Truyen30h.Net

( Lucy Harem) Angel with Black Wings

Khởi động. Biến cố đêm trăng tròn

JoenAlice1997

- Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu 1 trò chơi khởi động. Xin mời mỗi hội cử một thành viên để đại diện tham gia trò chơi. Kabo!
- Ủa không nói một chút gì về cách thức của trò chơi sao. Lyon nói lớn
- Vì trò chơi này không cần sử đến phép thuật nên ai cũng có thể tham gia. Các hội cứ chọn người,  đầy đủ tất cả số người chơi quy định sẽ thông báo về cách thức chơi. Tôi đang rất háo hứng đây Kabo! Kabo!.
~~~~
- Trò này để em lên thưa công chúa. Kami bước lên trước nhỏ nhẹ nói
- Um em lên đi. Lucy trầm giọng đáp lại
- Sao cậu không để tớ mở đầu. Aiko phụng phịu
- Hì! Tại có lí do mà. Kami cười rồi chậm rãi bước lên sàn đấu
~
- Em sẽ đại diện hội tham gia. Wendy rụt rè nói
- Cố lên nha! Erza cười và đẩy Wendy ra sân đấu
~
- Chelia em ra đi. Lyon nói
- Dạ vâng.
~
- Tiểu thư tôi ra nha! Sting háo hứng
- Ờ ờ tùy cậu. Miverva thờ ơ đáp
~
- Để Miliana em lên cho. Miliana nói xong thì cũng nhanh chóng có mặt tại sân đấu
( Tại sao tui lại không giới thiệu hay viết nhiều về Black Night chắc mọi người cũng thắc mắc đúng hông nè. Hì hì! Bí mật)
~
- Số thành viên tham gia đã đủ. Bây giờ tôi sẽ công bố cách chơi của trò chơi lần này. Tên bí ngô ngừng một lúc rồi nói tiếp
- Các bạn có thấy những tấm bia đằng trước hay không. Có 3 mức điểm khác nhau . Nếu bắn trúng tâm sẽ được 10 điểm và cứ càng cách xa tâm điểm các bạn nhận được sẽ càng ít ( 10-5-2-0 ). Và mỗi người sẽ được 3 lần bắn. Đội Angel of Death sẽ là đội chơi đầu tiên. Chúc các bạn may mắn. Tên đầu bí ngô cười.
Kami bước lên tự tin nhận lấy mũi tên. Cái gì chứ bắn cung là sở trường của chị em nhà Nakano rồi. Con cái của gai tộc Nakano trước khi được học phép thuật thì phải học bắn cung và kiếm thuật thật nhuần nhuyễn. Đó chính là điều đặc biệt của gia tộc này
"Nhưng chắc chắn sẽ không đơn giản như vậy. Dù gì cũng nên cẩn trọng. " Kami nghĩ thầm. Cô giương cung lên ngắm và " Phập "
- Lần một 10 điểm. Tất cả mọi người có mặt trong khán đài đều hà hốc mồm. Từ những động tác nhỏ như gương cung, ngắm và thả tên đều vô cùng dứt khoát và chuẩn xác. Nói chung chỉ một từ thôi là " Đẹp ". Đúng là Angel of Death là hội mà mang hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khiến mọi người há hốc mồm trong cả ngày hôm nay không biết là bao nhiêu lần .
Kami giương cung lên lần hai và " Phập "
- M... mười... điểm... Tên bí ngô trợn tròn mắt. Mọi người thì ngã ngửa. Cao thủ, đúng là cao thủ
Cô tiếp tục nhận lấy mũi tên và chuẩn bị bắn thì đột nhiên cái bia
di chuyển loạn xạ mà còn di chuyển rất nhanh.
- Đấy chính là điểm đặc biệt của trò chơi lần này. Kabo!  Tên đầu ngô nhìn Kami đầy thách thức. Nhưng cô không quan tâm đến hắn. Kami giương cung bình tĩnh và ngắm thật kĩ. Trò này không thể làm khó được cô. Kami thả tên và "phập"
- Angel of Death, lần ba 5 điểm. Tiếp theo đội thứ hai đội Fairy Tail. Tên bí ngô và mọi người thật sự sốc nhưng vẫn che dấu nó bằng cách cười mỉa Kami.
Cô thất thần. Không thể như thế được. Cô thất bại trong chính trò tủ của mình sao. Cô lấy con dao bên cạnh hông, từ từ đưa lên rạch mạnh mu bàn tay của mình. Sau đó Kami quỳ xuống nền đầy đất đá cúi đầu hét lớn.
- Công chúa. Xin lỗi vì làm người thất vọng. Mọi người im lặng nhìn về phía nhóm Lucy đang đứng nhằm tìm ra người mà Kami gọi là công chúa. Lucy vẫn đứng im bất động. Cô biết đây là luật lệ của hội nhưng cô vẫn cảm thấy có cảm giác nhói nhói ở trong tim.
- Ra đưa em ấy vào. Băng bó cho cẩn thận. Khoảng một lúc sau cuối cùng Lucy cũng lên tiếng.
- Dạ vâng. Kin và Kimiko bước ra dìu Kami vào. Không khí vẫn chìm trong im lặng. Ai cũng có cảm giác sợ sệt với cái hội này. Đúng là tên hội của họ nói lên tất cả
- À... Ờ... Và bây giờ hội thi đấu tiếp theo sẽ là hội Fairy Tail. Tên bí ngô tội nghiệp hôm nay phải lấy lại không khí cho khán đài không biết bao nhiêu lần.
~~~ Tác giả quá lười nên sẽ chỉ công bố điểm của từng hội thôi nha~~~
Angel of Death: 25 điểm
Fairy Tail: 12 điểm
Lamia Scale : 10 điểm
Mermaid Heel : 12 điểm
Sabertooth : 17 điểm
Black Night: 15 điểm
~~~
Đại hội ngày đầu tiên kết thúc thì trời cũng đã hửng tối.
- Hôm nay như vậy là được rồi. Ta về thôi. Dosu nói rồi nhường đường cho Lucy lên xe ngựa
- Mọi người về trước đi em về sau.  Kami đang định rời đi thì bị Kimiko ngăn lại
- Không được! Hôm nay là đêm trăng tròn sẽ rất nguy hiểm. Kimiko lộ rõ nét lo lắng trên gương mặt.
- Em sẽ về sớm thôi. Kami nói rồi dựt tay mình ra khỏi tay Kimiko rồi chạy biến
~~
- Haiz ! Tại sao mình cứ gây rắc rối hoài cho công chúa vậy. Mình tệ quá. Kami vừa đi vừa thẫn thờ
bỗng có ai choàng tay qua người cô và dùng khăn bịt mũi Kami lại.
- Chết thuốc ngủ. Là... ai.. i... Kami chưa kịp quay đầu để nhìn kẻ đang có ý định xấu với mình thì mắt cô nặng trĩu rồi xụp hẳn xuống. Cô đã hoàn toàn chìm vào giấc ngủ
- Haha! Cuối cùng cũng bắt được thiên thần của tao. Người giấu mặt một nói
- Cô ta sức cũng trâu đấy. Haha!  Ngày mai có kịch hay để xem rồi đây. Người dấu mặt hai cười lớn. Tiếng cười của hai tên đó thật kinh tởm, nó phá tan bầu không gian yên tĩnh của đêm khuya.
( Tại sao Kami mạnh như vậy mà không dùng phép thuật để chống lại bọn người xấu. Mina thử đoán xem ) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net