Truyen30h.Net

( Lucy Harem) Angel with Black Wings

Hai tháng ngắn ngủi còn lại. Người Natsu thật sự yêu?

JoenAlice1997

- Wow! Không ngờ trong khu rừng u ám và đầy ám khí thế này lại có một nơi đẹp đến như vậy. Dosu không ngừng cảm thán
- Thấy chưa! Đi theo em là một quyết định sáng suốt mà. Lucy phồng mũi tự hào. Kết thúc câu nói của cô thì bầu không gian lại trở nên yên tĩnh, mỗi người chìm vào những suy nghĩ riêng của mình.
" Khoảnh khắc khi em xuất hiện trước mặt anh, đối với anh đó là khoảnh khắc đẹp đẽ nhất . Vậy nên anh có thể mất bất kì thứ gì nhưng riêng em thì không thể. "
~•~• Hai tháng trước Đại hội~•~•
Về phía Angel of Death.
- Chúng tôi không thể nghỉ ngơi một lát được sao? Một thành viên trong hội bất bình lên tiếng
- Được thôi! Nếu các ngươi đã muốn như thế thì cứ tự nhiên nghỉ ngơi và sau đó cuốn gói nhanh chóng về nhà luôn đi ha. Kimiko quét mắt quay phòng
- Thôi mà chị! Cho họ nghỉ ngơi một chút đi, họ tập luyện cả ngày rồi mà. Kami lên tiếng nói đỡ
- Haiz! Thôi được rồi, cho các người 10 phút để nghỉ ngơi. Kin nói rồi bỏ lên phòng. Aiko thấy vậy cũng lật đật đi theo anh hai mình. Các thành viên nghe thấy vậy thì ai cũng mừng rỡ thi nhau người thì lập tức nằm bệt hết ra sàn nhà.
- Chắc họ mệt thật đấy. Thôi để chị lên bàn một số công việc với Kin với lại kết thúc bữa tập hôm nay được rồi. Kimiko nói rồi cũng lập tức quay người bỏ đi.
- Mấy người nghe rồi đấy giờ thì lập tức trở về phòng mà nghỉ ngơi đi. Kami nói xong không đi theo hướng 3 con người kia mà lại đi ra cửa chính của hội nhẹ nhàng mở cửa và cũng nhanh chóng khuất dạng.
Còn về phía bên Fairy Tail
- Chúng ta chỉ còn hai tháng nữa là đến Đại hội phép thuật. Bây giờ ta sẽ lựa chọn người tham gia. Makarov nói xong thì mọi người đều im lặng , ai cũng hồi hộp chờ những người được hội trưởng xứng danh
- Những người sẽ tham gia đại hội lần này gồm có. Erza, Natsu, Gray, Juvia và Lu... À ta nhầm Nako. Makarov thông báo . Mọi người trong hội cũng không có gì bất ngờ lắm vì 5 người họ là nhóm được coi là mạnh nhất hội.
- Em không ngờ là mình lại được tham gia thi đấu cùng mọi người. Em sẽ cố gắng hết sức. Nako cười.
- Ừa cố lên nha. Nhóm Erza đồng thanh. Nako đưa mắt cố tìm kiếm hình dáng nào đó nhưng lại không thấy. " Quái lại! Anh ấy lại đi đâu rồi nhỉ. Hay là... " Nako không do dự chạy thẳng đến phòng chữa trị của hội. Thấy Natsu đang nắm tay của Lisanna , miệng không ngừng cầu xin rằng Lisanna hãy tỉnh lại. Ánh mắt Natsu lúc ấy nhìn Lisanna là một ánh mắt yêu thương nhưng vô cùng sót xa và đau đớn khi nhìn thân ảnh bé nhỏ ấy cứ nằm mãi ở một chỗ. Nako thấy vậy thì vô cùng tức giận. Thật ra từ ngày Lucy bị đuổi đi thì ả mới biết được rằng người Natsu thật sự yêu đó chính là Lisanna. Nhưng mặc dù vậy nhưng ả vẫn luôn luôn tự trấn an bản thân mình bằng suy nghĩ " Diệt cỏ thì phải diệt tận gốc " để phủi bay đi những tội lỗi của mình.
- Đáng lẽ ngày ấy tôi nên ra tay mạnh hơn với cô à không phải nên giết chết cô luôn, Lisanna chết tiệt. Ả nói thầm rồi quay ngoắt đi lòng tràn đầy ghen tị và thù hận

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net