Truyen30h.Net

( Lucy Harem) Angel with Black Wings

Ngày đen tối

JoenAlice1997

~ Sáng hôm sau ~
- Này có ai thấy Kami ở đâu không? Em vào phòng mà không thấy! Aiko lo lắng dò hỏi từng người.
- Không thấy! Con bé đêm qua không về sao? Kin đáp
- Kimiko! Em có biết Kami ở đâu không? KIMIKO!! Dosu hỏi nhưng thấy Kimiko đang thẫn thờ suy nghĩ bèn gọi lớn.
- À dạ không! Chắc con bé đến sân đấu trước rồi. Kimiko cố tìm ra câu trả lời trấn an mọi người và cả chính bản thân mình. Mọi người bèn lên xe ngựa và xuất phát dù trong lòng vẫn không khỏi lo lắng.
" Con bé có bị sao không? Sao trong lòng mình cứ bồn chồn không yên. Cầu mong con bé vẫn an toàn! " Kimiko thầm nghĩ rồi chắp hai tay cầu nguyện.
~~~
- Chào mừng các bạn đã đến ngày thứ hai của Đại hội phép thuật. Khác với ngày hôm qua sàn đấu ngày hôm nay chắc chắn sẽ hấp dẫn và bùng cháy hơn rất nhiều. CÁC BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA!!!! Tên đầu bí ngô hét lớn. Cả đấu trường bây giờ náo nhiệt hơn bao giờ hết.
- SẴN SÀNG!!! Tất cả mọi người đều đồng thanh nhưng lại trừ nhóm của Lucy. Bồn chồn, lo lắng khi Kami không xuất hiện.Ai nấy bây giờ lòng đang như lửa đốt nhất là Kimiko.
- Bây giờ sẽ là màn thi đấu giữa từng cặp hội khác nhau . Không cần biết các bạn làm như thế nào chỉ cần hội thi đấu với mình tất cả các thành viên của hội đó mất khả năng chiến đấu thì sẽ thắng cuộc và được cộng 10 điểm. Kabo!
- Bây giờ ban giám khảo sẽ chọn ra các cặp thi đấu và thứ tự thi đấu của từng cặp. Nào xin mời ban giám khảo. Kabo
- Chúng tôi đã quyết định xong. Mời cặp hội thi đấu đầu tiên của ngày hôm nay. Hội Angel of Death vs hội Black Night. Hai vị ban giám khảo lên tiếng sau một vài phút lựa chọn
Cả hai hội cùng bước lên sàn đấu. Họ nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống đối phương.
- Hình như hội Angel of Death thiếu một thành viên thì phải. Tên đầu bí ngô sau một vài giây quan sát bỗng lên tiếng
- À à! Hội của tôi có bất ngờ dành cho hội đối thủ và tất cả mọi người có mặt ở Đại hội ngày hôm nay. Xin mời ngước lên màn hình. Một người trong hội Black Night lên tiếng. Ai đấy nghe vậy cũng nhanh chóng hướng mắt lên màn hình. Nhóm của Lucy nhìn nhau, họ đang cảm thấy có một điều gì đó bất thường. Cảm giác lo lắng càng ngày càng xâm chiếm đầu óc của họ và ngày càng rõ rệt hơn dù không ai muốn... Và trên màn hình là một cô gái với mái tóc rũ rượi và trên người chỉ độc một bộ đồ nhỏ nhưng cũng như muốn rách toạc đến nơi. Trên người thì chi chít vết thương. Máu ở từng vết thương rỉ xuống trông đáng sợ vô cùng

( Minh hoạ thôi nha chứ còn kinh khủng hơn như thế này nhiều lần)
- Ka...... Kami..... Kami đó ư? Từng giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên má của Aiko khi cô nhận ra gương mặt phờ phạc, đầy rẫy vết thương của Kami. Cô khụy xuống. Người bạn thân nhất của cô. Người luôn chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng cô.... Nhìn thấy hình ảnh đó trái tim cô như có ai bóp nghẹn, nước mắt không cầm được mà cứ tự tuôn trào.
Lucy, Kimiko, Kin và Dosu ( ở trên ghế khán giả) thì bất động, mắt trợn tròn hết cỡ họ như không thể tin những gì diễn ra ngay trước mắt. Còn tất cả mọi người đều im lặng có người còn há hốc mồm không thể dấu được sự bất ngờ. Có người còn phải che mắt các bé nhỏ và che mắt của cả chính mình. Cảnh tượng trước mắt thật là quá sức tưởng tượng.
