Truyen30h.Net

Lucy Harem Angel With Black Wings

———— Quay về thực tại —————
Để phá vỡ ma trận của Dosu chỉ trong vòng nháy mắt như vậy bản thân Lucy cũng rõ rằng kẻ bí ẩn đó hoàn toàn không hề tầm thường, cô đảo tầm nhìn của mình bao quát xung quanh một cách nhanh chóng , nâng độ phòng thủ và cảnh giác lên mức tối đa
- ' Lũ sâu bọ các ngươi quả là ồn ào, nên diệt tận gốc để tránh gây phiền phức.' Giọng nói truyền đến bên tai và theo quán tính Lucy quay đầu theo hướng phát ra âm thanh cũng vì vậy mà mặt đối mặt với kẻ bí ẩn.
Đột nhiên, Gin dùng một tay kéo cô vào trong lòng, ôm chặt lấy cô, ở bên tai cô thấp giọng nói:
- ' Anh nói như vậy có đúng không? Thiên sứ nhỏ. '
Lucy nét mặt lạnh lùng vẫn không hề thay đỗi nhưng bên trong nội tâm lại đang vô cùng hỗn loạn. Giọng nói trầm thấp nhưng mang đầy cảm xúc, biệt danh của cô mà chỉ có người con trai ấy mới được gọi, mùi Lavender thoang thoảng gợi nhớ chút kí ức quen thuộc. Từng mảng kí ức về người con trai kia ở đâu cứ ồ ạt xuất hiện như một cuốn phim tua chậm. Lucy sững sờ, anh chính là hình bóng luôn xuất hiện trong những giấc mơ của cô, là mảnh kí ức bị khuyết mà cô nổ lực bao lâu nay để khôi phục.
- ' Gi.n.n..gin là anh sao? ' Giọng nói của cô bỗng chốc run rẩy, hai tay Lucy bất giác xiết chặt lấy Gin dường như sợ rằng chỉ cần cô buông tay thì người con trai trước mặt sẽ biến mất. Anh sững người vài giây sau đó cũng nhoẻn miệng cười.
Tất cả những hành động ấy đều được Dosu thu vào tầm mắt. Tâm trí anh bây giờ đang vô cùng hỗn độn, muốn lên đó kéo Lucy về lại bên mình nhưng Dosu biết anh hoàn toàn không đủ khả năng đấu lại Gin dù ngay cả khi còn nhỏ hay cho đến hiện bây giờ. Bất lực, buồn bã, ghen tức anh dồn hết tất cả trút giận lên đám người Fairy Tail.
- ' QUỶ ĐỊA NGỤC, GIAM GIỮ ', ' HOẢ NGỤC II ' . Dosu liên tiếp ra chiêu khiến hội Fairy Tail không kịp trở tay chỉ trong vòng chưa đến mười giây tất cả họ đều nằm la liệt dưới nền đất, trên người họ đâu đâu cũng chằng chịt vết thương lớn nhỏ. Dosu nhếch mép hai tay chuẩn bị thi triển ma pháp tiếp theo
- ' DOSU DỪNG LẠI ! PHÉP DI DỜI ' Lucy lúc định thần lại thì mọi chuyện đã rồi, cô nhanh chóng khai triển ma pháp đưa tất cả nhóm người Fairy Tail rời đi tránh để Dosu thêm kích động.
- ' Đám người đó có gì để em phải bận tâm hả? Để anh giết hết đi cho rồi! Hay sự lạnh lùng nhẫn tâm của em chỉ là diễn . Anh tiến lại nắm lấy vai Lucy lắc mạnh, nở nụ cười khinh bỉ. Dosu bây giờ hoàn toàn mất đi sự bình tĩnh vốn có, lời nói hành động đều dựa vào cảm xúc và ngày càng không thể kiểm soát.
- ' Anh làm sao vậy Dosu ?' Lucy nhìn thấy Dosu thành ra bộ dạng này vô cùng xót xa, khoé mắt đỏ hoe ươn ướt. Thấy Lucy khóc Dosu như chợt bừng tỉnh, anh tự trách bản thân không bên cạnh bảo vệ để kẻ khác có cơ hội làm cô bị thương bây giờ còn để cô phải khóc. Có lẽ đúng như Gin nói anh không phù hợp ở bên cạnh cô, chưa đủ bản lĩnh để bảo vệ cho người anh yêu.
- ' Anh xin lỗi' Anh kéo cô lại đặt lên trán cô một nụ hôn nhẹ nhàng,  rồi cúi đầu nhìn cô nở nụ cười yêu chiều như thường lệ. Cô lau nước mắt ngẩng đầu nhìn anh, cô cũng cười. Nhưng " bùm" anh biến mất nụ cười trên môi cô cứng đờ những chuyện hôm nay xảy đến với cô quá dỗi dồn dập, những cảm xúc lẫn lộn liên tiếp kéo đến và chúng đều trực tiếp xuất phát từ những người mà cô thương yêu. Ánh mắt Gin bỗng trở nên phức tạp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net