Truyen30h.Net

Luật sư Jeon

18: cảm ơn Kim SeokJin

jjl97_

Sau khi đưa cô cẩn thận về chung cư, Jeon Jungkook thuận thế đánh xe ra về, còn vui miệng hát vu vơ vài giai điệu.

Anh nghĩ còn sớm nên liền vòng lên văn phòng một chuyến. Đáng lẽ ra không nên nói chuyện anh đã biết về thông tin bệnh án của Jun HaeSoo sớm như vậy, chỉ càng khiến tên luật sư kia cố gắng tìm cách ngăn chặn. Hắn đã biết anh biết thì chắc chắn sẽ không chịu ngồi im.

Jeon Jungkook vừa vào tới cửa phòng đã thấy thư ký Lee túc trực sẵn bên ngoài, anh có chút hấp tấp mà theo sát bóng lưng gã

- có chuyện gì ?

- có một tin xấu và một tin tốt, anh muốn nghe tin nào trước ?

- tin nào không phá hỏng tâm trạng hiện giờ của tôi là được!

Thư ký Lee có chút bối rối, song anh liền nói

- bác sĩ Song hình như đã thôi việc tại bệnh viện.. tôi đoán đã cao chạy xa bay..

- à còn tin tốt, Jung Hoseok đã đáp chuyến bay về Hàn, theo như tôi theo dõi, anh ta trông không giống như người bị truy nã, hắn vô cùng thảnh thơi, còn ngao du đến tận Jeju để nghỉ dưỡng..

- hắn vẫn còn ở đó sao, nếu vậy cùng tôi đến đó một chuyến.

- nhưng chiều nay anh có lịch hẹn với bên công tố và một vụ kiện giấy tờ nhà đất nữa.. có lẽ phải ngày mai mới trống lịch. Anh cũng yên tâm, theo như tôi điều tra, khách sạn Jung Hoseok ở hắn đã cọc đến tận một tuần, khả năng hắn muốn định cư tại đó rất cao..

- được rồi, cảm ơn cậu, hãy để ý thông tin tên bác sĩ kia giúp tôi. À, còn việc trước kia tôi từng nhờ cậu ?

- sếp không nhắc em cũng suýt quên. Jun HaeSoo hình như rất được lòng chủ tịch của công ty, chỉ cần cô ta muốn liền có thể có ngay một chiếc Maybach trong tay, ngay cả khi công ty đang gặp trục trặc về mặt hình ảnh lẫn tài chính, chủ tịch vẫn cho phép cô ta đi nghỉ mát tại Bali..

- không còn gì đáng nghi hơn sao?

- ừm, lục lại mấy hồ sơ cũ, tôi có thấy được vài hình ảnh hai người họ đi riêng với nhau, cô ta ít nhiều cũng đã lên xe chủ tịch, trước đây đúng thật từng có tin đồng hai người qua lại nhưng vì lúc đó cô Jun đang có bạn trai trong ngành nên mới làm giảm đi cơn sóng dư luận..

- đối với cô Kim, khi còn đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, hợp đồng phim và hợp đồng quảng cáo liên tiếp nhau, chủ tịch đã từng rất ưu ái cô ấy, nhưng cũng chỉ được một thời gian thì liền trở mặt, rõ nhất chính là scandal sử dụng chất kích thích.

- ừm, được rồi.. báo cáo lại lịch trình ngày hôm nay giúp tôi!

- vâng, tôi đi làm ngay.

Jeon Jungkook theo thói quen ngả người ra sau ghế, hắn mới gỡ được một mắt xích, còn vô vàn điều sai trái vẫn còn ẩn sâu chưa được khai phá. Gã là đang không biết bắt đầu từ đâu, rối cả trong lòng lẫn trong tim. Jungkook cảm thấy bản thân có chút bất lực, công việc cũng chẳng thể giải quyết, đến chuyện tình cảm cũng bỏ dở ngang vai.. quả thật bế tắc.

______

Cô về đến nhà lại thấy mảnh giấy được gập tỉ mỉ đặt trên bàn

" anh có pha nước cam cho em, bao giờ uống thì mở tủ lạnh ra nhé, nhớ uống ít đá thôi! "

Khuôn miệng cô bất giác mỉm cười, nhưng tay lại vò chặt mảnh giấy nhắn..