- Hahaha! Bất ngờ chứ. Món quà bất ngờ phải không. Tiếng cười đắc ý của hội súc sinh kia đồng thanh vang lên. Phá nát bầu không gian yên tĩnh hiện tại và như một cái tát mạnh để đánh thức nhóm Lucy đang thẫn thờ tỉnh dậy.
- CÁC NGƯỜI MUỐN GÌ! Lucy gằn mạnh giọng, ánh mắt sắc lạnh lướt qua từng thành viên của hội Black Night. Âm giọng như ý muốn giết chết ngay mấy người trước mặt .
- Haha! Đơn giản thôi muốn các người rút lui. Chứ yếu như hội mấy người thì cũng chết dần chết mòn trong cái Đại hội lần này thôi. Thêm một người nào đó trong hội Black Night lên tiếng
- Mà các người không biết đâu.... Cái cảm giác mà chúng tôi với em ấy hoà vào làm một á..... Chậc chậc! Đúng là không có từ nào có thể diễn tả được. Tên đó cười nham nhở. Thể hiện bộ mặt xung sướng rồi cùng đồng bọn cười phá lên
- Ka... Kami... Không thể nào. KHÔNGGGGG! Aiko nghe vậy không kìm được khóc thét lên rồi ngất xỉu. Kimiko thì gào khóc, mắt đỏ rực, cứ tự trách bản thân rồi cắn môi và cấu tay mình đến chảy máu, một lúc sau cũng bất tỉnh. Lucy, Kin và Dosu thì nổi điên không hẹn cùng đấm mạnh xuống nền đất. Tại sao chúng có thể khốn nạn đến như thế. Đấy đều là suy nghĩ chung của tất cả mọi người đang chứng kiến tình huống hiện tại. Ai cũng xót thương cho cô gái nhỏ.
- CÁC NGƯƠI SẼ PHẢI TRẢ GIÁ!!! Lucy bước lại gần. Cô bắt đầu biến đổi sang một hình thái hoàn toàn khác, trông vô cùng u ám và đáng sợ. Mặt đất bắt đầu rung chuyển dữ dội, có đôi chỗ còn nứt toạt. Cô bây giờ khiến tất cả mọi người đều kinh sợ. Lucy, nhìn cô như một thần chết, một thần chết mới tỉnh giấc.

( Y hình nha. Đây mới là cấp thấp nhất thui nhoa )
- Công chúa nhỏ ! Việc này cứ để bọn anh lo liệu. Kin chạy nhanh đến quỳ xuống và hôn lên mu bàn tay cô
- Angel! Bình tĩnh nào! Anh sẽ mang chúng về hội cho em giải quyết. Dosu dùng phép dịch chuyển, di chuyển đến đằng sau và ôm chầm lấy Lucy và nói thầm vào tai cô. Cả hai làm vậy vì đều biết rằng khi nàng công chúa của họ nổi giận mà còn sử dụng đến phép thuật đen thì toàn bộ con người đang có mặt ở đây sẽ bị giết trong tíc tắc. Và một điều nữa, nếu để công chúa xử lí những việc đơn giản như thế này thì chắc chắn cả 5 người họ sẽ bị quở trách. Lucy quay trở lại trạng thái bình thường rồi cũng gật đầu cho qua.
- ĐỤNG ĐẾN NGƯỜI CỦA HỘI TA THÌ CÁC NGƯƠI TỚI SỐ RỒI!!! Kin và Dosu thét lớn. Họ xông vào nơi Hội Black Night đang đứng
30 giây sau tất cả người của hội Black Night đều bị bắt trói gọn. Trên mặt và người đều có những vết thương hằn sâu
Mọi người há hốc mồm. Hôm nay còn nhiều chuyện sốc hơn cả hôm qua. Hội mang cấp B đây ư. Đúng thật là không thể tin nỗi
- Mình về thôi! ( Nhận thấy cái lắc đầu nhẹ của Lucy bọn họ liền hiểu ra. Mỉm cười nhẹ) Vậy bọn anh về trước đây! Em về sau nha! Kin và Dosu nói xong thì dùng thuật dịch chuyển đưa Aiko , Kimiko và thành viên hội Black Night biến mất khỏi sân đấu.
- Ờ... Um... Ờ.... Tại hôm nay xảy ra chuyện ngoài ý muốn nên các hội tạm nghĩ ngơi. Đại hội sẽ bắt đầu tiếp tục vào sáng hôm sau. Đầu bí ngô sợ hãi, mồ hôi chảy ròng. Lucy nghe xong thì thong thả rời khỏi. Bốn hội còn lại thì xanh mặt đúng thật là trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra.
(Chú ý rằng các hội khác cũng chỉ nghĩ là hội của Lucy mạnh bằng ngang mình thôi ( do Lucy biến đổi á) chứ cũng không biết sức mạnh kinh khủng đằng sau đâu . Bí mật vẫn chưa thể tiết lộ vì còn nhiều bất ngờ dành cho họ đằng sau mà)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net