Truyen30h.Net

( Lucy Harem) Angel with Black Wings

Thân phận thực sự được tiết lộ. ( Tiếp theo)

JoenAlice1997

- Công chúa!  Chúng tôi đưa người đến gặp Nữ Hoàng. 1 trong 5 người kia cất lời
Lucy gật đầu nhẹ rồi bước theo họ  Những người đó dẫn cô đến trước một cánh cửa lớn rồi đọt ngột dừng lại
- Nữ Hoàng đang đợi người ở trong thưa công chúa. Bọn họ nói dứt câu cũng nhanh chóng khuất dạng để lại Lucy đứng trơ trọi một mình dưới cánh cửa to lớn kia. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ cuối cùng cô cũng lấy hết can đảm đẩy cửa và bước vào trong. Cô bước vào căn phòng nọ thì "Woa" trong căn phòng được trồng vô vàn loài hoa. Những bông hoa đều có những nét đẹp,những màu sắc đặc trưng khác nhau làm cho căn phòng nọ trở nên vô cùng thơ mộng và mĩ lệ. Cô bước lên từng bậc thang mắt không quên dáo dác tìm người phụ nữ kì lạ (Anna) Chợt thấy bóng dáng người phụ nữ kia đang đứng nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài qua lớp kính mỏng Lucy liền nhẹ nhàng tiến lại gần.
- Lucy!  Con đến rồi à, lại đây nào. Anna nói
Lucy tiến lại và di chuyển đến bên cạnh Anna nhưng ánh mắt không rời khỏi bà dù chỉ 1 giây
- Thôi nào con gái!  Đừng nhìn ta mãi như vậy thay vào đó ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài kia kìa. Thiên giới là nơi mà vẻ đẹp của nó không đâu có thể sánh bằng.
Lucy chuyển ánh mắt của mình ra bên ngoài

(Đây là cảnh bao quát cung điện thiên giới nhoa)

Cô thực sự bàng hoàng. Nơi đây mang vẻ đẹp khiến cô vô cùng choáng ngợp. Nó là một vẻ đẹp lộng lẫy, hào nhoáng và mang sức hút, sức quyến rũ vô cùng mãnh liệt. Đúng như lời Anna nói nơi đây vẻ đẹp của nó vượt ra xa tiêu chuẩn của tạo hoá, vẻ đẹp không nơi nào có thể sánh bằng.
- Rốt cuộc Thiên giới là nơi như thế nào vậy? Lucy bất giác nói thầm. Anna nghe thấy vậy mỉm cười. Bà dẫn cô đến gần chiếc bàn trên có sẵn trà và bánh mà bà nhờ người chuẩn bị sẵn trước , ngồi vào ghế Anna đưa tay chỉ vào ghế đối diện
- Ngồi xuống đi và ta sẽ giải thích cho con nghe tất cả mọi chuyện. Anna nhẹ nhàng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net