Truyen30h.Net

( Lucy Harem) Angel with Black Wings

Im lặng. Biến mất.

JoenAlice1997

Không khí hiện tại của Fairy Tail vô cùng căng thẳng, ngày mai bắt đầu trận đấu tiếp theo của đại hội phép thuật nhưng giờ nhóm đại diện thi đấu lại mất tăm mất tích. Lòng ai nấy đều nóng như lửa đốt.
- "Không cảm nhận được pháp lực của bọn nhóc, Ngài đệ nhất, chẳng lẽ....chúng xảy ra chuyện gì rồi!"Makavor mày nhíu lại, nhìn vô cùng lo lắng
- "Chúng đang ở khu rừng hắc ám, pháp lực đang rất yếu." Mavis ảo não nói. Ngoài pháp lực đang cạn kiệt của tụi nhóc còn bà còn cảm nhận thêm được các nguồn pháp lực vô cùng khủng khiếp cũng kề cạnh, biết chúng đang phải đối mặt với điều gì nét lo lắng trên mặt bà lại sâu thêm.
- 'KÉTTTT!' Tiếng động lớn xuất phát từ phía cửa chính làm phá tan bầu không khí yên lặng ,ai nấy cũng đều bị thu hút ánh mắt ngay lập tức đổ dồn vào nơi phát ra âm thanh. Đúng như kì vọng của tất cả mọi người nhóm Erza đã trở về... nhưng bộ dạng họ bây giờ cực kì thảm hại đi chưa hai bước đều đồng loạt ngã gục.
- "Các con sao vậy? Có chuyện gì?" Makavor sắc mặt trầm xuống
- "Lu...Lucy.. cô ta...." Nako khó khăn thốt lên được dăm ba chữ nhưng nói chưa hết câu ả cũng không chịu nỗi mà ngất lịm đi. Nhưng cần gì phải dài dòng chỉ cần nghe cái tên Lucy bật ra khỏi miệng Nako tất cả mọi người trong hội ai nấy đã đoán ra được phần nào sự việc mà chắc chắn chẳng tốt lành gì.
- Ả ta quả là con rắn độc mà.
- Thủ đoạn đê tiện vậy đúng là chỉ có ả ta mới làm được
- Chết tiệt! Con d* này dám hại thành viên của hội ta quả là là đáng chết
Rất nhiều lời chửi bới lăng mạ được thốt lên nhưng chỉ được một lát không khí lại trở lại im lặng một cách nặng nề. Ai nấy đều biết mọi chuyện đã không còn đơn giản như trước, đánh nhóm Erza đến thê thảm đến vậy thì Lucy bây giờ không phải nói đụng là có thể đụng. Makavor thất thần, Mavis không nói không rằng mà rời đi
~.~.~.~.~
- "Anh nói là sẽ không động đến bọn nhóc cơ mà. Sao lại ra nông nỗi này." Mavis nhướng mày, ánh mắt dần u tối
- "No no, tôi nói sẽ không giết chết bọn Fairy Tail chứ đâu nói là sẽ không dạy dỗ bọn chúng. Còn sự việc lúc nãy tôi chưa hề đụng tay, mong cô trách người thì trách cho đúng". Gin đôi mắt lạnh lùng liếc nhìn Mavis , ánh trăng chiếu vào bóng người cao ngất của hắn, càng làm tăng thêm vẻ trong trẻo nhưng lạnh lùng cao ngạo.
~.~.~.~.~.~
- "Nội trong 10 ngày nếu không đưa được Dosu về đây đứng trước mặt ta. Thì phế vật sẽ được xử lý ngay tức khắc." Kin đôi mắt tối sầm đi. Nếu như so với không khí của Fairy Tail hiện tại thì cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, các thành viên ai nấy lộ vẻ tuyệt vọng thấy rõ , Dosu đại nhân của họ mà đã không muốn lộ diện thì họ có mọc thêm 10 con mắt cũng chẳng thể tìm thấy trong khi đó thời hạn thì lại quá ngắn ,vậy thì có khác gì mò kim đáy bể. Bọn họ như nhìn thấy cái chết đang cận kề trước mắt nhưng nhiệm vụ của cấp trên giao họ gan lớn cỡ nào cũng không giám phản bác hay hó hé nữa lời chỉ biết ngậm ngùi tiếp nhận.
-"Phòng tra tấn. Ba phút." Giọng nói lạnh nhạt dứt khoát của Lucy vang lên.
- "Nhưng ngày mai..." Sắc mặt Kimiko không tốt chút nào, Dosu thì bỏ đi, công chúa từ khi trở về thì thần sắc hờ hững chắc chắn đã xảy ra chuyện gì rất kinh khủng và cô cá chắc chuyện này liên quan đến bọn Fairy Tail
- "Là lệnh." Sắc mặt càng thêm khó coi Lucy lớn giọng quát. Đây là lần đầu tiên cô thoát khỏi vỏ bọc lạnh lùng, lần đầu tiên cô không giữ được vẻ điềm tĩnh mà dù có trãi qua bao lần tập luyện thừa sống thiếu chết cũng không đổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net