Truyen30h.Net

( Lucy Harem) Angel with Black Wings

Đại hội phép thuật ( Phần 2 )

JoenAlice1997

- Chào mừng các bạn đã đến với ngày đầu tiên của Đại hội phép thuật. Kabo! Từ đâu một con đầu bí ngô xuất hiện
- Các bạn chắc đang háo hứng lắm rồi phải không. Năm nay chúng ta sẽ thay đổi một chút xíu về luật chơi nên chắc chắn Đại hội năm nay sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Kabo nở một nụ cười méo mó khó hiểu nhưng chỉ thoáng qua trong một hai giây.
- Và trước khi thông báo về luật chơi mới thì chúng ta sẽ gặp gỡ những hội sẽ góp mặt trong năm nay. Kabo!!
- Đầu tiên sẽ là hội Gót chân nàng tiên cá . MERMAID HEEL.
- Ông ta giám gọi chúng ta là gót chân nàng tiên cá ư. Miliana khó chịu lên tiếng
- Kệ đi. Kagura lạnh nhạt đáp.
- Tiếp theo chính là hội LAMIA SCALE. Lyon tự tin bước ra theo sau là Sherria và các thành viên khác
- Hai hội tiếp theo là SABERTOTH và đương kim vô địch hội FAIRY TAIL. Natsu khoác vai Sting và Rogue nhoẻn miệng cười bước ra chào khán giả và theo sau họ là những người quen mặt đối với Lucy.
- Và cuối cùng là hai hội lần đầu tiên tham gia Đại hội ma thuật hội BLACK NIGHT và một hội đặc biệt , một hội hoàn toàn hội viên tham gia thi đấu đều mang cấp B ANGEL OF DEATH. Kabo! Kabo!
Tên đầu bí ngô vừa dứt câu thì cả khán đài trở nên vô cùng ồn ào. Black Night thì cũng có nghe danh gần đây vì độ phá phách và ngông cuồng. Nhưng..... Một hội mới toanh chưa từng nghe bất kì tiếng tăm gì, lại còn tham gia mang pháp thuật chỉ cấp B thì là một chuyện đáng để bàn tán .
- Trời nghĩ gì mà cấp B mà cũng đòi xân xi đi thi vậy. Không ở nhà mà luyện tập đi. Khán giả 1
- Không biết sao mà duyệt cho vào thi luôn á. Yếu như vậy cho vào thi chỉ tố tốn thời gian. Khán giả 2
- Chắc là cũng bị loại nhanh thôi á mà. Lo gì! Khán giả 3
Và vô vàn những lời bàn tán khác cho đến khi Lucy và 4 người kia bước ra. Lucy và 4 con người kia thì khỏi phải nói luôn ha. Khí chất lạnh lùng phát ra từ người họ có thể làm giảm nhiệt độ của nơi này xuống âm độ ngay tức khắc. Ánh mắt cảnh cáo của Aiko, Kin, Kami,Kimiko khiến mọi người bỗng nhiên sợ hãi, im bặt không giám ho he lấy một lời nào.
- Phiền phức . Lucy buông ra hai từ vô cùng nhẹ nhàng nhưng lại khiến mọi ánh mắt ở nơi đây đều chĩa về cô. Một phần là do phát ngôn gây sốc và một phần là do cô có một chút khác thường. ( Tai với đuôi á)
- Ừm... ờ... Bây giờ sẽ có thời gian 10 phút cho các hội chào hỏi lẫn nhau, sau đó chúng ta sẽ đến phần công bố thể lệ thi đấu. 10 phút bắt đầu. Thấy không gian vô cùng căng thẳng, tên đầu bí ngô liền lên tiếng giải nguy. Nghe đến đó thì các hội liền lập tức tiến tới gần nhau hỏi thăm các kiểu. Chỉ riêng một mình nhóm của Lucy là vẫn đứng yên không nhúc nhích.
Thấy lạ nhóm Erza liền tiến đến gần.
- Hội mới ư ! Mọi người cố gắng lên nha. Erza đưa tay ra ngỏ ý muốn bắt tay làm quen nhưng chẳng nhận thấy được bất kì phản hồi nào của nhóm Lucy, cứ như rằng nhóm Erza là người vô hình vậy. Thấy vậy Erza đành chầm chậm ngại ngùng rút tay về.
- Ủa hai em bữa trước mà anh kể với em nè Nako. Gray chỉ vào Aiko và Kami và nói.
- Vậy sao. Vậy thì có duyên quá rồi còn gì. Nako tiến đến sát Aiko và Kami, mùi nước hoa rẻ tiền của ả xộc thẳng vào mũi của hai cô khiến cả Aiko và Kami đều nhăn mặt.
- Tránh ra! Aiko lạnh lùng đẩy Nako té ngã
- Này ! Em nhìn nhỏ tuổi hơn chị đấy. Ăn nói ,hành động một có phép tắc một chút đi chứ. Đúng là nguyên một hội mất dạy như nhau. Nako bị đẩy tức giận không kìm được bèn lớn tiếng chửi
- Này thôi nào Nako..... Natsu lên tiếng khuyên thì bị Kimiko chắn ngang
- CÔ NÓI AI MẤT DẠY. Kimiko lạnh giọng hỏi. Bàn tay cô nắm chặt đến bật máu. Cô phải nhịn, không được hành động khi chưa có sự cho phép của công chúa
- Tôi nói mấy người á! Thể loại người gì mà người ta làm quen thôi mà cũng chảnh nữa. Bày đặt tỏ vẻ kiêu ngạo khi mình chưa bằng ai trong đây cả. Nako chu mỏ chửi tiếp
- Mặc chó dại sủa. Đi! Lucy nói rồi quay gót định rời qua chỗ khác thì bị Gray kéo tay níu lại
- Cô là.... Gray ngập ngừng. Chắc anh cảm nhận được chút xíu gì đó sự quen thuộc. Lucy khẽ nhăn mặt khó chịu
- Đừng đụng đến cô ấy. Bàn tay của dân thường các ngươi . Thật ghê tởm! Kin hất tay của Gray ra rồi cùng hội của mình đi qua chỗ khác
- Ơ... Gray đứng nghệt mặt
- Thôi kệ đi . Chắc họ sống khép kín. Natsu nói rồi cũng di chuyển sang bên Sabertoth đang đứng mà tiếp tục nói chuyện.
- Nhưng họ xúc phạm mình kìa. Nako nhõng nhẽo. Nhóm Erza cũng ừm ờ cho qua rồi cũng đi tìm người để tám chuyện. ( Ey ! Kẻ thù của nhau luôn á mấy men)
( Nhóm Lucy vậy đủ chất chưa mấy thím 😂😂😂 )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net