Truyen30h.Net

( Lucy Harem) Angel with Black Wings

Chết rồi! Chuyện lớn rồi

JoenAlice1997

- Như chúng ta đã biết hội chúng ta sẽ có tôi, Hội Trưởng, Kimiko, Aiko và Kami tham gia Đại hội phép thuật. Mọi người có ai có ý kiến gì không? Kin hắng giọng nói lớn
- Tôi nhớ là hội trưởng không được tham gia mà cậu Kin. Một người từ trong đám đông nói vọng lên.
- Tôi sẽ tạm thời thay thế đảm nhiệm chức hội trưởng. Còn ai muốn hỏi gì không? Dosu trầm giọng liếc nhìn đám người phía dưới như muốn cảnh cáo rằng ai hỏi họ thêm một câu nào nữa sẽ có nguy cơ cao gặp rắc rối. Có vẻ ai cũng nhìn thấu được anh mắt ấy đều im lặng. Khi thấy không ai có dấu hiệu muốn ý kiến nữa thì Kin và Dosu cho họ giải tán vì Lucy cần sự yên tĩnh trước ngày thi đấu.
~~~
- Anh Kin lấy giùm em 1 ly vang đỏ với. Lucy gõ cữa phòng Kin. Cô không biết chỗ cất rượu ở đâu nên đành qua phòng nhờ anh giúp đỡ
- Được thôi! Em cứ về phòng đi anh sẽ đi lấy rồi mang vào cho. Kin ra mở cửa phòng, nhẹ nhàng nói với Lucy. Anh không muốn cô uống rượu nhưng chịu thôi, trước khi làm việc gì đó Lucy cần yên tĩnh để suy nghĩ và thức uống bầu bạn của cô là rượu.
- " Cộc! Cộc! " Anh để rượu ở đây nha! Kin mở cửa đi vào và đặt ly rượu lên bàn. Căn phòng dù đang tối om nhưng anh vẫn nhìn thấy đôi mắt hai màu nỗi bật đang nhắm hờ. " Em ấy lại nhớ lại những chuyện đó " Kin thở dài xót xa nhìn cô gái bé nhỏ rồi lặng lẽ bước ra khỏi căn phòng. Lúc này Lucy mới dần dần mở to mắt. Cô lấy ly rượu trên bàn nhấp từng ngụm nhỏ. Bỗng nhiên Lucy cảm giác chóng mặt kinh khủng cô thả ly rượu đưa tay ôm lấy đầu.Ly rượu theo quán tính rớt xuống nền nhà bể tan tành. Người cô bắt đầu lạnh đi sau đó là những cơn đau đớn phát ra từ khắp nơi trên cơ thể.
- A... a.. aaaa.... Cô thét to rồi rơi người xuống nền
- CÓ CHUYỆN GÌ VẬY? 5 người kia nghe thấy tiếng thét thất thanh của cô thì xùng hốt hoảng lao vào phòng. Nhưng trong phòng là một Lucy khác hẳn ngày thường. Có cái gì đó thay đổi trên cơ thể Lucy và chính cô cũng cảm nhận được
Đây như trong hình minh hoạ

Cô ngoài mọc thêm một đôi tai và một cái đuôi thì trông khuôn mặt và hình dáng của cô cũng y như cũ
- Em... em.. bị sao... vậy ...Angel? Dosu vẫn chưa thoát khỏi sự ngỡ ngàng
- Em không biết nữa..... À từ khi uống ly rượu vàng mà anh Kin đưa. Cô nói dứt câu thì mọi ánh mắt trong căn phòng đều chĩa về anh , cần lời giải thích của ai đó.
- Anh không biết gì cả! Anh... anh lấy rượu ở trên ngăn tủ trong nhà bếp mà. Kin ấp úng, chính anh cũng không hiểu rằng chuyện gì đang xảy ra.
- Anh lấy rượu ở ngăn mấy trong tủ bếp. Kami bắt đầu đen mặt
- Ở ngăn cao nhất ấy. Tại vì mấy ngăn còn lại không thấy đâu cả. Với chai đó rõ ràng là chai vang mà.
- Chết rồi! Chuyện lớn rồi! Em xin lỗi công chúa. Kami bỗng nhiên quỳ xuống
- Có chuyện gì thì đứng dậy từ từ giải thích. Lucy đến gần đỡ Kami dậy
- Cái thứ trong bình rượu đó là dung dịch trong một lần thất bại của em. Tại do hôm đó em dùng hết bình thí nghiệm nên dùng đỡ chai rượu vang rồi lại quên tiêu hủy. Em xin lỗi. Kami cúi đầu hỗi lỗi.
- Thôi không sao. Em tìm cách làm thuốc giải đi. Mọi người ở đây đừng nói với ai, kể cả nữ hoàng hay hoàng đế. Chúng ta tự giải quyết. Vậy được rồi ra ngoài đi. Lucy nói . Nghe vậy mọi người đều bước nhanh ra ngoài. (À trừ 2 người)
- Trông em như vậy cute nhể! Thôi hay cứ vậy luôn đi. Dosu bước đến gần Lucy
- Haha ! Đúng đó, đúng đó. Kin cười ngặt nghẽo. Lucy vừa ngại vừa tức. Hai người này lúc nào cũng chỉ biết trêu chọc cô. Cô tức giận đến đỏ cả mặt. Xách cổ áo cả hai ném ra khỏi phòng rồi đóng mạnh cửa. Thật không thể tin được ngày mai là Đại hội rồi mà còn xảy ra chuyện nữa, sao lại xui như vậy chứ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net