Truyen30h.Net

Love Without War

Selina nằm trên giường suy tư về nhân sinh. Cô đang nghĩ đến việc đến phòng làm việc của Jungkook chơi. Nghĩ là làm, cô nàng túm váy xách áo đi thẳng đến phòng làm việc của Jungkook. Không quên gõ cửa 2 cái :"Em vào được không?"

Tiếng Jungkook vọng ra :"Vào đi"

Selina bẽn lẽn đẩy cửa vào, thư ký của Jungkook là Deus thấy cô thì mỉm cười, cúi người :"Diện kiến Thái tử phi"

Selina cũng chào lại :"Ngài Deus"

Lúc này cô mới để ý Jungkook đang ngồi trên bàn, mặc mỗi chiếc áo sơ mi trắng và phần tóc thì bung xoã tự nhiên. Hơn cả, anh còn với hai nút áo đầu tiên ra nữa chứ. Selina đi lại gần bàn làm việc của anh, Jungkook hất tay ra hiệu cho Deus rời đi. Deus vừa rời đi thì anh đã thờ dài gục mặt xuống bàn :"Selin, mau lại đây"

Selina cũng ù ù cạc cạc đi lại chỗ anh, bất chợt bị anh kéo ngã nhào vào người anh. Mông cô hạ cánh yên vị trên đùi Jungkook, còn anh thì đang rất tận hưởng mà ôm chặt eo cô, dụi dụi vào hõm vai cô ngửi mùi hương trên người cô. Selina đỏ hết mặt mày ngồi cứng như tượng. Jungkook nói :"Người em thơm thật đấy, chắc ta nghiện em mất"

Selina ngại lại càng ngại hơn, cô lắp bắp :"Điện hạ, ngài đừng trêu em mà!"

Jungkook cười khẽ, tiếp tục dụi mặt vào hõm vai và tóc Selina để tìm chốn bình yên. Selina tuy ngại nhưng cũng để mặc cho anh thích làm gì thì làm, được một lúc thì cô nghe được tiếng thở đều đều của anh từ phía sau.

Selina cũng không có ý định đánh thức Jungkook dậy, nên cứ mặc anh làm gì thì làm. Cô để ý thấy trên bàn bày rất nhiều giấy tờ quan trọng liên quan đến đất đai kinh doanh trong thủ đô, có vẻ như chồng của Selina đang đau đầu với việc này thì phải. Hmmm, nhân danh 1 người vợ xuất thân là con nhà kinh doanh,  Selina đã lấy những tờ giấy trắng viết hết những phương thức xử lý từng vấn đề và kẹp chúng lại với nhau xếp gọn trên mặt bàn.

Lúc Deus đi vào thấy cảnh như vậy thì lặng lẽ tặc lưỡi bước ra, nói với Diên :"Tình hình là đồng chí về báo cáo với Nhị điện hạ là Thái tử đang say mộng rồi. Không có tinh thần"

Eiden thắc mắc :"Say mộng gì mà ở phòng làm việc? Bộ Thái tử ngủ gục trên bàn hả?"

"Không có đâu, đang ôm Thái tử phi ngủ rồi. Còn để Thái tử phi đáng thương giúp ngài ấy xử lí công vụ nữa chứ" chả biết Deus móc đâu ra cái khăn tay, đưa lên mặt thấm những giọt nước mắt vô hình.

Eiden phi thường cảm thông cho người đồng chí này, nhưng vẫn không quên cà khịa vài câu :"Há há, Nhị điện hạ nhà ta chưa từng có hiện tượng như nào ấy nhể.  À, là "Xuân tiêu khổ đoản nhật cao khởi, tòng thử quân vương bất tảo triều"."

Deus gào mồm :"Này, thế Hoàng tử phi nhà ngươi có ở lại điện Tehutyna như Thái tử phi nhà ta ờ lại điện Horusen không? Không chứ giè, gà"

"Buồn ghê, Hoàng tử nhà ta về hẳn phủ Công tước ở chứ nói gì"

Thế là ván này Deus thua hộc máu, tức giận nhìn Eiden đang hớn hở rời thi. Lòng thầm chửi rủa hắn ta. Đợi đó, cái ngày mà đại lễ của hai vị Thái tử và Thái tử phi diễn ra, Deus sẽ cười tiếng lợn vào mặt Eiden cho mà xem. Vì sau đại hôn của Thái tử, toàn bộ hoàng tộc có địa vị thấp hơn sẽ không được tổ chức hôn lễ trong 3 năm. Tiếng cười "Khụt khụt" phát ra từ miệng Deus, Eiden dù không nghe thấy gì nhưng vẫn vô thức nổi gai ốc.

Thoáng cái đã đến tầm chiều lỡ, lúc này Jungkook mới chập choàng tỉnh dậy. Selina đã thay đổi tư thế ngồi từ lâu, dù hơi vô lễ nhưng cô đã leo hẳn lên bàn và để anh nằm lên đùi cô ngủ. Jungkook biết mình đang nằm lên đâu nên chẳng biết vô tình hay cố ý mà chống tay lên đùi Selina để ngồi dậy, sau đó thì tiện tay để yên tay trên đùi cô luôn.

Selina không để ý đến, cô cười hì hì ôm hai má của Jungkook :"Ngài ngủ lâu thật đó, em đó meo cả rồi."

"Chết! Chưa ăn gì sao? Không được rồi, phải đi ăn ngay lập tức" Jungkook nghe vậy thì bật dậy, bế Selina xuống bàn rồi nắm tay cô định đến phòng ăn.

Selina hoảng hồn :"Nhưng mà còn giấy tờ thì sao ạ?"

"Không gì quan trọng hơn Selin của ta cả, em hiểu chứ" Anh nói.

Sơ hở là thính. Selina cảm giác cô sẽ tiểu đường nếu ở cạnh anh quá lâu mất.

Sau khi kết thúc bữa tối hôm đó, đợi Selina ngủ say Jungkook mới đến phòng làm việc. Vốn anh định giải quyết những việc đang dang dở sáng nay thì lại phát hiện ra mọi thứ đều được giải quyết xong xuôi. Không những vậy còn vô cùng tốt. Qua lời của Deus biết được Selina là người làm hết những điều này, anh vui hơn cả vớ được kim cương. Jungkook về lại phòng, anh ôm Selina kéo vào lòng, hôn lên tóc cô :"Em đúng là báu vật của ta mà"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net