Truyen30h.Net

Luật sư Jeon

12: bệnh án của Jun HaeSoo

jjl97_

Thứ giấy tờ mà Jeon Jungkook muốn cô xác nhận chính là lệnh xét nghiệm.

Ngay sau khi tuyên bố ở toà án về hai vụ việc có liên quan mật thiết đến nhau. Jungkook một lần nữa phải lục lại sự việc và điều tra cặn kẽ lại từ đầu. Tên Jung Hoseok đã cao chạy xa bay không tung tích, tin tức gần nhất thu thập được chính là thông tin chuyến bay sang nước ngoài từ tuần trước của hắn bị lộ ra. Việc tìm ra hắn ở nơi đất khách quê người như vậy, quả nhiên khó khăn hơn nhiều..

Tạm gạt tên họ Jung kia sang một bên, lệnh xét nghiệm đã được ban xuống, bắt buộc Kim Ami phải có kết quả trong lần hầu toà tới. Cô gật gật đầu nghe anh nói.

- tại sao trước đó cô không đi xét nghiệm ?

- từ khi vụ việc xảy ra, tin đồn lan ra quá nhanh khiến tôi lẫn công ty đều không kịp ngăn chặn, tôi nhiều lần cũng muốn giải quyết triệt để nhưng công ty lại không có động thái gì, việc tôi tự ý hành động cũng là không được phép.. vả lại một phần.. lúc đó tinh thần tôi không được tốt và cũng sợ phải đối diện nếu như tôi thật sự sử dụng... Ngay sau đó là vụ việc của Jun HaeSoo bùng lên khiến tôi càng rối rắm mà không thể xử lý vụ việc trước đó cùng bên pháp lý..

Jeon Jungkook không nói gì chỉ tiếp nhận, việc công ty bỏ mặc làm ngơ như này, chắc chắn có uẩn khúc.

Luật sư Jeon nhanh chóng đứng dậy, lấy chùm chìa khoá trên bàn, tự mình chở cô đi xét nghiệm. Quản lý Kim có cản, nhưng lại phải một mình ra về, anh đứng lại nhìn chiếc xe đen tuyền của Jeon Jungkook khuất bóng, trong lòng tràn đầy mối lo âu..

Luật sư Jeon chở cô tới bệnh viện, sau đó cùng nhau vào khu xét nghiệm đặc biệt. Trong lúc đợi làm giấy tờ, cô ngồi trên hàng ghế thấp thỏm không thôi. Hai bàn tay khẽ nắm chặt, để ý một chút là có thể nghe thấy tiếng thở dài não nề. Cô là đang sợ, liệu khi có kết quả có phải chính mình đã làm những điều sai trái đó.. và ngay cả Jun HaeSoo cũng là một nạn nhân bị hại trong vụ việc này..?

Jungkook nhìn ra nét mặt lo âu của cô, anh không biết phải làm gì, chỉ biết đứng nhìn và hy vọng rằng kết quả trao tay sẽ như mong đợi..

Mười lăm phút thử máu cũng đã qua, bác sĩ hẹn hai người hôm sau sẽ có kết quả, không còn điều gì nên cô và anh cũng nhanh chóng ra về.

Đang đi dọc hành lang, đột nhiên Jeon Jungkook dừng bước chân, khiến cô theo đó cũng phải ngưng lại. Bệnh viện hai người xét nghiệm chính là nơi Jun HaeSoo đã dưỡng bệnh cho tới lúc mất, bác sĩ đang nói chuyện đối diện kia cũng là vị bác sĩ sáng nay mà anh gặp. Anh ta nói chuyện điện thoại với ai đó rồi cũng nhanh chóng rời đi.

Cô khó hiểu, định bụng lên tiếng hỏi nhưng lại thấy luật sư Jeon chuyển hướng đi theo tên bác sĩ lạ mặt kia, cô cũng đành im lặng theo sau. Tên bác sĩ kia vừa nghe điện thoại vừa đi dọc xuống hàng lang, cho tới một căn phòng nhỏ thì dừng lại. Có lẽ do không để ý, giọng anh ta có hơi lớn

" Tối nay tôi sẽ đưa anh hết hồ sơ bệnh án, chứ tôi sợ tên luật sư kia sẽ đánh hơi ra mất..

Nhớ đúng giờ vì tôi không được phép lấy hồ sơ bệnh nhân quá cố ra khỏi phòng tài liệu đâu! Để bị phát hiện là chết cả lũ!!

Rồi.. rồi.. tôi đang đi lấy.. cúp đây! "

Jeon Jungkook nhanh như cắt hiểu ra vấn đề, thầm cảm thấy may mắn khi chọn nơi đây là nơi xét nghiệm. Anh quay qua đối diện cô, nghiêm giọng dặn

- Kim Ami, bây giờ cô hãy đánh lạc hướng hắn, để tôi có thời gian vào tìm bệnh án của Jun HaeSoo!

