Truyen30h.Net

( Lucy Harem) Angel with Black Wings

Đỉnh điểm của thù hận

JoenAlice1997

- Em biết ngay là anh ở đây mà! Lucy tiến đến và ngồi xuống cạnh Dosu. Từ ngày cô giới thiệu cho Dosu thác nước huyền ảo của khu rừng hắc ám thì anh mỗi lần cần suy nghĩ hay thư giãn thì lại chọn nơi này như một thói quen của bản thân ( Ai còn nhớ thác nước này hông ta, nó đây nè )

- Angel ! Tâm trạng em đã ổn chưa mà lại ra đây. Em nên nghỉ ngơi thêm mới phải chứ. Dosu bất ngờ vì sự xuất hiện đột ngột của Lucy nhưng dù vậy câu đầu tiên của Dosu vẫn là thể hiện rõ sự quan tâm của anh đối với cô
- Chính vì không ổn nên em mới phải tìm anh. Anh là liều thuốc đặc trị hiệu quả nhất không phải sao. Lucy nhe răng cười tinh nghịch. Đúng là chỉ có khi ở cạnh Dosu thì tinh thần của Lucy mới ở trạng thái thoải mái nhất.
- Cô nương chỉ được cái dẻo miệng thôi. À Angel này! Có chuyện này anh muốn nói với em đã từ rất lâu rồi .....anh...anh..yê....Dosu đang định nhân cơ hội khi chỉ có hai đứa, cảnh vật cũng hữu tình mà lấy hết can đảm để thổ lộ lòng mình cho Lucy biết nhưng chưa nói được hết câu thì bỗng cô lấy ngón tay trỏ đặt lên môi anh ra hiệu cho anh im lặng.
- Suỵt! Có thứ gì đó đang tiến tới gần đây. Lucy nói rồi đứng dậy rồi chầm chậm tiến đến núp sau thân cây đối diện để dễ dàng quan sát được được cái thứ có vẻ là đang tiến về phía hai người.
- Ồ thì ra là một bé thỏ con đi lạc. Dosu đưa mắt nhìn vào khoảng không tăm tối nơi phát ra tiếng động của một thứ gì đó đang tiến đến gần rồi nhếch miệng cười
- Thỏ ư? Lucy nheo mày khó hiểu nhìn Dosu rồi lại chuyển tầm nhìn của mình đến nơi phát ra tiếng động
- Wendy? Sao con bé lại đi đến đây! Lucy dùng nhãn thuật của mình để nhìn rõ hơn bé thỏ mà Dosu nói thì cô mới phát hiện ra thứ đang chầm chậm bước lại gần đây chính là Wendy người mà đáng lẽ đã rời đi từ lâu. Đi thêm được vài bước lảo đảo thì Wendy ngất xỉu ngã khụy xuống.
- WENDY! Em phải ra cứu con bé. Lucy thấy cảnh Wendy ngã xuống mà trong lòng đau xót. Cô quay lại nói với Dosu rồi chạy vụt đi mất, chưa kịp để anh ú ớ được chữ nào.
- Haizzz Angel! Em lo lắng cho bé thỏ đó đến mức khứu giác của sát long nhân cũng bị em vứt qua một xó rồi. Em không nhận ra có thêm một vài mùi hương khó ngửi cũng đang tiến lại gần đây sao. Dosu thở dài rồi cũng lê những bước chân chậm chạp đi về hướng Lucy vừa chạy vụt đi. ( Đi bộ ngao du á . Vừa đi vừa ngắm cảnh vừa hái hoa bắt bướm) Căn bản là anh có thể yên tâm vì những mùi hương khó ngửi kia không thể làm hại được đến bảo bối của anh, và anh cũng không hề thích những nhân vật chuẩn bị xuất hiện đó nên sợ rằng mình không thể kiềm chế được mà ra tay lấy mạng hết bọn chúng.
