Truyen30h.Net

( Lucy Harem) Angel with Black Wings

Ám ảnh

JoenAlice1997

- Cưng cái đầu anh á. Em chỉ thông báo là muốn đi tập luyện và nhờ anh quản lí hội giùm một thời gian thôi. Lucy đỏ mặt , phồng má nói.
- Biết rồi, biết rồi. À nhớ..... Dosu đang nói giữa chừng thì Lucy chen vào.
- Tập luyện vừa sức, ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ, có gì phải thông báo cho anb biết ngay. Đúng không? Ông cụ non. Lucy nói một tràng dài rồi bật cười. Thấy Lucy cười vui vẻ như vậy anh cũng bất giác hạnh phúc mà nhoẻn miệng cười.
- Ngoan lắm! Ừa vậy bà cụ non đi đi ha. Dosu tiến tới xoa đầu Lucy, cười tinh ranh.
- Anh giám nói em bà cụ non. Hứ! Không thèm chơi với anh nữa. Em đi đây. Lucy nói xong thì " Bùm " cô biến mất
~ Về phía Fairy Tail ~
Từ ngày Lucy ra đi không khí và năng lượng trong hội giảm đi một cách nhanh chóng. Ngày nào cũng như ngày nào, vẫn là cái không khí yên tĩnh và trầm lắng đến nghẹt thở đó. Và đặc biệt hội chỉ quyên náo chốc lát khi có ai nhắc đến cô gái với mái tóc vàng nắng . Nhưng sự quyên náo đó chỉ là những câu chửi rủa, lăng mạ và những suy nghĩ tự chất vấn bản thân về cô nàng ấy. Nhưng những hành động ấy chỉ để làm họ khoả lấp đi phần nào đó khát khao được gặp lại hình bóng cũ. Và mọi thành viên trong hội cũng hiểu rằng họ đã đánh mất một thứ gì đó rất quan trọng , họ đang rất nhớ Lucy.
- E hèm! Tất cả tập chung. Makarov hắng giọng nói lớn. Khi thấy tất cả đã hướng sự tập chung vào mình ông bắt đầu nói tiếp.
- Như các con đã biết Đại họi phép thuật sẽ diễn ra trong vòng ba tháng nữa vì thế hãy tập chung hết sức lực để tăng cường luyện tập. Ai có năng lực, thành tích tiến bộ vượt bậc sẽ được chọn để tham gia Đại hội. Tất cả đã sẵn sàng chưa. Makarov nói lớn giơ hai tay tạo biểu tượng quen thuộc của Fairy Tail lên cao.
- SẴN SÀNG. Tất cả cùng hét lớn, cùng giơ cao biểu tượng . Sự hào hứng, phấn khởi đã lộ rõ trên khuôn mặt từng người. Makarov mỉm cười, từ ngày sự việc ấy xảy ra chưa bao giờ không khí trong hội cũng trở nên náo nhiệt và nhộn nhịp đến như vậy. " Vậy cũng tốt. Có lẽ bây giờ con bé cũng..... " Ông bỗng nhăn mặt, lắc mạnh đầu muốn ngăn dòng suy nghĩ đang chầu chực tràn về.
Makarov thở dài rồi chậm rãi quay đi.
~Tôi là dòng phân cách thời gian~
- Ả tiện nhân chết đi..
- Đồ độc ác, rắn độc..
- Xấu xa chết đi là vừa...
Lucy bật dậy, mồ hôi túa ra như mưa. Giấc mơ quen thuộc ngày nào cứ ám ảnh cô mãi không buông. Cô bật khóc. Cô thực sự sợ hãi khi phải ở một mình. "Dosu! em cần anh ngay lúc này" Lucy hoảng sợ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net