- đ-được..!

Cô tuy vẫn chưa hiểu rõ ngọn ngành, nhưng nhìn thái độ nghiêm nghị của Jeon Jungkook, bất giác tác phong cũng phải nhanh nhẹn..

Tên bác sĩ kia chỉ vừa mới vặn được nắm cửa đã bị giọng nói của cô làm giật mình

- anh gì ơi ?

- ..c-cô là ai ? ai cho phép cô vào đây ?

Cô vội liếc lên tên bảng hiệu của hắn, suy nghĩ một hồi liền chuyển sang gấp gáp

- a.. đúng rồi anh là bác sĩ Song, viện trưởng đang tìm anh gấp lắm đấy, tôi thấy ông ấy đã gọi loa mấy lần rồi, không biết có chuyện gì mà cấp bách như vậy.. để tôi quay lại báo anh đang ở phòng tài liệu!

- ơ.. không, không..! được rồi, để tôi chạy qua xem sao..

Cô theo đó mà cũng chạy theo, lúc đi qua còn khẽ nháy mắt ra ám hiệu với luật sư Jeon, khiến gã cứng đờ cả người..

Jeon Jungkook nhanh chóng mở cửa vào phòng, quả nhiên chìa khoá mới vừa tra, còn chưa kịp vào đã bị Kim Ami lôi đi chỗ khác, quả nhiên diễn xuất rất tốt, xém chút nữa gã đã chạy theo rồi..

Căn phòng bên trong chứa bốn hàng tủ lớn, mỗi hàng có đến năm ngăn tủ, tìm thế nào cũng là không kịp. Trên mỗi vách ngăn đều đề năm tháng cũng như bệnh tình. Vội lục lại trí nhớ, Jun HaeSoo là chết do mất máu quá nhiều tại đại não, vậy thì bệnh tình cô ta có thể xét vào đâu. Hắn là không am hiểu y khoa, vậy nên vô cùng đau đầu, thời gian lại không còn nhiều, chỉ sợ sẽ bị phát hiện..

Gã đành phải lục tìm theo thời gian vậy, Jun HaeSoo mất cách đây cũng tầm 2 tháng, vậy thì hồ sơ đương nhiên phải ở tủ ngoài cùng, năm ngăn tủ có thể theo thứ tự từ trên xuống hoặc ngược lại, cách sắp xếp đều là do cảm tính, rất khó để tính xác suất. Gã bắt đầu với ngăn tủ thấp nhất, hơn một trăm tập hồ sơ bệnh án được xếp ngăn nắp, gọn gàng, có nhanh tới mấy cũng chưa chắc tìm thấy bệnh án của cô ta, như này đúng là làm khó gã rồi..

Hai phút trôi qua, ngăn đầu tiên không có. Tiếp đến là ngăn thứ hai, cũng không có. Kéo đến ngăn tủ thứ ba, gã nghe thấy tiếng bước chân lại gần tưởng chừng như có người bước vào, may mắn thay là nhân viên lau dọn đi qua góc hành lang này. Đã 7 phút từ lúc gã bước vào, Kim Ami không thể giữ chân hắn thêm lâu, gã cố gắng tăng tốc hơn, mong sao có thể lấy được hồ sơ trước khi hắn đem đi thủ tiêu.. Tệp bệnh án được dán một tờ giấy sao lên như để đánh dấu đã lọt vào mắt gã. Quả nhiên tên kia cũng không biết trước vị trí hồ sơ nên mới phải đánh dấu sẵn để dễ tìm. Cầm tập hồ sơ lên, Jeon Jungkook đóng cửa tủ lại cũng là lúc giày da vang vọng khắp hành lang, anh nép lại vào góc trong của căn phòng, cùng lúc đó cánh cửa mở ra, tên bác sĩ họ Song bước vào

- điên thật, cô ta dám lừa mình!

Cậu ta nhanh chóng lục tìm từng ngăn tủ một nhưng không hề biết rằng thứ cậu ta cần tìm đã bị Jeon Jungkook nhanh tay trộm trước.

Cô quay lại chỗ cũ không thấy luật sư Jeon đâu, đã lôi anh ta đi gần như mấy vòng bệnh viện, còn giả vờ đau tim để giữ chân anh ta, vậy mà tên bác sĩ này không màng quan tâm, chỉ biết nhanh nhanh chóng chóng quay trở về việc chính. Nhận biết tình hình không khả quan, cô đoán chắc anh vẫn ở trong đó, nhưng thực lòng không biết phải làm thế nào..

Mười lăm phút đồng hồ lục tìm cả năm ngăn tủ nhưng vẫn không thấy, tên bác sĩ vò đầu bứt tai tỏ vẻ khó chịu. Đột nhiên tròng mắt nhìn thấy hình ảnh một người quen thuộc, hắn nhanh chân sải bước tới người đó...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net