Đúng là trước kia, có nói cô cũng sẽ không tin quản lý Kim có tình cảm với mình, bởi đơn giản đoạn tình cảm này là không thể. Hai người gắn bó với nhau từ khi chập chững vào nghề, anh chăm sóc cô như cô em gái nhỏ, cô tựa vào vai anh như có một người anh trai, như thế liệu chưa đủ sao ? Cho đến bây giờ, khi Jeon Jungkook liên tục chứng minh cho cô thấy rằng Kim SeokJin cũng là đàn ông, anh ta cũng có trái tim, và anh ta cũng yêu cô rất nhiều.. Có lẽ cô đã quá vô tâm khi đến bây giờ mới dần nhận ra, SeokJin thật sự không chỉ coi mình là em gái. Cô lại càng nhận thức được hơn khi thấy anh khó chịu với luật sư Jeon, tức giận khi cô đi với gã, và luôn ngăn cản cô gặp gỡ ngoài giờ với Jeon Jungkook.. Cô tôn trọng và dành tình cảm cho anh, là tình cảm gia đình, là của người thân dành cho người thân, chứ chưa hề suy nghĩ tới thứ tình cảm nam nữ.. Có lẽ khi người đàn ông gặp được người phụ nữ đang yếu đuối, bản năng của họ là che chở, và trong một phút giây nào đó, họ nhận ra họ muốn bảo vệ người con gái này cả đời, mãi mãi nguyện như vậy..

Cô thở dài, nhanh chân bỏ vào phòng. Lâu nay không dám lên các trang mạng xã hội, cô hít một hơi thật sâu, can đảm nhấn tên mình trên thanh công cụ.

" Nữ diễn viên Kim Ami được cho là âm tính với chất cấm, liệu có phải lại là một sự sắp đặt nào đó ? "

" Lần đầu tiên có phiên toà gay cấn đến vậy, với hai bản xét nghiệm, rốt cuộc ai là người đứng sau tất cả ? "

" Kim Ami thật sự đã bị vu khống, nữ diễn viên nhà Starlight.Ent không hề sử dụng chất cấm! "

Nước mắt cô nhẹ rơi xuống, kéo theo đó là một nụ cười mãn nguyện. Đã lâu lắm rồi, mới có một người chịu nghe cô, chịu tin cô, chịu đứng về phía cô, và cũng lâu lắm rồi, mới có những bài báo với tiêu chí tốt về cô. Cô lặng lẽ đọc từng dòng bình luận, không sót một chữ. Ai nấy cũng đều bàng hoàng, sửng sốt trước tin tức này. Người mà họ suốt ngày chửi rủa, nay lại được minh oan một cách rõ ràng, khiến ai cũng đều thấy tủi nhục. Thương tiếc có, trách móc có, khuyên nhủ có, xin lỗi có, ngay cả không tin cũng có. Nhưng chỉ cần một người đứng về phía cô lúc này, cũng đủ thắp sáng cả tấm lòng cô. Chúng sưởi ấm cả trái tim, len lỏi khắp cơ thể, khiến trái tim từ đó mà cũng đập liên hồi. Đã lâu lắm rồi, cô mới có cảm giác hạnh phúc. Cuối cùng cũng có thể minh oan cho bản thân, cuối cùng cũng có thể tìm lại chút niềm vui cho mình. Cô đọc đi đọc lại từng lời tựa đề, từng lời bình luận, giọt nước mắt cứ thế rơi xuống màn hình, rồi lại lăn dài xuống dưới. Mi mắt ướt đẫm nhoè đi hình ảnh phía trước, cô cúi mặt xuống, cố gắng khóc thật to, bàn tay khẽ đặt lên vai vỗ nhẹ, tất cả đã qua rồi.

Cô như muốn trút hết ra những gánh nặng trong lòng đã từng giấu trọn, những giọt lệ buồn tuôn ra, chỉ để lại trong lòng những mảnh kí ức vui vẻ. Nhớ lại lúc ban đầu, cô đã đòi sống chết ra sao, họ chỉ biết buông những lời cay độc để thoả mãn cái tôi, thích định đoạt cuộc đời của người khác, để đến bây giờ lại hổ thẹn với bản thân. Họ không biết rằng lời nói tưởng như không trọng lượng ấy đã đè nén lên trái tim cô như thế nào, đã bóp nghẹt cô đến mức không thể thở nổi. Đến mức một người con gái mạnh mẽ như cô cũng đạt tới giới hạn, cô muốn buông bỏ, muốn mặc kệ người đời, muốn theo chân gia đình về với phương xa, bởi những lúc như này, cô chỉ ước nằm trong vòng tay người mẹ, được người vỗ về an ủi, luôn luôn ở bên cạnh tin tưởng cô.. Cô cảm thấy may mắn, vì khi đó cô có SeokJin bên cạnh, phải nói, nếu không có Kim SeokJin lúc đó, thì có lẽ cũng không có cô ở ngay hiện tại, người đàn ông tâm lý ấy đã nắm được thóp cô, đã nhìn thấu cả tâm gan cô, anh không cho cô coi rẻ mạng sống mình như vậy, không cho phép cô nói buông bỏ dễ dàng như vậy. Và cũng phải cảm ơn, vì lúc ấy, khi cô tìm đến Jeon Jungkook, cũng là tìm thấy ánh sáng soi rọi cuộc đời đầy tăm tối và ngã rẽ của mình. Người ấy cuối cùng cũng làm được, anh nói sẽ chứng minh cho mọi người thấy, rằng cô không phải là một tội nhân mà là người vô can, một người ngốc tới nỗi, đã tự biến mình thành một con tốt trong ván cờ đầy mưu mô của Jun HaeSoo!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net