Truyen30h.Net

Lucy Harem Angel With Black Wings

- Em bảo vệ công chúa. Dosu sợ hãi trước sự đáng sợ của Gin vô thức lùi về phía sau, lắp bắp trả lời. Từ khi về sống chung nhà lần đầu tiên anh thấy Gin giận dữ đến vậy.
~~~~~~
- ' ÔNG GIÀ CHẾT TIỆT!!! TẠI SAO THẰNG NHÃI RANH NÀY LẠI ĐƯỢC LÀ NGƯỜI BẢO VỆ CÔNG CHÚA!! ' Gin với toàn bộ sự ấm ức, tức giận của bản thân anh quăng mạnh thân ảnh bên cạnh đến trước mặt cha. Dường như anh muốn phát tiết hết nỗi giận kia nên lực tác dụng lên người Dosu là rất lớn. Cả thân thể bé nhỏ kia không nề hà mà đập mạnh xuống nền đất, nội tạng xương khớp bên trong chắc cũng bị tổn thương không ít. Dosu lồm cồm bò dậy, khạc nhổ ra cả một vũng máu lớn.
- ' Dosu em con thích hợp bảo vệ công chúa hơn con. Cha đã suy tính chuyện này rất kĩ rồi mới đưa ra quyết định này. Mong.... con hiểu.' Hai anh em nhà Satou đánh nhau đến suýt chết là chuyện hằng ngày quá đỗi bình thường nên đối mặt với đứa con trai đang khổ sở vật lộn dưới nền đất Dino một chút cũng không liếc mắt đến. Ông bình thản đóng quyển sách cổ trên tay nhấp một ngụm trà từ tốn đáp
- 'TẠI SAO, TẠI SAO LÚC ĐẦU ÔNG ĐÃ GIAO CHUYỆN BẢO VỆ CÔNG CHÚA CHO TÔI BÂY GIỜ LẠI CHUYỂN QUA CHO NÓ. THẰNG NHÃI YẾU ĐUỐI NÀY CÓ GÌ HƠN TÔI.' Gin gào lớn, ánh mắt mang đầy nỗi uất hận. Có thể chuyện gì anh cũng có thể miễn cưỡng chấp nhận nhường cho thằng em không cùng máu mủ này, tiếp xúc hằng ngày với nó , cùng ăn, cùng tập luyện có lẽ trong anh cũng có một chút nào đó nhen nhói tình cảm tình thân. Nhưng công chúa chính là "cấm địa"của anh, là người mà ngoài anh ra thì không một thằng con trai nào khác được có suy nghĩ đến gần dù chỉ là một thoáng chốc. Công chúa từ nhỏ nói chuyện cũng là nói chuyện với anh , chơi cũng là chơi cùng anh , cô làm anh vui , làm anh cười sau mỗi buổi tập luyện hà khắc hay những lần giận dỗi đến mức bỏ nhà đi vì xung đột với cha mình.....nên đã từ lâu trong tiềm thức của anh đã vô thức xem cô bé nhỏ ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Anh cố gắng luyện tập các loại phép thuật khó, nguy hiểm đến không màng tính mạng, học tập binh pháp, cầm quân, cố gắng lấy lòng cha, lấy lòng hoàng đế Alan và nữ hoàng Anna. Anh làm tất cả để chứng minh mình là một người nắm giữ trí tuệ lẫn sức mạnh to lớn, là người hoàn hảo nhất cho ngôi vị phò mã. Vậy mà vì một đứa em trai ngoài dạ thú, một đứa con rơi trời ơi đất hỡi ở đâu ra xuất hiện phá tan đi tất cả những nỗ lực bao lâu nay anh xây dựng.
- ' Tại vì sức mạnh tiềm ẩn bên trong con còn quá lớn nếu chẳng may nó đột nhiên bộc phát sẽ gây nguy hiểm đến công chúa' . Ngược lại với người con trai đang như một con hổ đói bị chọc giận sẵn sàng lao vào để xé xác mình ra thành trăm ngàn mảnh , thì Dino vẫn vô cùng điềm đạm, ông lại gần liếc ánh mắt vô hồn lạnh giọng đáp. Hành động nhẹ nhàng bình tĩnh nhưng mỗi cử chỉ lời nói lại toát lên khí chất đáng kinh sợ xem trời bằng vung của một tể tướng thống lĩnh hàng vạn quân lính.
- 'KHÔNG !!! ÔNG NÓI DỐI. TÔI HẬN ÔNG! TÔI THÙ ÔNG! KỂ TỪ GIỜ CÁI GIA ĐÌNH NÀY VÀ TÔI LÀ KẺ THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG!' 5 chữ " nguy hiểm đến công chúa" từ khi Gin nghe được cứ lặp đi lặp lại trong đầu anh, nó bao trùm cả tâm trí khiến anh như điên loạn, anh không tin cũng không muốn tin rằng những nguồn phép thuật với sức mạnh tối cao mà anh từng coi là tín ngưỡng, sức mạnh mà anh từng chấp nhận đánh đổi bằng mọi giá bây giờ lại là rào cản giữa anh và người con gái mình yêu. Không thể chấp nhận sự thật phũ phàng cũng như cơn uất ức đã lên đến đỉnh điểm anh đánh ngã cha mình, gào thét trong vô thức rồi biến mất trả lại sự yên tĩnh vốn có cho căn phòng dưới sự bàng hoàng của Dosu và lặng người của Dino . Năm đó Gin 15 tuổi, Dosu 12 tuổi( Còn tiếp )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net