- Wendy tỉnh dậy đi em! Lucy hoảng sợ ra sức lay người chỉ mong Wendy tỉnh lại. Thấy khá lâu mà Wendy vẫn không tỉnh lại Lucy bèn đặt Wendy xuống ,cô đứng lên chuẩn bị tư thế để khai triển thuật chữa thương thì bỗng có một lực đẩy mạnh từ phía đằng sau đẩy hẳn cô sang một bên làm cô bị bất ngờ mất đà mà đập người vào khối đá lớn bên cạnh, cánh tay cô cứa vào cạnh sắc của khối đá nên bị rạnh một đường dài , máu từ vết thương rỉ ra , đau điếng. Cô định thần lại thì thấy nhóm Erza , Levy và Gajeel đang vây quanh Wendy với vẻ mặt lo lắng.
- Lucy em có sao không? Gray là người đầu tiên phát hiện ra vết thương nghiêm trọng của Lucy lo lắng hỏi
- Này con đ*** đó vừa định giết Wendy đấy bị như vậy là đáng, sao anh còn lo lắng cho ả ta hả Gray! Juvia nói giọng gắt gỏng. Cô giận là vì thứ nhất là cô ghen vì Gray lo lắng cho người con gái khác, thứ hai là người đó đang có ý định hãm hại đồng đội của cô. ( Ờ thì hãm hại )
- Wendy nó còn nhỏ. Nếu cô muốn giết hay làm bất kì điều gì thì sao không nhắm đến tụi tôi nè. Đến một đứa nhóc mà cô cũng không tha sao Lucy. Cô đúng là chẳng bằng cầm thú. Erza nhìn Wendy trên người chi chít những vết bầm, vết trầy xước nhìn vào không thể không đau lòng, cô nhìn Lucy với ánh mắt oán giận. Lucy vẫn đứng yên như vậy mặc cho máu ở vết thương chảy không ngừng cô không di chuyển cũng chả biện minh chỉ nhìn những người ở đó với ánh mắt chán ghét và oán hận. Trong mắt bọn họ cô lúc nào cũng xấu xa và bỉ ổi đến vậy sao. Cô mệt rồi, thực sự đã mệt lắm rồi.
Nhìn thấy khuôn mặt không cảm xúc của Lucy khiến Gajeel vô cùng khó chịu anh tiến lại túm mạnh cổ áo của Lucy kéo sát lại gần mình, ánh mắt đằng đằng sát khí anh hỏi cô:
- Vì sao cô làm vậy với Wendy , HẢ! 
- Vì sao à! Vì tao thích thế đấy. Vì tao hận lũ súc vật tụi mày. Sao,tụi mày làm gì được tao. HAHAHA! Bị những người mình từng yêu thương, quan tâm chửi bới, hạ nhục, đổ oan như cách họ đã từng làm cách đây không lâu cộng thêm những đau đớn về thể chất khiến cô như người mất trí. Gajeel nghe thấy câu trả lời ấy từ cô thì không kiềm được tức giận, vung tay đánh cô một cái thật mạnh . Cô ngước mặt lên, nhếch mép khinh bỉ rồi đưa tay lau máu nơi khoé môi. Cái tát vừa rồi giúp cô thoát khỏi điên loạn,nó giúp cô lấy lại được bình tĩnh,lấy lại được phong thái lạnh lùng vốn dĩ của Angel
- Angel! Dosu từ xa đi lại thì vừa hay thấy cảnh tưởng đó, anh hốt hoảng chạy lại.
- Một vài vết thương nhỏ, không đáng bận tâm. Còn đồ chơi ở đây nhường anh sử lí. Nhưng đừng giết chết đấy. Cô chỉ về hướng bọn người đó, rồi dùng thuật dịch chuyển lên cành cây có cái nhìn xuống phía dưới bao quát nhất, đưa mắt thích thú theo dõi.
Anh quét ánh mắt sắc lạnh nhìn lũ người đối diện. Anh đã sai khi để bảo bối của anh đến đây một mình. Anh không thể tha thứ cho bản thân cũng như không thể tha thứ cho bọn chúng. Hôm nay anh sẽ chúng sống không bằng chết

Liệu tình hình giữa Lucy và Fairy Tail còn có thể cứu vãn.Mọi người hãy dự đoán chap tiếp theo như thế nào ở dưới phần bình luận. Bạn nào đoán đúng mình sẽ tặng cho bạn ấy một ngoại truyện như bạn ấy yêu cầu nha. Iu nhiều lém nè.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net