằng mặt cô chỉ bị sưng nhẹ do làn da nhạy cảm, nhưng Jungkook vẫn khăng khăng không cho Selina đến Học viện. Anh nói cô phải ở nhà nghỉ ngơi, đến khi nào anh cho phép đi học thì mới được đi. Trùng hợp là Selina cũng đang lười học, thế là cũng vui vẻ đồng ý nằm nhà để Jungkook chăm cho béo tròn.

Về phần Diana và Mainer, ngày hôm đó cũng không dễ dàng gì. Diana vừa thấy Melanie thì lại sừng cồ lên :"Ngươi! Thứ con gái đô con thô bạo! Làm gì có vị tiểu thư nào lại đi cầm kiếm chém chém giết giết bao giờ?? Toàn thân toàn là cơ bắp, chẳng có tí gì mềm mại uyển chuyển cả!
Ngươi chẳng là cái đinh gỉ gì hết cả, tại sao vẫn được hứa hôn với Nhị điện hạ"

Đúng rồi, Diana chính là cô gái hôm qua bị Melanie chọc cho tức ói máu ở ban công. Hoá ra là thích Nhị hoàng tử Kalvis của Đế quốc. Melanie nhếch môi cười nhạt, được đà xắn tay áo lên quá bắp tay, để lộ ra cánh tay săn chắc nhưng không bị đô mà ngược lại còn thon gọn, nói :"Ồ, vậy nếu ta mềm oặt như cô thì liệu Nhị điện hạ có thích ta không?"

"Kalvis, ngài thấy sao?" Melanie hơi quay đầu nhìn Kalvis.

Kalvis đi lại chắn trước mặt Diana, kéo tay áo của Melanie xuống, thản nhiên đáp :"Trời lạnh, đừng kéo áo cao như thế"

Melanie nghiêng đầu nhìn Diana đang ngồi ngây ngốc ở phía sau, mặt đầy khiêu khích tiến lại gần Kalvis hơn. Cô cầm tay hắn đặt lên bụng mình :"Trả lời tôi nào, liệu anh có thích vợ mình là người có cơ bụng và thích cầm kiếm không nhỉ?"

Nói chứ không chỉ Melanie đâu, mà Selina và Chaewon cũng có cơ bụng và cơ cánh tay đó nha. Mặc dù cơ của Selina không giống người tập võ như Chaewon và Melanie nhưng mà có thì vẫn là có, không những thế còn đẹp là đằng khác. Mà nói chính xác hơn thì bất kì nữ hiệp sĩ nào cũng có cơ bắp hết, nên lời Diana nói mang tính xúc phạm và đụng chạm hơi nhiều người.

Quay về thực tại, Kalvis nhìn Melanie, tay hắn xoa xoa vùng bụng của cô rồi đáp :"Cơ bụng đẹp đấy. Và, chỉ cần là em, có ra sao ta vẫn thích"

Câu trả lời này không chỉ làm Diana ngây người và đến Melanie cũng đơ luôn. Hào khí hừng hực đi làm dũng sĩ diệt 4' bỗng nhiên tụt không phanh. Melanie đỏ mặt nhìn Kalvis. Thôi bỏ mẹ rồi, dính chưởng mỹ nam kế rồi. Giờ mà hất tay hắn ra thì có vẻ hơi nhục, nhưng mà cứ giữ thế này thì ngại lắm. Kalvis nhìn Melanie đang lúng túng không biết làm gì, anh đảo tay đặt lên lưng cô, vuốt một đường xuống thắt lưng :"Đi thôi, lớp nam quy bắt đầu rồi"

Rồi là 2 người bỏ đi, bỏ mặc Diana tức anh ách giãy đành đạch ở trong lớp. Mainer đứng một bên cắn môi, chết tiệt, hôm nay không ra mặt được một tí nào, lại còn bị Selina chửi ngược. Thù này không trả, cô ta không mang họ Fanchony.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net