Truyen30h.Net

( Lucy Harem) Angel with Black Wings

Dạo đầu của màn tra tấn

JoenAlice1997

Cộc! Cộc! Tiếng đế giày va với sàn nhà cứ vang lên đều đều và càng lúc càng rõ ràng hơn." Kéttttttt" cửa gỗ được mở ra một cách khó khăn và nặng nề như lâu rồi không có ai đụng chạm tới.
- Chúng ở đây thưa công chúa. Một tên lính canh nói , rồi cũng hiểu ý mà nhanh chóng lùi đi. Lucy bước vào căn phòng mà khá lâu rồi cô chưa bước vào. Căn phòng chuyên dùng để trừng phạt bọn phản động ( mấy cái bọn mà ghét Lucy, Anna và Alan á ) trà trộn vào hội để tìm thời điểm thích hợp mà ám sát cô .
- Hừ ! Có đồ chơi để giết thời gian rồi. Lucy cười nhạt. Cặp mắt hai màu đặc biệt của cô sáng rực lên trong bóng tối. Lucy nhếch mép, búng tay tất cả nến xung quanh phòng bỗng đồng loạt rực sáng. 1 phút sau bỗng có 1 tiếng thét thất thanh xuất phát từ lũ người của hội Black Night.
~ 1 phút trước ~
Khi lũ người của hội kia dần quen với ánh sáng bất ngờ trong căn phòng thì lại ngu ngốc tò mò quan sát nơi mình đang bị nhốt muốn xem nơi này là nơi quái quỷ nào mà lại phát ra một mùi quen thuộc nhưng lại vô cùng khó chịu và kinh khủng.
Và thật quá sức tưởng tượng. Máu...... máu ở khắp nơi. Ở dưới nền nhà, trên tường còn trên cả những cái ghế và bàn trong phòng. Nói chung là xung quanh căn phòng này nơi đâu cũng xuất hiện dấu vết của máu đỏ. Những vệt máu, hay vũng máu có cái thì trông có vẻ khá mới nhưng có cái thì trông như đã trãi qua thời gian rất dài. Nhưng nói gì thì nói cũng vô cùng đáng sợ. Bọn chúng bắt đầu chuyển sự chú ý của mình sang chiếc tủ to tướng được đặt ở 1 góc trong phòng. Những kệ đầu tiên của chiếc tủ cũng không có gì đặc biệt cho lắm , chỉ toàn là ống nghiệm, một số dung dịch và một vài loại thuốc chúng chưa được nhìn qua bao giờ. Những kệ tiếp theo là những hũ thủy tinh to nhỏ khác nhau đựng toàn là... nội tạng của người ( tim, gan phèo phổi, mắt, tai...). Nhìn thấy những thứ trước mắt tất cả bọn chúng đều đồng loạt nôn khan. Và thứ thú vị nhất luôn được đặt ở vị trí sau cùng. Ở trên kệ cao nhất, à mà cũng không hẳn là ở trên cái kệ ấy mà chúng được treo lơ lửng bằng một sợi dây cước buộc cố định vào các thanh gỗ trên trần nhà. Và thứ đó chính là những xác chết đang hoặc đã phân hủy nhưng chúng đều có một điểm chung đó là ' Gương mặt sợ hãi tột cùng với đôi mắt trợn tròn đến mức hai tròng mắt như có thể rớt ra ngoài ngay lập thương. Trên người những cái xác đang phân hủy thì có vô vàn vết thương to nhỏ ,có xác còn mất một vài bộ phận hoặc biến dạng. ' Thấy vậy bọn người đó đều thét lên kinh hãi
~ Quay về thực tại ~
Lucy tiến đến bên mấy "em mèo nhỏ" đang run lên bần bật vì sợ hãi. Xách một bé mèo lên cô hừ mạnh ( Như xách mèo thật ý nhỉ. Trông nhẹ nhàng dữ 😑😑😑)
- Sợ hãi. Hừ! Nhàm chán! Qươ qươ tên đấy trên không trung một hồi
( Ờ hớ!!😑😑) Thấy chán cô quăng mạnh hắn vào tường làm trên tường xuất hiện một vết nứt 'nhe nhẹ'. Tiếng 'Rắc! Rắc' vang lên nghe vô cùng giòn giã theo sau đó là tiếng la đau đớn thảm thiết. Cá chắc rằng xương trên người tên đó có lẽ đã gãy vụn phân nửa . Lucy đảo mắt liếc qua đám người mặt cắt không còn một gọt máu vì những chuyện phi lí sảy ra trong 1 khoảng thời gian ngắn vừa qua. Nhưng dù vậy cô quan sát thấy rằng trong số những người đang run sợ thì lại có một tên vẫn đang khá bình tĩnh mà chăm chú chú ý từng cử chỉ,hành động nhỏ của Lucy. Thấy vậy cô tiến lại chỗ hắn. Bỗng tên đó cất giọng làm phá tan bầu không khí âm u đến đáng sợ hiện tại.
- Cô.... cô là người... hay... hay là q.. quỷ. Tên đó nhập ngừng. Hắn hơi có phần run sợ trước sát khí ngút trời của Lucy
- Ngươi đoán xem. Lucy nở một nụ cười đẹp nhưng lại có hơi man rợn và có phần quái dị.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net